รับซื้อหนี้บัตรเครดิต|รับซื้อหนี้บัตรเครดิต

รับซื้อหนี้บัตรเครดิต

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

รับซื้อหนี้บัตรเครดิต

บทความวันที่ 21 มี.ค. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 1784 ครั้ง


รับซื้อหนี้บัตรเครดิต

 ประสานแบงก์อิสลามผ่อนชำระให้ หนุนโครงการธนาคารช่วยคนจน

ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร(กทม.) เปิดเผยภายหลังการประชุมหัวหน้าหน่วยงานกทม.ว่า กทม.ได้หารือแนวทางการช่วยเหลือข้าราชการในสังกัด กทม.ในช่วงเศรษฐกิจตกต่ำ โดยมีการดำเนินโครงการธนาคารประชาชน และการรับซื้อหนี้บัตรเครดิตข้าราชการ ซึ่งในส่วนของโครงการธนาคารประชาชนกทม. ธนาคารออมสินให้วงเงิน 5,000-50,000 บาท คิดอัตราดอกเบี้ยร้อยละ 1 ต่อเดือน ส่วนธนาคาร อิสลามแห่งประเทศไทย สนับสนุนโครงการวงเงิน 5,000-50,000 บาท และขยายวงเงินถึง 1 แสนบาท คิดค่าตอบแทน 12% ต่อปี โดยเงื่อนไขให้กู้ 5,000-50,000 บาท ต้องมีผู้ค้ำประกัน 2 คน หากมากกว่า 50,001 บาทขึ้นไป ต้องมีผู้ค้ำประกัน 3 คน คาดว่าจะจัดกิจกรรมใหญ่ที่สโมสรกองทัพบก ในวันที่ 30 เม.ย. 52 เพื่อให้เป็นของขวัญวันแรงงาน โดยไม่ใช่ให้กู้เฉพาะผู้ประกอบการข้าวแกงเท่านั้น เป็นอาชีพอื่นก็ได้ เช่น วินมอเตอร์ ไซค์ ขายเสื้อผ้า แต่เบื้องต้นขอให้สิทธิสำหรับผู้ที่มีทะเบียนบ้านในกรุงเทพฯ ก่อน ซึ่งคาดว่าธนาคารจะวิเคราะห์วงเงินได้ภายใน 2 สัปดาห์

                ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ กล่าวต่อว่า ส่วนหนี้บัตรเครดิตของข้าราชการ และลูกจ้างกทม. ได้มีการเจรจากับธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย โดยเบื้องต้นธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทยจะรับซื้อหนี้บัตรเครดิตของข้าราชการลูกจ้างกทม. แล้วจัดการให้ผ่อนชำระกับธนาคารอิสลามแห่งประเทศไทย โดยดอกเบี้ยเบื้องต้นอยู่ที่ 8% ต่อปี ซึ่งจะน้อยกว่าการจ่ายหนี้กับบัตรเครดิตโดยตรงที่มีดอกเบี้ยอยู่ที่ประมาณ 20% ซึ่งทางธนาคารกำหนดตั้งบูธให้บริการที่ กทม.1 และ กทม.2 ทั้งนี้สำหรับรายละเอียด  ต่าง ๆ นั้นอยู่ระหว่างการหารือ คาดว่าจะแล้วเสร็จและสามารถดำเนินการได้ในช่วงเดือน เม.ย. เพื่อมอบเป็นของขวัญในช่วงเทศกาลสงกรานต์ซึ่งเป็นปีใหม่ไทย.

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจากเวปไซด์เดลินิวส์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 2

 ธนาคารอิสรามเชียงใหม่ ห่วยมาก ดำเนินการช้าเงินได้ไม่ได้ เกณ์ผ่านไม่ผ่านไม่บอกมาหา ต้องรอเ

หมือนเราคนกู้เป็นขอทาน เจ้าหน้าที่ไม่ว่างผ่านสินเชื่อมีคนเดียวไม่มีคนนี้ดำเนินการต่อไม่ได้เคยยื่นกู้ตั้งแต่ปลายมีนา53จนจะสิ้นปีเราก็รอเผื่อจะได้ถึง พ.ย53ได้รับคำตอบว่าไม่ได้ ใครกู้ธนาคารอิสรามในโครงการของรัฐ ใช่จะง่ายตามนโยบายรัฐปลดทุกข์ให้ประชาชนเป็การสร้างความเครียดมากกว่าเครียดแล้วกู่ได้ไม่ว่า แต่เครียดแล้ว ใช้เวลานานกู้ไม่ได้อีกต่างหาก ไหนบอกล้างหนี้ให้ประชา ถีงติดเครดิตก็พิจารณา ไม่เห็นเหมือนคำโฆษณาเลย ฝากผู้ใหญ่เข้าไปดูด้วยคะ

โดยคุณ ประภาทิพย์ เลิศอิธิรัตน์ 23 พ.ย. 2554, 16:34

ความคิดเห็นที่ 1

โครงการรับซื้อบัตรเครดิตกับธนาคารอิสลามนี้ก็ดีนะค่ะ เพราะมันเป้นทางเลือกหนึ่งให้กับประชาชน ณ ปัจจุบันนี้มากเลยค่ะ ซึ่งดิฉันก็เป็นส่วนหนึ่งในนั้นด้วยค่ะ ตอนนี้เปิดโอกาสให้เฉพาะกทม.ก่อนแล้วเมื่อไรจะถึงทางภาคอื่นบ้งค่ะ

โดยคุณ มัสก๊ะ 21 ก.ค. 2554, 10:21

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก