โอนรถไม่ได้| โอนรถไม่ได้

โอนรถไม่ได้

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

โอนรถไม่ได้

ผมได้ทำสัญญาเช่าซื้อรถยนต์เก๋งกับบริษัทไทยพาณิชย์ลีลซิ่ง

บทความวันที่ 27 ก.ค. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 954 ครั้ง


 

ผมได้ทำสัญญาเช่าซื้อรถยนต์เก๋งกับบริษัทไทยพาณิชย์ลีลซิ่ง  ซึ่งผมได้แจ้งไปยังบริษัทฯ  เพื่อแจ้งย้ายเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งเอกสาร  แต่ปรากฏว่าทางบริษัทฯ  ก็ยังส่งเอกสารไปยังที่เดิม (จ.เชียงใหม่)  ผมตามหลายครั้งจนน่ารำคาญ  แต่พอใบเสร็จรับเงินส่งมาตามที่อยู่ใหม่  ส่วนใบแจ้งหนี้หรือเอกสารอื่นๆ ส่งไปที่เดิม  จนปัจจุบัน ณ เดือน เม.ย. 52  ผมปิดยอดชำระงวดสุดท้ายไป  ผมได้รับใบแจ้งหนี้พร้อมค่าปรับชำระล่าช้า  (อันนี้ผมยอมรับได้)  และมีการแจ้งค่าติดตามทวงถาม  ซึ่งเป็นยอดเงินมากกว่างวดผ่อนชำระรถยนต์อีก 

ผมก็ได้พยายามโทรฯ  เข้าไปสอบถามรายละเอียดของยอดชำระค่าปรับ  ซึ่งติดต่อยากมาก ส่วนใหญ่จะไม่ค่อยรับสาย  หรือพอรับสายแล้วก็พูดจาไม่ดีหรือตำหนิลูกค้า หรือพอติดต่อได้ก็โยนไปโยนมาฝ่ายนั้นฝ่ายนี้  จนถึงปัจจุบันเกือบ 2 เดือนแล้ว  ทำให้ผมไม่สามารถสรุปยอดชำระ  และการโอนกรรมสิทธิ์ล่าช้าออกไปไม่มีกำหนด  ในฐานะผู้บริโภคผมก็สอบถามไปยังต้นสังกัดว่ามีค่าปรับอะไรบ้าง  คิดจากอะไรถึงเป็นตามยอดที่แจ้ง  ทำไมบริษัทฯ  ไม่สามารถให้คำตอบและรายละเอียดกับลูกค้าได้  ผมติดใจตรงนี้จริงๆ  มันทำให้ลูกค้าเสียเวลา  เสียโอกาส  และเสียความรู้สึกกับการทำงานของบริษัทฯ 

คำแนะนำทนายคลายทุกข์
ฟ้องเป็นคดีผู้บริโภคเพื่อให้ศาลเป็นคนกลางไกล่เกลี่ย  เพื่อลดค่าปรับล่าช้าได้ผลดีที่สุด

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ซื้อรถยนต์มา จากเต็นท์ แต่ไม่มีชุดโอนมาให้แล้วเต็นท์ปิด เล่มก็ไม่ได้ ใช้มาแล้ว 5 ปี แต่มีสัญญาซื้อขาย  สลิปการโอนเงิน เช็คแล้วชื่อเจ้าของเป็นคนขายให้เต้นท์อีกที ทำงัยดีครับ

โดยคุณ โอนรถยนต์ไม่ได้ 5 มี.ค. 2553, 18:51

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก