เทคนิคการทวงหนี้/อบรมสัมมนานักทวงหนี้/กรุงไทยลิสซิ่ง|เทคนิคการทวงหนี้/อบรมสัมมนานักทวงหนี้/กรุงไทยลิสซิ่ง

เทคนิคการทวงหนี้/อบรมสัมมนานักทวงหนี้/กรุงไทยลิสซิ่ง

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

เทคนิคการทวงหนี้/อบรมสัมมนานักทวงหนี้/กรุงไทยลิสซิ่ง

เนื่องจากประชาชนที่เป็นหนี้สินเชื่อบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลได้รับความเดือดร้อนจากการติดตามทวงถามหนี้ที่ไม่เหมาะสมในหลายลักษณะ

บทความวันที่ 15 มิ.ย. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 12849 ครั้ง


 

เทคนิคการทวงหนี้/อบรมสัมมนานักทวงหนี้/กรุงไทยลิสซิ่ง

          เนื่องจากประชาชนที่เป็นหนี้สินเชื่อบัตรเครดิตและสินเชื่อส่วนบุคคลได้รับความเดือดร้อนจากการติดตามทวงถามหนี้ที่ไม่เหมาะสมในหลายลักษณะ ทั้งในกรณีที่สถาบันการเงินและผู้ประกอบธุรกิจที่ไม่ใช่สถาบันการเงินเป็นผู้ติดตามทวงถามหนี้เอง และในกรณีที่มีการว่าจ้างบุคคลภายนอกเป็นผู้ติดตามทวงถามหนี้ ธนาคารแห่งประเทศไทย จึงได้ออกแนวปฏิบัติฉบับนี้ เพื่อให้การติดตามทวงถามหนี้ของผู้ประกอบธุรกิจทั้งที่เป็นสถาบันการเงินและที่ไม่ใช่สถาบันการเงิน ไม่ว่าจะเป็นหนี้ประเภทใดนอกเหนือจากที่กล่าวมาแล้วหรือไม่ มีมาตรฐานเดียวกันและไม่สร้างความเดือดร้อนให้กับประชาชน
          การออกแนวปฏิบัติการติดตามหนี้  ไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากหลักเกณฑ์เดิม กล่าวคือ ผู้ประกอบธุรกิจและผู้ให้บริการเรียกเก็บหนี้ควรติดต่อกับลูกหนี้ในช่วงเวลาที่กำหนด มีการแสดงตนเมื่อติดตามทวงถามนี้ มีระบบการเก็บเงินและการเก็บรักษาความลับของลูกหนี้ ตลอดจนกำหนดวิธีการและภาษาที่ใช้ในการติดตามทวงถามหนี้ทีเหมาะสม 
         นอกจากนี้ในกรณีที่ผู้ประกอบธุรกิจใช้บริการผู้ให้บริการเรียกเก็บหนี้ ผู้ประกอบธุรกิจยังคงมีความรับผิดชอบต่อลูกหนี้และบุคคลภายนอก เสมือนเป็นผู้ดำเนินการเอง และควรมีหลักเกณฑ์ในการพิจารณาคัดเลือกผู้ให้บริการเรียกเก็บหนี้ที่เหมาะสมและแจ้งให้ลูกหนี้ได้รับทราบข้อมูลอย่างเพียงพอด้วย ทั้งนี้ ผู้ประกอบธุรกิจควรมีนโยบาย ขั้นตอนในการรับและจัดการเรื่องร้องเรียนที่เกี่ยวกับการติดตามทวงถามหนี้ของลูกหนี้ที่เหมาะสมด้วย
         ซึ่งเมื่อวันที่ 13  มิถุนายน 2552  ทีมงานอบรมสัมมนาทนายคลายทุกข์  โดยอาจารย์เดชา  กิตติวิทยานันท์  ได้อบรมสัมมนานักทวงหนี้ของกรุงไทยลิสซิ่ง  ซึ่งมีผู้เข้าร่วมการสัมมนา 48  คน  ทีมงานทนายคลายทุกข์จึงเก็บภาพบรรยากาศการสัมมนามาฝาก  ด้านล่างนี้


ท่านใดสนใจเชิญ อ.เดชา กิตติวิทยานันท์  เป็นวิทยากรฝึกอบรมเกี่ยวกับเทคนิคการติดตามหนี้หรือความรู้ทางด้านกฎหมายทุกประเภท  สอบถามได้ที่ 02-948-5700

ภาพรวมบรรยากาศการสัมมนาข้างล่างนี้

 

ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมอบรมสัมมนา

 

หลักสูตร"กฎหมายแรงงานที่หัวหน้างานต้องรู้"

วันที่ 21 เมษายน 2553

หลักสูตร "เทคนิคการทวงหนี้และการเจรจาหนี้อย่างมืออาชีพ"

วันที่ 26  เมษายน 2553

หลักสูตร "เทคนิคการสืบทรัพย์บังคับคดี"

วันที่ 27  เมษายน  2553

หลักสูตร "การป้องกันและปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร"

วันที่ 21  พฤษภาคม 2553

ณ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค  ผู้ใดสนใจสำรองที่นั่ง 02-9485700 (คุณศุภานัน)

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ดีมากๆ

โดยคุณ am 11 พ.ค. 2554, 16:28

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก