ชู้ (เสียรู้..ชู้รัก)|ชู้ (เสียรู้..ชู้รัก)

ชู้ (เสียรู้..ชู้รัก)

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ชู้ (เสียรู้..ชู้รัก)

วันนี้นักสืบอำนวยพร จากสำนักงานนักสืบ เดชา แอนด์ ไอบีเอส ขอนำเสนอบทความเกี่ยวกับคดีชู้สาวเราลองมาติดตามกันดูน่ะคะ

บทความวันที่ 17 พ.ค. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 12899 ครั้ง


สามีดันรวยเลยซวยไป

เสียรู้..ชู้รัก

            วันนี้นักสืบอำนวยพร  จากสำนักงานนักสืบ  เดชา แอนด์ ไอบีเอส  ขอนำเสนอบทความเกี่ยวกับคดีชู้สาวเราลองมาติดตามกันดูน่ะคะ

เรื่องเกี่ยวกับเงินๆทองๆนี่ไม่เข้าใครออกใครจริงๆนะ กรณีแบบนี้มีหลายเคสเรื่องที่เล่าต่อไปนี้ รายละเอียดแตกต่างกัน รายนี้ขโมยเงินไปอยู่กับชู้หน้าตาเฉย ร้ายมั้ยล่ะคะ อยากรู้เรื่องกันแล้วใช่มั้ยค่ะ? งั้นสะกดรอยตามอำนวยพรมาเลยค่ะ

            เคสนี้เป็นผู้ชายมาจ้างสืบเมียตัวเอง ทั้งสองคนเป็นเจ้าของกิจการเกี่ยวกับจิวเวอร์รี่ ที่ร่ำรวยมาก ถือว่าเป็นเศรษฐีของจังหวัดนั้นเลยก็ว่าได้ ซึ่งผู้จ้างวานเริ่มสงสัยว่าเมียเขาชอบขับรถเข้ากรุงเทพฯบ่อยๆ และอ้างว่ามาส่งสินค้าบ้าง มาเก็บเงินลูกค้าบ้าง แต่เปล่าหรอก แต่เพราะนัดผู้ชายไว้ซึ่งดิฉันขอข้อมูลจากผู้จ้างวานว่า รูปร่างหน้าตาเมียเขาเป็นอย่างไง ใช้รถอะไร และจะเดินทางมาเส้นทางไหน พอได้ข้อมูลพื้นฐานแล้ว ผู้จ้างวานก็แจ้งว่า เมียเขาจะเข้ากรุงเทพฯวันนี้ อ้างว่าจะมาส่งสินค้าที่นี่และเก็บเงินลูกค้าที่นี่ ซึ่งดิฉันก็ไปรับช่วงต่อกับลูกทีม ที่ตามเป้าหมายมาจากต่างจังหวัด แต่พอตามไปแล้ว เป้าหมายกลับไม่ได้ไปตามเส้นทางที่ผู้จ้างวานแจ้งให้เรารู้ แต่มุ่งหน้าไปทางอื่น ซึ่งพอดิฉันโทรรายงานผู้จ้างวาน เขาก็บอกว่าขอตามมาด้วย

            จากนั้นเป้าหมายก็แวะรับผู้ชายคนหนึ่ง แล้วก็ไปทานอาหารที่ร้านแถวนอกเมือง หลังจากทานข้าวเสร็จแล้วก็พากันขับรถออกไปนอกเมือง แล้วก็ขับวนออกไปไกลมาก ตอนแรกคิดว่าเขาจะไปต่างจังหวัด แต่เอาไปเอามากลับวนรถเข้ามาแถวดอนเมือง และเข้าโรงแรมม่านรูดแห่งหนึ่ง   แต่งานนี้ผู้จ้างวานตามมาไม่ทัน  เพราะว่าเป้าหมายขับรถวนไปวนมา  จนดิฉันเองก็จับทิศทางไม่ถูก  ว่าเขาจะไปไหนเอายังไง แต่ระหว่างที่ติดตามดิฉันและลูกทีม ก็พยายามเก็บหลักฐานไว้ให้เยอะที่สุด เท่าที่จะทำได้ หลังจากที่ผู้จ้างวานได้หลักฐานแล้ว ดิฉันก็ได้ยินข่าวว่า ช่วงที่เขากำลังดำเนินการเรื่องฟ้องหย่า และคดีความยังไม่สิ้นสุด ผู้จ้างวานได้ไปเก็บเงินค่าสินค้ามาเยอะมาก เป็นเงินประมาณ20 ล้านบาท และนำมาใส่ตู้เซฟไว้ ฝ่ายอดีตเมียก็ทำตัวเป็นขโมย วกกลับมากวาดเอาเงินในตู้เซฟไปอยู่กับชายชู้หมดเลย

            คราวนี้นอกจากจะเสียเมียแล้ว ยังเสียทรัพย์สินเงินทอง เสียความรู้สึก เสียใจ และ เสียรู้อีกต่างหาก ส่วน(อดีต) เมียก็เอาเงินไปใช้บำรุงบำเรอสุขกับชู้รักสบายไปเลย ดิฉันไม่รู้จะให้ความเห็นเรื่องนี้อย่างไรดี แต่คงจะไม่ไปก้าวก่ายหาว่าเขาเลว หรือเป็นคนไม่ดีหรอก เพราะอย่างน้อยดิฉันไม่รู้ต้นเหตุของเรื่องนี้เพราะอะไร ที่ทำให้ผู้หญิงคนนี้ต้องทำอย่างนี้ แต่ดิฉันขอตัดสินจากหลักฐานและทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็พอแล้วค่ะ!!

            ท่านผู้อ่านที่รักทุกท่านนำไปเป็นอุทาหรณ์นะคะ  เผื่อไปตรงกับเรื่องของท่านที่กำลังเกิดอยู่กับตัวเอง จะได้ป้องกัน  ไม่เสียรู้เหมือนผู้จ้างวานของดิฉันรายนี้คะ
           
มีปัญาหาแก้ปัญหาไม่ได้ นักสืบช่วยได้คะ ติดต่อมาได้คะ ที่ กุ้ง อำนวยพร มณีวรรณ์  โทร. 089-6695026 ,02-9485700  สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้

 

 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

Excellent to the point article and news.. Well appreciated, My sites: Las Vegas: Sugal na may Kasamang Pagpaparamdam

โดยคุณ Las Vegas: Sugal na may Kasamang Pagpaparamdam 17 ต.ค. 2566, 10:22

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก