ร้องทนาย – ยกเลิกบริการฟิตเนส|ร้องทนาย – ยกเลิกบริการฟิตเนส

ร้องทนาย – ยกเลิกบริการฟิตเนส

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ร้องทนาย – ยกเลิกบริการฟิตเนส

Boshiki Hayasha ขอคำปรึกษาทนายคลายทุกข์ทาง e-mail: [email protected] เรื่องการขอยกเลิกบริการฟิตเนส

บทความวันที่ 20 ก.พ. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 1390 ครั้ง


ฟิตเนส

ร้องทนาย ยกเลิกบริการฟิตเนส

 

Boshiki Hayasha  ขอคำปรึกษาทนายคลายทุกข์ทาง e-mail: [email protected] เรื่องการขอยกเลิกบริการฟิตเนส  สวัสดีครับ  ผมมีเรื่องขอปรึกษาหน่อยนะครับ  เป็นเรื่องฟิตเนสที่เกิดจากที่ผมต้องการยกเลิกสมาชิกครับ  เรื่องเริ่มที่วันที่ 2  ม.ค.52  ผมเดินไปหน้าเคาเตอร์ เพื่อขอยกเลิก  พนักงานก็ตรวจสอบว่า โอเค อยู่ครบตามสัญญาแล้ว แล้วแจ้งว่า  อายุสมาชิกผมจะสิ้นสุดวันที่ 28 กุมภาพันธ์  ผมจะเข้าคลับไม่ได้ในวันที่ 1 มีนาคม  แล้วจะมีผู้จัดการโทรติดต่อมา

                                                                     

จากสัญญาที่ต้องทำการยกเลิกล่วงหน้า30 วัน ผมก็ตอบตกลงครับ และก็ไม่มีปัญหาอะไรกับการต้องจ่ายค่าบริการอีก 1 เดือน เพราะเป็นไปตามสัญญาที่รู้อยู่ก่อนแล้ว  และผมก็ใช้บริการ เกินกว่า สัญญาแล้วด้วยครับ

 

            ซึ่งผมก็คิดว่า ผู้จัดการที่โทรมา โทรมาก็คงมาเสนอให้ต่อโปรโมชั่น 108 แน่นอน

จากนั้น สักพักหนึ่ง ผมจำวันไม่ได้ครับ แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าวันที่ 8 ม.ค. (มาทราบตอนที่โทรไปคุยวันนี้ ที่เกิดเรื่องครับ)

 

ก็มีคนโทรมา ให้คิดดูใหม่นะ ต่ออายุดีกว่า แต่ผมก็ปฏิเสธไป  แล้วเขาก็บอกว่า ได้ค่ะ งั้นรบกวนเข้ามาทำใบยกเลิกสมาชิกด้วยนะคะ วันที่ เท่านั้นเท่านี้  แล้วผมก็งานป่วนมากครับ จนวันนัดก็ไม่ได้ไป (ซึ่งตอนนัดผมก็ไม่แน่ใจด้วยว่านัดวันไหน เพราะผมกำลังทำงานอยู่ด้วย และเจ้าหน้าที่พูดเปิดการขายเร็วพอสมควร )

 

ผ่านไปจนวันนี้ 19 กุมภาพันธ์  ผมโทรไปเพื่อความแน่ใจอีกครั้ง กลับกลายเป็นว่าผมต้องเลื่อนการยกเลิกไป อีก 1 เดือน โดยเจ้าหน้าที่ อ้างว่า เพราะผมไม่ได้มาเขียนใบยกเลิก

ซึ่งตรงนี้ผมเองก็ผิด ที่ไม่ได้ไป แต่ความเข้าใจผมคือ  การแจ้งเจตจำนงในวันที่ 2 ม.ค. น่าจะสิ้นสุดแล้ว  แล้วก็ไม่ได้แจ้งกับผมว่า การที่ผมไปเขียนใบช้า ทำให้ผมต้องเลื่อน ๆ ๆ ๆ ออกไปนะ

 

ตอนนี้เลยเป็นปัญหาครับ เงิน 2 พันไม่ใช่เรื่องใหญ่ครับ กับความรู้สึกที่เสียไป

และผมก็คิดว่ามันไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่  เนื่องจากไม่ได้รับการติดต่อมาอีกเลย  จากเมื่อก่อนเมื่อไม่ได้เข้าไปที่คลับ สัก5-7 วันก็จะมีคนโทรมาสอบถามแล้ว

ทำให้เหมือนกับว่า เค้าจงใจจะเงียบ และปล่อยให้เรื่องผ่าน ๆ ไปเพื่อจะได้ตัดยอดเงินไปได้เรื่อย ๆ  จนกว่าลูกค้าจะเอะใจ รู้ตัวอีกที ก็ต้องมานั่งรับภาระอีก หลายเดือนเลยต้องรบกวนขอคำแนะนำครับผม ว่าผมควรทำอย่างไรดี  ตอนนี้ผมกำลังคิดว่าจะไปปิดบัญชี ที่ทางเค้าตัดอยู่ไปเสียเลย

 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 9

 ดิฉันอยากยกเลิกสัญญาเหมือนกันค่ะทำยังไงค่ะช่วยบอกด้วยนะค่ะเพราะไม่มีเวลาไปเล่นเลยเพิ่งไปสมัครวันที่29/4/56ค่ะ

โดยคุณ นี 4 พ.ค. 2556, 23:41

ความคิดเห็นที่ 8

กำลังเซ็ง เหมือนกันโดนตามทวงเงินทุกสิ้นเดือนเลย

ต้องแจ้งยกเลิกล่วงหน้า 1 เดือน แต่แจ้งปากป่าวไม่มีผล

ต้องทำสัญญายกเลิกบริการ แต่เนื่องจากยังไม่มีเวลาเข้าไปเขียนยกเลิกสัญญา

ทำให้เรายังคงต้องจ่ายเงินอีก 1 เดือน จ่ายแล้วไม่ได้ไปเล่นไม่จ่ายได้ไหมเนี่ย

เขาบอกว่าให้เราจ่ายเงินก่อนแล้วจึงทำหนังสือยกเลิกสัญญาได้ ไม่จ่ายก็ยกเลิกสัญญาไม่ได้

เราทำสัญญาเป็นรายปีจ่ายจนครบปี แล้วอยากจะยกเลิกสัญญาแต่ติดปัญหา คือ ต้องจ่ายเงินก่อน

จึงยกเลิกสัญญาได้ พอมีทางช่วยเหลือบ้างไหมครับ

โดยคุณ เก่ง โสมดี 8 ส.ค. 2553, 19:46

ความคิดเห็นที่ 7

ตอนนี้ปวดหัวมากเลยค่ะ ไม่รุ้ว่าทางทูฟิตเนสจะยอมยกเลิกสัญญาให้หรือเปล่า  และก็ไม่รุ้ว่าจดหมายที่ส่งไปมันจะยอมอ่านหรือป่าวด้วย แย่มากเลยค่ะเพราะความที่ใจเย็นแท้ๆ เลยค่ะ ผ่านไปเกือบ 2 ปีแล้ว มันถึงส่งจดหมายมาบอกว่าจะดำเนินคดีกับเรา จะเอาเราขึ้นศาลด้วยค่ะ แล้วแบบนี้จะทำยังงัยต่อดีค่ะ

โดยคุณ dee 19 ก.พ. 2553, 21:34

ตอบความคิดเห็นที่ 7

หากมีการส่งแบบลงทะเบียนแล้วไม่อ่านก็เป็นเรื่องของฟิตเนสไม่เกี่ยวกับท่าน  เก็บหลักฐานไว้  หากฟ้องมาต้องแต่งตั้งทนายความเพื่อสู้คดี

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 4 มี.ค. 2553, 13:53

ความคิดเห็นที่ 6

หากมีการส่งแบบลงทะเบียนแล้วไม่อ่านก็เป็นเรื่องของฟิตเนสไม่เกี่ยวกับท่าน  เก็บหลักฐานไว้  หากฟ้องมาต้องแต่งตั้งทนายความเพื่อสู้คดี

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 4 มี.ค. 2553, 13:53

ความคิดเห็นที่ 5

พึ่งไปสมัครมาประมาณสองอาทิตย์ค่ะ  จ่ายเงินไปสองพันกว่าบาทเหลือยอดค้างชำระอีกหมื่อนกว่าบาทเค้าบอกว่าให้เวลาหนึ่งเดือนถ้าไม่จ่ายเงินให้ครบก็ถือว่าสละสิทธิ์เพราะทำแบบตลอดชีพ หลังจากวันที่สมัครก็มีเทรนเนอร์โทรมานัดก็ตกลงได้วันนัดแต่พอดีว่าติดธุระด่วนเรยโทรเลื่อนนัดเค้าๆบอกว่าขอเลื่อนเป้นวันศุกร์ได้ไหมเค้าบอกว่าเดี่ยวจะโทรกลับมานัดใหม่แต่จนบัดนี้ก็ไม่มีการติดต่อกลับมาแต่อย่างใด วันก่อนเลยตัดสินใจโทรไปหาเซลล์เค้าบอกว่าเดี๋ยวเค้าจะบอกเทรนเนอร์ให้แล้วกันแต่จนบัดนี้ก็ไม่ได้รับการติดต่อกลับแต่อย่างใด เลยคิดว่าจะยกเลิกสัญญา ไม่ทราบว่าจะทำได้หรือป่าวค่ะเพราะยังไม่ได้ไปใช้บริการสักครั้งเลย แล้วถ้ายกเลิกสัญญาจะได้เงินที่จ่ายไปคืนไหมค่ะ

ช่วยตอบคำถามหน่อยนะค่ะว่าหนูควรทำยังไงดี....ขอบคุณมากค่ะ

โดยคุณ หญิง 22 ม.ค. 2553, 00:55

ตอบความคิดเห็นที่ 5

ทำหนังสือยกเลิกสัญญาและขอเงินคืน  หากทำไม่ได้ให้เข้ามาที่ 02-9485700

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 5 ก.พ. 2553, 15:31

ความคิดเห็นที่ 4

ทำหนังสือยกเลิกสัญญาและขอเงินคืน  หากทำไม่ได้ให้เข้ามาที่ 02-9485700

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 5 ก.พ. 2553, 15:31

ความคิดเห็นที่ 3

ดิฉันก็อยากยกเลิกเหมือนกันค่ะ  จะทำไงดีค่ะ ตอนนี้กลุ้มใจมากเลยค่ะตอนแรกเสนอมาว่าผ่อน 0% 10 เดือน แต่สุดท้ายตัดยอดบัตรของเราหมดเลยทั้งก้อน เจ็บใจมาก ก็ได้แต่แช่งด่ามันอยู่ทุกวันนี้ ทำธุรกิจแบบนี้อยู่ได้ไม่นานหรอกค่ะ เราไม่อยากมีเรื่องได้แต่ยอมจ่ายค่าโง่ให้มันไป คราวหน้าจะได้ใช้ชีวิตแบบไม่ประมาณแบบนี้ คนขายก็เหมือนเป็นตุ๊ด ไม่ต้องสงสัยหรอกชาติหน้าก็คงเป็นตุ๊ดแบบนี้หรือไม่ก็ไม่สมประกอบ พูดแล้วเครียด เครียดมาหลายวันแล้วนิ เจ็บใจจริงๆ เราไปวัดไหนกรวดน้ำแช่งทุกวัดเลย อโหสิกรรมไม่ได้จริงๆ เลวทรามมากๆๆๆๆๆๆๆๆๆ 

โดยคุณ 14 ม.ค. 2553, 15:56

ความคิดเห็นที่ 2

ต้องการความช่วยเหลือด่วน ก่อนสัญญาจะมีผล 30 กันยายน 52 นี้คะ

ขอเรียนปรึกษาคุณเดชา คะ

อยากจะยกเลิกfitness ของทรูฟิตเนส สาขาอโศกคะ รู้สึกว่าไม่น่าไว้ใจในหลายอย่างคะ ช่วงนี้เป็นช่วงเล่นฟรีเดือนแรกคะ ในสัญญาระบุว่าสมาชิกภาพจะเริ่ม  30 กันยายน 2552 คะ จะยกเลิกก่อนได้ไหมคะ ตอนแรกที่ทำสัญญาเขาก็ให้เราเขียนที่อยู่และลายเซ็น แต่เขาไปกรอกประเภทการเป็นสมาชิกให้เราที่หลัง อย่างนี้ถือว่าเป็นความผิดอาญาไหมคะ ที่มากรอกข้อมูลเพิ่มให้เราที่หลัง

ตอนแรกใจอยากออกกำลังกายบ้างนิดหน่อย แต่ก็เสียดายกลัวไม่มีเวลา แต่เพื่อนที่ไปก็สมัคร ก็เลยสมัครตามเห็นว่าจะได้มีเพือน ราคาก็พอโอเค แต่อยากสมัครเป็นเดือน ๆ ไป เขาบอกว่าไม่มี แล้วติ๊กประเภทการเป็นสมาชิกให้เราเอง พอมาอ่านที่หลังก็มีให้เลือก แบบเดือนต่อเดือน เราก็แจ้งฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ขอเปลี่ยนประเภทสมาชิก ก่อนมีผลการเป็นสมาชิกภาพ เขากลับตอบว่าตัวเลิอกนี้เฉพาะสมาชิก VIP เท่านั้น ดิฉันถามหน่อยคะว่า ในช่องตัวเลือกนี้ เขาไม่เห็นระบุหรือวงเล็บว่าสมัครได้เฉพาะสมาชิก VIP เท่านั้น และไม่เห็นระบุในข้อกำหนดสัญญาถึงคุณสมบัติของสมาชิก VIP เลยคะ ไม่เข้าใจว่าเขาเอาอะไรมาวัดว่าใคร VIP หรือไม่VIP

เขาให้คำตอบอีกว่า VIP คือที่คนที่เชิญเข้ามา แล้วดิฉันละคะ เขาก็เชิญเข้ามา คงไม่มีใครทะลึ่งเดินเข้าไปเองหรอกคะ น้อยมากๆๆๆๆที่จะเดินเข้าไปเอง มีแต่พนักงานมาต้อนเชิญเข้าไปโฆษณาชวนเชื่ออย่างนั้นอย่างนี้ แถมนั่นแถมนี่

แล้วที่นี่อีกวันเขาให้พบเทรนเนอร์ฟรี 1 ครั้ง เขาพาเดินดูแล้วกลับมานั่งโฆษณาชวนเชื่อว่าควรซื้อคอร์สเทรนเนอร์นะ ดิฉันไม่อยากทำ ก็ตื้อแล้วตื้ออีก ลดราคาลงมากว่าครึ่งแล้วบอกว่าราคานี้ได้แค่ครั้งแรกที่เจอเทรนเนอร์วันนี้ หลังจากนี้จะไม่ได้ราคานี้ ตอนนั้นก็ยังเริ่มแขวนิด ๆ บอกขอปรึกษาเพื่อนที่ไป แต่เพื่อนกลับโดนพาไปอีกที คือเทรนเนอร์คนละคนกัน เขาก็มาบอกว่าเพื่อนสมัครแล้วคอร์ทใหญ่20000หมื่นกว่าเลยนะ เห็นเพื่อนไปเอาบัตรเครดิตที่ล็อกเกอร์ ก็คิดว่าคงดีเพื่อนยังสมัคร เราเลยยอมสมัคร จ่ายเงินสดไป 10,000 แต่ปรากฎว่ามาคุยกับเพื่อนหลังจากกลับมาเพื่อนบอกว่าเทรนเนอร์ของเขาบอกว่าเราสมัครแล้ว เลยสมัครตาม เลยถึงบางอ้อว่าหลอกกันนี่น่า น่าเกลียดที่สุดเลย 

เลยปรึกษากันว่าอยากจะขอยกเลิกการเป็นสมาชิกก่อนสัญญาเริ่มทั้งดิฉันและเพื่อน ก็ไปติดต่อกลับได้รับคำตอบว่ายกเลิกไม่ได้ ยังไงก็ไม่ได้ เลยคิดว่าถ้าไม่ได้ ก็ไม่เป็นไร ขอเปลี่ยนประเภทสมาชิกเป็นแบบเดือนต่อเดือนก็ได้ เพราะครบ4เดือนจะขอยกเลิกได้ ในข้อกำหนดบอก เพราะดูแล้วจะไม่ได้ไปเล่น เพราะจะย้ายบ้านไปไกล เปลี่ยนที่เล่นก็ไม่ได้ แต่ก็ไม่ให้อีก อ้างไม่ใช่สมาชิก VIP อีกดิฉันและเพื่อนไม่พอใจอย่างมากเอาอะไรมาวัดกันว่าใครเป็นระดับไหน

ทรูฟิตเนส สาขาเอ็กเชนทาวเวอร์ ที่นี่แย่มาก จะเอาแต่ได้ ไม่ยอมให้ยกเลิกก่อนมีผลทางสมาชิกภาพ และไม่ยอมให้เปลี่ยนประเภทสมาชิก เพราะจะมัดเราด้วยสัญญา 12 เดือนที่เราจะยกเลิกก่อนครบไม่ได้ และดูถูกแบ่งแยกประเภทคนมาก ๆๆๆๆ ขอร้องเรียนและขอปรึกษาว่าจะยกเลิกสัญญา โดยใช้ข้อกฏหมายใดอ้างได้บ้าง

อ๋อ แล้วที่บอกให้ทำเป็นสัญญาขอยกเลิกมีตัวอย่างไหมคะ

โดยคุณ 22 ก.ย. 2552, 13:31

ตอบความคิดเห็นที่ 2

หากมีความประสงค์ต้องการให้ทำหนังสือยกเลิกสัญญา  ติดต่อ 02-9485700

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 20 ม.ค. 2553, 16:14

ความคิดเห็นที่ 1

หากมีความประสงค์ต้องการให้ทำหนังสือยกเลิกสัญญา  ติดต่อ 02-9485700

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 20 ม.ค. 2553, 16:14

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก