ปรึกษาทนาย – เกิดอุบัติเหตุขณะที่ดูแข่งรถ|ปรึกษาทนาย – เกิดอุบัติเหตุขณะที่ดูแข่งรถ

ปรึกษาทนาย – เกิดอุบัติเหตุขณะที่ดูแข่งรถ

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ปรึกษาทนาย – เกิดอุบัติเหตุขณะที่ดูแข่งรถ

คุณนก สอบถามมาทางอีเมล์ [email protected] ว่า ดิฉันมีเรื่องอยากปรึกษาและรับคำแนะนำจากทีมงานค่ะ

บทความวันที่ 27 ม.ค. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 1059 ครั้ง


ทนาย

ปรึกษาทนาย เกิดอุบัติเหตุขณะที่ดูแข่งรถ


          คุณนก  สอบถามมาทางอีเมล์ [email protected]  ว่า  ดิฉันมีเรื่องอยากปรึกษาและรับคำแนะนำจากทีมงานค่ะ น้องชายของดิฉันไปดูการแข่งขันรถยนต์ที่สนามแห่งหนึ่งในจังหวัดปทุมธานี แล้วเกิดอุบัติเหตุ รถที่ทำการแข่งขันเสียหลักออกนอกสนามมาชน  มีทั้งผู้เสียชีวิต และบาดเจ็บจำนวนมาก ตั้งแต่วันที่ 22 พ.ย. 2551

 

น้องชายของติฉันได้รับบาดเจ็บที่ขาซ้าย คือกระดูกหน้าแข้งหัก มีแผลขนาดใหญ่ที่บริเวณหน้าแข้งซ้าย ต้องรักษาตัวอยู่ ร.พ. 2 เดือน และหมอให้กลับมาพักฟื้นที่บ้าน เพื่อรอให้เนื้อที่บริเวณบาดแผลดีขึ้นก่อน แล้วจึงจะให้เข้าไปทำการปิดหนังที่แผลอีกครั้ง  แต่ขณะนี้ ยังพักฟื้นอยู่ที่บ้านเพื่อรอปิดหนัง หมอได้ให้พักต่อเป็นเวลา 3 เดือน และจากนั้นก็จะดูเรื่องกระดูกว่าติดกันหรือไม่ ถ้าไม่ติดจะต้องผ่าตัดเอากระดูกบริเวณสะโพกเพื่อไปโรยบริเวณที่หักอีกครั้ง โดยการรักษาตั้งแต่ต้นใช้สิทธิการประกันสังคมของน้องชายค่ะ ส่วนที่เป็นส่วนต่าง เช่น ค่าห้อง ค่าอาหาร ยานอก เราเบิกกับทางสนามแข่งรถค่ะ

 

อยากหาข้อมูลว่า ถ้าจะเรียกร้องค่าเสียหายต่างๆ  หรือค่าทำขวัญ และที่ต้องหยุดงานไป ต้องมีคนดูแล ต้องเสียค่ารถไปล้างแผล และอื่นๆ  มีหลักเกณฑ์อะไรที่เราสามารถนำไปเรียกร้องตรงนี้ได้บ้าง อยากให้ช่วยแยกแยะมาเป็นข้อๆ  เพื่อจะได้นำไปเรียกร้องก่อนที่คดีจะส่งไปถึงศาลค่ะ แต่ก็กลัวว่าเรียกร้องไปแล้ว จะต้องมีการผ่าตัดอีกครั้งถ้ากระดูกไม่ติดกันอย่างที่หมอว่า

คำแนะนำทนายคลายทุกข์

            1.  เรียกร้องค่าสินไหมทดแทนได้จากผู้จัดให้มีการแข่งขัน, ผู้ขับขี่ที่เสียหลัก  ทำให้ท่านได้รับความเสียหาย

2.      ค่าสินไหมทดแทน  ที่เรียกได้มีดังต่อไปนี้

            -  ค่ารักษาพยาบาล

            -  ค่าขาดประโยชน์จากการทำงาน

            -  ค่าเสื่อมสุขภาพ

            -  และค่าใช้จ่ายทุกชนิดที่เกิดขึ้นหลังจากถูกรถชน

            -  ส่วนจะเรียกค่าเสียหายมากน้อยเพียงใด  ท่านต้องมีเอกสารหลักฐานไปประกอบและมีหลักฐานที่ท่านขาดประโยชน์อย่างไร

        3.  ค่ารักษาพยาบาล  ถ้ายังไม่แน่ชัดให้หมอทำความเห็นมาว่า  จะต้องรักษาอะไรบ้าง  ค่ารักษาเท่าใด

        การเรียกค่าเสียหายควรใช้ทนายดีกว่า    รายละเอียดค่อนข้างจะยุ่งยากและมีการเจรจาหลายครั้ง

 

 

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก