ฟิตเนสเอาเปรียบผู้บริโภค
คุณสุชีรา สมาชิกทนายคลายทุกข์ มีปัญหาปรึกษาเรื่องการใช้บริการฟิตเนส คุณสุชีราเป็นสมาชิก
หลังจากนั้นก็โทรมาตามทุกวันให้โอนเงินให้ตอนนั้น ก็คิดว่าตัดความรำคาญจ่ายเงินแล้วก็ไปเล่นให้ครบจะได้จบๆกันไป
ปรากฏว่า ต่อมาต้องเดินทางบ่อยไม่มีเวลาไปเล่น ครอสแรกก็เพิ่มเล่นไปได้ครั้งเดียว
จึงโทรไปบอก trainner ว่าไม่สามารถไปเล่นได้จะขายคืนได้มั้ย trainner บอกไม่ได้ ต้องโอนให้เพื่อนหรือญาติพี่น้องเท่านั้น
หลังจากนั้นพยายามติดต่อ trainer อีก ว่าจะทำอะไรได้บ้าง ก็ไม่รับสายไม่ติดต่อกลับจนป่านนี้เกือบเดือนแล้ว
ติดต่อไปทางผู้จัดการก็ไม่รับสาย ร้องเรียนไปก็ไม่มีการติดต่อกลับมา
อย่างนี้ดิฉันควรจะทำอย่างไรต่อคะ การที่มัดมือชกให้เราจ่ายเงินค่าครอส ถือเป็นการละเมิดสิทธิของเรามั้ยคะ
พยายามหาข้อมูลอยู่ว่าจะต้องทำยังไง แต่เจอในกระทู้ต่างๆว่ามีคนโดนเอาเปรียบจาก fittness นี้เยอะมาก