คุยกับนักสืบ - เมียหลวง(เพื่อน..แย่งผัว...) |คุยกับนักสืบ - เมียหลวง(เพื่อน..แย่งผัว...)

คุยกับนักสืบ - เมียหลวง(เพื่อน..แย่งผัว...)

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

คุยกับนักสืบ - เมียหลวง(เพื่อน..แย่งผัว...)

เรื่องนี้เกิดขึ้นจริง ในสังคมเสมอ และก็เป็นอีกรายที่เมียหลวง (ไม่ใช่ละครช่อง 7 นะ )

บทความวันที่ 25 ก.พ. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 2972 ครั้ง


เมียหลวง

                                คุยกับนักสืบ - เมียหลวง(เพื่อน..แย่งผัว...)          

 

            เรื่องนี้เกิดขึ้นจริง ในสังคมเสมอ  และก็เป็นอีกรายที่เมียหลวง (ไม่ใช่ละครช่อง 7 นะ ) แต่เป็นของลูกค้าดิฉันที่มาว่าจ้างนักสืบ ให้ช่วยติดตามพฤติกรรมสามีของตนและเพื่อนรัก (เกลียดมากตอนนี้) คนนี้ เธอพูดเช่นนั้น

 

            เมียหลวงท่านนี้เดินทางมาหานักสืบถึงที่สำนักงาน  เธอมีอายุ 50 ปีเศษ เธอเล่า สามีพี่รับราชการแห่งหนึ่งในกรุงเทพ ตำแหน่งผู้บริหาร ส่วนผู้หญิงไม่ใช่ใครอื่นไกล เป็นคนที่เข้านอกออกในได้ ไปกินเที่ยวด้วยกัน  นอนด้วยกันกับพี่ แต่ตอนหลังไปนอนกับสามีพี่ พูดไปแล้วเจ็บใจ  หยุดหายใจก่อนคะพี่ ใจเย็นๆ  มันเย็นไม่ได้แล้วน้องเอ๊ย  

 

            พี่ปล่อยเค้ามานานมาก  ตอนนี้สามีพี่หาเรื่องทะเลาะกับพี่ และไปอยู่กับอี่...นั่น (อ้าว! ไหนบอกว่าเป็นเพื่อเลิฟกันงัย ทำไมแบ่งกันกินไม่ได้ ฮิฮิ.)   ไปอยู่นานหลายเดือนแล้ว ไม่กลับบ้านเลย พอพี่โทรศัพท์ไปนัดสามีพี่  มาเพื่อคุยเจรจาอะไรกัน มันก็ตามมาจิก.. (สงสัยเป็นไก่..ฮิ)   เอากลับไปอยู่กับมัน ยังกับมันเมียยั้งงั้นเลย (เอ้า พี่ เค้าก็เมียเหมือนกัน แต่เมียน้อยไง ..นักสืบคิดในใจดูละครเรื่องเมียหลวงไว้เพ่..)  นักสืบนั่งฟังอย่างเดียว เดี๋ยวให้พี่แกได้ระบายความในใจก่อน เหนื่อยก็หยุดเองแหล่ะ

 

            เมื่อเธอพูดจบ นั่งหอบสักพักเล่าต่อว่า เมียน้อยก็ทำงานรับราชการเหมือนกันอยู่ในสายใต้บังคับบัญชา แต่อยู่กันคนละกอง  พี่เจ็บใจต้องการเอามันออกจากงานทั้งคู่ มันพูดขู่พี่เยอะเหลือเกิน พี่ทนไม่ไหว  แย่งสามีพี่ไปมันยังมาด่าพี่อีก

 

            พี่จะให้ข้อมูลนะ เขาพักอยู่ด้วยกันแต่พี่ไม่ทราบว่าที่ไหน ให้ไปติดตามที่ทำงานของผู้หญิง เพราะเขามีรถ สามีพี่เขาทิ้งรถไว้ที่บ้านไม่เอาไป เขาฉลาดกลัวพี่ตาม  และตอนเลิกงานผู้หญิงจะขับรถหมายเลขทะเบียน....xxx.....ไปรับสามีพี่ที่ทำงานและไปที่พักด้วยกัน พี่ต้องการหลักฐานที่ชัดเจนสามารถฟ้องได้และร้องเรียนได้ พี่เจ็บใจต้องการให้ออกจากราชการทั้งคู่..มันดูถูกพี่  นี่เป็นพูดของผู้ว่าจ้างบอกข้อมูลพร้อมวัตถุประสงค์ทันที่ว่าจ้าง

 

            สมัยนี้คงได้ยินกันบ่อยเกี่ยวกับข้าราชการมีชู้  มั่วไม่เลือกลูกเขาผัวใคร เมียใคร  จับคู่กันให้นัวในหน่วยงานเดียวกัน กรมเดียวกัน ผู้บังคับบัญชากับผู้ใต้บังคับบัญชา    ทำกันอย่างไม่เกรงกลัว กฎหมายและวินัย  

 

            บางคนถึงขนาดไต่เต้า(นม)เพื่อตำแหน่งหน้าที่การงาน , บางคนหวังเงินทอง ลาภยศ, บางคนหวังพึ่งบารมี,  เพื่อหน้าตาทางสังคม ทั้งๆที่รู้ว่ามันเป็นไปไม่ได้  ต่างคนต่างมีครอบครัวกันแล้ว ก็แอบรักลอบกัน   ทั้งในที่ทำงานและนัดแนะกันไปข้างนอกเวลาทำงาน   อ้างว่าไปประชุม   ไปติดต่อราชการ ทำได้สารพัดที่จะให้ครอบครัวเขาแตกแยก  ทั้งๆ ที่ตนก็มีลูกน้อยรออยู่ที่บ้านทั้งสองฝ่าย ไม่นึกถึงศีลธรรม อะไรก็ได้ทำเพื่อผลประโยชน์ของตัวเอง   ความรักไม่ต้องพูดถึง 

 

            ดิฉันเชื่อว่าท่านผู้อ่านหลายคน ก็อาจจะมีคนข้างตัวเป็นแบบนี้แต่ ต้องกลืนน้ำลายลงคอ เพราะไม่อยากยุ่งเรื่องของชาวบ้าน เดี๋ยวชาวบ้านจะมายุ่งเรื่องของเรา (ความลับจะแตกเช่นกัน)

 

            นักสืบทำงานมาเยอะมาก มีจำนวนหลายเรื่องที่เป็นคนทำงานข้าราชการมีชู้ มีเมียน้อย และมีผัวน้อยกัน   และอีกฝ่ายที่เป็นน้อยกระทำการรุนแรง แย่งทุกสิ่งทุกอย่าง ลืมทุกสิ่งที่อยู่ที่บ้าน บ่อยให้ลูกลำบาก ไม่ส่งเสียค่าเล่าเรียน แต่นำเงินไปปรนเปรอ....ลูกที่ไม่ได้เกิดจากตัวเอง..ทำ  ก็น่าสงสารเมียหลวง  (ที่เป็นคนดีนะ) จิ้ง จริง ๆๆ

มีปัญหาทุกข์ใจปรึกษานักสืบได้คะ รับรองคุณไม่ผิดหวังแน่

 

  

 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 5

ข้าราชการผู้หญิงคนหนึ่ง อยู่ที่กบินทร์ ชื่อเล่น  ด  ละกันนะเป็นผู้ประนีประนอม ทำตัวไม่เหมาะสมกับหน้าที่  ของตัวเอง

โดยคุณ นิ 22 ธ.ค. 2554, 20:08

ความคิดเห็นที่ 4

ตอบให้ด้วย ตอนนี้อัดคลิปเสียงเมียพูดว่า น้องรักเขามาก ห่วงเขามาก ทรมานมาก คลิปเสียงเพียงพอไหมว่าเมียนอกใจ ฟ้องหย่าได้ยัง เมียรับราชการด้วย และถ้้าขอsms จาก ais สัก2-3เดือนน่าจะชัดเจนเพราะหมกมุ่นใช้โทรศัพท์มากการขอต้องฟ้องคดีไหม ตอบด้วยครับ

โดยคุณ คนรักเมีย 11 มิ.ย. 2554, 06:44

ความคิดเห็นที่ 3

ตอบให้ด้วย ตอนนี้อัดคลิปเสียงเมียพูดว่า น้องรักเขามาก ห่วงเขามาก ทรมานมาก คลิปเสียงเพียงพอไหมว่าเมียนอกใจ  ฟ้องหย่าได้ยัง เมียรับราชการด้วย และถ้้าขอsms จาก ais สัก2-3เดือนน่าจะชัดเจนเพราะหมกมุ่นใช้โทรศัพท์มากการขอต้องฟ้องคดีไหมต ตอบด้วยครับ

โดยคุณ คนรักเมีย 11 มิ.ย. 2554, 06:43

ความคิดเห็นที่ 2

สามารถฟ้องร้องเรียกค่าเทดแทนเฉพาะเมียน้อยได้ ตาม ป.พ.พ. มาตรา 1516, และมาตรา 1523   หลักฐานเกี่ยวกับการมีชู้  เป็นภาพกอดกัน  อยู่อาศัยด้วยกัน  เป็นต้น

โดยคุณ อ.เดชา กิตติวิทยานันท์  5 มี.ค. 2552, 11:53

ความคิดเห็นที่ 1

อยากทราบว่าในกรณีที่ต้องการให้สามีกลับมา  และอยากฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายแค่เมียน้อยคนเดียวได้หรือไม่  ต้องใช้หลักฐานอะไรบ้าง  ตอบด้วยนะคะ  ขอบคุณค่ะ

โดยคุณ Lucky 4 มี.ค. 2552, 13:02

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก