ไล่ล่า!ฝรั่งค้ายาซิ่งรถชนรถตร.พัง2คันหนีเข้าป่าลอยนวล|ไล่ล่า!ฝรั่งค้ายาซิ่งรถชนรถตร.พัง2คันหนีเข้าป่าลอยนวล

ไล่ล่า!ฝรั่งค้ายาซิ่งรถชนรถตร.พัง2คันหนีเข้าป่าลอยนวล

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ไล่ล่า!ฝรั่งค้ายาซิ่งรถชนรถตร.พัง2คันหนีเข้าป่าลอยนวล

บทความวันที่ 23 พ.ค. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 754 ครั้ง


ไล่ล่า!ฝรั่งค้ายาซิ่งรถชนรถตร.พัง2คันหนีเข้าป่าลอยนวล

ตร.พัทยาไล่ล่า จับฝรั่งเมืองผู้ดีเอเย่นต์ค้ายารายใหญ่ ซิ่งรถชนรถตำรวจพัง 2 คัน ก่อนทิ้งรถวิ่งหนีรอดเข้าป่า รวบ 2 สาวบาร์คู่ขาได้คารถ ตามค้นในบ้านพบ ยาไอซ์-โคเคน-กัญชา เพียบ ตร.คาดหนีกบดานพรรคพวกร่วมเครือข่าย

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 23 พฤษภาคม พ.ต.อ.ธีรพล จินดาหลวง รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี รักษาการ ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้สืบทราบว่ามีชาวต่างชาตินัดหมายซื้อขายยาเสพติดกันที่ บริเวณลานจอดรถ ผับ 93 ไมล์ ย่านพัทยาใต้ ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.ชนพัฒน์ นวลักษณ์ รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.สุธรรม ชาวศรีทอง รอง ผกก.ป. พ.ต.ท.เฉลิมศักดิ์ เถียรทองศรี สว.สส. พร้อมกำลังตำรวจชุดสืบสวนไปตรวจสอบจับกุม

โดยขณะที่ตำรวจวางกำลังเฝ้าบริเวณดังกล่าวพบ รถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นพรีรันเนอร์ สีดำ หมายเลขทะเบียน ชว4608 กรุงเทพมหานคร แต่งซิ่งยกสูงติดไฟนิออนสีฟ้ารอบคันรถอย่างโดดเด่น เข้ามาจอดโดยมีชายชาวต่างชาติเป็นคนขับและมีหญิงสาวไทยนั่งมาในรถด้วยอีก 2 คน จากนั้นชาวต่างชาติดังกล่าวเดินลงมาจากรถมีท่าทีพิรุธ และเมื่อเห็นตำรวจก็รีบวิ่งขึ้นรถขับหลบหนี ก่อนจะพุ่งชนรถยนต์ของตำรวจที่จอดสกัดขวางอยู่จนรถตำรวจพังเสียหายยับเยิน

จากนั้นคนร้ายก็ขับหลบหนีเข้าไปในซอยแบทแมน ย่านพัทยาใต้ ซึ่งตำรวจได้ระดมกำลังติดตามสกัดจับอย่างกระชั้นชิด ซึ่งคนร้ายยังพยายามหลบหนีโดยขับรถพุ่งชนรถยนต์ของเจ้าหน้าที่เสียหายอีก 1 คัน ภายในซอยแบทแมน แล้วขับหลบหนีไปต่อเข้าไปในซอยสุขุมวิทพัทยา 71 รถของคนร้ายพังเสียหายจนไปต่อไม่ได้จึงจอดรถทิ้งไว้ที่ ถนนริมทางรถไฟ (ซอยวัดธรรมสามัคคี) โดยชาวต่างชาติซึ่งเป็นคนขับรถนั้นวิ่งหนีเข้าในป่า

เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจค้นรถคนร้ายพบว่าหน้ารถติดตราโล่ตำรวจ สติ๊กเกอร์ของราชการจำนวนมาก โดยภายในรถพบหญิงสาวไทย 2 คนนั่งอยู่ ทราบชื่อ นางวันเพ็ญ ตีนนท์ อายุ 41 ปี และ นางอนงค์ สำแดงเดช อายุ 29 ปี ทั้งคู่ให้การสารภาพว่าเป็นสาวบาร์ในย่านพัทยาใต้ และเป็นคู่ขาของ MR.TROY CURTIS อายุ 56 ปี สัญชาติอังกฤษ ซึ่งซื่อบริการตนมาจากบาร์เพื่อร่วมหลับนอนเป็นประจำกว่า 1 เดือนแล้ว และอ้างไม่รู้ว่า MR.TROY เป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดแต่ยอมรับว่าเคยเห็น MR.TROY นำยาเสพติดคล้ายโคเคนเสพเป็นประจำขณะที่อยู่ด้วยกัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไม่ปักใจเชื่อคำให้การทั้งสองคนจึงควบคุมตัวไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ต่อมาตำรวจตรวจสอบเอกสารในรถพบว่ารถคันดังกล่าวเป็นของหญิงสาวคนหนึ่ง ส่วน MR.TROY พบว่าเช่าที่พักอยู่ที่บ้านเลขที่ 56/2 ซอยหนองปรือ ซอย 3 ม.2 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ตำรวจจึงพาตัวนางวันเพ็ญ และ นางอนงค์ ไปเป็นพยานในการเข้าตรวจตรวจบ้านพักดังกล่าวเพราะคาดว่า MR.TROY จะหนีกลับเข้าบ้านพักและน่าจะมียาเสพติดซุกซ่อนอยู่ที่บ้านพักดังกล่าว

จากการตรวจสอบภายในห้องพักของ MR.TROY พบหลักฐานยาเสพติดจำนวนมาก ประกอบด้วย ยาไอซ์ น้ำหนัก 2 กรัม , โคเคน น้ำหนัก 17 กรัม , กัญชาแห้ง จำนวนหนึ่ง, เข็มฉีดยาจำนวน 7 หลอด, เครื่องชั่งน้ำหนักยาไอซ์ จำนวน 1 ตัว, ถุงพลาสติกสำหรับบรรจุยาไอซ์จำนวนมาก และอุปกรณ์การเสพยาจำนวนมาก รวมทั้งบัญชีเงินฝากธนาคารหลายเล่ม มีเงินหมุนเวียนในบัญชีหลายแสนบาท นอกจากนี้ยังตรวจพบหนังสือเดินทางของ MR.TROY จำนวน 1 เล่ม และได้ยึดตู้เซฟจำนวน 1 ใบ ที่ปิดสนิทคาดว่าน่าจะมียาเสพติดและสิ่งของผิดกฎหมายอยู่ภายในตู้เซฟอย่างแน่นอน จึงยึดไว้เป็นของกลางทั้งหมด

พ.ต.อ.ธีรพล กล่าวว่า สำหรับ MR.TROY เป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดที่ตำรวจสืบสวนติดตามมานานแล้วจนครั้งนี้ทราบว่า MR.TROY จะนัดส่งยาเสพติดกับชาวต่างชาติด้วยกันจึงวางแผนเข้าจับกุม แต่ก็หลบหนีไปได้ โดยขับรถพุ่งชนรถยนต์ของเจ้าหน้าที่เสียหายถึง 2 คัน ก่อนจะทิ้งรถวิ่งหลบหนีเข้าป่าไปได้ ซึ่งตำรวจจะเร่งขออนุมัติหมายจับ MR.TROY ที่คาดว่าหลบหนีไปซ่อนตัวอยู่กับพรรคพวกที่เป็นเอเย่นต์ค้ายาเสพติดด้วยกันในพื้นที่

อย่างไรก็ตามตำรวจได้ลงบันทึกการจับกุมและบันทึกหลักฐานการตรวจค้นของกลางไว้อย่างละเอียดทั้งหมด โดยได้บันทึกแจ้งข้อหา MR.TROY ไว้ในเบื้องต้นคือ ต่อสู้ขัดขวางเจ้าหน้าที่ มียาเสพติดให้โทษประเภท 1,2,5 ไว้ในความครอบครองเพื่อจำหน่าย และจะเร่งติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีโดยเร็วต่อไป

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจากเวปไซด์คมชัดลึก

 

 

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก