หนีบกิ๊กนอนบ้าน เมียแค้นอาศัยช่วงเมาหั่น\\\\|หนีบกิ๊กนอนบ้าน เมียแค้นอาศัยช่วงเมาหั่น\\\\

หนีบกิ๊กนอนบ้าน เมียแค้นอาศัยช่วงเมาหั่น\\\\

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

หนีบกิ๊กนอนบ้าน เมียแค้นอาศัยช่วงเมาหั่น\\\\

คอลัมภ์คุยกับนักสืบวันนี้ไม่ได้นำเรื่องล่าจากประสบการณ์ของนักสืบมานำเสนอ

บทความวันที่ 28 เม.ย. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 13700 ครั้ง


หนีบกิ๊กนอนบ้าน เมียแค้นอาศัยช่วงเมาหั่น"จู๋"ทิ้ง

หนีบกิ๊กนอนบ้าน เมียแค้นอาศัยช่วงเมาหั่น"จู๋"ทิ้ง

 

            คอลัมภ์คุยกับนักสืบวันนี้ไม่ได้นำเรื่องล่าจากประสบการณ์ของนักสืบมานำเสนอ  แต่นำคดีตัวอย่างที่หนีบกิ๊กนอนบ้าน  เมียแค้นอาศัยช่วงเมาหั่นจู๋ทิ้ง  คดีนี้อาจจะเป็นบทสรุปของการทำร้ายจิตใจภรรยาด้วยการมีกิ๊ก  พามานอนที่บ้าน  แสดงตัวอย่างเปิดเผย  ทำให้ภรรยาทนกับพฤติกรรมสามีไม่ไหว  ตัดต้นตอที่เป็นต้นเหตุของการนอกใจออกเพื่อตัดปัญหา

 

            กฎหมายที่เกี่ยวข้องกับการดำเนินคดีนี้  โดยทีมทนายความของรายการทนายคลายทุกข์

ประมวลกฎหมายอาญา

มาตรา 297 ผู้ใดกระทำความผิดฐานทำร้ายร่างกาย จนเป็นเหตุให้ผู้ถูกกระทำร้ายรับอันตรายสาหัส ต้องระวางโทษจำคุกตั้งแต่หกเดือนถึงสิบปี

อันตรายสาหัสนั้น คือ

 (2) เสียอวัยวะสืบพันธุ์ หรือความสามารถสืบพันธุ์

 

รายละเอียดรายงานข่าว

ร.ต.ท.อดิศร  พันธุ์ศักดิ์   ร้อยเวร สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง รับแจ้งเมื่อวันที่ 27 เม.ย. ที่ผ่านมาว่า มีคนถูกตัดเจ้าโลกถูกนำส่งรพ.ปลวกแดง และถูกส่งต่อไปรักษารพ.ระยอง ทราบชื่อ นายอุดมชัย  น้อยท่าช้าง  อายุ 31 ปี เลขที่ 617/ 2 หมู่ 1 ต.ปลวกแดง ทำงานโรงงานผลิตรถจักรยานยนต์คาวาซากิ แผนกคิวซี บริษัท คาวาซากิ  ไทยแลนด์ นิคมอุตสาหกรรม จีเคแลนด์  ชิ้นส่วนที่ถูกตัดทิ้งยังหาไม่พบ  สอบสวนทราบว่า นางพัชรินทร์ น้อยท่าช้าง อายุ 32 ปี ภรรยา เป็นคนลงมือตัดเจ้าโลก แล้วพาลูกชายหลบหนีออกจากบ้าน

 

นายอุดมชัย  กล่าวว่า มีปากเสียงกับภรรยาเป็นประจำ เกี่ยวกับความหึงหวง  ก่อนหน้านี้ได้พาผู้หญิงมานอนพักค้างคืนที่บ้าน  ขณะที่ภรรยาเดินทางไปต่างจังหวัด  จนต่อมาภรรยาทราบเรื่องจึงมีปากสียงกันอย่างรุนแรง จนกลางดึกวันที่ 26 เมษายนที่ผ่านมา ออกไปกินเหล้ากับเพื่อน กลับมาตอนดึกทำให้ภรรยาไม่พอใจด้วยความหวาดระแวง จึงเกิดมีปากเสียงกันอย่างแรง  ด้วยความเมาจึงเผลอหลับไป จนตื่นขึ้นมามีผ้าคลุมอวัยวะเพศ และมีเลือดไหลนอง เปิดผ้าดูพบว่า อวัยวะเพศถูกตัดทิ้งไป   โดยไม่เห็นภรรยาและลูกอยู่ในบ้าน จึงร้องขอความช่วยเหลือเพื่อนบ้านให้นำส่งรพ.ปลวกแดง

 

            นายอุดมชัย  กล่าวว่า ด้วยฤทธิ์เมาถูกตัดเจ้าโลกโดยไม่รู้สึกตัว และไม่ทราบว่าภรรยาเอาเจ้าโลกไปทิ้งที่ไหน ขณะนี้นายแพทย์สวัสดี โล่ห์วรพงศ์  ได้ผ่าตัดตบแต่งบาดแผลโดยใช้สายยางช่วยขับถ่ายปัสสาวะ และยังไม่มีอาการแซกซ้อนหรือติดเชื้อ สามารถปัสสาวะได้เป็นปกติ

ขอขอบคุณรายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์มติชน

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 3

อยากทราบเกี่ยวกับการประกันตัวหรือการสู้คดีโดยประมาณ
โดยคุณ ปริศณา 29 เม.ย. 2565, 23:30

ความคิดเห็นที่ 2

สมควรแล้ว ความเจ็บช้ำที่ภรรยาได้รับ เรารู้ดี แต่สงสารภรรยา นะ จะได้รับโทษอย่างไร ถ้าไม่มีเจ้าทุกข์ไปแจ้งความ  ตำรวจจะดำเนินคดีไหม

โดยคุณ สมคิด ใฝ่ดี (สมาชิก) 11 ก.ย. 2553, 12:37

ตอบความคิดเห็นที่ 2

1. หากเป็นความผิดต่อส่วนตัว ถ้าผู้เสียหายไม่แจ้งความร้องทุกข์ตามระเบียบ ตำรวจหรือพนักงานสอบสวน ไม่มีอำนาจสอบสวน
2. แต่ถ้าเป็นคดีความผิดต่อแผ่นดิน ไม่จำต้องมีคำแจ้งความร้องทุกข์ พนักงานสอบสวนย่อมมีอำนาจสอบสวนคดีอาญาความผิดต่อแผ่นดินนั้นได้ ตาม ป.วิ.อ. มาตรา 121

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 20 ก.ย. 2553, 16:43

ความคิดเห็นที่ 1

1. หากเป็นความผิดต่อส่วนตัว ถ้าผู้เสียหายไม่แจ้งความร้องทุกข์ตามระเบียบ ตำรวจหรือพนักงานสอบสวน ไม่มีอำนาจสอบสวน
2. แต่ถ้าเป็นคดีความผิดต่อแผ่นดิน ไม่จำต้องมีคำแจ้งความร้องทุกข์ พนักงานสอบสวนย่อมมีอำนาจสอบสวนคดีอาญาความผิดต่อแผ่นดินนั้นได้ ตาม ป.วิ.อ. มาตรา 121

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 20 ก.ย. 2553, 16:43

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก