รวมกระทู้ฮอตร้องเรียน สคบ. หลายพันกระทู้ | decha.com
X Close ปิดเองอัตโนมัติภายใน  30 วินาที
452

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน สถาบันการเงิน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700

อ่านต่อได้ที่นี่

3120

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700

อ่านต่อได้ที่นี่

576

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 \"อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล\"

อ่านต่อได้ที่นี่

รับแปลเอกสารต่างๆ

อ่านต่อได้ที่นี่

รวมกระทู้ฮอตร้องเรียน สคบ. หลายพันกระทู้

  • รวมกระทู้ฮอตร้องเรียน สคบ. หลายพันกระทู้

     

                 ทนายคลายทุกข์  ขอนำกระทู้ซึ่งผู้บริโภคโพสต์มาในเว็บไซต์  ทุกสินค้าและบริการ  รวมทั้งสิ้นหลายพันกระทู้  ท่านใดสนใจเข้าไปดูได้ที่  http://www.decha.com/main/showTopic.php?id=505  และใน page นี้ เนื้อหาในกระทู้นำไปเป็นบทเรียนในการใช้บริการและซื้อสินค้าต่อไปในอนาคตได้  จะได้ไม่ถูกหลอกลวง และเอารัดเอาเปรียบ

               ทนายคลายทุกข์ยินดีให้คำปรึกษาผู้บริโภคที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการซื้อสินค้าหรือใช้บริการ หากท่านมีปัญหา สอบถามได้ที่หมายเลข 081-616-1425 , 02-948-5700 หรืออีเมล์ decha007@cscoms.com หรือแสดงความคิดเห็นไว้หน้า page นี้ หากท่านใดต้องการนำเรื่องราวของท่านเป็นอุทาหรณ์ออกสื่อโทรทัศน์ วิทยุ หรือสื่ออื่นๆ กรุณาแจ้ง ชื่อ-นามสกุลจริง พร้อมเบอร์ติดต่อมาที่ 02-948-5700

" บทความและคำแนะนำของทนายคลายทุกข์เป็นประโยชน์ต่อท่านหรือไม่ "


ความคิดเห็น

  •  1  2  3 .. 176   

  • ความคิดเห็นที่ 3520

     ผ่อนรถมาเหลือแค่2งวด  ยอมรับว่าผ่อนช้าเพราะแฟนตกงาน  เอกสารหมายศาลส่งไปต่างจังหวัดคนแก่ไม่ค่อยรู้ว่าเอกสารอะรายส่งมา  ตอนนี้ต้องไปขึ้นศาล มีวิธีไหนช่วยได้บ้างค่ะ  ขอบคุณค่ะ 

    โดยคุณ ชุติมา  (1.47.164.195)     28 ก.ค. 2558

  • ความคิดเห็นที่ 3519

    ซื้อ TAblet true มา เจอปัญหาเครื่องดับเปิดไม่ติด ทั้งของตัวเองและของเพื่อน ต้องขับรถไปกลับศูนย์ซึ่งไกลมากเป็นแบบนี้อย่างน้อยเดือนละครั้ง ไม่ทราบว่าหากไม่อยากต้องเดินทางเสียเวลา จะดำเนินการกับผู้ขายได้อย่างไร เพราะแก้ปัญหาแล้วก็ไม่สำเร็จ ได้แต่บอกว่าถ้าเป้นก็ต้องเอาเข้าศูนย์ เราว่าแบบนี้มันดูไร้ความรับผิดชอบไปไหม เราเสียเวลาเดินทางไม่ใช่ใกล้ๆ ไปทุกเดือน

    โดยคุณ สุจิรพัฒน์  (110.164.224.127)     25 ก.ค. 2558

  • ความคิดเห็นที่ 3518

     เช่าซื้อรถยนกับกรุงศรีออโต้ได้ค้างชำระ 3 งวดค่ะ เนื่องจากซื้อรถคันนี้ให้พ่อกับแม่ที่ต่างจังหวัดค่ะ ราคายางพาราไม่ดี ไม่มีเงินที่จะมาจ่ายค่างวดได้ทันเวลา แต่งเมื่อมีเงินก็จะจ่ายงวดละ 8,000 บาท แต่สุดท้าย ติดต่อไปแจ้งที่กรุงศรีออโ้กลับโดนค่าเอกสารทวงถาม 3,087 บาท ค่าติดตาม 6,000 บาท จะทำอย่างไรได้บ้างค่ะ แค่ค่างวดรถยังไม่มีปัญญาจ่ายเลยค่ะ ยังจะมาเรียกเก็บค่าพวกนี้อีก แถมยังไม่เคยเห็นเอกสารและคนติดตามเลย จะมีทางออกไหนให้บ้างค่ะ ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ ขอบคุณค่ะ 

    โดยคุณ ดาด้า  (171.6.146.213)     25 ก.ค. 2558

  • ความคิดเห็นที่ 3517

     รัชดา 36 9-11อพารทเม้นดีพร้อมค่าไฟมีเเพงมาก ตก4000-5000 ยังไม่รวมมาขอเก็บเงินทีละ700 บอกว่าขอค่าสัญญา  มีแอรตัวเดียว ใปทำงานเเต่ทำไมเเพงมาก

    โดยคุณ โดนโกง  (171.100.141.137)     25 ก.ค. 2558

  • ความคิดเห็นที่ 3516

     ขอเล่าประสบกราณ์การกระทำของธนาคารไทยพาณิชย์ที่กระทำต่อลูกค้าพีประสบปัญหาเนื่องจากพี่ซื้อที่ดินพร้อมปลูกสร้างหอพักสำหรับพนักงานโรงงานจำนวน36ห้องพี่ก่อสร้างเสร็จไปแล้ว18ห้องแล้วมีคนอยู่เต็มหมดแล้วพี่ตกลงทำเพิ่มอีก18ห้องแต่ทำได้แค่วางฐานรากโครงหลังคาเหลือแค่ก่ฉาบเงินพี่หมดไม่สามารถทำต่อได้เพื่อนแนะนำให้ไปกู้ธนาคารไทยพาณิชย์เจ้าหน้าที่มาเอาเอกสารที่บ้านพี่เพื่อไปตรวจบูรโรแล้วว่าบูรโรไม่ติดอะไรสามรถผ่านจึงนัดให้พี่ทำประเมินโดยต้องเสียค่าประเมิน9600บาทด้วยความที่เห็นว่าค่าประเมินสูงก็ถามพนักงานว่าจ่ะผ่านไหมพนักงานตอบถ้าไม่ผ่านผมไม่ทำเสียเวลาผ่าน4เดือนพนักงานก็มาขอเอกสารเพิ่มเติมเรื่อยๆแต่วันนี้มาบอกว่าไม่อนุมัติพี่เลยสอบถามไปธนาคารอื่นๆเขาบอกว่าทำไม่ธนาคารนี้ประเมินแพงธนาคารอื่นจะให้ลูกค้าจ่ายเงินค่าประเมินเมื่อเอกสารการกู้ผ่านพี่จึงรู้ว่าทางธนาคารไทยพาณิชย์หลอกลูกค้าเพื่อเอาเงินค่าประมินพีจึงเหล่าเป็นอุทธาหรณ์สำหรับคนที่จะกู้และพวกที่โดนกระทำแบบพี่หรือคนที่โดนกระทำช่วยกันออกเสียงดังๆเพื่อไม่ให้คนไทยตกเป็นเหยื่อธนาคารไทยพาณิชย์

    โดยคุณ นางวรรณา เทพสมุทร  (122.155.38.62)     23 ก.ค. 2558

  • ความคิดเห็นที่ 3515

    อยากเรียนถามว่า เราตกลงเซนต์สัญญเช่าซื้อโทรศัพท์ทูมฟ ในราคา 50  บาท แต่เขามีเงื่อนไขว่าต้องใช้บริการของทูมูฟเท่านนั้น แต่บุคคลที่ทำสัญญาเช่าซื้อจ่ายเป็นรายเดือน ๆละ 399 บาท ไม่ทราบว่าพื้นที่ของตนเองไม่สามารถใช้สัญญาณในเครือข่ายทูมูฟได้ ทางทูมูฟได้ส่งหนังสือแจ้งชำระรายเดือนมาแล้ว 2 งวด โดยที่ทางผู้ซื้อไม่ได้ใช้โทรศัพท์แม้แต่นาทีเลย อยากถามว่าเราจะทำอย่างไร ติดต่อได้ที่ไหน 

     

    โดยคุณ jinda ounan  (118.172.236.177)     21 ก.ค. 2558

  • ความคิดเห็นที่ 3514

     โทรยกเลิกเสียงเพลงรอสายจากดีแทคคิดค่าบริการนาทีละ3บาทซึ่งแพงเกินความเป็นจริง 1เนื่องจากเราโทรธรรมดาราคาบาทกว่าๆ  2โทรไปไปไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่โดยตรงต้องไปคุยกับเสียงอัตโนมัติไม่ได้เรื่องอะไรเลยสุดท้ายก็ให้เราคุยกับพนักงานซึ่งเป็นคนแล้วจะมีอัตโนมัติเพื่ออะไรมากินเงินเราเปล่าๆถึงเกือบสามสิบบาทกว่าจะรู้เรื่อง ซึ่งอยากจะทราบว่าจะสามารถแก้ปัญหาตรงนี้ได้หรือไม่เพราะหนึ่งคนตีซะสามสิบบาทสิบคนร้อยคนพันคนหมื่นคนแล้วถ้าเป็นแสนคนจะเสียเท่าไหร่คะ ขอความเป็นธรรมให้ด้วยค่ะ

    โดยคุณ จิตรากัณหะสุต  (223.207.94.125)     20 ก.ค. 2558

  • ความคิดเห็นที่ 3513

    อยากให้ สคบ.เข้ามาดูแลควบคุมค่าน้ำ ไฟที่หอที่บางแสน ชลบุรี คิดแพงมาก เด็กมาเรียนหนังสือจะขูดเลือดขูดเนื้อทำไมนัก ช่วยดูแลให้ด้วยครับ ขอบคุณครับ

    โดยคุณ ประจวบ  (1.46.142.119)     19 ก.ค. 2558

  • ความคิดเห็นที่ 3512

     คดียาเสพติดเสพขับจำคุก4เดือนวันแม่จะอภัยโทษไหมคุรับ

    โดยคุณ จิราภรณ์ มีแสง  (125.27.23.17)     16 ก.ค. 2558

  • ตอบกลับความคิดเห็นที่ 3512

    หากเป็นผู้ต้องคำพิพากษาให้รับโทษคดีถึงที่สุดแล้ว ก็ชอบที่จะได้รับการพระราชทานอภัยโทษระเบียบหลักเกณฑ์ที่กรมราชทัณฑ์กำหนด

    โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก)  (183.88.33.52)     22 ก.ค. 2558

  • ความคิดเห็นที่ 3511

     ขอร้องเรียนค่า แท็กซีในจังหวัดขอนแก่น ผมมาลงรถที่ขนส่งแห่งืี่ที่ 3 ขอนแก่น

    แล้วต่อรถแท็คซี่เข้าเมืองจะต้องเสียค่าท่า อีก 40 นอกจากค่ามิเตอร์ ถามว่ามันยุติธรรมแล้วเหรอ

    เขาว่าเป็นค่าประมูลพื้นที่จอด แล้วถามว่าที่อื่นเป็นใหม เขาบอกสนามบินก็เป็นต้องจ่ายเพิ่ม 50 

    บาท ยังงัยช่วยตรวจสอบด้วยครับ 

     

     

     

    โดยคุณ ค่าแท็กซี่ขอนแก่น  (223.206.249.104)     11 ก.ค. 2558

  • ความคิดเห็นที่ 3510

     เพิ่งมาอยู่หอพักที่ กรุงเทพ แต่มาอยู่2เดือนเพราะต้องฝึกงานค่ะ พอดีหนูกังวลกับค่าหอหลายเรื่องเลยค่ะ เรื่องแรกคือ ค่าน้ำและค่าไฟ ตอนมาถามหอพักบอกว่าหน่วยละ7บาท พอวันทำสัญญากลับเขียนว่าหน่วนละ8บาทแต่หนูหาหอใหม่ไม่ทันเลยจำเป็นต้องเซ็นสัญญาและค่าน้ำเหมาจ่ายเดือนละ400บาทซึ่งแพงมาก หลังจากนั้นมีเพื่อนมานอนด้วยค่ะเพราะหาหอไม่ทัน เขาคิดค่ามานอนเพิ่ม500บาทและบวกค่าน้ำอีก200เป็นเหมาจ่าย600บาท หนูตกใจและทุกข์ใจมาก และเมื่อบิลค่าหอออก ก็สลบไปเลยเพราะมีเพิ่มค่าภาษีด้วยค่ะ แต่ชื่อผู้เสียภาษีกลับเป็นร้านสปา หนูสงสัยมากว่าอยู่หอทำไมจ่ายภาษีให้ร้านสปาแต่พยายามหาข้อมูลแต่ก็ไม่พบข้อมูลเลยค่ะ เรื่องต่อมาคือหนูสงสัยว่าหอจะโกงค่าไฟค่ะ แต่ก็แค่สงสัยนะคะ หนูเข้าพักวันแรกคือวันที่ 30/05/58 เปิดแอร์3ชั่วโมงค่าไฟวิ่งไป12หน่วย หนูตกใจมากค่ะ เลยลองเปิดแอร์แบบจับเวลา1ชั่วโมงไฟวิ่งไป2หน่วยค่ะ ค่าแอร์แพงมากเลยค่ะ และลองอีกครั้งเพื่อความแน่ใจเลยลองเปิดแอร์ครึ่งชั่วโมงค่ะ ไฟวิ่งไป1หน่วย (มิเตอร์วิ่งเร็วมากค่ะ)แสดงว่าถ้าหนูเปิดทั้งคืนคือ10ชั่วโมง เท่ากับค่าไฟขั้นต่ำ20หน่วยต่อคืน หนูก็มองในแง่ดีนะคะว่าแอร์คงเก่าเลยไม่เปิดแอร์อีกเลย จนล่าสุดเมื่อวานวันที่ 6หนูก็เปิดแอร์แบบจับเวลา30นาที ปรากฎว่าแอร์วิ่งไปสองหน่วยเท่ากับว่าค่าแอร์4หน่วยต่อ1ชั่วโมง งงใหญ่เลยคราวนี้ หนูเลยสงสัยว่า จะเป็นไปได้มั้ยที่ค่าแอร์มันจะไม่เท่ากันในแต่ละเดือน แล้วค่าน้ำและค่าไฟที่แพงมโหราฬแบบนี้หนูจะทำอย่างไรได้บ้างคะ

    โดยคุณ มีนา  (122.155.38.31)     7 ก.ค. 2558

  • ความคิดเห็นที่ 3509

     หอพัก(ขอนแก่น) ที่อยู่ มี แอร์ พัดลม ทีวี(แทบไม่ได้ใช้) คอมพิวเตอร์แลปทอป ตู้เย็น น้ำอุ่น ค่าไฟประมาณ 2000 บาทต่อเดือนค่าน้ำประมาณ200-300 บาทต่อเดือน เวลาบิลออกมา ไม่มีบอกว่าใช้ไปกี่หน่วย มีแต่ราคามาเลย ผมมีหลักฐานใบเสร็จค่าหอย้อนหลัง 7 ใบ  เชื่อว่าคนในหอเดียวกันก็คงมีปัญหานี้ และหอพัก ละแวกกนี้ก็ ก็ใช้วิธีเดียวกันในการ หากินกับนักศึกษา ครับ โปรทช่วยผมที

    โดยคุณ อธิวัฒน์  (171.98.100.16)     1 ก.ค. 2558

  • ความคิดเห็นที่ 3508

     ตรวจสอบเบอร์โทรศัพท์ 027631289 ด้วย โทรบ่อย ปฏิเสธแล้วก็ยัง โทรมารบกวน รำคาญมากค่ะ พูดจาก็ไม่ดี

    โดยคุณ nitta  (202.28.35.246)     25 มิ.ย. 2558

  • ความคิดเห็นที่ 3507

     มีเรื่องอยากจะแจ้งคับ คือ..ราคายางรถมอเตอร์ไซค์ ราคายางนอก+ยางใน เฉพาะยางหน้านะคับ 570บาท มันแพงไปมั้ยคับ คือที่อื่นจว.อื่นมันแค่ 350-390บาทอ่ะคับ ผมรู้สึกว่า มันแพงสำหรับผมมากคับ แล้วถ้าผมเปลี่ยนสองล้อล่ะ พันกว่าเลยนะคับ ล้วอีกอย่าง แค่เติมลมสองล้อก็5บาทแล้วคับ เอาเปรียบเกินไปมั้ยคับ แล้วผมแค่พ่อค้าจะเอาเงินที่ไหนมาจ่ายคับ ช่วยตรวจสอบให้หน่อยคับ ชื่อร้าน ส.เจริญยนต์ ตั้งอยู่ ถ.พรมประเสริฐ อ.เมืองชัยนาทคับ ขอบคุนมากๆคับ 

    โดยคุณ ฟีโน่ซิ่ง  (49.230.97.231)     20 มิ.ย. 2558

  • ความคิดเห็นที่ 3506

     พ่อป่วยเป็มอัมพฤกษ์ แล้วมีคนมาหลอกลวงเอาสินค้ามาทดลองใช้บอกว่าเป็นถุงเท้าสุขภาพใส่แล้วภายในสามเดือนสามารถเดินได้หายสนิทแล้วรับปากกับแม่กับพ่อว่าบอกว่าไม่เก็บเงินซักบาทแล้วใส่ไม่ถึงอาทิตย์มาบอกสามพันกว่าบาทมาหลอกเอาเงินไปเก็บเงินไปพันห้าร้อยบาทแล้ววันที่10 มิถุนายน2558 จะมาบังคับเก็บเงินตอนทดลองบอกว่าคืนเงินได้ คืนของได้ ทําอย่างไรดีคะดิฉันก็ไม่ได้รํ่ารวยมีเงินเงินเดือนไม่เท่าไหร่กว่าจะหาได้ ไม่มีเอกสารเขาโทรไปคุยไม่ยอมคืนเงินจะเก็บเงินอีกมีแต่ชื่อเล่น คะ ชื่อ กี้ 0877760526  คะถามแต่ละครั้งอยู่มีนบุรีบ้าง อยู่นนท์บุรีบ้างไม่ยอมบอกที่อยู่จริงคะช่วยเหลือด้วยคะอย่าให้ไปทํากับคนอื่นอีกเลยคะคนเดือดร้อนเพราะคนพวกนี้คะให้ที่บ้านแจ้งความก็กลัว

    โดยคุณ กัลญาณี วัชรวิทยา  (118.172.230.143)     11 มิ.ย. 2558

  • ตอบกลับความคิดเห็นที่ 3506

    ท่านซึ่งเป็นผู้บริโภคอาจยื่นเรื่องราวร้องทุกข์ต่อสำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคดำเนินการตามอำนาจหน้าที่กับผู้ขายสินค้าดังกล่าว ซึ่งเป็นผู้ประกอบธุรกิจตามมาตรา 20(1) แห่ง พ.ร.บ.คุ้มครองผู้บริโภค 2522

    โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก)  (183.89.159.23)     7 ก.ค. 2558

  • ความคิดเห็นที่ 3505

     เช่าเหมือนกัน ในราคา2,000,000วางไป500,000  บาท ไม่ใช่ว่าไปไม่รอด แต่ของในร้านเจ้าของเดิมขายแพงมาก ล้วนแต่เป็นของทำบุญ ลดราคาไม่ได้ แถมก้อไม่ได้ แถมยังจะคิดดอกตากเงินที่ค้าง1500,000ก้อเลยตัดสินใจเลิก ได้คืนมาแค่100,เดียว000

    โดยคุณ อาวร  (1.47.198.220)     5 มิ.ย. 2558

  • ความคิดเห็นที่ 3504

     เราเป้นผู้ประกอบการชานมไข่มุก    สั่งสินค้า  เม้ดไข่มุกดำ   จากร้านชาโมริ   ถ.ประชาอุทิต  เขตทุ่งครุ   กทม     ปรากฎว่าไข่มุกดำ  เมื่อวัน  7/5/58   ของมาส่ง   2ลัง  ลังหนึงใช้ได้  ปกติ  อีกลังเปิดใช้ปรากฎว่าของเสีย  เวลาต้มมีกลิ่น  และมุกไม่ได้ตามที่ต้องการคือว่าเสีย  นั่นเอง  เราได้สอบถามไปทางร้าน ชาดมริเค้าบอกว่า   ให้ดุว่าหมดอายุหรือยัง   ดูแล้วยังไม่หมดอายุ  ทางร้านชาโมริบอกว่าไม่รับเปลียน   แถมยังบอกอีกว่า  มุกที่ร้านชาโมริ รับมาราคาถุกได้กำไรไม่มาก คิดเสียว่าอาศัยเราเอามาขาย  ประมารว่าจะไม่รับผิดชอบ   ทั้งที่สินค้าของทางร้านตัวเองเสีย ทั้งที่ตีตราว่ายังไม่หมดอายุ  กลิ่นเหม็นแรงด้วย  กลับบอกว่า  มุกเราได้ราคาไม่มากขายถุกแล้ว  อาศัยทางเรานำมาขายให้   แทนที่จะรับคืนไปแล้วกลับไปสอบถามทางโรงงานว่าเกิดอะไรขึ้น  ทำไมของเสีย ก่อนกำหนด   กลับมาต่อว่าลุกค้า   ว่าอาศัยรับของราคาถูกไปขาย  เลวได้โหล์   ออกรายการทีวีด้วยนะ   ร้านนี้แต่เบื้องหลังน่ารังเกียด  ไม่เอาลุกค้ารายเล้กๆสั่งน้อยก็ไม่ส่ง  ทั้งที่เราก็สั่ง เป็นพัน แถมค่าขนส่งเราก็เป้นคนจ่าย

     

     

     

     

     

     

    โดยคุณ ชานม  (49.48.248.226)     5 มิ.ย. 2558

  • ความคิดเห็นที่ 3503

     ผมได้ซื้อมือถือ vivo xshot จากซุ้มร้านมือถือ jaymart ที่งานmobile expo เมื่อวันที่ 8/5/2558 ได้รับประกันจอแตก 6 เดือนแต่ต้องลงทะเบียนผ่านหน้าเว็บไซต์ที่ www.jaymart.co.th/protection โดยในใบเขียนว่า "ภายใน" วันที่ 31 พ.ค. 2558

    แต่ผมกำลังจะลงทะเบียนประกันภายในวันนี้ (31/5/2558) แต่ทางหน้าเว็บไซต์ ได้เขียนว่า ปิดตั้งแต่ 31 พ.ค. 2558 เวลา 0.00 ซึ่งแสดงว่าต้องลงทะเบียน "ภายใน" วันที่ 30 พ.ค. 2558
     
     ทำให้ผมอดได้ประกันจอแตก ทั้งที่ผมจะลงทะเบียน "ภายใน" วันที่ 31 พ.ค. 2558ตามใบที่jay mart ออกให้
    (Call center ปิดทำการในวันอาทิตย์ ทำให้ผมไม่สามารถติดต่อสอบถามอะไรได้เลย)
     
    อยากทราบว่าสามารถทำอะไรได้บ้าง รู้สึกถูกเอาเปรียบโดยทางร้านมือถือ jaymart

    โดยคุณ ศุภณัฐ  (202.176.110.161)     31 พ.ค. 2558

  • ความคิดเห็นที่ 3502

     พอดีเป้นผุ้บริโภคซึ่งมีเรื่องปรึกษาที่ไม่ได้รับความเป้นธรรมจาก กรณีการใช้บริการที่7-11        1.เคยชำระค่าบัตรเครดิตโดยปิดบัตร เต้มจำวนผ่านทางเซเว่น แต่พนักงานคีย้ยอดเงินไม่ตรงตามบัตร ด้วยความที่จ่ายสองบัตรลืมตรวจสอบ โดยยอดปิดบัตรแรก 22000ให้ครบตามจำวนแต่พนักงานคีย้ ว่า 20000อีก2000รับเงินไปเหมือนจงใจ กว่าจะรุ้อีกทีก้เดือนนึง ธนาคารโทรมาแจ้งยอดค้าง พอไปที่เซเว่นสาขานั้นขอดูกล้อง และให้หัวหน้าพนักงานตรวจสอบเค้าแจ้งว่าเกินเดือนและกล้องเสีย ทั้งที่มีใบแจ้งความ และอ้างยอดเงินในเครื่องตรง แต่พนักงานเจตนาโกง อย่างนี้เราไม่สามารถทำอะไรได้ใช่ไหมคะ เค้าทำงานเป้นระบบ เจตนาโกง วันที่แจ้ง ผช.หัวหน้าสาขา เค้าให้เบอร้ร้านและมือถือผิด กะไม่ให้โทรติดต่อได้ ต้องเสียเวลามาร้านเอง พอไปก้ไม่ได้เรื่อง ....ส่วนอีกเคส อยากปรึกษา กรณีบัตรเครดิต เนื่องจากช่วงนี้มีปัญหาทางการเงิน จ่ายชำระบัตรไม่ตรง ทางฝ่ายพนง เจ้าของบัตรโทรมาทวงทุกวัน เปลี่ยนเบอร้ 02และมือถือ ทำให้เกิดความรำคาญอีกทั้งใบแจ้งหนี้ ยังไม่ส่งมาเพราะยังไม่ถึงเดือนแต่มีใบด่วน จากธนาคารส่งใบมาขู่ โดยยอดที่แจ้งสุงผิดปกติจากความจิง เช่นขั้นต่ำจ่ายต่อเดือน ห้าพันเป้นบังคับจ่ายหมื่นห้า และไม่ถึงเดือน มีทั้งโทรและส่งเอกสารคุกคามสิทธิก่อให้เกิดความรำคาญ ในฐานะผุ้บริโภคทำอย่างไรได้คะ แล้วถ้าเราไม่มีเงินแต่ไม่อยากจ่ายดอกแพงสะดวกชำระแค่เงินต้น อยากให้เค้าฟ้องเลยและตกลงที่ศาลได้ไหมคะ เนื่องจากมองว่ายอดดอก แพงเกินความจิงไม่เป้นธรรมค่ะ

    โดยคุณ bb  (125.25.17.58)     29 พ.ค. 2558

  • ความคิดเห็นที่ 3501

     เช่าพื้นที่ในตลาดแต่ตลาดไปไม่รอดในระยะเวลาไม่ถึงเดือนมีสัญญาเช่าครบและวางเงินมัดจำเรียบร้อยเมืิอเจ้าของที่ได้ยกเลิกเงินมัดจำสามารถที่จะเรียกร้องคืนได้ไหมคะ

    โดยคุณ   (114.109.175.91)     27 พ.ค. 2558

  •  1  2  3 .. 176   

แสดงความคิดเห็น

  •    
    ชื่อ
    เมล์
    ความคิดเห็น
    ตัวเลขที่เห็น
     แจ้งทาง e-mail เมื่อมีผู้ตอบกระทู้นี้

เข้าสู่ระบบ

คุณสามารถ สมัครสมาชิกได้ที่นี่...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุดในหมวด

ข่าวที่ถูกค้นมากที่สุดในหมวด