เป็นหนี้ล้นพ้นตัวอยากให้ฟ้องเร็ว ๆ|เป็นหนี้ล้นพ้นตัวอยากให้ฟ้องเร็ว ๆ

เป็นหนี้ล้นพ้นตัวอยากให้ฟ้องเร็ว ๆ

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

เป็นหนี้ล้นพ้นตัวอยากให้ฟ้องเร็ว ๆ

สมัครมาเป็นวันแรก แต่ก็ติดตามรายการมาตลอดค่ะ อยากเรียนปรึกษาปัญหาหนี้สิน ถ้าเราต้องการให้บริษัทฟ้องเร็ว ๆ

บทความวันที่ 13 พ.ย. 2549, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 1216 ครั้ง


เป็นหนี้ล้นพ้นตัวอยากให้ฟ้องเร็ว ๆ

เป็นหนี้ล้นพ้นตัวอยากให้ฟ้องเร็ว ๆ

ดิฉันเพิ่งสมัครมาเป็นวันแรก แต่ก็ติดตามรายการมาตลอดค่ะ อยากเรียนปรึกษาปัญหาหนี้สิน  ถ้าเราต้องการให้บริษัทฟ้องเร็ว ๆ โดยที่เบื่อการโทรมาทวงแล้ว เจ้าหนี้ที่เดียวกัน หนี้ประมาณ 230,000 บาท ค่ะ เราจะทำไงดีค่ะ คิดว่าจะส่งหนังสือแจ้งให้ฟ้องที่เดียวเลย ก็กลัวว่าจะเป็นการท้าทาย รบกวนตอบด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

 

คำแนะนำจาก อ.เดชา

- ควรทำหนังสือ แจ้งไปยังเจ้าหนี้ว่า ปัจจุบันไม่มีรายได้ ไม่มีทรัพย์สิน จึงไม่มีความ  สามารถในการชำระหนี้

- ให้ปิดโทรศัพท์มือถือ หรืออย่ารับโทรศัพท์มือถือ  เมื่อเจ้าหนี้ติดต่อไม่ได้ก็จะดำเนินการตามกฎหมาย  (อยากให้สมาชิกช่วยสนับสนุน สั่งหนังสือ ทนายคลายทุกข์ ซึ่งในหนังสือมีรายละเอียดครบถ้วน)

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 3

 ตอนนี้เป็นหนี้เกือบ 6 ล้านบาท ไม่รู้จะทำไงดี ไม่มีเงินผ่อนแล้ว ต้องจ่ายหนี้เดือนละประมาณ 9 หมี่นบาท ตอนนี้ธุรกิจกำลังแย่ ทำให้ไม่สามารถผ่อนชำระหนี้ได้ทำไงดี อยากตายให้พ้น ๆ ไม่กล้ารับโทรศัพท์ ชีวิตอยู่อย่างหวาดผวา นอนไม่หลับเคลียดชีวิตไม่มีความสุขเลย ไม่มีทางออกให้กับชีวิต ใครก็ได้ช่วยหาทางออกให้ฉันที ฉันกำลังจะตาย


 

โดยคุณ ดอกบัว 14 มิ.ย. 2557, 17:56

ความคิดเห็นที่ 2

 ถ้าเขาฟ้อง แล้วเราจะล้มละลายไหมตะ

โดยคุณ ชะ 6 มี.ค. 2557, 21:51

ความคิดเห็นที่ 1

 ตอนนี้หนู้เป็นหนี้ทั้งบัตรและสินเชื่อบุคคลเลย หนูอยากทราบว่า ถ้าหนู้ได้เป็นหนี้มา(กู้มา) ก่อนจดทะเบียนสมรส  แฟนหนูจะมีส่วนเกี่ยวข้องไหมคะ และถ้าเราป่อยให้เขาฟ้องอีกนานไหมเขาถึงฟ้องคะ

โดยคุณ ชะ 6 มี.ค. 2557, 21:50

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก