เรื่องเล่านักสืบ มีผัวมีลูกแล้วยังส่ำส่อน|เรื่องเล่านักสืบ มีผัวมีลูกแล้วยังส่ำส่อน

เรื่องเล่านักสืบ มีผัวมีลูกแล้วยังส่ำส่อน

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

เรื่องเล่านักสืบ มีผัวมีลูกแล้วยังส่ำส่อน

บทความวันที่ 7 ก.พ. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 74259 ครั้ง


เรื่องเล่านักสืบ มีผัวมีลูกแล้วยังส่ำส่อน

            ชายหนุ่มท่านหนึ่งได้เล่าเรื่องชีวิตครอบครัวให้นักสืบฟัง เรื่องมีอยู่ว่า ภรรยาทำงานอยู่โชว์รูมรถยนต์แห่งหนึ่งในต่างจังหวัด และได้มาพักอาศัยอยู่แมนชั่นแห่งหนึ่งในตัวจังหวัด  ภรรยาของชายหนุ่มหน้าตาดี ชอบเที่ยวกลางคืน และชอบแต่งตัวเปรี้ยว วัยรุ่น จึงมีผู้ชายมาติดพันและสนใจเยอะ

            อยู่มาวันหนึ่ง ชายหนุ่มได้รับรู้เรื่องบางอย่างของภรรยาตน ว่ามีผู้ชายมารับมาส่งที่ทำงานบ่อยครั้ง และบางครั้งผู้ชายก็ไปค้างที่ห้องพักของภรรยา อยู่มาวันหนึ่งภรรยาได้กลับบ้านเพื่อไปหาลูก ซึ่งชายหนุ่มก็อยู่บ้านด้วย ทุกครั้งที่ภรรยากลับมาที่บ้าน โทรศัพท์มือถือของภรรยาจะเปิดสั่นตลอดเวลา และแอบซ่อนโทรศัพท์ไม่ให้ชายหนุ่มเห็น และชายหนุ่มได้บังเอิญไปเห็นกล่องซึ่งภรรยาได้เอากลับบ้านด้วย ชายแปลกใจจึงได้เปิดออกดู

            ปรากฏว่า ชายหนุ่มเห็นของบางสิ่งคือ สิ่งของที่มีสติ๊กเกอร์โรงแรมต่าง ๆ หลายชิ้น ซึ่งชายหนุ่มก็รู้อยู่ว่าในตัวจังหวัดนั้นมีโรงแรมชื่ออะไรบ้าง ซึ่งภรรยาของชายหนุ่มเก็บไว้ประมาณ 50 ชิ้น ชายหนุ่มก็ไม่รู้เหมือนกันว่าภรรยาของตนนำกลับมาบ้านทำไม ทำให้ชายหนุ่มโกรธแค้น และพูดจาโกรธมากว่า เป็นภรรยามีลูกมีผัวแล้วยังทำตัวแบบนี้อีกเหรอ อย่างนี้เขาเรียกผู้หญิงหากินแล้ว ส่ำส่อน ไม่เลือก แต่ภรรยาของตนก็เฉย อ้างว่า ไปพบลูกค้าที่โรงแรม ทางโรงแรมแจกมา เสียดายของก็เลยเก็บไว้  และอ้างตลอดเวลาว่า ผู้ชายที่โทรศัพท์เข้ามือถือ เป็นลูกค้าบ้าง เป็นเพื่อนบ้าง  และชอบพูดจาหยาบคายกับชายหนุ่ม ว่า มึงจะเอาอย่างไร ตลอดเวลาเมื่อมีการทะเลาะกัน ภรรยาก็ชอบไล่ให้ชายหนุ่มไปดูลูกและเลี้ยงลูกให้ดี แต่ตนเองกลับไม่ดูแลเอาใจใส่

            ชายหนุ่มจึงเล่าเรื่องให้นักสืบฟัง และปรึกษาว่า ต้องการจะเลิกกับภรรยาคนนี้ และฟ้องเรื่องหย่า ซึ่งชายหนุ่มมีสีหน้าที่ไม่ดีนัก นักสืบจึงได้แนะนำและวิธีแก้ไขปัญหาให้กับชายหนุ่ม ซึ่งชายหนุ่มก็มีสีหน้าสบายใจและขอบคุณนักสืบที่ให้คำแนะนำและปรึกษา

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 26

ผมคนนึง เคยทำสำเร็จ กับอาจาร์ยท่านนึงครับ ตอนนี้แฟนกลับมาอยู่ด้วยกันแล้วครับ ผมขอการันตีเลยนะครับ ว่าเรื่องนี้ ยังมีอยู่จริงครับ และได้ทำจริง ก่อนหน้ามาเจออาจาร์ย์ท่านนี้ เสียเงินกับอาจาร์ยคนอื่น หมดไปหลายตังอยู่ครับ เพิ่งมาเจอของจริงครับ สำหรับท่านใดหรือคู่รักคนไหนเดือดร้อน ลองทักไลน์ ไปปรึกษาอาจาร์ยท่านได้นะครับ ท่านใจดีครับ นอกจากเรื่องความรัก เสน่ห์ เรื่องเสริมดวง แก้ชงท่านก้อทำให้ได้ครับ อาจาร์ยท่านอยากช่วยคนที่เดือดร้อน จริงๆครับ เล่าความจริง กับอาจาร์ยท่านได้เลยครับ ว่ามีปัญหาอะไรยัง เกิดอะไรขึ้น ต้องการให้ช่วยเรื่องใดบอกท่าน ตามตรงได้เลยครับ อาจาร์ยท่านจะช่วยให้ครับ อาจาร์ยท่านนี้ชื่อ อาจาร์ย ขวัญแก้ว ครับ

ลองติดต่อไลน์ ท่านดูครับ LINE id : icegun

โดยคุณ จากคนเคยทำ 22 ม.ค. 2560, 01:16

ความคิดเห็นที่ 25

รับงาน รับจ้างตามใบสั่ง งานกำจัด สั่งสอน ลองทักข้อความมา คุยกันดูครับ ขอคนคุยงานจริงนะครับ ไม่คุยเล่น รับงานจ้างวาน ทุกประเภทครับ

ติดต่อไลน์ ไอดี : dantekill

โดยคุณ รับงานจริงโดยมืออาฃีพ 20 ก.ค. 2559, 23:18

ตอบความคิดเห็นที่ 25

ขอบคุณพี่ไลน์ไอดี dantekill มากนะค่ะ ที่จัดการงานให้เรียร้อย ขอให้เครดิตพี่นะคะ มีงานอีกจะทักไปปรึกษาอีกนะค่ะพี่

โดยคุณ ขอบคุณค่ะพี่ ที่รับงานจริง 16 ก.ย. 2559, 22:39

ความคิดเห็นที่ 24

ขอบคุณพี่ไลน์ไอดี dantekill มากนะค่ะ ที่จัดการงานให้เรียร้อย ขอให้เครดิตพี่นะคะ มีงานอีกจะทักไปปรึกษาอีกนะค่ะพี่

โดยคุณ ขอบคุณค่ะพี่ ที่รับงานจริง 16 ก.ย. 2559, 22:39

ความคิดเห็นที่ 23

 รับจ้าง รับงาน ตามใบสั่ง เก็บคน ชู้สาว กำจัดมือที่สาม เมียน้อย ชู้ กิ๊ก โดนแย่งคนรัก ขัดผลประโยช์น ต้องการให้ศัตรูหายไปจากโลก รับงานจริง ทำจริง เก็บจริง ยิงจริง ทำงานเป็นทีม ไร้หลักฐาน ไม่กระทบถึงผู้ว่าจ้าง สนใจทักแชตไลน์ ข้อความหลังไมค์ ท่านใด แค้นใคร เกลียดใคร โดนใครหักหลัง แย่งแฟน เอาเปรียบ โดนทิ้ง โดนหลอก ให้เจ็บช้ำน้ำใจ เราจัดการให้ท่านได้ ขอแค่มีรูป กะที่อยู่ เป้าหมาย ยินดีให้คำปรึกษา รับงานทั่วไทย ยินดีชำระแค้นให้ท่าน ติดต่อไลน์ไอดีไลน์: envygunman

โดยคุณ รับงานจริง 6 ธ.ค. 2558, 21:46

ความคิดเห็นที่ 22

 0873063067

แอดไลน์มานะคะ  in91  ... 

อมเก่งค่ะ

โดยคุณ อิน 3 ธ.ค. 2557, 00:59

ตอบความคิดเห็นที่ 22

 จัดไปครับ

โดยคุณ 4 ธ.ค. 2559, 05:42

ความคิดเห็นที่ 21

 จัดไปครับ

โดยคุณ 4 ธ.ค. 2559, 05:42

ความคิดเห็นที่ 20

เจอเหมือนกันค่ะ มันชื่อวัลภา  ปานกาญจน์ ชื่อเล่น กุ้งนาง ค่ะ มันมีผัวแล้วค่ะ แต่มันไม่รู้จักพอค่ะ คุยกะชายอื่นอีกค่ะ แถมตอนมันท้องกะผัวน่ะค่ะ แทนที่จะบอกผัวมัน มันกลับบอกชายอื่นค่ะว่ามันท้อง เพื่ออะไรเหรอ แต่ดีที่ขายอื่นมีจิตสำนึกมากพอเลยถอยห่างออกมา แต่มันก็ยังพร่ำเพ้อรำพันหาชายอื่นค่ะ แม้ในวันที่มันเพิ่งออกจากโรงพยาบาลมาน่ะค่ะ 

0980504072 เบอร์มันค่ะ โทรหาได้น่ะค่ะ

โดยคุณ Nanny 17 ต.ค. 2557, 15:23

ความคิดเห็นที่ 19

 มืออาชีพเท่านั้นที่อยู่ได้ โชว์รูมตจว.เงินเดือนน้อยจริงๆ

โดยคุณ M 16 ส.ค. 2557, 06:33

ความคิดเห็นที่ 18

 น่าเห็นจัยนะคับ

โดยคุณ เบียร์ 11 พ.ค. 2557, 16:24

ความคิดเห็นที่ 17

โดนสววมเขา
แอบคบอีกคน ทั้งๆที่ยังอยู่ด้วยกัน
วันนึงก็บอกไปกันไม่ได้ ขอแยกทางกะกู
แหงล่ะ ก็มึงรักกันแล้วนี่
ไม่ได้แค้นอะไรนะ  
เจอหน้าไอ้ตัวที่เข้ามาตีท้ายครัวเมื่อไหร่ กูส่องลงนรกพร้อมกันทั้งคู่แน่
ได้ข้าวแว่วๆอีกไม่กี่เดือนมึงจะบินกลับมาแต่งงานกันใช่มั้ย
หึๆๆๆ หลบให้ดีนะมึง














 

โดยคุณ ผมก็โดน เด็ก ลาชูเล่รัชดา 12 มี.ค. 2557, 23:44

ความคิดเห็นที่ 16

อีนี่ก็คันตลอด

ชอบให้ผัวชาวบ้านเกาให้ฟรี

ใครรักสนุก 0888938060

ชอบเที่ยวสถานบันเทิง

จบลงที่เตียง ไม่ติดใจอาความ สนุกด้วยกัน ฮิ้วววววว

โดยคุณ ต่วย 31 ม.ค. 2557, 09:59

ความคิดเห็นที่ 15

 รอง ผ.ก.ก. คนนึง เป็นตำรวจอยู่จังหวัดลพบุรี มีเมียแล้ว มีลุกสาวคนนึงเรียนอยู่มหาลัยทางเหนือ มีนิสัยเจ้าชู้ชอบหลอกหญิง สร้างภาพรักลุกเมีย แต่ลับหลังชอบพาหญิงเข้าโรงแรม หลอกฟันสาวมานับไม่ถ้วน แต่มีสาว...นางหนึ่งเอาเรื่องของไอ้นี่มาเม้าท์  ตลกมาก.. ฟังนะ..

"เวลามันเล้าโลม ทำเหี้ยอะไรก็ไม่รู้ ..รำคาญมาก นิ้วก็เขี่ยอยู่ตรงแคม ไม่จี๊ด ไม่กดลงไปในรู แต่เหี้ยแม่งทำเป็นเซียน กูก็แกล้งเสียวไปงั้นๆ  ทำเงี้ยะนานมาก แล้วยังมีหน้ามาถามทำไมไม่มีน้ำออก ไอ้เหี้ยก็กูไม่เสียว พอแหย่รู ชักเข้าออกไม่ถึง 5 ที ก็น้ำแตก ไอ้สัด สู้เด็กมหาลัยปี 1 ยังไม่ได้เลย  หยั่งงี้เหรอเจ้าชู้ตัวพ่อ ที่สำคัญ ไอ้ช่อนเล็กมากบางทีไม่รู้เลยว่าใส่เข้ารูแล้วยัง ทั้งเล็กทั้งสั้น" เซ็งจัง กูช่วยตัวเองมันส์กว่าเยอะ

โดยคุณ 16 ม.ค. 2557, 15:21

ความคิดเห็นที่ 14

เป็นมุมสะท้อนสภาพชีวิตความเป็นอยู่ของคนไทยในปัจจุบัน  ที่ทั้งสามีและภรรยาต้องช่วยกันทำมาหากิน  อาจจะอยู่คนละที่  ไม่ได้อยู่ด้วยกัน  ทำให้เกิดปัญหาดังกล่าวได้สูง  บางกรณีอยู่ด้วยกันทุกวันยังเกิดปัญหาได้  ดังนั้น  หากตกลงปลงใจที่จะอยู่ด้วยกันแล้ว  ความเข้มแข็งในจิตใจ  เป็นสิ่งสำคัญในการดำเนินชีวิตคู่  แต่หากเกิดปัญหาดังกล่าว  ทนายความจะสามารถช่วยในการแก้ไขหรือยุติปัญหาของคุณได้  โดยถูกวิธีและถูกกฎหมายครับ  อย่าได้ใช้อารมณ์และกำลังในการแก้ไขปัญหาครับ  เพราะท่านจะมีแต่เสียกับเสีย

โดยคุณ addy 7 ม.ค. 2557, 08:35

ความคิดเห็นที่ 13

 ผู้หญิงทุกวันนี้ไม่ต่างอะไรกับผู้ชาย เย็ดไม่เลือก

โดยคุณ คนช้ำ 26 ก.ย. 2556, 09:38

ความคิดเห็นที่ 12

แฟนผมยิ่งกว่า แม่งมี ผัวเยอะมาก มีครั้งนึง ไปเอากับเพื่อน โดนรุมเยด สี่คน มันชอบใจ

โดยคุณ ฟก 24 ก.ย. 2556, 14:16

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก