เปิดทางอุ้มหนี้บัตรรูดปรื๊ด |เปิดทางอุ้มหนี้บัตรรูดปรื๊ด

เปิดทางอุ้มหนี้บัตรรูดปรื๊ด

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

เปิดทางอุ้มหนี้บัตรรูดปรื๊ด

ทนายคลายทุกข์ขอนำรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์ ที่านำเสนอข่าวเกี่ยวกับรัฐบาลดีเดย์แก้หนี้นอกระบบพ่วงบัตรเครดิต

บทความวันที่ 19 พ.ย. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 638 ครั้ง


เปิดทางอุ้มหนี้บัตรรูดปรื๊ด 

          ทนายคลายทุกข์ขอนำรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์  ที่านำเสนอข่าวเกี่ยวกับรัฐบาลดีเดย์แก้หนี้นอกระบบพ่วงบัตรเครดิต ธนาคารอิสลามฯ นำทีมให้ผ่อนยาว 8 ปี

รายละเอียดรายงานข่าว
           แหล่งข่าวจากธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า โครงการขึ้นทะเบียนลูกหนี้นอกระบบของรัฐบาล ซึ่งจะเริ่มวันที่ 1 ธ.ค.นี้ จะเปิดให้ความช่วยเหลือลูกหนี้นอกระบบที่เป็นหนี้บัตรเครดิตหลายใบด้วย แต่ลูกหนี้จะต้องผ่านความเห็นชอบจากคณะกรรมการกลั่นกรองลูกหนี้ระดับจังหวัด
ทั้งนี้ การรีไฟแนนซ์หนี้บัตรเครดิตของธนาคารอิสลามฯ จะคิดอัตรากำไร 12% ระยะเวลาการผ่อน 8 ปี โดยไม่กำหนดวงเงิน แล้วแต่ความสามารถในการชำระ

           นายกรณ์ จาติกวณิช รมว.คลัง กล่าวว่า ในวันที่ 19 พ.ย.นี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี จะเป็นประธานกดปุ่มเปิดตัวโครงการแก้หนี้นอกระบบอย่างเป็นทางการ โดยจะเปิดให้ขึ้นทะเบียนตั้งแต่วันที่ 1 ธ.ค. 2552-30 ก.ย. 2553

           ทั้งนี้ ทุกธนาคารที่เข้าร่วมจะกำหนดดอกเบี้ยไม่เกิน 12% ไม่จำเป็นต้องมีเอกสารหลักฐานการเป็นหนี้มายืนยัน แต่ต้องใช้บุคคลค้ำประกันอย่างน้อย 1 คน หากสินเชื่อไม่เกิน 1 แสนบาท และใช้ผู้ค้ำประกัน 2 คน กรณีสินเชื่อมากกว่า 1 แสนบาท และลูกหนี้ที่ติดเครดิตบูโรสามารถเข้าโครงการนี้ได้

ขอขอบคุณรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์โพสต์ทูเดย์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ร้อยรัดดวงใจเพื่อเทิดไท้องค์ราชัน ที่พระองค์ทรงฝ่าฟันให้ไทยนั้นได้ร่มเย็น

โดยคุณ กระทิงน้อย 20 พ.ย. 2552, 14:22

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก