ร้องทนาย – การให้บริการฟิตเนส|ร้องทนาย – การให้บริการฟิตเนส

ร้องทนาย – การให้บริการฟิตเนส

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ร้องทนาย – การให้บริการฟิตเนส

ทนายคลายทุกข์ ขอนำข้อร้องเรียนที่ผู้เดือดร้อน เรื่องการสมัครใช้บริการฟิตเนส

บทความวันที่ 26 ม.ค. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 958 ครั้ง


ฟิตเนส

 

ร้องทนาย การให้บริการฟิตเนส

 

ทนายคลายทุกข์  ขอนำข้อร้องเรียนที่ผู้เดือดร้อน  เรื่องการสมัครใช้บริการฟิตเนส ของแคลิฟอร์เนีย ว้าว มาเตือนคือ   ค่าสมัครฟรีตลอดชีพ แต่พอเข้าไปเล่นก็เจอแร้งลง จ้องจิกจะหาเหยื่อกันเลยทีเดียว ปฏิเสธแล้วก็ตื้อจนไม่รู้จะบ่ายเบี่ยงยังไง และเมื่อรู้ตัวว่าโง่ ก็เซ็นสัญญาไปแล้ว  แถมเป็นสัญญาที่ห้ามยกเลิก (เพิ่งจะรู้ว่าประเทศนี้เค้ามีสัญญาที่ห้ามยกเลิกด้วย สงสัยจะที่นี่ที่เดียว) เพิ่งเซ็นสัญญาเมื่อวาน

 

วันรุ่งขึ้นไปขอยกเลิกสัญญาเนื่องจากทางบ้านไม่พร้อม ถูกผู้จัดการด่า แถมประชด เหน็บแนม กลับมาอีก เป็นเรื่องที่รู้สึกว่าเสียค่าโง่นี่เป็นแบบนี้ นี่เอง ก็ต้องขอรบกวนช่วยตรวจสอบสถานบริการที่ไร้จรรยาบรรณแบบนี้ด้วย จักเป็นพระคุณอย่างสูง เพราะคงจะมีหลายคนเหมือนกันที่ต้องตกเป็นเหยื่อแบบนี้

 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ผมเองก็เป็นอีกคนหนึ่งที่คิดว่าถูกโกงและเป็นการโกงของคนที่ใส่สูทอยู่ในสังคมเรานี้เอง

คือเรื่องมีอยู่ว่าผมไปสมัครฟิตเนสที่แคลิฟอร์เนีย ว้าว มาตอนแรกยอมรับว่าต้องการออกกำลังการและเป็นคนที่ไม่มีเวลาเลิกงานแน่นอนจึงหาที่ออกกำลังกายที่สามารถจะไปออกกำลังกายได้สะดวกจึงไปสมัครกับน้องที่ทำงาน ตอนแรกก็ไม่มีปัญหาสักที่เดียว เพราะก็มีคนมาติดต่อให้ซื้อชั่วโมงคูรฝึก แต่พอสักระยะผมมีปัญหาต้องย้ายที่อยู่กับมาอยู่ที่บ้านที่ต่างจังหวัด ทำให้ไม่สามารถไปเล่นได้จึงตั้งใจที่จะไปยกเลิกพนักงานบอกไม่ได้เพราะในสัญญาระบุไว้ว่าต้อง 2 ปีซึ่งในขณะนั้นผมเล่นไปได้ประมาณ 6 - 7 เดือนเอง ทำให้อยู่ในสภาพที่จำใจต้องรับภาระค่าใช้จ่ายที่ตนเองไม่ได้ใช้ไปอีก 1 ปี กว่าๆ ผมทำใจอยู่นานเพราะรายได้ที่เคยได้ก็ลดลงอีกทั้งยังมีภาระอื่นๆ ซึ่งต่อมาผมมีโอกาศที่จะได้ไปกรุงเทพฯ อีกครั้งจึงได้เข้าไปสอบถามกับพนักงานที่สาขาที่ผมสมัครสมาชิกไว้พนักงานแจ้งว่าสถานะสมาชิกผมจะหมดสัญญาในเดือน ตุลาคม 2552 แล้วพนักงานจึงถามต่อว่าพี่จะต่อไม่ผมจึงแจ้งว่าไม่ต่อแล้วครับ จากนั้นผมก็ทนอยู่อย่างนั้นจนสัญญามาครบเดือน ตุลาคม 2552 ผมได้นำเงินมาปิดบัตรเครดิตที่ใช้วางเป็นเงิน หนึ่งหมื่นกว่าบาท ผมก็คิดว่าเรื่องมันจะจบจากนั้นจึงไม่ได้ติดตามเรื่องต่อ จนมาวันนี้คือ 12 พฤศจิกายน 2552 มีใบเรียกเก็บเงินจากโลตัสมาหาเป็นค่าฟิตเนสที่ผมไปสมัครไว้ผมจึง งง มากว่าผมปิดไปแล้วยังมาอีกได้ยังไงผมจึงโทรไปถามพนักงานบัตรเครดิตโลตัส พนักงานบอกว่ามีบิลเรียกเก็บเงินมาจากฟิตเนสจึงต้องมีการเรียกเก็บค่าใช้จ่าย (ตรงนี้ก็เป็นขอสงสัยอีกข้อหนึ่งว่าถ้าผมไปสมัครทำอะไรไว้ก็ตามแล้วใช้บัตรเครดิตแสดงว่าถึงจะหนดสัญญาหรือหมดวงเงินที่ใช้ไปแล้วถ้าทางบริษัทหรือทางร้านดังกล่าวส่งบิลมาเรียกเก็บอีกทั้งที่ผมไม่ได้รับรู้หรือไม่ได้ไปใช้บริการต้องนี้ผมก็ต้องจ่ายด้วยหรือ) ซึ่งจริงๆ แล้วในสัญญาผมหมดไปตั้งแต่เดือนตุลาคม 2552 แล้วแต่ยังมีการเรียกเก็บเงินอยู่อีกซึ่งตรงนี้ผมก็ได้สอบถามกับทางฟิตเนสเขาบอกว่าเมื่อหมดสัญญาแล้วผมจะต้องเป็นคนแจ้งยกเลิกสถานะสมาชิกด้วยเพราะทางบริษัทไม่สามารถที่จะรู้ว่าผมต้องการต่ออายุหรือไม่ (ความหวังดีที่ไม่น่ามีอยู่ในสังคมเราเลย) จึงเสนอต่อให้เฉยเลยโดยไม่โทรมาแจ้งหรือส่งข้อมูลติดต่อมาบอกเลยสักนิดเดียว แล้วอย่างนี้ผมจะทำยังไงพนักงานบอกว่าที่คิดเงินไปแล้วก็ไม่สามารถเรียกคืนได้ แล้วผมก็สงสัยอีกอย่างหนึ่งว่าพนักงานเข้าเอาเกณฑ์อะไรมาใช้วัดว่าผมต้องการที่จะต่ออายุสมาชิกอีก เพราะผมหยุดเล่นเป็นปีกว่าๆ แล้ว ถ้าทำกันอย่างนี้เอาปืนมาจี้กันดีกว่า

โดยคุณ RA 13 พ.ย. 2552, 21:53

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก