ข่าวทนาย/นักสืบ: ไฟแนนซ์ไม่ยอมคืนเงินส่วนเกิน |ข่าวทนาย/นักสืบ: ไฟแนนซ์ไม่ยอมคืนเงินส่วนเกิน

ข่าวทนาย/นักสืบ: ไฟแนนซ์ไม่ยอมคืนเงินส่วนเกิน

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ข่าวทนาย/นักสืบ: ไฟแนนซ์ไม่ยอมคืนเงินส่วนเกิน

คุณ [email protected] ขอคำปรึกษาว่า เนื่องจากทางหนูได้ผ่อนรถมอเตอร์ไซค์กับทางบริษัท

บทความวันที่ 6 ม.ค. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 375 ครั้ง


นักสืบ

ทนายนักสืบ: ไฟแนนซ์ไม่ยอมคืนเงินส่วนเกิน

 

คุณ [email protected]  ขอคำปรึกษาว่า เนื่องจากทางหนูได้ผ่อนรถมอเตอร์ไซค์กับทางบริษัท ซิงเกอร์ประเทศไทยจำกัด และได้ชำระเงินเกินไปประมาณ 1500 บาท และได้ติดต่อกับทางบริษัทเพื่อรับเอกสารการโอนนานมาก  เอกสารได้ออกให้ลงวันที่ ในเดือนตุลาคม แต่ทางหนูได้รับเอกสารในเดือนธันวาคม และต้องเป็นคนโทรไปติดตามอยู่เสมอ ที่สำคัญเมื่อได้รับเอกสารในคืนวันที่ 23 ธันวาคม 2551 (ต้องบอกว่าจะร้องเรียนจึงจะได้)

 

ในเอกสารระบุว่า จะต้องทำการโอนที่ขนส่ง ก่อนวันที่ 30 ธันวาคม 2551 ส่วนเงินที่ทางหนูได้จ่ายเกินไปนั้นได้ไถ่ถามทางพนักงานบอกว่าให้ไปตามเอากับคนเก็บค่ารถ ทั้ง ๆ ที่ใบเสร็จรับเงินเป็นใบเสร็จของทางบริษัทซิงเกอร์เอง เค้าบอกว่าใบเสร็จนั้นเป็นใบเสร็จปลอมที่ทำการถ่ายเอกสารสี หนูเลยถามว่า แล้วทำไมถึงเคลียร์ค่ารถหมดได้ และยังปรากฎมีเงินที่จ่ายเกินไปประมาณ 1500 บาท

 

ทางผู้จัดการสาขาที่ยานนาวาบอกว่า ให้ไปถามพนักงานที่เก็บเงิน หนูเลยถามว่าแล้วทางบริษัททำไมไม่รับผิดชอบเงินแค่ 1500 บาท ในเมื่อเค้าตามตัวพนักงานเก็บเงินคนนั้นไม่ได้แล้ว  เค้าก็บอกว่าเค้าไม่ได้เป็นคนใช้เงินกับพนักงานคนนั้นด้วย  ให้ไปตามเอากับพนักงานเก็บเงินคนนั้นเอง

 

ถามว่าหนูมีหน้าที่ที่จะต้องตามไหม หนูจะได้เงินคืนได้จากใคร และถ้ามีคนจ่ายเงินเกินไปอย่างหนูสัก 10 คน คิดแค่คนละพัน ก็ 10,000.- บาท 100 คน ก็ 100,000.- บาท มันไม่รวยกันเละหรอค่ะ ฝากด้วยค่ะและอยากให้เตือนประชาชนคนต่อไปด้วยค่ะ ไม่อยากให้เป็นแบบนี้อีก เพราะเงิน แค่ 1,500.- บาท ก็คือเงินเหมือนกัน

 

 

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก