ร้องทนาย – ยกเลิกบริการฟิตเนส
Boshiki Hayasha ขอคำปรึกษาทนายคลายทุกข์ทาง e-mail: [email protected] เรื่องการขอยกเลิกบริการฟิตเนส สวัสดีครับ ผมมีเรื่องขอปรึกษาหน่อยนะครับ เป็นเรื่องฟิตเนสที่เกิดจากที่ผมต้องการยกเลิกสมาชิกครับ เรื่องเริ่มที่วันที่ 2 ม.ค.52 ผมเดินไปหน้าเคาเตอร์
เพื่อขอยกเลิก พนักงานก็ตรวจสอบว่า โอเค อยู่ครบตามสัญญาแล้ว แล้วแจ้งว่า อายุสมาชิกผมจะสิ้นสุดวันที่ 28
กุมภาพันธ์ ผมจะเข้าคลับไม่ได้ในวันที่
1 มีนาคม แล้วจะมีผู้จัดการโทรติดต่อมา
จากสัญญาที่ต้องทำการยกเลิกล่วงหน้า30
วัน ผมก็ตอบตกลงครับ และก็ไม่มีปัญหาอะไรกับการต้องจ่ายค่าบริการอีก 1 เดือน
เพราะเป็นไปตามสัญญาที่รู้อยู่ก่อนแล้ว
และผมก็ใช้บริการ เกินกว่า สัญญาแล้วด้วยครับ
ซึ่งผมก็คิดว่า
ผู้จัดการที่โทรมา โทรมาก็คงมาเสนอให้ต่อโปรโมชั่น 108 แน่นอน
จากนั้น
สักพักหนึ่ง ผมจำวันไม่ได้ครับ แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกว่าวันที่ 8 ม.ค. (มาทราบตอนที่โทรไปคุยวันนี้
ที่เกิดเรื่องครับ)
ก็มีคนโทรมา ให้คิดดูใหม่นะ
ต่ออายุดีกว่า แต่ผมก็ปฏิเสธไป
แล้วเขาก็บอกว่า ได้ค่ะ งั้นรบกวนเข้ามาทำใบยกเลิกสมาชิกด้วยนะคะ
วันที่ เท่านั้นเท่านี้ แล้วผมก็งานป่วนมากครับ
จนวันนัดก็ไม่ได้ไป (ซึ่งตอนนัดผมก็ไม่แน่ใจด้วยว่านัดวันไหน
เพราะผมกำลังทำงานอยู่ด้วย และเจ้าหน้าที่พูดเปิดการขายเร็วพอสมควร )
ผ่านไปจนวันนี้ 19 กุมภาพันธ์ ผมโทรไปเพื่อความแน่ใจอีกครั้ง
กลับกลายเป็นว่าผมต้องเลื่อนการยกเลิกไป อีก 1 เดือน โดยเจ้าหน้าที่ อ้างว่า เพราะผมไม่ได้มาเขียนใบยกเลิก
ซึ่งตรงนี้ผมเองก็ผิด
ที่ไม่ได้ไป แต่ความเข้าใจผมคือ การแจ้งเจตจำนงในวันที่ 2 ม.ค.
น่าจะสิ้นสุดแล้ว แล้วก็ไม่ได้แจ้งกับผมว่า
การที่ผมไปเขียนใบช้า ทำให้ผมต้องเลื่อน ๆ ๆ ๆ ออกไปนะ
ตอนนี้เลยเป็นปัญหาครับ เงิน 2
พันไม่ใช่เรื่องใหญ่ครับ กับความรู้สึกที่เสียไป
และผมก็คิดว่ามันไม่ค่อยถูกต้องเท่าไหร่ เนื่องจากไม่ได้รับการติดต่อมาอีกเลย จากเมื่อก่อนเมื่อไม่ได้เข้าไปที่คลับ
สัก5-7 วันก็จะมีคนโทรมาสอบถามแล้ว
ทำให้เหมือนกับว่า
เค้าจงใจจะเงียบ และปล่อยให้เรื่องผ่าน ๆ ไปเพื่อจะได้ตัดยอดเงินไปได้เรื่อย ๆ จนกว่าลูกค้าจะเอะใจ รู้ตัวอีกที
ก็ต้องมานั่งรับภาระอีก หลายเดือนเลยต้องรบกวนขอคำแนะนำครับผม ว่าผมควรทำอย่างไรดี ตอนนี้ผมกำลังคิดว่าจะไปปิดบัญชี
ที่ทางเค้าตัดอยู่ไปเสียเลย