ปรึกษาปัญหาครอบครัว โทร. 02-9485700|ปรึกษาปัญหาครอบครัว โทร. 02-9485700

ปรึกษาปัญหาครอบครัว โทร. 02-9485700

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ปรึกษาปัญหาครอบครัว โทร. 02-9485700

ประมาณเกือบปี สามีเปลี่ยนไป เมื่อก่อนฐานะทางบ้านจะยังไม่พร้อม มีปัญหาเรื่องการเงิน เรื่องลูก ก็ปรึกษาหารือกัน แต่ช่วงหลังสามี มีรายได้มากขึ้น จากค่าคอมมิชชั่น ดีเทลยา (พนักงานขายยา) เปลี่ยนรถใหม่ เริ่มกลับบ้านไม่ตรงเวลา อ้างทำงานยุ่ง มีประชุมบ้าง สัมมนาต่างจังหวัดบ้าง สุดท้ายก็ไม่พ้นเรื่องมีผู้หญิงคนใหม่

บทความวันที่ 9 ส.ค. 2549, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 5625 ครั้ง


?เสียงสะอื้นจากเมียหลวง?

?เสียงสะอื้นจากเมียหลวง?

?ผู้หญิง?ผู้หญิง?? นำเรื่องนี้มาเล่าให้เป็นอุทาหรณ์กัน

??สามีภรรยาคู่นี้อยู่กินกันมากว่า 20 ปีแล้ว ฝ่ายภรรยาเล่าให้ดิฉันฟังว่า

เธอไม่คิดมาก่อนเลยว่าสามีสุดที่รัก? มีลูกหญิงและลูกชายกำลังเป็นวัยรุ่น

สามีทำงานเป็นเภสัชกร ส่วนเธอทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ที่บ้าน

จะมีปัญหาได้ประมาณเกือบปี สามีเปลี่ยนไป? เมื่อก่อนฐานะทางบ้านจะยังไม่พร้อม มีปัญหาเรื่องการเงิน เรื่องลูก ก็ปรึกษาหารือกัน?? แต่ช่วงหลังสามี มีรายได้มากขึ้น จากค่าคอมมิชชั่น ดีเทลยา (พนักงานขายยา)?? เปลี่ยนรถใหม่? เริ่มกลับบ้านไม่ตรงเวลา อ้างทำงานยุ่ง? มีประชุมบ้าง สัมมนาต่างจังหวัดบ้าง? สุดท้ายก็ไม่พ้นเรื่องมีผู้หญิงคนใหม่? ซึ่งเธอบอกว่ามีเพื่อนโทรมาบอก? ..ก็ได้ไปคุยกับสามีและ ผู้หญิงคนที่เป็นภรรยาน้อยแล้ว มีอาชีพเป็นพยาบาลอยู่โรงพยาบาลเดียวกันกับสามี?.

?ดิฉันได้คุยกับสามีแล้วและผู้หญิงคนนั้นแล้ว รับปากว่าจะเลิกเพื่อลูก และผู้หญิงก็รับปากว่าจะไม่ติดต่อกันอีก? ?สามีก็ทำตัวดีขึ้น ได้สักระยะหนึ่ง พฤติกรรมก็เปลี่ยนไป มีอาการแปลกๆ?? โทรศัพท์ก็แอบคุย? อารมณ์เสีย หงุดหงิดง่าย หาเรื่องทะเลาะแล้วก็ออกไปข้างนอก บอกว่าไปกินเหล้ากับเพื่อน? ดิฉันไม่มั่นใจว่าเขาเลิกตามที่บอกหรือไม่ จึงอยากติดตามดูพฤติกรรมประมาณ 1สัปดาห์? เพราะทุกวันมันทรมานใจ ทุกข์ใจมาก? ด้วยความเครียดคิดจะฆ่าตัวตาย? ลูกกำลังอยู่ในวัยรุ่น พอมีปัญหาก็ไม่ช่วยเหลือ โทษดิฉันว่าไม่ดูแล? ทุกอย่างมาลงที่ดิฉันหมด? ดิฉันสงสารลูก?? ถ้าดิฉันไม่มีลูกคงตายไปแล้ว?

?.? ถ้ารู้ว่าเขายังคบกันอยู่ดิฉันไม่เอาเขาแล้ว??.? นี่คือ เสียงจากปากเมียหลวงคนหนึ่งที่นั่งพร่ำพรรณาความทุกข์ใจที่สามีไปมีเมียน้อยให้ดิฉันฟัง?.

..เมื่อดิฉันทราบข้อมูลจากเธอก็วางแผนงานการทำงานทันที ดิฉันทราบว่าสามีของเธอจะไปสัมมนาต่างจังหวัด 2 วัน? ได้ติดตามพฤติกรรมสามีเธอไปด้วย ในระหว่างที่อยู่ต่างจังหวัดนั้น ทีมงานของดิฉันแจ้งให้ทราบว่ามีผู้หญิงลักษณะคล้ายภรรยาน้อยของเป้าหมายมาที่โรงแรมด้วย ทีมงานจึงรอจนกระทั่งเลิกสัมมนา จึงพบสามีของเธอไปกับผู้หญิงคนนั้น? ซึ่งคนที่สามีเธอบอกว่าเลิกแล้ว แต่พอลับหลังภรรยา ก็ทำอีก ?จะให้เชื่อได้อย่างไรคะ ???..

??..เธอกล่าวคำขอบคุณดิฉัน.. ที่ช่วยให้เธอตาสว่าง?.เพราะเธอถูกหลอกมาตลอด?.? ผู้หญิง..ผู้หญิง.. ดีใจนะคะที่ช่วยคนที่มีความทุกข์ใจได้? อย่างน้อยคุณก็มีทางเลือก ว่าจะทนทุกข์ต่อไป? หรือ? สร้างอนาคตใหม่ให้กับตนเอง ****

?

โดย นักสืบสาวเจ้าของหนังสือ ?เขาสั่งให้ฉันสืบเรื่องชู้สาว?

อำนวยพร มณีวรรณ์??? 02-9485700

?

?

?

อำนวยพร นักสืบเอกชน 02-948-5700, 089-669-5026 สืบชู้สาว สืบทุจริต สืบสินค้าปลอม เร่งรัดหนี้สิน สืบทรัพย์ สืบจับ และสืบทรัพย์บังคับคดี สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้

อำนวยพร  นักสืบเอกชน  02-948-5700, 089-669-5026  สืบชู้สาว  สืบทุจริต  สืบสินค้าปลอม  เร่งรัดหนี้สิน  สืบทรัพย์  สืบจับ  และสืบทรัพย์บังคับคดี  สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้

 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 114

 เป็นคนหนึ่งที่เดินมาเจอปัญหาแบบนี้ทั้งที่ไม่น่าเจอ เป็นผู้ชายที่ดีเหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ ไม่เจ้าชู้ ตั้งหน้าตั้งตาทำมาหากิน เป็นวิศกร ในบริษัทแห่งหนึ่ง เงินเดือนหลายหมื่น. ขนาดเพื่อนสนิทกันที่เคยเรียนด้วยกันมามันบอกว่ามึงเป็นผู้ชายที่ดีเกินไป ต่อมามารู้จักกับภรรยาเป็นข้าราชการ ตอนแรกที่เจอเป็นคนเรียบร้อย อยู่ด้วยกันมาด้วยความสุข นานมาหลายปีเธอขี้บ่น จู้จี้ เรื่องส่วนตัวต่างๆ เธอจะต้องเข้ามายุ่งเกี่ยว. จัดการทุกอย่างจนเราไม่เป็นตัวของตัวเอง พูดไม่ดีกับแม่สามี เวลาโมโหอารมร้ายมาก ตะโกนด่า ไม่ไว้หน้าเรา ได้ยินไป สามบ้าน เจ็ดบ้าน. เราก็อดทน เพื่อประคับประคองชีวิตครอบครัว ถึงแม้ระหองระแหงแต่ดีที่ไม่มีลูก  จนมาวันหนึ่ง ตัณหาไฝ่ต่ำเข้ามาครอบงำ ได้เจอผู้หญิงที่เข้ามาแทนที่เกิดการเปรียบเทียบ ทำไมคนใหม่ไม่บ่นจู้จี้ ความสัมพันธ์เกินเลยจนมีทายาทด้วยกัน แต่คนใหม่เธอไม่เรียกร้องอะไร นอกจากช่วยเลี้ยงดูทายาทที่เกิดมา ต่อมาเมียหลวงจับได้ เราจึงต้องขอแยกทาง ทั้งที่เราไม่ได้ต้องการเช่นนั้น และ เรายอมรับว่าเราเป็นฝ่ายผิด

โดยคุณ ยุทธศักดิ์ 27 พ.ย. 2557, 13:58

ความคิดเห็นที่ 113

อี่จิ๊บ แสงทิพย์ เป็นคนลำปาง แต่ทำงานที่นิคมลำพูน มันเป็นเมียน้อยแย่งผัวคนอื่นไปอย่างหน้าด้านๆ ตอนเมียหลวงจับได้ มันบอกว่าจะเป็นฝ่ายไปและคืนผัวให้เมียหลวง แต่มันก็ไม่ทำตามอย่างที่เห่าไว้ นิสัยแย่มาก มีผัวหลายคน แต่เสือกทำแอ๊บแบ๊วไร้เดียงสา ใครที่อยู่แถวนิคมลำพูนระวังโดนมันแย่งผัว เพราะมันชอบมั่วกับสัตว์ตัวผู้ไม่เลือกหน้า

โดยคุณ ไม่ประสงค์ออกนาม 3 มี.ค. 2557, 12:31

ความคิดเห็นที่ 112

แต่งมา 25 ปีแล้ว เค้าก็เอาใจใส่ครอบครัวดีพอสมควร แต่เรื่องเงินคนละกะเป่ากัน  จ่ายอะไรเค้าจะพยายามให้น้อยกว่าเสมอ  ดิฉันอยู่เพื่อลูก ต.ค นี้แม่เค้าเดินไม่สะดวกเกี่ยวกับขา ส่วนอื่นไม่ได้เจ็บป่วยอะไร  แม่เค้าอยู่กับลูกสาวได้แต่ก็ไม่อยู่ กลับแยกมาอยู่ลำพัง เงินก็มีลูกสาวก็มีเงินค่ะ แต่ทุกวันนี้สามีต้องไปนอนค้างคืนดูแล เลิกงานก็ไป บางครั้ง 3 คืน กลับบ้าน 1 วัน  อาทิตย์หนึ่งกลับ 2 วัน เดือนหนึ่งประมาณ 8 ไม่เกิน 10   น้ำจะไม่ไหล ไฟดับ ดิฉันอยู่กับลูกลำพัง เค้าห่างครอบครัวไป ดิฉันเครียดอยากคุยกับใครบ้าง  เมื่อวานลูกชวนไปเที่ยวระยอง เค้าบอกไม่สบาย จะไปตอนหยุดยาว5 วันค่ะ  ดิฉันรู้สึกไม่ดีจะนอนหลับไปคืน ๆ หนึ่ง  เข้าใจว่าแม่ก็ต้องดูแล ควรสลับกัน ให้มีเวลาครอบครัวบ้าง  ดิฉันไม่เคยอยู่ลำพังกับลูกมาก่อนเลย วันเกิดดิฉัน 4 ธ.ค ยังลืมเลย กลับใจมาเลี้ยงตอนหลัง มันก็เสียความรู้สึกไปแล้ว ทั้งที่ไม่เคยมีมาก่อน  ส่วนเรื่องเงินทองทำใจมากเลย และยังมาซ้ำเรื่องห่างลูก ๆ อีก

โดยคุณ ชมพู 24 ธ.ค. 2556, 15:20

ความคิดเห็นที่ 111

 ปํญหาครอบครัวระหว่าง หญิง ชาย ปัจจุบันเพิ่มมากขึ้นเกิดจากหลายปัจจัยประกอบ  ตามหลักความเป็นจริงไม่มีใครจะอยู่กับเราได้ตลอดชีวิต ทุกคนต้องพลัดพรากจากของที่รักเป็นธรรมดาไม่ช้าก็เร็ว จากเป็นหรือจากตาย  ไม่มีอะไรเป็นของเราอย่างถาวร แม้แต่ร่างกายของเราก็ไม่ได้เป็นดังใจเลย ยังคงเจ็บป่วย และเสื่อมไปเมื่ออายุมากขึ้น เกิด แ่ก่ เจ็บ ตาย พลัดพราก มันมีแต่ความทุกข์มากกว่าความสุข คนไทยโชคดีนะคะ ที่ได้พบกับพระพุทธศาสนา ลองหันหน้าค้นหาและปฏิบัติตามหลักธรรมคำสั่งสอนของพระพุทธองค์ แล้วเราจะเข้าใจอะไรในชีวิตมากขึ้น สิ่งที่เราควรจะทำมากกว่า คือ การปฏิบัติตนเป็นคนดี รักษาศีล สร้างบุญกุศล ให้กับตนเองจะสบายใจมากกว่า และควรวางแผนชีวิตในระหว่างที่เรายังมีลมหายใจอยู่จะดำเนินอย่างไรให้ประสบความสำเร็จและมีความสุขกับตัวเอง ลูก หรือพ่อ แม่ เช่น ทำงาน เรียนต่อ หรือทำประโยชน์ให้กับสังคม เป็นต้น ครอบครัวใดที่อยู่กันมานานความผูกพันธ์ก็มีมากเป็นธรรมดา ก็คงต้องใช้เวลาเยียวยา แต่ขอให้คิดว่า คิดดี ทำดี ก็จะได้สิ่งที่ดีตอบแทน อนิจจัง ทุกขัง อนัตตา  (ขอให้กำลังใจทุกคนนะคะ)

โดยคุณ แนะนำค่ะ 12 ก.ย. 2556, 15:34

ความคิดเห็นที่ 110

ฉันอ่ากระทู้คุนแล้วคุนไม่มีจรรรยาบันของการเป้นนักสืบ   ความลับของลูกค้าสำคัญที่สุด  แต่คุนกับเอามาอวดอ้างแสดงผลงานที่หน้าเวปนี้นะ 

โดยคุณ รรรร 5 เม.ย. 2555, 11:11

ความคิดเห็นที่ 109

 คนเป็นลูกรู้สึกเป็นทุกข์ที่เห็นพ่อกับแม่ต้องมาทะเลาะกันเพราะผู้หญิงอื่น อยู่ตรงกลางทำอะไรไม่ได้

เครียดมาก ทะเลาะทุกวัน ไม่เป็นอันทำงาน มีเรื่องเข้ามาตลอดไม่หยุดหย่อน  พ่อไม่ยอมเลิก  มีมาแล้วหลายคน

โดยคุณ เห็นกงจักรเป็นดอกบัว 18 ก.พ. 2555, 15:30

ความคิดเห็นที่ 108

รอมันตาย เชิดสมบัติมันให้หมด ให้เมียน้อยทำศพ สมนำหน้า

โดยคุณ นุชอนงค์ 13 ม.ค. 2555, 20:13

ความคิดเห็นที่ 107

สามีเเห้ยๆๆ สนมันทำไม เอาเขาสวมไปที่หัวมันบ้าง สม

โดยคุณ นุชอนงค์ 13 ม.ค. 2555, 20:08

ความคิดเห็นที่ 106

มันมีเมียน้อยได้ เราก็เอาผัวชาวบ้านสวมเขาให้มัน สมนำหน้า หนามยอกเอาหนามบ่ง

โดยคุณ นุชอนงค์ 13 ม.ค. 2555, 20:04

ความคิดเห็นที่ 105

 อยู่กินกับสามีมาประมาณ15ปีตอนนี้มีลูก1คนมารู้ว่าสามีมีภรรมยาตอนตั้งท้องปี47 ตั้งแต่ปี53 สามีไม่กลับไปหาภรรยาเก่าจนถึงปัจจุบันเขาคงยังไม่ได้หย่ากันแต่เขาไม่ติดต่อพูดคุยกันเลยดิฉันจะทำอย่างไรดีสงสาร(ภรรยา)เขาสงสารตัวเองและลูกสาวด้วยทุกข์ทรมานจิตใจมากและไม่มีความสุขเลยดิฉันจะทำอย่างไรดี

โดยคุณ คุณถา 4 ธ.ค. 2554, 14:35

ความคิดเห็นที่ 104

dsfddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddddd

โดยคุณ <a href=http://www.expwatches.org/>replica watch</a> 6 ก.ค. 2554, 14:35

ความคิดเห็นที่ 103

tarted at the age of 12 when the little boy saw

โดยคุณ sunny 6 ก.ค. 2554, 13:56

ความคิดเห็นที่ 102

ดิฉันเป็นคนลำปาง ดิฉันเแต่งงานมา20ปีแล้ว เมื่อปีที่แล้วเราได้ช่วยเหลือผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นเพื่อนของเราเองเป็นคนอุดร บ้านเชียง, ไม่มีที่อยู่ที่กินเข้ามาอยู่บ้านด้วย แต่วันนี้ผู้หญิงคนนี้กลับเอาสามีเราไปกก แบบหน้าด้านๆ แถมยังด่าและว่าให้เราอีก ใส่ร้ายป้ายสีเราต่างๆนาๆ จนสามีเราก็เชื่อหมด เราพูดอะไรกผิดไปหมดแล้ววันนี้สามีเราก็ขออย่ากับเรา ทังๆที่เรารักกันมาก ดิฉันเองกมีปัญหาเรื่องสุขภาพ คือเป็นมะเรง ก็ใช้วิธีสวดมนต์ภาวนารักษากายใจ แต่ก็ไม่อยากสูญเสียสามีไป เพราะเค้าเป็นคนดีมาก  ดิฉันอยากจะทำผ่าจ้านใครรูจักหมอทางเมืองเหนือดีๆ ช่วยแนะนำเมตตาดิฮันด้วยเถิดค่ะ

โดยคุณ tarit 23 มิ.ย. 2554, 10:55

ความคิดเห็นที่ 101

ตอนสาก็ตกอยู่ในสภาพเดีวยกันสามีเป็นตำรวจยศ ร.ต.ท.แต่มีเมียน้อยเป็นตำวจเหมือนกัน

และเขาก็โกหกว่าจะเลิกแต่ก็ไม่เลิก สาเลยคิดว่าจะทำให้เขาทั้งสองออกจากตำรวจทั้งสองคน

ไม่ทราบว่าจะชนะหรือเปล่า ขอรบกวนช่วยให้คำปึกษาด้วยคะ ขอบคุณคะ

โดยคุณ สา 6 เม.ย. 2554, 06:26

ความคิดเห็นที่ 100

เห็นด้วยกับคุณอังสุมาริน ความคิดเห็นที่ 21 เป็นอย่างยิ่ง

ขอเพิ่มเติมนิดหนึ่งค่ะ ในฐานะเจอปัญหาเหมือนกันๆ ความรักลวงหลอกมันก็แค่เจ็บปวด

ไม่มีค่าอะไรเลย มันทำลายชีวิตเราไม่ได้หรอก  คิดเสียว่าชีวิตแค่โดนทำร้าย เราต้องแข้มแข็งและมีสติ

และต้องดำรงค์ชีวิตอยู่ให้ได้ การชนะที่ยิ่งใหญ่คือชนะใจตัวเอง กรรมหมดก็จะได้จบซะกะที สักวันต้องเป็นวันของเรา ทำยังให้ก็ได้ให้ตัวเราเองดูดีและมีความสุขกับการใช้ชีวิตมากที่สุด ให้รักตัวเองมากๆ อย่ารักคนอื่น คิดซะว่า เค้าแค่ผ่านเข้ามาในชีวิตเท่านั้น ไม่ใช่ญาติเราสักกะหน่อย แล้วเราจะเอาอะไรกับเค้ามากมาย ยืนยัดด้วยตัวคุณเอง แล้วสักวันหนึ่ง คุณจะรู้ว่าชีวิตคุณยังมีค่ากับอีกหลายๆชีวิต และอีกหลายๆชีวิตที่ห่วงใยคุณ รักคุณ และเห็นคุณมีความสำคัญสำหรับพวกเข้าเสมอ

โดย คนสู้ชีวิต

โดยคุณ ท่านคุณหญิง 14 ก.พ. 2554, 15:26

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก