รมว.ศธ.เชื่อสังคมมั่นใจ\"โครงการเรียนฟรี 15 ปี\"โปร่งใส|รมว.ศธ.เชื่อสังคมมั่นใจ\"โครงการเรียนฟรี 15 ปี\"โปร่งใส

รมว.ศธ.เชื่อสังคมมั่นใจ\"โครงการเรียนฟรี 15 ปี\"โปร่งใส

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

รมว.ศธ.เชื่อสังคมมั่นใจ\"โครงการเรียนฟรี 15 ปี\"โปร่งใส

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 15 มี.ค.ก่อนเข้าร่วมรายการ เรียนฟรี 15 ปี อย่างมีคุณภาพ ที่สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย NBT

บทความวันที่ 15 มี.ค. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 786 ครั้ง


รมว

รมว.ศธ.เชื่อสังคมมั่นใจ"โครงการเรียนฟรี 15 ปี"โปร่งใส

 

นายจุรินทร์ ลักษณวิศิษฎ์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ให้สัมภาษณ์เมื่อวันที่ 15 มี.ค.ก่อนเข้าร่วมรายการ เรียนฟรี 15 ปี อย่างมีคุณภาพ ที่สถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย NBT เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ว่า ส่วนตัวเชื่อว่าสังคมมีความมั่นใจว่า โครงการเรียนฟรี 15 ปี อย่างมีคุณภาพ มีความโปร่งใส เพราะกระทรวงศึกษาธิการและรัฐบาลได้จัดสรรงบประมาณทั้งหมดไปยังโรงเรียนต่างๆ ที่เข้าร่วมโครงการโดยตรง โดยจะให้โรงเรียนเป็นผู้จัดสรรงบประมาณเอง ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของอุปกรณ์การเรียน ค่าเล่าเรียน และชุดนักเรียน ซึ่งผู้ปกครองสามารถนำใบเสร็จในการซื้อมาเบิกเงินสดกับทางโรงเรียนได้ทันที


"ส่วนของการดำเนินโครงการในช่วงเริ่มต้น รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ ระบุว่า ยังไม่พบปัญหาหรือข้อสงสัยจากผู้ปกครอง แต่หากจะเกิดปัญหาขึ้น ทางกระทรวงศึกษาธิการและหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ก็ได้เตรียมความพร้อมและวางแผนในการรับมือเพื่อแก้ไขปัญหาที่จะเกิดขึ้นไว้แล้ว เชื่อว่าหากจะมีปัญหาเกิดขึ้นจริง ก็ไม่น่าจะใช่ปัญหาใหญ่ที่แก้ไขไม่ได้" นายจุรินทร์ กล่าวและว่า กระทรวงศึกษาธิการและรัฐบาลหวังว่าโครงการดังกล่าวจะเป็นประโยชน์กับนักเรียนและผู้ปกครองอย่างแท้จริง และจากที่ได้รับข้อมูลมาก็พบว่า ผู้ปกครองส่วนใหญ่ดีใจและพอใจที่มีโครงการนี้ขึ้น

 

 

ขอขอบคุณ เนื้อหาประกอบจข่าวจาก มติชน

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก