โดนตำรวจยัดข้อหาคดียาเสพติดทำไงดี |โดนตำรวจยัดข้อหาคดียาเสพติดทำไงดี

โดนตำรวจยัดข้อหาคดียาเสพติดทำไงดี

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

โดนตำรวจยัดข้อหาคดียาเสพติดทำไงดี

คุณ BB ขอคำปรึกษาทีมงานทนายความรายการทนายคลายทุกข์เกี่ยวกับเรื่องคดียาเสพติด

บทความวันที่ 27 พ.ค. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 37227 ครั้ง


 โดนตำรวจยัดข้อหาคดียาเสพติดทำไงดี


     คุณ BB ขอคำปรึกษาทีมงานทนายความรายการทนายคลายทุกข์เกี่ยวกับเรื่องคดียาเสพติดว่า  เริ่มจากตำรวจได้จับกุมผู้กระทำความผิดขายยาเสพติดได้ ปรากฏว่าตำรวจใช้วิธีการให้ผู้ต้องหาโทรเรียกบุคคลที่เกี่ยวข้องให้ไปที่จุดนับพบ ซึ่งบังเอิญว่าผู้กระทำความผิดได้รู้จักกับลูกน้องผม จึงโทรนัดให้ไปโดยไม่ได้บอกรายละเอียด


     เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุปรากฏว่าตำรวจได้ควบคุมตัวลูกน้องผม ข้อหามีส่วนเกี่ยวข้องกับยาเสพติด ทั้งๆที่ค้นตัวไม่พบทั้งเงินและยาเสพติดหรือสิ่งผิดปกติใดๆทั้งสิ้น แล้วได้ทำการจับกุม พร้อมกับพามาตรวจค้นที่บ้านของผม ซึ่งตำรวจได้นำคนขายยามาด้วย 


     เมื่อตรวจค้นปรากฏว่าไม่เจอสิ่งผิดกฏหมาย จึงได้กลับไป(มาตรวจโดยไม่มีหมาย แต่ผมอนุญาติให้ตรวจ) วันนี้ผมจึงส่งทนายความไปช่วยดูลูกน้องผม ปรากฏว่าโดนซ้อม เขียวช้ำไปทั้งตัว ทนายสอบถามดู  ปรากฏว่าเป็นการซ้อมให้รับสารภาพ  ว่าร่วมกระทำความผิด และซ้อมให้ชี้ตัวผู้อยู่เบื้องหลัง  โดยการบังคับให้ชี้พ่อผม โดยไม่มีตัวเลือกอื่นเลย 


     ลูกน้องผมไม่ยอมชี้จึงโดนซ้อม แต่ลูกน้องผมเป็นโรคเบาหวานโดนซ้อมแล้วจะเห็นง่าย และโดนซ้อมจนเกือบตาย  แล้วเลยต้องรับตามที่ตำรวจตั้งข้อหา ซึ่งก่อนหน้านั้นผู้ขายได้ชี้มาว่าพ่อเป็นเป็นผู้อยู่เบื้องหลัง โดยตำรวจกล่าวหาว่า ถ้าไม่รู้จักจะชี้ถูกได้ยังไง ทั้งๆที่ตำรวจเป็นคนพาคนขายพวกนั้นมาที่บ้านผมด้วย เห็นหน้าพ่อผมแน่นอน

 

     ไม่ทราบต้องทำอย่างไรดีครับ ร้องเรียนตำรวจที่มีพฤติกรรมแบบนี้ได้ที่ไหน แล้วจะช่วยลูกน้องผมได้ยังไง แล้วพ่อผมที่โดนใส่ร้ายว่าเป็นผู้ค้าจะโดนจับรึเปล่า เพราะได้ข่าวมาว่าตอนนี้ตำรวจปักใจเชื่อแล้วว่าพ่อผมเป็นคนร้าย 
 
 
 
 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 191

 ผมอยากทราบว่ามีน้องที่รู้จักขับรถไปหาเพื่อนแต่โดนตำรวจไล่จับว่าส่งยาเสพติดแล้วพอขับมาเจอไฟแดงรถติดเลยทิ้งรถเจ๋งไว้แต่ถอดกุญแจรถมาด้วยแล้วตำรวจก็ยึดระไปโรงพักเลยอยากทราบว่าเจ้าของรถจะทำเช่นไรกับเหตุการนี้เพาระยึดรถไปแต่ไม่มีกุญแจแล้วน้องก็ไม่ได้โดนตรวจหรือจับกุมตัวไปด้วย

โดยคุณ อาร์ม 24 ก.พ. 2560, 11:36

ความคิดเห็นที่ 190

 เรื่องมีอยู่ว่า ผมรู้จักกับตำรวจสองคนนี้มาเกือบสิบปี หมวดหยอย กับผู้กองจาง แล้วมั่ยด้ายเจอกันมานาน จู่ๆอาหยอยก้อโทรหาผม บอกแจ๊คหางานให้อาหน่อย ตอนแรกผมก้อบอกไม่มี เพราะผมมั่ยด้ายยุ่ง เลยแกล้งไปถามเพื่อนในเฟส ให้แก เพราะเคยสนิทกันงานแรกจับในค่ายสุระธรรม 50เม็ด งาน2 กระเทย. โสธร บุญเยี่ยมฉะเชิงเทรามาส่งให้1มัดกับอีก1ขีด ส่งที่ปัก งานที่3 วันที่18กันยา 2559 สั่งจากบางประกงมาส่งที่กลางดง1มัดกับ1ขีด ผู้ต้องหาจับด้าย1คนวิ่งหนี1คน แต่ไม่ได้ปัยส่งกลางดงเลยพามานอนอยู่เซฟเฮ้า แต่พอตอนเช้า แกก้อบอกผมว่างานไอ้อ้นเข้าที่เปนสายลับ หั้ยปัยโนนสูงวันที่19ก้อเลยปัยผมสังเกตุเห็นแกพูดแปลกๆแล่ะก้อพาผมขับรถวนปัยวนมาทำท่าเหมือนขับรถดูคนวางยา แล้วก้อมาจอดตรงศาลาอยู่ๆมีผู้หญิงคนนึงลงรถเก๋งที่จอดตรงหน้าผมแล้วทำท่าเหมือนจะหยิบอารัยแล้วก้อขึ้นรถบัสสีแดง แต่รถที่ผมนั่งหมวดหยอยเปนคนขับแล้วมีกล้องทำท่าเหมือนถ่าย แล้วช่วงที่ไปโนนสูงกับหมวดหยอยและชุดภาค3 ก้อแว่ะปัยปั้มโนนสูงก้อนั่งเล่นกันกับพวกเพ่ๆอาๆที่เปนตำรวจ แต่ผมสังเกตุเห็นเค้าทำตัวแปลกๆกันมีแอบถ่ายรูปผมด้วย แล้วอีกโต๊ะนึงไอ้อ้นที่เปนสายรับก้อนั่งกับพวกตำรวจอีก3คนแล้วอยู่ๆก้อนั่งเล่าว่าเอายามาจากไหน คัยกำลังเอามา ผมก้องงเหมือนหั้ยสำนวน แต่กับบอกรูปร่างๆคล้ายผมว่าเปนเจ้าของงาน ผมก้อเริ่มสงสัยแล้วว่าเค้าจะแกล้งผม แล้วก้อมีคนมานั่ง มามองเหมือนหั้ยมาชี้เป็นผมแล้วขากลับก้อพูดเปยๆว่าบ้านมึงมีตังกูจะยึดหั้ยหมดเลย ผมก้อมั่ยรู้ว่าผมปัยทำอารัยหั้ยเค้าโกด แล้วทีนี้ก้อเหมือนมีตำรวจตามผมตลอดจ้องจะจับผม ถ้ามีรัยเกิดขึ้นจริงๆ ขอหั้ยท่านช่วยผมด้วยคราฟ ผมกลัวอยู่ๆมีหมายศาลเปนชื่อผมเพราะผมสงสัยเหมือนพวกพี่เค้าคุยกันเอาไอ้คนที่หนีไปด้ายแล้วเอาไอ้นี้ใส่แทนเหตุการทั้งหมดนี้คือเรื่องจิง

 
 
 
แล้วมันก้อหั้ยผมกับสายลับอีกคนนึงชื่อกล้าไปรับที่ปั้มแล้วพามาต้นส้มรีสอท ผมพอมาถึงผมก้อแกล้งบอกว่ามีเงินแค่56000เด๋วไปกดหั้ยผมก้อเลยโทรบอกชุดจับกุมคือโทรปัยหาพี่รุ่งว่าของอยู่ในห้อง แต่งานชุดนั้นตำรวจได้ส่งปัยเท่ารัยมั่ยรู้แต่ที่ผมรู้ยาไอธ์ส่ง50กรัมในจำนวนขีดนึงยาบ้าส่งเท่ารัยมั่ยรู้ ส่งปักธงชัย ตรงกับวันพุทที่7กันยา2559 มีพ.ต.อ.วีระพัน ทันใจปัยด้วย รอบล่าสุด
 
รอบล่าสุดวันที่18กันยา2559ตัวไอ้เป้มั่ยมาส่งผู้กองจางเลยจะหั้ยสายลับที่เปนผู้หญิงชื่อหวาน ขึ้นปัยนั่งรถแต่ผมก้อโยกไปโยกมาจนมันมาทิ้งวั้ยกับเพื่อนมันชื่อใหญ่ เปนจำนวน1มัดกับ1ขีด วันนั้นมีผมไอ้กล้าผู้กองจาง เพ่ต่าย ไปรถคันเดียวกันฟรอนจูนเนอร์สีขาว คันที่สองมีพี่เขียว พี่พต พี่ทูรมี่เปนทหาร พี่ตุ๋ย ใช้รถเก๋งโตโยต้า คันที่3มี เพ่รุ่ง กับ ป๋าทิมใช่รถมาสด้า
 
 
แล้วมันก้อมาส่งแถวปั้มpt มันเห็นตำรวจมันรีบขับหนีรถผู้กองจางขับไล่ตามไปจนจับด้ายคนนึงทิ้งรถวิ่งคันนึง คันที่จับคนด้ายขับรถโซนิค คันที่2รถล้มเปนพีโน่แต่ยาวางวั้ยผู้กองจางเลยหั้ยผมแก่ะยาออกมาจากกล่องนม2กล่อง ยาครบ10ถุงไอธ์น่าจะเต็ม ก้อเลยไปบ้านผู้ต้องหาที่หนีปัยแต่ผมมั่ยด้ายเข้าปัยเลยปัยโรงพักกลางดงแต่แปลกตอนไปโรงพักกลางดงกับมั่ยมีตำรวจอยู่ซักคนตอนจะปัยส่งผู้ต้องหาเลยกับโคราชถึงเซฟเฮาเวลาตี3ช่วงเวลาที่โทรติดต่อกัน
 
 
โทรโยกไปโยกมาจนมันมาส่งที่หมวกเหล็กฝากวั้ยกับเพิ่ลมันชื่อใหญ่หรือชัยเราก้อโยกเข้าเขตเราจนมาส่งช่วงเวลาจับกุมช่วง5ทุ่มถึงเกือบตี2จนถึงตี3ถึงเซฟเฮาข้างโรงนำ้แข็งเด่อะมอโคราชช่วงเวลาที่ออกปัยทำงานโทรหาผู้กองจางหั้ยชวนโทรชวนหมวดหยอย
 
หมวดหยอยมั่ยปัยเพราะบอกจะปัยขึ้นศาลนั่งเล่นกันที่เซฟเฮาปรึกษากัน
 
 
ไอ้กล้านอนหลับโทรปลุกมันหั้ยปลุกป๋าทิมเพราะสองคนนั้นนอนข้างกัน
 
 
โทรปัยหาเพิ่ลไอ้เป้ที่ไอ้เป้ฝากงานวั้ยจำนวน1มัดกับ1ขีดราคา270000แต่ไปซื้อเงินมั่ยมีใช้กระดาษเช็ดชู่ยัดใส่กระเป๋าผมที่ยอมเสียสละกระเป๋าแต่มันยังมั่ยทันหยิบมันก้อขับรถหนี
 
เช้าวันจันโทรบอกอาหยอยว่าเรียบร้อยแล้ว
 
ผมนอนเซฟพอตื่นมาเพ่รุ่งภ3บอกหั้ยผมไปกับพี่กบแล้วป๋าทิมเอารถเชฟสีขาวไปรถเก๋งไปโนนสูงบอกว่างานไอ้อ้นที่เปนสายโทรมาแต่พวกพี่รุ่งกับแยกเอาผู้ต้องหาปัยบอกจะพาปัยส่งแต่กับปัยตึกภาค3แทนที่จะปัยส่งกลางดง
 
แล้วก้อตามมาเจอกันแล้วก้อพาผมวนปัยวนมาหั้ยผมเปลี่ยนคันบ้างไปนั่งกับอาหยอยบ้าง แล่ะผมด้ายยินคล้ายๆว่าตอนนี้มันมั่ยอยู่บ้านเอายามายัดวั้ยบ้านมัน หั้ยมันกลายเปนผู้ค้ารายใหญ่ แล้วก้อพูดทำนองบอกจะเอาหั้ยหมดตัว อารัยประมานนี้ แต่ผมเห็นเค้ามีอาการแปลกๆกัน ถ้ามีอารัยเกิดขึ้นคือผมโดนจัดฉากหั้ยเปนคนผิด ท่านช่วยผมด้วยแล้วผมก้อกับมาบ้านรถ10ถึง20คันจอดเลยบ้านผมปัยผมมองก้อรู้ว่าเปนรถตำรวจมีทหารด้วยผมเลยวิ่งไปบอกร้านค้าหน้าบ้านว่าจะมีคนเอายามายัดวั้ยบ้านผมถ้ามีอารัยหั้ยปัยช่วยดูหน่อยเพราะผมก้อบอกเค้าว่าเมือวานไปกับตำรวจมาเหมือนเค้าจะแกล้งผมหาว่าผมเปนผู้ค้ารายใหญ่ ผมก้อเลยเปิดประตูวั้ยเลยแล้วก้อบอกเค้าช่วยมอง ตรงกับวันที่20กันยา2559 เค้าก้อวนปัยวนมาแต่เค้าก้อเห็นว่าผมเดินปัยบอกหน้าบ้านวั้ยถ้าหลังจากนี้ปัยมีอารัยเกิดขึ้นกับผม โปรดช่วยผมด้วย ผมรู้ว่าเค้าหักหลังผมแต่ผมทำเฉยๆ
 
 
 
 
ไลวันที่20กันยายน2559แต่มีเรื่องหน้าแปลกผมใช้โทรสัพผมโทรหาหน้าห้องผู้ว่าหน้าห้องผู้บัญชาการภาค3กับมั่ยมีคนรับแปลกมั้ย นี้เรียกว่ากลั่นแกล้งแน่นอนแอบทำสันยานโทรศัพ เอามือถือคนที่บ้านผมโทปัยหาผู้ว่าแต่สันยานขึ้นเหมือนโทปัยต่างจังหวัดก้อดักแล้วก้อส่งสันยานว่าโทปัย
 
 
 
ตอนเช้าวันที่21กันยา2559หมวดหยอยโทรหาเหมือนแกล้งถามว่ามั่ยออกมาเซฟเฮานิ
 
- [ ] 
สเต็ปเดิมๆหั้ยคนอื่นมาจับพอโทหาสายมั่ยว่าง ถ้าเกิดเหตุการอย่างนี้ควรทำงัยคราฟผมจะทำงัยดีเหมือนเค้าส่งคนมารอจับผม
โดยคุณ 21 ก.ย. 2559, 18:33

ความคิดเห็นที่ 189

 แจ้งตำรวจสน.บางนา คดีจับยาเสพติด แล้วเรียกเงินใต้โต๊ะ เพื่อแรกกับการปล่อยตัว ผู้ต้องหา 

โดยคุณ 28 ก.ค. 2559, 23:36

ความคิดเห็นที่ 188

 เรื่องมียุว่า เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น มีตำรวจนอกเครื่องแบบประมาณ 8 นายอาวุธปืนสั้นปืนยาวครบมือจอดรถข้างบ้านผมแล้วควักปืนออกมาแล้ววิ่งเข้าหาผมๆซึ่งทำงานยุมีผ้าปิดจมูก ในขณะที่ตำรวจลงจากรถผมเดินจะไปล้างมือหลังบ้านเพรามือเปลื่อน เพื่อจะฉี่เพราะปวดฉี่ ได้ยินตำรวจนายหนึ่งพูดขึ้นมาว่า เฮ้ยจะหนีหรอ ผมเลยเปิดผ้าปิดจมูกออก แล้วถามว่าตำรวจมาทำอะไรกัน ตำรวจอีกนายหนึ่งก็พูดขึ้นมาว่า เฮ้ยเข้าผิดบ้าน พวกเราไป ก็ยังไปจบเรื่องมีตำรวจอีกสองคนยุหลังบ้านก็สอบถามคนข้างบ้านว่าบ้านของใครหลังนี้ คนข้างบ้านก็ตอบว่าบ้านช่างออด(ชื่อเล่นผม)เมียเปนครู ตำรวจก็พูดต่อไปว่า บ้านสวยหลายตังเลยนะเนี่ย ทำไม่ถามครอบครัวผมบ้างว่าครอบครัวผมเปนหนี้เท่าไรกับการสร้างบ้าน เมียผมเปนครูกู้ธนาคารออมสิน และธกสได้ครับเพื่อมาสร้างบ้าน คือจะทำอย่างไรกับเรื่องนี้ดีครับ กับตำรวจแบบนี้ ไม่ศึกษาให้ดีว่าบ้านที่จะล้อมจับมันยุตรงไหน จริงๆแล้วบ้านที่ตำรวจจะจับมันก็ยุคนละฝั่งกับบ้านผมครับ แต่ก็จับได้ครับ จับไปขังยุสองคืนแล้วก็ปล่อยออกมาครับ ไม่สมกับตำรวจที่มากันมากมาย

โดยคุณ ประมาณ หาลาภ 25 มิ.ย. 2559, 14:35

ความคิดเห็นที่ 187

 พอดีน้องขับรถไปหาเพื่อนแต่เพื่อนน้องโดนจับ น้องชายเลยจะขี่รถหนีเพราะที่ตัวน้องชายมีปืนแต่ไม่มีลูก แค่จะขี่รถหนีตำรวจยิงปืนใส่น้องโดนที่ตาตุ่มกระสุนฝังใน แล้วจำรวจก็บอกว่าน้องจะสู้ แต่ถ้าน้องเราไม่ได้สู้ ปค่จะขี่รุหนีตำรวจมีความผิดไผมค่ะ  รบกวนตอบที. ขอบคุณค่ะ 

โดยคุณ นก 18 มิ.ย. 2559, 00:18

ตอบความคิดเห็นที่ 187

 กรณีน้องเป็นผู้ที่จะถูกจับแต่หลบหนีหรือพยายามจะหลบหนี ตำรวจผู้ที่ทำการจับย่อมใช้วิธีการจับที่เหมาะสมแก่พฤติการณ์ในการจับนั้น ตามป.วิ.อ. มาตรา 83 วรรคท้าย ซึ่งกรณีตามคำถามหากน้องชายมีปืนและขับรถหนี การที่ตำรวจยิงปืนใส่ตาตุ่มอาจเป็นการใช้วิธีการจับที่เหมาะสมแก่พฤติการณ์ในการจับนั้นได้
หากเพียงแต่ทำการหลบหนีการจับกุม ไม่ได้ ทำการต่อสู่ขัดขวางการจับกุม ย่อมไม่มีความผิดตามกฎหมายแต่อย่างใด

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 22 มิ.ย. 2559, 15:39

ความคิดเห็นที่ 186

 กรณีน้องเป็นผู้ที่จะถูกจับแต่หลบหนีหรือพยายามจะหลบหนี ตำรวจผู้ที่ทำการจับย่อมใช้วิธีการจับที่เหมาะสมแก่พฤติการณ์ในการจับนั้น ตามป.วิ.อ. มาตรา 83 วรรคท้าย ซึ่งกรณีตามคำถามหากน้องชายมีปืนและขับรถหนี การที่ตำรวจยิงปืนใส่ตาตุ่มอาจเป็นการใช้วิธีการจับที่เหมาะสมแก่พฤติการณ์ในการจับนั้นได้
หากเพียงแต่ทำการหลบหนีการจับกุม ไม่ได้ ทำการต่อสู่ขัดขวางการจับกุม ย่อมไม่มีความผิดตามกฎหมายแต่อย่างใด

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 22 มิ.ย. 2559, 15:39

ความคิดเห็นที่ 185

 คืออยากทราบว่า อยู่ๆตำรวจมาขอค้นห้องโดยไม่มีหมายค้นแต่คือยินยอมให้ตรวจค้นเพราะไม่อยากมีปัญหา แต่ตำรวจพูดว่าเราขายยาแบบนี้เราจะฟ้องหมิ่นประมาทได้ไหม คือเราทำงานรับจ้างเป็นครูสอนพิเศษอยู่ 

โดยคุณ Koii 16 พ.ย. 2558, 16:22

ตอบความคิดเห็นที่ 185

หากท่านเป็นบุคคลได้รับความเสียหายจากการแสดงข้อความของเจ้าพนักงานตำรวจในฐานปฏิบัติการตามหน้าที่โดยไม่สุจริต เจ้าพนักงานดังกล่าวมีความผิดฐานหมิ่นประมาทไม่เข้าข้อยกเว้นตาม ป.อ.มาตรา 329(2) ท่านจึงฟ้องคดีอาญากับเจ้าพนักงานดังกล่าวได้ในฐานะผู้เสียหายตาม ป.วิ.อ.มาตรา 2(4), 28(2)

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 8 ธ.ค. 2558, 16:09

ความคิดเห็นที่ 184

หากท่านเป็นบุคคลได้รับความเสียหายจากการแสดงข้อความของเจ้าพนักงานตำรวจในฐานปฏิบัติการตามหน้าที่โดยไม่สุจริต เจ้าพนักงานดังกล่าวมีความผิดฐานหมิ่นประมาทไม่เข้าข้อยกเว้นตาม ป.อ.มาตรา 329(2) ท่านจึงฟ้องคดีอาญากับเจ้าพนักงานดังกล่าวได้ในฐานะผู้เสียหายตาม ป.วิ.อ.มาตรา 2(4), 28(2)

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 8 ธ.ค. 2558, 16:09

ความคิดเห็นที่ 183

 ขอคำปรึกษาหน่อยค่ะ ก่อนอื่นบอกก่อนเลยค่ะว่าลุงเราก็ติดยานะคะแต่แค่เสพ ไม่ได้ขาย แล้ววันนี้โดนตำรวจบุกมาจับ เราก็โอเครค่ะทำผิดต้องรับผิดแต่เรื่องมันไม่ใช่อย่างนั่นค่ะ มันมีต่อคือทางเพื่อนของลุงอีก 3คนโดนจับเหมือนกันแต่ตกเย็นก็โดนปล่อยตัว แต่ทางลุงของเราโดนจับไปอีกเขตหนึ่ง พร้อมกับการยัดยาอีก 16เม็ด และโดนข้อหาจำหน่าย ทางตำรวจได้เขียนสำนวนมาว่าลุงเราแหกด่านขับรถหนี และทำการจับกุมได้อีกที่หนึ่งซึ่งมันขัดแย้งกับความเป็นจริง คือลุงไม่ได้หนี ไม่ได้ขับรถ แต่ตำรวจเขียนสำนวนขึ้นมาแบบนั้น ทั้งนี้การมาค้นบ้านไม่ได้มีหมายศาลแต่เจ้าหน้าที่ทำการรื้อค้นบ้านและทำของภายในบ้านเสียหาย และยังจะยึดรถซึ่งเปนรถของแม่เราซึ่งไม่เกี่ยวข้อง พร้อมกันยังใช้คำพูดที่ว่ามาจะยึดให้หมดเลยไม่ว่าจะรถมอเตอร์ หรือ รถกระบะ และถ้าไม่หุบปากจะตั้งให้สักข้อหา ซึ่งแม่เราก็ไม่ได้พูดอะไรเลยแค่แย้งเรื่องที่จะมายึดรถเท่านั้น แค่ทางเจ้าหน้าที่ทำการเบ่งวางอำนาจมาก คือไปเยี่ยมตำรวจก็ไม่ให้เข้าพบลุง คือแบบนี้เราจะสามารถทำอะไรเพื่อต่อสู้ได้บ้างคะ เพราะถ้าโดนจับข้อหาเสพเฉยๆเราไม่เครียดเพราะผิดจริง แต่นี่โดนยัดข้อหาที่ไม่ได้ทำค่ะ

โดยคุณ maysu 8 ก.ย. 2558, 23:26

ตอบความคิดเห็นที่ 183

ขอสอบถามหน่อยค่ะ คือคดีคล้ายๆแบบนี้เลย คือแฟนไปห้องพักเพื่อนแห่งนึงซึ่งไม่เคยไปมาก่อน แล้วมีตำรวจมาพังประตูและจับคุม ซื้อในห้องนั้นมียาเสพติดอยู่ แต่แฟนไม่รู้มาก่อนว่ามียาเสพติดในห้อง และพึ่งเคยมาห้องนี้ครั้งแรก แต่ในตัวแฟนมีสารเสพติดอยู่ พอถูกจับคุมตำรวจทำสำนวนไม่เป็นความจริง ตำรวจทำสำนวนว่าแฟนและพวกนั่งมั่วสุมกันอยู่ แต่ความจริงคือแฟนนอนอยู่ที่เตียง และในห้องก็ไม่มีอุปกรณ์ในการเสพยา 


แต่ทั้งนี้ได้ขึ้นศาลชั้นต้น แต่ศาลตัดสินว่าแฟนผิดเพราะมีสารในตัว และมียาเสพติดในครอบครอง ควรทำยังไงคะ

โดยคุณ Aui Arpapat 17 มิ.ย. 2560, 21:02

ตอบความคิดเห็นที่ 183

ท่านหรือผู้มีประโยชน์เกี่ยวข้องกับลงควรนำรายละเอียดคดีเข้ามาพบปรึกษาทนายเพื่อแก้ต่างต่อสู้คดี ตลอดทั้งยื่นเรื่องราวร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการสอบสวนตามอำนาจหน้าที่ต่อไป ทั้งนี้ ลงผู้ถูกจับหรือผู้ต้องหามีสิทธิได้รับการเยี่ยมหรือติดต่อกับญาติได้ตามสมควรตาม ป.วิ.อ.มาตรา 7/1(3)
 

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 6 ต.ค. 2558, 17:00

ความคิดเห็นที่ 182

ท่านหรือผู้มีประโยชน์เกี่ยวข้องกับลงควรนำรายละเอียดคดีเข้ามาพบปรึกษาทนายเพื่อแก้ต่างต่อสู้คดี ตลอดทั้งยื่นเรื่องราวร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเพื่อดำเนินการสอบสวนตามอำนาจหน้าที่ต่อไป ทั้งนี้ ลงผู้ถูกจับหรือผู้ต้องหามีสิทธิได้รับการเยี่ยมหรือติดต่อกับญาติได้ตามสมควรตาม ป.วิ.อ.มาตรา 7/1(3)
 

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 6 ต.ค. 2558, 17:00

ความคิดเห็นที่ 181

พอดีว่าเพื่อนไปซื้อของเจอด่านโดนตรวจเจอปัสสาวะสีม่วง แต่เพื่อนไม่สบายได้กินยาที่มีสารเข้าไป .

จะตรวจแยกสารที่รพแต่ที่รพบอกต้องตอนเช้า .ตำรวจเลยกักตัวและเขียนข้อหาว่าเสพยาบ้า แล้วบอกให้เซ็นยินยอมสารภาพว่าเสพ เพื่อนกลัวเลยยอมเซ็นไปแล้วตำรวจก็เอาเลือดไปตรวจบอกรอผล15วันแล้วขึ้นศาลไห้ตัดสินไปอยู่ที่เรือนจำไม่ให้ประกันตัว ทั้งๆที่ไม่ผิดแต่กลับให้ไปอยู่เรือนจำ อยากทราบว่าเราสามารถทำอะไรได้บ้างค่ะ ?

โดยคุณ sudting 18 มิ.ย. 2558, 00:27

ความคิดเห็นที่ 180

 ขอสอบถามข้อมูลหน่อยนะค่ะ..สมมุติว่ามีผู้หญิงครหนึ่งมาขอเข้าห้องน้ำในห้องเราซึ่งเรากับเค้าไม่รู้จักกันมาก่อนแล้วผู้หญิงคนนั้นแอบซ่อนยาไว้ให้เรา..ต่อมาก็มีตำรวจมาค้นห้องแล้วเจอยา..อยากสอบถามว่าถ้าคนไม่เคยเล่นไม่เคยมีประวัติคนดีๆๆอย่างนี้ต้องติดคุกฟรี!!หราค่ะพอจะมีทางไหนที่เราจะสามารถแก้ได้บ้างค่ะ

โดยคุณ สายลม 7 มิ.ย. 2558, 02:17

ตอบความคิดเห็นที่ 180

หากท่านไม่ได้มีส่วนรู้เห็นเป็นใจหรือสมคบเกี่ยวข้องกับยาเสพติดของกลางดังกล่าวแต่อย่างใด ท่านมีสิทธิที่จะแก้ข้อหาและแสดงข้อเท็จจริงอันเป็นประโยชน์แก่ตนได้ตาม ป.วิ.อ.มาตรา 134 ทั้งนี้ ท่านควรพบปรึกษาทนายเพื่อสอบข้อเท็จจริงเตรียมพยานหลักฐานแก้ต่างข้อหาให้พ้นมลทินต่อไป

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 7 ก.ค. 2558, 16:16

ความคิดเห็นที่ 179

หากท่านไม่ได้มีส่วนรู้เห็นเป็นใจหรือสมคบเกี่ยวข้องกับยาเสพติดของกลางดังกล่าวแต่อย่างใด ท่านมีสิทธิที่จะแก้ข้อหาและแสดงข้อเท็จจริงอันเป็นประโยชน์แก่ตนได้ตาม ป.วิ.อ.มาตรา 134 ทั้งนี้ ท่านควรพบปรึกษาทนายเพื่อสอบข้อเท็จจริงเตรียมพยานหลักฐานแก้ต่างข้อหาให้พ้นมลทินต่อไป

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 7 ก.ค. 2558, 16:16

ความคิดเห็นที่ 178

 เมื่อประมาณ30นาทีที่ผ่านมาแฟนเราถูกตำรวจเรียกตรวจฉี่ แต่พอตรวจเสร็จกลับไม่พบอะไรตำรวจก็ไม่ยอมปล่อยตัวอ้างว่าใบขับขี่ที่มีไม่สามารถใช้ขับรถยนต์6ล้อได้(แฟนเราทำงานขับ6ล้อค่ะ)แต่ทุกครั้งที่เจอด่านตรวจก็ไม่มีอะไรนะคะ แต่ทำไมครั้งนี้ถึงเจอแบบนี้หรือว่าเค้าต้องการยัดข้อหาให้แฟนเรา เหตุเกิดบนถนนพุทธมลฑลสาย4ค่ะ จึงอยากถามเพื่อนๆว่าตำรวจผู้รักษากฏหมายบ้านเมืองเค้าทำอย่างงี้รึป่าวคะ คือไม่ได้กล่าวหาผู้ที่อาชีพเป็นตำรวจทุกคนนะคะตำรวจดีๆก็มีถมไป

โดยคุณ 5 พ.ค. 2558, 16:44

ตอบความคิดเห็นที่ 178

กรณีตามปัญหา หากเจ้าพนักงานตำรวจเห็นว่าสามีของท่านกระทำผิดหรือฝ่าฝืนต่อกฎหมายว่าด้วยการจราจรทางบก ก็ชอบที่จะตรวจหรือยึดใบอนุญาตขับขี่รถซึ่งไม่ตรงประเภทดังกล่าวไว้ได้และดำเนินคดีสภาพแห่งความผิดต่อไป

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 26 พ.ค. 2558, 11:28

ความคิดเห็นที่ 177

กรณีตามปัญหา หากเจ้าพนักงานตำรวจเห็นว่าสามีของท่านกระทำผิดหรือฝ่าฝืนต่อกฎหมายว่าด้วยการจราจรทางบก ก็ชอบที่จะตรวจหรือยึดใบอนุญาตขับขี่รถซึ่งไม่ตรงประเภทดังกล่าวไว้ได้และดำเนินคดีสภาพแห่งความผิดต่อไป

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 26 พ.ค. 2558, 11:28

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก