หลอกต้มว่าได้รางวัลแต่ต้องจ่ายค่าภาษีเกือบ 20,000 บาท|หลอกต้มว่าได้รางวัลแต่ต้องจ่ายค่าภาษีเกือบ 20,000 บาท

หลอกต้มว่าได้รางวัลแต่ต้องจ่ายค่าภาษีเกือบ 20,000 บาท

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

หลอกต้มว่าได้รางวัลแต่ต้องจ่ายค่าภาษีเกือบ 20,000 บาท

เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2553 ที่ผ่านมาดิฉันได้นำจดหมายที่บอกว่าได้รับของฟรีนั้นไปรับที่บริษัท

บทความวันที่ 17 มี.ค. 2553, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 2234 ครั้ง


หลอกต้มว่าได้รางวัลแต่ต้องจ่ายค่าภาษีเกือบ 20,000 บาท

 

           เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2553 ที่ผ่านมาดิฉันได้นำจดหมายที่บอกว่าได้รับของฟรีนั้นไปรับที่บริษัท ซึ่งบริษัทแห่งนี้ตั้งอยู่ตรงข้ามโรงพยาบาลเกษมราษสระบุรี เลยโลตัสไปทางโคราช 1 ก.ม.  ซึ่งเมื่อไปถึงก็มีพนักงานมาต้อนรับอย่างดี  และก็ได้อธิบายว่ารางวัลนี้เราได้มาอย่างไร  ซึ่งเค้าบอกว่าเราเป็นผู้โชคดีจากการส่งบัตรรับประกันสินค้าของเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆที่เราส่งไป  ซึ่งจะแจกของฟรีให้เรา 1 ชิ้น  ซึ่งจะตรวจตามบาโค๊คที่ไปพร้อมกับจดหมายว่า  ตรงกันสินค้าอะไรซึ่งดิฉันได้เพียงกระทะเล็กๆ 1 ใบ แต่ชิ้นที่ 2 เค้าบอกว่าต้องตรวจดูว่า   เรามาทัน 50 คนแรกของอำเภอที่เราอยู่หรือเปล่า  บังเอิญดิฉันเป็นคนที่ 37 ก็เลยมีสิทธิลุ้น ซึ่งรางวัลก็มีเครื่องใช้ไฟฟ้าและทองคำหนัก 5 บาท  แต่ก็มีส่วนที่ไม่ได้อะไรเลยก็มี ซึ่งทางร้านแจ้งว่าให้จับเพียง 1 ครั้ง  แต่ถ้าครั้งแรกได้คำว่า  ขอบคุณ  นั่นหมายถึงไม่ได้อะไรเลย  จะให้โอกาสจับครั้งที่ 2 แต่ถ้าครั้งที่ 2 ยังไม่ได้อีกก็คือ อด ไม่ได้อะไรเลย แต่ครั้งที่ 2 ดิฉันจับได้รางวัลใหญ่ ซึ่งประกอบด้วย ชุดโฮมเธียเตอร์ชุดใหญ่ 1 ชุดยี่ห้อ SOKING ราคา 65,990 บาท ( ซึ่งของจริงราคาไม่น่าจะถึง),เครื่องเล่น DVD ไดสตาร์ 1 เครื่อง ราคา 1,990 บาท (ดูในโลตัส 990 บาทเอง), หม้อสุกี้ OTTO 1 เครื่อง ราคา 2,990 บาท , ฝาอบไฟฟ้า HaWord 1 เครื่อง ราคา 3,990 บาท และคูปองเงินสดอีก 1,000 บาท
           ซึ่งพอเราจับได้มันดูเยอะแยะมากมาย และพนักงานได้ติดต่อโทรศัพท์หาทางหัวหน้าของเขา  และมาแจ้งอีกว่าดิฉันได้รับรางวัล VIP. ซึ่งจะได้รับเงินสดอีก 40,000 บาท  ตอนนั้นเราก็ไม่ได้คิดอะไร  เพราะเป็นของฟรี เราก็เลยดีใจ แต่แล้ว พนักงานก็แจ้งให้ทราบว่า การได้รับรางวัลเกิน 20,000 บาท จะต้องจ่ายภาษี 7 % และบวกค่าธรรมเนียมอีก 20 % แต่ว่าค่าธรรมเนียมจะได้คืนภายหลัง ดังนั้นดิฉันจึงต้องจ่ายเงินซึ่งอ้างว่าเป็นค่าภาษีและค่าธรรมเนียม จำนวน 17,817 บาท ให้แก่พนักงานไป  ซึ่งพนักงานแจ้งว่าจะจัดส่ง บัตรสมาชิก VIP. พร้อมบัตรเชิญให้มาร่วมงานกินเลี้ยงสมาชิกของบริษัทในเดือน กรกฎาคม 2553 และงานจะจัดขึ้นวันที่ 9 สิงหาคม 2553 ณ สนามกีฬา จ.สระบุรี และจะให้เราไปรับเงินที่อ้างว่าป็นค่าธรรมเนียมคืนหลังจากที่เราได้รับบัตรเชิญ และเงินสดอีก 40,000 บาท  ในวันงานซึ่งจะต้องขึ้นรับบนเวทีและอาจจะต้องถูกถามว่ารู้สึกอย่างไรและตอบคำถามบนเวทีด้วย ซึ่งรางวัลเงินสด 40,000 บาทนี้  เค้าบอกว่าเป็นค่าพรีเซ็นเตอร์โฆษณาสินค้าให้เค้า และเค้าก็จัดการถ่ายรูปเราไปแล้วบอกว่ารูปเราอาจจะไปขึ้นที่ข้างกล่องของสินค้า  แล้วอย่าตกใจเพราะรูปอาจจะสวยหล่อเกินจริง 
           หลังจากนั้นทางร้านก็จัดส่งสินค้าพร้อมติดตั้งให้ และก็บอกให้ดิฉันรอรับบัตรเชิญ ในเดือนกรกฎาคม ซึ่งทางร้านไม่มีเอกสารหรือหลักฐานใดๆเลยที่จะแสดงว่า  เราได้รับรางวัลจริง มีแต่ใบเสร็จรับเงิน ที่ระบุถึงชื่อของสินค้าที่เรารับมาโดยไม่ได้ระบุราคาของสินค้าแต่ละชิ้น  แต่สรุปเอาตรงยอดรวมชำระ  คือ 17,817 บาท  ดิฉันจึงคิดว่าดิฉันถูกหลอกให้ซื้อสินค้าทั้งหมดในราคานี้หรือเปล่า  และถ้าดิฉันถูกหลอกจริง  ดิฉันจะสามารถเรียกเงินคืนจากทางร้านได้มั๊ย  และสามารถดำเนินคดีกับทางร้านได้หรือเปล่า และตอนนี้ดิฉันสามารถแจ้งความได้เลยหรือเปล่า  เพราะกลัวว่าถ้ารอจนถึงวันที่ทางร้านนัดแล้ว  ถ้าเค้าคิดหลอกเราจริงๆ เค้าก็คงนี้ไปไกลแล้ว  แล้วทางตำรวจอาจจะตามจับไม่ได้ และเค้าก็จะไปหลอกคนอื่นๆทั่วประเทศต่อไป   แต่ถ้าเคาไม่ได้หรอกเรา แล้วรางวัลแบบนี้ก็มีจริง  เราจะโดนข้อหาแจ้งความเท็จ หรือเปล่า

คำแนะนำทนายคลายทุกข์

           กรณีของคุณต้องรอก่อนว่าทางบริษัทได้ส่งบัตรสมาชิก VIP  พร้อมด้วยบัตรสมาชิกมาให้คุณหรือเปล่า  หากไม่มีการส่งตามที่โฆษณาไว้  ถือว่าเป็นการหลอกลวง  มีความผิดฐานฉ้อโกง ตาม ป.อ. มาตรา 341  เพราะฉะนั้น  หากไม่เป็นไปตามที่กล่าวอ้าง  คุณในฐานะผู้เสียหายสามารถแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนในความผิดต่อส่วนตัวดังกล่าว  และยังสามารถฟ้องคดีเพื่อเรียกเงินที่ถูกโกงไปจากบริษัทคืนได้    ปัจจุบันนี้มีการกระทำแบบนี้ในต่างจังหวัดเป็นจำนวน  อย่าหลงเชื่อและจ่ายเงินไปเพราะท่านอาจตกเป็นเหยื่อของมิจฉาชีพเหล่านี้  ซึ่งของฟรีไม่มีในโลกหรอกค่ะ

ตัวบทกฎหมายอ้างอิง
ประมวลกฎหมายอาญา

           มาตรา 341  ผู้ใดโดยทุจริต หลอกลวงผู้อื่นด้วยการแสดงข้อความอันเป็นเท็จ หรือปกปิดข้อความจริงซึ่งควรบอกให้แจ้ง และโดยการหลอกลวงดังว่านั้นได้ไปซึ่งทรัพย์สินจากผู้ถูกหลอกลวงหรือบุคคลที่สาม หรือทำให้ผู้ถูกหลอกลวงหรือบุคคลที่สาม ทำ ถอน หรือทำลายเอกสารสิทธิ ผู้นั้นกระทำความผิดฐานฉ้อโกง ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินสามปี หรือปรับไม่เกินหกพันบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ

 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 18

 แม่ดิฉันพึ่งโดนมา สดๆร้อนๆ วันนี้ 26.04.2559

โดนจ่ายค่าภาษีไป สองหมื่นกว่าบาท จ.จันทบุรี

เเถมมาต่อชุดโฮมเทียเตอร์ที่บ้านให้ด้วย

ไม่มีหลักฐานอะไรเลย นอกจากบิลสินค้ากับใบรับประกันสินค้า.

*เเต่ว่ารถติดกล้องเราสามารถนำมาเป็นหลักฐานได้ไหม จับพวกสาระเลวได้ไหมคะ

  ช่วยตอบหน่อยคะพรุ่งนี้จะไปเเจ้งความคะ

 
โดยคุณ จ๋า 26 เม.ย. 2559, 22:44

ความคิดเห็นที่ 17

 ของผนี่เป็นของจริงหรือของปลอมคับ ได้โปรดช่วยหน่อยคับ -[email protected]    FLIRCHI AWARD PAYMENT OFFICE

 
 
 
ATTENTION
  
 
Dear winner thank you very much for your mail update, the message you receive is real and truth, you are really directed in this office  for the releasing of your prize fund ( $1,500,000.00 ) One Million Five Hundred thousand United State Dollars meanwhile the FLIRCHI office has made selections with the Central computer for FLIRCHI online user promotion 2016 to promote and celebration of the site 2016,  which also your name and your registration code has being programmed and stored in Central Computer which we are responsible to release the ( $1,500,000.00 )  to you as our  real customer lucky winner 2016, the FLIRCHI has made you  among the normal  current On line’s FLIRCHI Amoory users with your registration code batch which has selected from the data base, we congratulate you once again, we are responsible for the release of the prize fund to you, and we have  finalize and prove that you are rightful owner of the sum of ( $1,500,000.00m) One Million Five Hundred Thousand United State Dollars will be giving to you as soon as possible for your quick cooperation, so right now we demand and have only two  options to issue the fund to you, such as.
 
 
(1)    INTERNATIONAL CHEQUE 
(2)    ATM VISA CARD 
FLIRCHI AWARD PAYMENT OFFICE
 
 
 
ATTENTION
  
 

 
Dear Mr Muhammed Fakhrul Hasan, your mail is well acknowledged together with your full information requested, all is well accepted, note we have forwarded your details to our issuing bank and they have notify to us right now that your ATM VISA CARD will be ready tomorrow morning, please kindly be alert in our mail notification tomorrow morning , so that we will details you on how your ATM VISA CARD packages will be arrive down to your door step.
\"\"FLIRCHI AWARD PAYMENT OFFICE
 
 
 
ATTENTION
 

  
Dear Mr 
Muhammed Fakhrul Hasan Congratulation!!! we just received a notification call from the bank this morning that your ATM VISA CARD is successful and we have brought it right now from bank together with the approval certificate document and also decided to scan the photo copies and show to you so that you will see it and confirm
 
Please kindly open your attachment file and view the photo copies of your ATM VISA CARD and the winning approval certificate document and also kindly view and return back to us immediately, and note the government taxes clearance will be clear for transit  security purpose also together with the delivery cost which all is US$955 Dollars so right now you are seriously advice to be hurry and rush to the nearest MONEY GRAM or WESTERN UNION to send the fee of US$955 Dollars ,  immediately so that we will get everything done to enable you receive your packages of your  wining fund directly to your home address without any delay.
 
Find bellow the information’s to send the fee send through western union or money gram, and remember you should hurry to send the payment immediately you read this mail, so that you will be able to pick up your  ATM VISA CARD very quick in your country and also make removal of your fund in any bank in any atm machine your country,
 
 
 THIS IS THE ADDRESS TO SEND THE FEE
THIS IS THE ADDRESS TO MAKE THE PAYMENT
 
 SENDERS NAME………..

RECEIVERS NAME……….   Mohammed Duko

CITY  ……………………………         BAMAKO
 
COUNTRY…………………………         MALI
 
MTCN NUMBER………………

TEST QUESTION…………………… COLOR

TEST ANSWER…………………......BLUE
 
 
AMOUNT………………...............US$955
 
 

CONGRATULATIONS Once again.
 
Looking forward to hear from you as soon as possible once you receive this mail.
  
  

Best Regards
Dr. Mohammed Duko  
Direct contact (+223 968 663 36)
 
FLIRCHI PROMOTION OFFICE
 
 
2 ไฟล์แนบ
 
 
 
 
 
 
 
 
แสดงตัวอย่างไฟล์แนบ WINNING APPROVAL CERTIFICATE (1).jpg
 
 
\"\"
\"\"
WINNING APPROVAL CERTIFICATE (1).jpg
 
 
 
แสดงตัวอย่างไฟล์แนบ Atm card (1).jpg
 
 
\"\"
\"\"
Atm card (1).jpgนี่เป็นของจริงหรือของปลอมคับ ได้โปรดช่วยหน่อยคับ -[email protected]    FLIRCHI AWARD PAYMENT OFFICE
 
 
 
ATTENTION
  
 
Dear winner thank you very much for your mail update, the message you receive is real and truth, you are really directed in this office  for the releasing of your prize fund ( $1,500,000.00 ) One Million Five Hundred thousand United State Dollars meanwhile the FLIRCHI office has made selections with the Central computer for FLIRCHI online user promotion 2016 to promote and celebration of the site 2016,  which also your name and your registration code has being programmed and stored in Central Computer which we are responsible to release the ( $1,500,000.00 )  to you as our  real customer lucky winner 2016, the FLIRCHI has made you  among the normal  current On line’s FLIRCHI Amoory users with your registration code batch which has selected from the data base, we congratulate you once again, we are responsible for the release of the prize fund to you, and we have  finalize and prove that you are rightful owner of the sum of ( $1,500,000.00m) One Million Five Hundred Thousand United State Dollars will be giving to you as soon as possible for your quick cooperation, so right now we demand and have only two  options to issue the fund to you, such as.
 
 
(1)    INTERNATIONAL CHEQUE 
(2)    ATM VISA CARD 
FLIRCHI AWARD PAYMENT OFFICE
 
 
 
ATTENTION
  
 

 
Dear Mr Muhammed Fakhrul Hasan, your mail is well acknowledged together with your full information requested, all is well accepted, note we have forwarded your details to our issuing bank and they have notify to us right now that your ATM VISA CARD will be ready tomorrow morning, please kindly be alert in our mail notification tomorrow morning , so that we will details you on how your ATM VISA CARD packages will be arrive down to your door step.
\"\"FLIRCHI AWARD PAYMENT OFFICE
 
 
 
ATTENTION
 

  
Dear Mr 
Muhammed Fakhrul Hasan Congratulation!!! we just received a notification call from the bank this morning that your ATM VISA CARD is successful and we have brought it right now from bank together with the approval certificate document and also decided to scan the photo copies and show to you so that you will see it and confirm
 
Please kindly open your attachment file and view the photo copies of your ATM VISA CARD and the winning approval certificate document and also kindly view and return back to us immediately, and note the government taxes clearance will be clear for transit  security purpose also together with the delivery cost which all is US$955 Dollars so right now you are seriously advice to be hurry and rush to the nearest MONEY GRAM or WESTERN UNION to send the fee of US$955 Dollars ,  immediately so that we will get everything done to enable you receive your packages of your  wining fund directly to your home address without any delay.
 
Find bellow the information’s to send the fee send through western union or money gram, and remember you should hurry to send the payment immediately you read this mail, so that you will be able to pick up your  ATM VISA CARD very quick in your country and also make removal of your fund in any bank in any atm machine your country,
 
 
 THIS IS THE ADDRESS TO SEND THE FEE
THIS IS THE ADDRESS TO MAKE THE PAYMENT
 
 SENDERS NAME………..

RECEIVERS NAME……….   Mohammed Duko

CITY  ……………………………         BAMAKO
 
COUNTRY…………………………         MALI
 
MTCN NUMBER………………

TEST QUESTION…………………… COLOR

TEST ANSWER…………………......BLUE
 
 
AMOUNT………………...............US$955
 
 

CONGRATULATIONS Once again.
 
Looking forward to hear from you as soon as possible once you receive this mail.
  
  

Best Regards
Dr. Mohammed Duko  
Direct contact (+223 968 663 36)
 
FLIRCHI PROMOTION OFFICE
 
 
2 ไฟล์แนบ
 
 
 
 
 
 
 
 
แสดงตัวอย่างไฟล์แนบ WINNING APPROVAL CERTIFICATE (1).jpg
 
 
\"\"
\"\"
WINNING APPROVAL CERTIFICATE (1).jpg
 
 
 
แสดงตัวอย่างไฟล์แนบ Atm card (1).jpg
 
 
\"\"
\"\"
Atm card (1).jpgนี่เป็นของจริงหรือของปลอมคับ ได้โปรดช่วยหน่อยคับ -[email protected]    FLIRCHI AWARD PAYMENT OFFICE
 
 
 
ATTENTION
  
 
Dear winner thank you very much for your mail update, the message you receive is real and truth, you are really directed in this office  for the releasing of your prize fund ( $1,500,000.00 ) One Million Five Hundred thousand United State Dollars meanwhile the FLIRCHI office has made selections with the Central computer for FLIRCHI online user promotion 2016 to promote and celebration of the site 2016,  which also your name and your registration code has being programmed and stored in Central Computer which we are responsible to release the ( $1,500,000.00 )  to you as our  real customer lucky winner 2016, the FLIRCHI has made you  among the normal  current On line’s FLIRCHI Amoory users with your registration code batch which has selected from the data base, we congratulate you once again, we are responsible for the release of the prize fund to you, and we have  finalize and prove that you are rightful owner of the sum of ( $1,500,000.00m) One Million Five Hundred Thousand United State Dollars will be giving to you as soon as possible for your quick cooperation, so right now we demand and have only two  options to issue the fund to you, such as.
 
 
(1)    INTERNATIONAL CHEQUE 
(2)    ATM VISA CARD 
FLIRCHI AWARD PAYMENT OFFICE
 
 
 
ATTENTION
  
 

 
Dear Mr Muhammed Fakhrul Hasan, your mail is well acknowledged together with your full information requested, all is well accepted, note we have forwarded your details to our issuing bank and they have notify to us right now that your ATM VISA CARD will be ready tomorrow morning, please kindly be alert in our mail notification tomorrow morning , so that we will details you on how your ATM VISA CARD packages will be arrive down to your door step.
\"\"FLIRCHI AWARD PAYMENT OFFICE
 
 
 
ATTENTION
 

<
โดยคุณ สุริยัน อนุภาพ 16 ก.พ. 2559, 07:52

ความคิดเห็นที่ 16

ตอนนี้ พวกมันอยู่อุดร..แถวบ้านหนองหิน..เพิ่งเจอมา

11กพ.พศ.2559

โดยคุณ รจ 11 ก.พ. 2559, 22:07

ความคิดเห็นที่ 15

 ตกลงโดนหลอกจริงๆ ไหมคะ

เพิ่งเจอมาเหมือนกัน

ยังหามันไม่เจอเลยในตอนนี้

บริษัทนี้แหล่ะ

โดยคุณ วริญากร 1 มี.ค. 2557, 17:35

ความคิดเห็นที่ 14

 สรุปโดนหลอกจริงไหมคะ 

โดยคุณ นิ๋ม 20 ม.ค. 2557, 10:48

ความคิดเห็นที่ 13

หนูก็เพิ่งโดนมาวันนี้เอง บ.ยูบีอินโนเทค ชุดโฮมเธียร์เตอร์+หม้อหุงข้าว+เครื่องเล่นDVD จ่ายภาษีไป 19800 บาท

วันที่ 1/3/57 รับค่าโฆษณา เพิ่ม 50,000 บ. +ทองคำ 1 บาท

และวันที่ 15 /3/57 รับคูปอง 10,000 บ.

จะได้ไหมล่ะเนี้ย โดนหลอกจริงๆเหรอ ต้องรอดู

โดยคุณ บุณิกา บัวใหญ่ 18 ม.ค. 2557, 17:59

ความคิดเห็นที่ 12

พ่อเราก็โดนเหมือนกัน จ่ายเกือบ 2 หมื่นกว่าบาทมัมนใช้ชื่อบริษัท ยูบีอินโนเทค อยูแถวเซนทรัล อุบลราชธานี ตึกเขียว ข้างร้าน ATM รับฝากเหล้า แพงโอเวออรร

โดยคุณ ท๊อป 6 ธ.ค. 2556, 06:37

ความคิดเห็นที่ 11

แม่เราเพิ่งโดน วันนี้ แบบเดียวกับที่บอกเป๊ะเลย แต่ใช้ชื่อที่บริษัท ยูบีอินโนเทค ได้เครื่องเสียงมาชุดนึงแม่เพิ่งโทรมาเล่าให้ฟังเลยลองมาหารายละเอียดในเน็ตดู โอ้ยจะทำไงดี

แม่เราอยู่อุบลราชธานี

โดยคุณ สุกัณญษ 4 พ.ย. 2556, 21:39

ความคิดเห็นที่ 10

ผมเพิ่งเจอมาเมื่อ กรกฎาคม 2555 ที่ผ่านมานี้เอง เจอที่ราชบุรี ชื่อบริษัทโฮมสตาร์  หลังจากกลับมาบ้านเพียงวันเดียวก็รู้แล้ว ว่าโดนหลอกแน่ๆ แต่ไม่รู้จะทำยังไงดี เพราะเหมือนเราซื้อสินค้าของเค้าไปแล้ว (ในราคาที่แพงมากๆๆๆ)  แล้วหาเพื่อนที่โดนหลอกเหมือนกันในอินเตอร์เน็ต ก็ยังไม่เจอใคร เพิ่งจะมาเจอนี่แหละที่โดนหลอกเหมือนกัน  

 ตอน นั้นเราจะแจ้งรายการโทรทัศน์เช่น รายการเรื่องจริงผ่านจอ  นาทีฉุกเฉินแล้ว เพราะรู้ว่าบริษัทยังไม่หนีไปไหนแน่ๆ จนกว่าจะถึงสิ้นเดือน แต่แม่เราบอก ให้อโหสิกรรมให้เค้าไป ไม่ให้ไปเบียดเยียนเค้าต่อ

เราโดนหลอกว่าจะได้ค่าพรีเซนเตอร์ ต่อสัญญา 3 ปี โดยได้ค่าเซ็นสัญญาปีละ หกหมื่นบาท (เพราะเราหน้าตา รูปร่างดี ในระดับเป็นดาราได้อย่างสบายๆ ด้วย) เราเลยเชื่อว่าเค้าสนใจที่อยากจะได้เราเป็นพรีเซ็นเตอร์จริงๆ  

โดยคุณ ซื้อประสบการณ์ 9 พ.ย. 2555, 21:58

ความคิดเห็นที่ 9

ผมก็พึ่งจะโดนมาเดือนกรกฏาคมนี้เอง 2555 โดนไป22,947 บาท เขาส่งโดยอ้างบริษัท ทีวีไดเร็ก มหาชน จำกัด ก็เลยเชื่อไปรับ  โดนหลอกที่ ถนนแม้นรำลึก อ.เมื่อง จ.ราชบุรี

โดยคุณ 31 ก.ค. 2555, 09:12

ความคิดเห็นที่ 8

ตอนนี้ศูนย์บริการที่หรอกลวงว่าเราได้รับรางวัลสมนาคุณจากใบรับประกันสินค้าของเครื่องใช้ไฟฟ้า

เเละได้รับรางวัล VIPเเต่ต้องจ่ายค่าภาษี 20000 บาทตอนนี้มาตั้งหรอกลวงประชาชนอยู่ที่จังหวัด

ราชบุรี ถนนเเม้นรำลึก อ.เมือง จ.ราชบุรี หากผู้ใดที่ได้รับเอกสารจากศูนย์บริการต่างๆว่าได้รับรางวัล

สมนาคูณให้เช็ก ชื่อบริษัทก่อนอย่าหลงเชื่อเด็ดขาด

โดยคุณ อาร์ท 28 ก.ค. 2555, 22:05

ความคิดเห็นที่ 7

ตอนนี้ศูนย์บริการที่หรอกลวงว่าเราได้รับรางวัลสมนาคุณจากใบรับประกันสินค้าของเครื่องใช้ไฟฟ้า

เเละได้รับรางวัล VIPเเต่ต้องจ่ายค่าภาษี 20000 บาทตอนนี้มาตั้งหรอกลวงประชาชนอยู่ที่จังหวัด

ราชบุรี ถนน เม้นรำลึก อ.เมือง จ.ราชบุรี หากผู้ใดที่ได้รับเอกสารจากศูนย์บริการต่างๆว่าได้รับรางวัล

สมนาคูณให้เช็ก ชื่อบริษัทก่อนอย่าหลงเชื่อเด็ดขาด

โดยคุณ อาร์ท 28 ก.ค. 2555, 22:03

ความคิดเห็นที่ 6

ตอนนี้บริษัทที่หลอกลวงว่าได้รับรางวัลสมนาคุณได้มาตั้งอยู่ที่ จ.ราชบุรี เเล้วโปรดอย่าหลงเชื่อเด็ดขาด

โดยคุณ อาร์ท 28 ก.ค. 2555, 21:47

ความคิดเห็นที่ 5

แม่ของดิฉันก็เพิ่งโดนมาเช่นกันเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2555 ปีนี้เองสดๆร้อนเลยคะ ที่จังหวัดชัยภูมิ แต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรแล้ววันนี้วันที่ 25 มกราคม 2555 เค้าบอกว่าเป็นวันสุดท้ายที่ให้ไปรับของรางวัลหลังจากนั้นดิฉันคิดว่าพวกเค้าต้องหนึย้ายไปอยู่ที่ใดที่หนึ่งแน่นอน และก็ฟันธงได้เลยว่าต้องเป็นทีมเดียวกันเค้าจะตั้งชื่อบริษัทว่าศูนย์บริการ......(ตามด้วยชื่อจังหวัด)สตาร์ไดเร็ก(ประเทศไทย) ดิฉันไปค้นหาข้อมูลมาแล้วจึงได้ทราบว่ามีคนถูกหลอกแบบนี้เป็นจำนวนมาก ทั้งจังหวัดมุกดาหาร  พะเยาแล้วก็มาชัยภูมินี่แหละคะ แม่ดิฉันต้องสูญเสียเงินไปเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 24,000  บาท และได้เช็คราคาสินค้าแล้วไม่ถึง 20,000 บาท จึงรู้ว่าถูกหลอกให้ซื้อสินค้าโดยไม่รู้ตัว

โดยคุณ ชมพู่ 25 ม.ค. 2555, 14:48

ความคิดเห็นที่ 4

แม่ของดิฉันก็เพิ่งโดนมาเช่นกันเมื่อวันที่ 22 มกราคม 2555 ปีนี้เองสดๆร้อนเลยคะ ที่จังหวัดชัยภูมิ แต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรแล้ววันนี้วันที่ 25 มกราคม 2555 เค้าบอกว่าเป็นวันสุดท้ายที่ให้ไปรับของรางวัลหลังจากนั้นดิฉันคิดว่าพวกเค้าต้องหนึย้ายไปอยู่ที่ใดที่หนึ่งแน่นอน และก็ฟันธงได้เลยว่าต้องเป็นทีมเดียวกันเค้าจะตั้งชื่อบริษัทว่าศูนย์บริการ......(ตามด้วยชื่อจังหวัด)สตาร์ไดเร็ก(ประเทศไทย) ดิฉันไปค้นหาข้อมูลมาแล้วจึงได้ทราบว่ามีคนถูกหลอกแบบนี้เป็นจำนวนมาก ทั้งจังหวัดมุกดาหาร  พะเยาแล้วก็มาชัยภูมินี่แหละคะ แม่ดิฉันต้องสูญเสียเงินไปเป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 24,000  บาท และได้เช็คราคาสินค้าแล้วไม่ถึง 20,000 บาท จึงรู้ว่าถูกหลอกให้ซื้อสินค้าโดยไม่รู้ตัว

โดยคุณ ชมพู่ 25 ม.ค. 2555, 14:45

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก