ซื้อทรัพย์ก่อนถูกขายทอดตลาด|ซื้อทรัพย์ก่อนถูกขายทอดตลาด

ซื้อทรัพย์ก่อนถูกขายทอดตลาด

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ซื้อทรัพย์ก่อนถูกขายทอดตลาด

บ้านที่ผมอาศัยอยู่นั้น เป็นบ้านของตระกูล แต่ชื่อของทรัพย์เป็นชื่อลุง

บทความวันที่ 10 ก.พ. 2553, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 621 ครั้ง


ซื้อทรัพย์ก่อนถูกขายทอดตลาด

          บ้านที่ผมอาศัยอยู่นั้น  เป็นบ้านของตระกูล แต่ชื่อของทรัพย์เป็นชื่อลุง  และลุงได้นำบ้านไปจำนองไว้กับแบงค์  โดยใช้ชื่อของอาเป็นผู้ดำเนินการ เพื่อนำเงินมาลงทุนแล้วไม่ยอมใช้หนี้แบงค์  ปล่อยให้ดอกเบี้ยเพิ่มเป็นดินพอกหางหมู ทางแบงค์จึงมีคำสั่งพิทักษ์ทรัพย์และสั่งฟ้องเป็นคดีล้มละลาย  ทรัพย์จะถูกขายทอดตลาด (บ้านหลังนี้ลุงไม่ได้อยู่นะครับแล้วตัวลุงเองก็ทำงานดีมีเงินเดือนใช้ไม่ขาด ป้าสะใภ้ก็มีธุรกิจสวนยางอยู่ใต้ด้วย  ไม่ลำบากใด ๆ เลย) จึงอยากทราบว่า แบ่งเป็นข้อ ๆ นะครับ
           1.จะมีวิธีใดบ้างที่จะสามารถซื้อทรัพย์นี้ก่อนเปิดการประมูลกับกรมบังคับคดี
          2.หากจะติดต่อกับแบงค์เพื่อจะขอซื้อบ้านหลังนี้จากแบงค์ในราคาเงินต้นที่ลุงเอาออกมาในทีแรกหรือเพิ่มให้จากเงินต้นนิดหน่อยจะพอมีโอกาสหรือไม่ (ตอนนี้ยอดหนี้ที่ฟ้องล้ม มันเกินเงินต้นไปเยอะมาก)
          3.พอจะแนะนำวิธีการคุยเพื่อขอซื้อบ้านหลังนี้ก่อนที่จะขายทอดตลาดได้หรือไม่ครับ  หรือมีทางออกอื่นแนะนำหรือไม่ครับ

 

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก