ใช้รถมือสองแล้วมีปัญหา|ใช้รถมือสองแล้วมีปัญหา

ใช้รถมือสองแล้วมีปัญหา

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ใช้รถมือสองแล้วมีปัญหา

ดิฉันมีปัญหามากคะกับการซื้อรถมือสอง เรื่องของเรื่องคือว่า ดิฉันต้องการซื้อรถคันหนึ่งเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว

บทความวันที่ 17 ก.ย. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 948 ครั้ง


ใช้รถมือสองแล้วมีปัญหา
 


          ดิฉันมีปัญหามากคะกับการซื้อรถมือสอง เรื่องของเรื่องคือว่า ดิฉันต้องการซื้อรถคันหนึ่งเมื่อ 2 ปี ที่แล้ว และมีพี่คนหนึ่งเป็นเสนอที่ซื้อรถให้ดิฉันเป็นรถบ้าน  ดิฉันก็ดีใจมาก แต่ดิฉันไม่มีคนค้ำ เพราะเนื่องจากสามีดิฉันอยู่ต่างประเทศ เขาก็บอกไม่เป็นไร  ให้ดิฉัน ซื้อแบบ เช่าซื้อโดยมีสัญญาเช่าซื้อ ดิฉันก็ดูรถไม่เป็น พี่คนนี้และคนขายก็บอกว่า ดีทุกอย่าง เหลือแค่ท่อไอเสียที่ต้องเปลี่ยน ดิฉันก็ให้เงินไปเปลี่ยน เขาก็ว่าเปลี่ยนให้แล้ว แต่ความจริงยังไม่เปลี่ยนให้เลย และใช้มาก็ซ่อมหลายอย่างและผ่อนมาเลื่อนๆ บวกกับไฟแนนซ์ ก็โทรมาบ่อยมาก  แต่ดิฉันก็ผ่อนโดยไม่ให้ขาด สภาพที่รถตั้งแต่วันแรกจนถึงปัจจุบัน โทรมมากขับไปก็ซ่อม
           ตอนนี้ดิฉันจะย้ายไปเมืองนอกตามแฟนดิฉันแล้ว และบอกกับเจ้าของว่าจะไม่ผ่อนแล้วเพราะเนื่องจากดิฉันยังไม่ได้เปลี่ยนชื่อคนผ่อน และโอน ยังเป็นชื่อเจ้าของเดิมที่มาหลอกขายให้อยู่ เพราะมีความรู้สึกว่า เขาหลอกดิฉันหลายอย่าง ตอนนี้เหลือการผ่อนอยู่ประมาณ ไม่ถึง 10 เดือน ตอนที่ดิฉันไปบอกเขาว่า จะคืนช่วงแรกๆ เขาต่อว่า ดิฉันมาก ตอนนี้ดิฉันจำเป็นต้องคืนจริงๆ ดิฉันจะทำอย่างไรดีคะ ใบเช็คดิฉันก็ไม่เคยได้รับเลย ยอดก็ไม่เคยลดเลย ดิฉันมีความรู้สึก ดิฉันไม่รู้อะไรเกี่ยวกับรถ ดิฉันขอคำปรึกษาหน่อยคะ ต้องรบกวนด้วยคะ
          ติดตามรับฟังคำแนะนำเกี่ยวกับปัญหาของท่านได้ที่หน้าแรกของ www.decha.com  ในคอลัมน์คลิปเสียง/รายการวิทยุ  หรือคลิก http://www.decha.com/main/showTopic.php?id=4896  ได้ค่ะ

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก