โทรศัพท์ขับรถ ตกคลองจมดับ !!|โทรศัพท์ขับรถ ตกคลองจมดับ !!

โทรศัพท์ขับรถ ตกคลองจมดับ !!

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

โทรศัพท์ขับรถ ตกคลองจมดับ !!

อุบัติเหตุสาวทอมขับรถเก๋งพูดโทรศัพท์มือถือ จนรถเสียหลักดิ่งตกคลองจมน้ำตายอนาถรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 28 มี.ค. พ.ต.ต.สมศักดิ์ เม็กขุนทด สารวัตรเวร สภ.บ้านหมี่

บทความวันที่ 29 มี.ค. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 587 ครั้ง


โทรศัพท์ขับรถ ตกคลองจมดับ

โทรศัพท์ขับรถ ตกคลองจมดับ !!

 

อุบัติเหตุสาวทอมขับรถเก๋งพูดโทรศัพท์มือถือ จนรถเสียหลักดิ่งตกคลองจมน้ำตายอนาถรายนี้ เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 28 มี.ค. พ.ต.ต.สมศักดิ์ เม็กขุนทด สารวัตรเวร สภ.บ้านหมี่ จ.ลพบุรี รับแจ้งจากชาวบ้านว่า สงสัยจะเกิดอุบัติขึ้นเพราะพบรอยรถยนต์เบรกล้อเป็นทางยาวลงไปในคลองชลประทานท้องที่หมู่ 1 ต.พุคาให้เดินทางมาตรวจสอบด้วย จึงนำพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิอาริโยบ้านหมี่ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งลพบุรี เดินทางไปสอบสวน

 

 

ที่เกิดเหตุเป็นถนนเลียบคันคลองชลประทาน บนถนนและริมคลอง ซึ่งเป็นทางลงเนินลาดชันพบรอยล้อรถยนต์เบรกลากเป็นทางยาวพุ่งลงไปในคลองชลประทานจริง เลยให้เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยฯลงไปงมดู ปรากฏว่าพบรถเก๋งพลิกหงายท้องที่ก้นคลอง ซึ่งจมน้ำลึกประมาณ 3 เมตร จึงประสานนำรถเครนมายกพบเป็นรถเก๋งฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน วษ 1986 กรุงเทพมหานคร กระจกประตูหน้าซ้ายแตกละเอียด ฝั่งซ้ายมีรอยยุบเป็นแถบ ที่เบาะนั่งคนขับพบศพหญิงสาวทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.ดมศรี นิ่มนวล อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 4 ถนนราชดำเนิน ต.ท่าหิน อ.เมืองลพบุรี สวมเสื้อยืดคอกลมสีดำนุ่งกางเกงยีนส์ขายาว ศพนั่งคาดเข็มขัดนิรภัยเรียบร้อย แพทย์ ชันสูตรศพลงความเห็นว่า เสียชีวิตเพราะขาดอากาศหายใจ

 

 

ต่อมาหญิงสาวซึ่งไม่ยอมเปิดเผยชื่อเข้าพบพนักงานสอบสวน ให้การว่า เมื่อเย็นวันที่ 27 มี.ค.ที่ผ่านมา ผู้ตายขับรถเก๋งคันดังกล่าวจากบ้านในตัวเมืองลพบุรีไปธุระที่ตลาด อ.บ้านหมี่ แล้วเดินทางกลับตอนประมาณ 2 ทุ่ม มาตามถนนสายบ้านหมี่-ลพบุรี ระหว่างทางผู้ตายได้ใช้โทรศัพท์มือถือพูดคุยกับตน ขณะพูดคุยโทรศัพท์กันอยู่นั้น ได้ยินเสียงล้อรถเบรกดังสนั่นและเสียงร้องของผู้ตายดังเข้าไปในโทรศัพท์ก่อนเงียบเสียงไป พยายามโทร.หาหลายครั้ง แต่ติดต่อไม่ได้ มีสัญญาณตอบรับคล้ายปิดโทรศัพท์มือถือ จึงพากันตระเวนตรวจสอบตามเส้นทางดังกล่าว แต่ไม่พบร่องรอยเนื่องจากเป็นเวลามืดค่ำ กระทั่งสายชาวบ้านพบเห็นรอยล้อรถเบรกลากเป็นทางยาวพุ่งลงไปในคลองชลประทาน จึงแจ้งตำรวจตรวจสอบดังกล่าว

 

 

ขณะที่แนวทางการสืบสวนทราบว่า ผู้ตายมีนิสัยคล้ายผู้ชาย หรือสาวทอม และมักใช้โทรศัพท์มือถือพูด คุยกับแฟนสาวเวลาขับรถเป็นประจำ ก่อนเกิดเหตุก็ได้โทร. คุยกับแฟนสาว จนรถเสียหลักตกคลองจมน้ำตายอนาถ ตำรวจประมวลจากพยานหลักฐานลงความเห็นว่าผู้ตายคงขับรถมาด้วยความเร็วสูง และใช้โทรศัพท์มือถือพูดคุยขณะขับรถด้วย ถึงที่เกิดเหตุรถอาจเสียหลัก หรืออาจมีรถยนต์คันอื่นขับแซงปาดหน้าจนเสียหลักพุ่งตกข้างถนน ผู้ตายตกใจเบรกล้อลากเป็นทางยาวกระทั่งรถพลิกตะแคงซ้ายกระจกหน้าซ้ายแตกละเอียด ก่อนกระเด็นตกคลองจมน้ำดับ ซึ่งจะได้สอบสวนคลี่คลายคดีให้แน่ชัดอีกครั้ง

 

 

ขอขอบคุณ เนื้อหาประกอบข่าวจาก ไทยรัฐ

 

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก