ฟิตเนสเอาเปรียบผู้บริโภค|ฟิตเนสเอาเปรียบผู้บริโภค

ฟิตเนสเอาเปรียบผู้บริโภค

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ฟิตเนสเอาเปรียบผู้บริโภค

คุณสุชีรา สมาชิกทนายคลายทุกข์ มีปัญหาปรึกษาเรื่องการใช้บริการฟิตเนส

บทความวันที่ 9 เม.ย. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 6776 ครั้ง


california wow

 

ฟิตเนสเอาเปรียบผู้บริโภค

 

คุณสุชีรา  สมาชิกทนายคลายทุกข์  มีปัญหาปรึกษาเรื่องการใช้บริการฟิตเนส คุณสุชีราเป็นสมาชิก california wow สาขาสีลม สมัครครอส personal trainner ไว้ 24 ครั้ง เพิ่งเล่นได้ครั้งเดียว ปรากฎว่า trainner โทรมาให้ช่วยซื้อครอสเพิ่มอีกจำนวน 60 ครั้งพยายามบอกปัดไปก็ตื้อจะออกมาพบที่บ้าน ก็เลยบอกไปว่าเดี๋ยวเข้าไปดูเอง หลังจากนั้นไม่เกิน 10 นาที โทรกลับไปบอกว่าไม่สนใจเพราะไม่มีเงิน trainner บอกว่าส่งยอดไปแล้ว ยกเลิกไม่ได้เดี๋ยวจะให้คนอื่นมารูดบัตรเครดิตให้ก่อนแล้วให้ดิฉันโอนเงินไปทีหลัง ทำทุกอย่างแบบมัดมือชกกันเลย

 

หลังจากนั้นก็โทรมาตามทุกวันให้โอนเงินให้ตอนนั้น  ก็คิดว่าตัดความรำคาญจ่ายเงินแล้วก็ไปเล่นให้ครบจะได้จบๆกันไป ปรากฏว่า ต่อมาต้องเดินทางบ่อยไม่มีเวลาไปเล่น ครอสแรกก็เพิ่มเล่นไปได้ครั้งเดียว จึงโทรไปบอก trainner ว่าไม่สามารถไปเล่นได้จะขายคืนได้มั้ย  trainner  บอกไม่ได้  ต้องโอนให้เพื่อนหรือญาติพี่น้องเท่านั้น

 

หลังจากนั้นพยายามติดต่อ trainer อีก  ว่าจะทำอะไรได้บ้าง  ก็ไม่รับสายไม่ติดต่อกลับจนป่านนี้เกือบเดือนแล้ว ติดต่อไปทางผู้จัดการก็ไม่รับสาย ร้องเรียนไปก็ไม่มีการติดต่อกลับมา อย่างนี้ดิฉันควรจะทำอย่างไรต่อคะ การที่มัดมือชกให้เราจ่ายเงินค่าครอส ถือเป็นการละเมิดสิทธิของเรามั้ยคะ พยายามหาข้อมูลอยู่ว่าจะต้องทำยังไง แต่เจอในกระทู้ต่างๆว่ามีคนโดนเอาเปรียบจาก fittness นี้เยอะมาก

 

 

 

 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 4

 

 

มีปัญหา เรื่องทรู ฟิตเนส เหมือนกันคะ คือว่าตอนที่เข้าไป พนักงานรบเร้าให้สมัครสมาชิก ก็ได้สมัคร 2 คนกับพี่สาว แต่เค้าให้เซ็นเอกสารสมัครสมาชิก พร้อมเอาบัตรประชาชนกับบัตรเอทีเอ็มไปถ่ายเอกสารมาให้เซ็น บอกว่าใช้บัตรเอทีเอ็มในการสมัครจะค่าแรกเข้าไม่แพง พร้อมเก็บเงินค่าบริการรายเดือน เดือนแรกไป 2 คน โดนไป 7 พันกว่าบาท และได้ไปเล่น 2-3 ครั้ง แต่นั้นเป็นการทดลองเล่นฟรี แต่หลังจากจ่ายเกินค่าบริการรายเดือน เดือนแรกไปก็ไม่เคยได้ไปเล่นเลย หลังจากนั้นมีบิลเรียกเก็บมา คนละ 10,000 กว่าบาท จะทำยังไงดีคะ ในเมื่อไม่เคยไปเล่นเลย แล้วเค้าก็ไม่ได้แจ้งว่าเป็นรายปี เราต้องจ่ายให้ทุกเดือน เครียดคะ

โดยคุณ ธีร์จุฑา 24 ก.ย. 2555, 02:01

ความคิดเห็นที่ 3

ตัวอย่างบริษัทที่เอาเปรียบผู้บริโภค

www.facebook.com/U1PC.co.th/posts/348176555256903?notif_t=feed_comment

โดยคุณ ananda 18 ก.ค. 2555, 19:16

ความคิดเห็นที่ 2

กรณีของผมคือต้องการยกเลิกการเป็นสมาชิกชั่วคราว ทั้งที่ครบตามสัญญาแล้วครับ กลับยกเลิกไม่ได้

ผมต้องการยกเลิกเหตุเพราะเขาไม่สามารถเปิดบริการได้เนื่องจากปัญหาน้ำท่วม ทำให้ไม่สามารถเปิดบริการได้ แต่ให้ไปใช้สาขาอื่นแทน ซึ่งตรงนี้ไม่สะดวกไปใช้งาน เลยโทรไปยกเลิก แต่กลับยกเลิกไม่ได้ครับ ตอนนี้เขาเรียกเก็บเงินมาแล้วทางบัตรเครดิสแล้ว จะทำยังไงดีครับ ผมไม่ได้ใช้บริการ สถานที่ให้บริการก็ปิดแต่กับยัดเยียดให้ไปใช้งานสาขาอื่นแทนซึ่งผมไปไม่ได้ สัญญาผมก็ไม่ผิด แต่กลับจะเอาเงินผมไป

โดยคุณ บี 10 พ.ย. 2554, 03:01

ความคิดเห็นที่ 1

 งง มากเลยค่ะไม่เข้าใจพอดีต้องเอาไปส่งครูปวดหัวค่ะ ต่อก็เอาไปส่งครูค่ะ

โดยคุณ มายด์ 30 ต.ค. 2553, 16:10

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก