X Close ปิดเองอัตโนมัติภายใน  30 วินาที
452

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน สถาบันการเงิน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700

อ่านต่อได้ที่นี่

3120

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700

อ่านต่อได้ที่นี่

576

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 \"อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล\"

อ่านต่อได้ที่นี่

รับแปลเอกสารต่างๆ

อ่านต่อได้ที่นี่

รวมกระทู้ฮอตร้องเรียน สคบ. หลายพันกระทู้

  • รวมกระทู้ฮอตร้องเรียน สคบ. หลายพันกระทู้

     

                 ทนายคลายทุกข์  ขอนำกระทู้ซึ่งผู้บริโภคโพสต์มาในเว็บไซต์  ทุกสินค้าและบริการ  รวมทั้งสิ้นหลายพันกระทู้  ท่านใดสนใจเข้าไปดูได้ที่  http://www.decha.com/main/showTopic.php?id=505  และใน page นี้ เนื้อหาในกระทู้นำไปเป็นบทเรียนในการใช้บริการและซื้อสินค้าต่อไปในอนาคตได้  จะได้ไม่ถูกหลอกลวง และเอารัดเอาเปรียบ

               ทนายคลายทุกข์ยินดีให้คำปรึกษาผู้บริโภคที่ไม่ได้รับความเป็นธรรมจากการซื้อสินค้าหรือใช้บริการ หากท่านมีปัญหา สอบถามได้ที่หมายเลข 081-616-1425 , 02-948-5700 หรืออีเมล์ decha007@cscoms.com หรือแสดงความคิดเห็นไว้หน้า page นี้ หากท่านใดต้องการนำเรื่องราวของท่านเป็นอุทาหรณ์ออกสื่อโทรทัศน์ วิทยุ หรือสื่ออื่นๆ กรุณาแจ้ง ชื่อ-นามสกุลจริง พร้อมเบอร์ติดต่อมาที่ 02-948-5700

" บทความและคำแนะนำของทนายคลายทุกข์เป็นประโยชน์ต่อท่านหรือไม่ "


ความคิดเห็น

  •  1  2  3 .. 173   

  • ความคิดเห็นที่ 3448

    ได้ซื้อโน้ตบุ้ตจาก Tesco lotus สาขา พัทยาเหนือ แต่รุ่นที่ซื้อนี้ไม่มีwindows พนักงานขายบอกว่าสามารถลงwindows8 ได้ ทางเรามีบริการลงให้1000บาท เราก็คิดว่า สะดวก ไม่ต้องไปหาร้านที่ไหนลงให้อีกหลังจากซื้อ ให้ที่พนักงานห้างทำให้คงไม่มีปัญหา คงเป็นบริการเสริม แต่พนักงานขายคนที่บอก เดินตามหาคนที่จะลงโปรแกรม เราเห็นเค้าโทรศัพท์เหมือนว่าคนๆนั้นไม่อยู่ ซักพักเค้าเดินมาบอก พี่ครับพอดีคนที่ลงเค้าไม่อยู่ รบกวนนำเครื่องไป big C พัทยากลาง มีพนักงานขายacerจะรอทำให้ เราก็งง เอ๋อๆ lotus ไป big C แต่เราก็คิดว่า คงเป็นพนักงานขายacerเหมือนกันคงทำให้ได้ ก็ขับรถไป พอไปถึงก็เจอพนักงานขายที่จะลงโปรแกรม เราถามเค้าว่า "เป็นบริการของacer หรือ รายได้เสริมของตัวเอง" พนักงานขายบอกอ้ำๆอึ้ง" บริการacer ครับ" เราก็เชื่อ  เรารอ1ชั่วโมง เดินเล่นแล้วมารับเครื่อง เค้าก็เปิดที่เค้าได้ลงให้แฟนเราดู ดูผ่านๆ เราจ่าย1000บาท พนักงานขายรับเงิน แล้วใส่ในกระเป๋ากางเกง เราคิดทำไมไม่นำเงินไปให้แคชเชียร์  พอกลับถึงบ้านระยอง แฟนเปิดเครื่องจะลองใช้งาน เครื่องมีปัญหา มันคือการลงโปรแกรมwindows8ของก๊อปปี้ ไม่ใช่ของแท้ เราเจอปัญหาแบบนี้เราจะทำอย่างไรได้บ้าง ช่วยคิดหน่อยค่ะ

    โดยคุณ อรวรรณ สัตย์ซื่อ  (27.55.208.80)     17 ก.ค. 2557

  • ความคิดเห็นที่ 3447

    ในวันที 13 กรกฎาคม 2557 ได้มีรถจากการไฟฟ้าของจังหวัดสระบุรีได้มาตรวจการทำงานของหม้อมิเตอร์ไฟฟ้าของบ้านข้าพเจ้า ปรากฎว่าข้าพเจ้าได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ไฟฟ้าว่าทางบ้านของข้าพเจ้าได้มีการใช้ไฟฟ้าผิดระเบียบของการไฟฟ้าซึ่งดูจากการวัดหม้อมิเตอร์ที่ติดตั้งภายนอกบ้านและในวันที่ 15 กรกฎาคม 2557 ได้ออกหนังสือบันทึกตรวจสอบมิเตอร์ และให้เข้าพเจ้าไปต่ิดต่อในวันที่ 16 กรกฎาคม 2557 ข้าพเจ้าได้ไปติดต่อตามหนังสือที่ระบุทางการไฟฟ้าแจ้งว่าทางบ้านได้ใช้ไฟฟ้าผิดระเบียบ ข้าพเจ้าจึงถามว่าผิดแบบไหนการไฟฟ้าให้คำตอบว่าเกิดจากการเดินสายไฟฟ้าในบ้าน  ข้าพเจ้าก็แจ้งว่าสายไฟฟ้าภายในบ้านได้ให้ช่างมาทำการเดินสายไฟซึ่่งข้าพเจ้าไม่มีความรู้ความสามารถในการเดินสายไฟฟ้าได้และก็ใช้ไฟฟ้ามาประมาณ 10 ปีแล้วไม่เคยมีปัญหาค่าไฟฟ้าแจ้งมาว่าต้องชำระเท่าไรก็จ่ายตามที่แจ้งมาทุกครั้งไม่เคยเกินกำหนดเพราะกลัวจะถูกตัดไฟไม่ให้ใช้และก็ไม่เคยลักไฟใช้เพราะรู้ว่าไม่ดี แต่การไฟฟ้าอธิบายแต่ว่าการไฟฟ้าเสียหายอย่างเดียวหาว่าผู้บริโภคได้กำไรมาตลอด ซึ้งข้าพเจ้าก็อธิบายแล้วว่าไม่รู้และสาเหตุก็ไม่ใช้่ของข้าพเจ้าซึ่งการกระทำไม่ใช่ตัวข้าพเจ้า และข้าพเจ้าได้สอบถามว่าการไฟฟ้ามีทางแก้ไขอย่างไรแต่ก็ไม่ความกระจ่างและสนใจผู้บริโภค มีแต่จะให้เสียค่าปรับ 5,000 บาท พร้อมกับค่าไฟฟ้าที่ใช้เกินมาย้อนหลังอย่างเดียวโดยไม่มีความเป็นกลางในการอธิบายของผู้บริโภค มีความรู้สึกว่าผู้บริโภคผิดตามระเบียบและก็ทำตามระเบียบการไฟฟ้าอย่างเดียวโดยให้ข้าพเจ้ากลับมาคิดปรึกษาว่าจะเสียค่าปรับอย่างไรภายใน 7 วัน ถ้าไม่มาภายใน 7 วัน ทางการไฟฟ้าจะทำตามระเบียบของการไฟฟ้า  จากคำพูดของเจ้าหน้าที่การไฟฟ้าทำให้ข้าพเจ้าพูดไม่ออก ฟังแล้วคิดได้หลายทาง  จึงจะขอความเป็นธรรม ความเป็นกลาง  ถ้าปัญหานี้เกิดกับตายาย  ชาวนา ตาสีตาสา  คงต้องรีบจ่ายเงินเพราะกลัวไม่ได้ใช้ไฟฟ้าแน่นอนเลย

    โดยคุณ คุณไก่  (125.26.226.120)     16 ก.ค. 2557

  • ความคิดเห็นที่ 3446

    มันคงเงียบไปพร้อมกับเงินที่ว่ายึดได้นั่นละ ตกเป็นของแผ่น..แล้วผู้เสียหายตาดำตาแดงทีรอได้รับเงินคืนเป็นงัยละก้มหน้ารอมันต่อไปเหอะ ฝันวะ ... เรื่องมันเงียบทุกอย่างมันจบแล้วจับมือใครไม่ได้แล้วละ ตั้งใจทำงานก้มหน้าใช้เวรกรรมใช้หนี้ต่อไปเถอะเพื่อน ..เราคงไม่มีหวังแล้วแหล่ะ คดีไม่ดังไม่ออกสื่อไม่มีหน้ามีตาใครจะมามอง นี่ต่างหากคือความจริง 

    โดยคุณ   (203.147.11.188)     14 ก.ค. 2557

  • ความคิดเห็นที่ 3445

    ขอทราบความคืบหน้าของคดี  DCHL  ด้วยครับ  รู้สึกเหมือนคดีจะเงียบหายไปเลยนะครับ  ขอบคุณครับ

    โดยคุณ ความยุติธรรม  (110.171.169.110)     10 ก.ค. 2557

  • ความคิดเห็นที่ 3444

     ผมไปซื้อหอยแครงที่ตลาดตอนเย็น ทางไปหอแก้วที่มุกดาหาร ได้หอยเน่ามากินไม่ได้ ส ค บ ทำไรได้บ้างกับผมที่ถูกแม่ค้าโกง เอาของเสียมาขาย

    โดยคุณ สุเทพ รัตนอมรชัย  (119.42.93.79)     10 ก.ค. 2557

  • ความคิดเห็นที่ 3443

     วันนี้แวะไปซื้อกุ้งที่ร้านโชคอำนวยตลาดกลางอยุธยาซื้อมา2กกได้ม1.6กก.ในราคากก.ละ380บาทมาทดสอบที่บ้านอ่างทองเสียัามี้สึกมากที่ถูกร้านเอาเปรียบ ซึ่งพี่เคยเตือนให้ระวังซื้อมาแล้วแต่คนละร้านก็พบเหตุการณ์ช่นนี้อีก อยากให้สคบ.ตรวจสอบ เราทราบว่าต้องมีข้อมูลหลักฐาน แต่บ้านเราไกลขับรถไปคงไม่คุ้มก็เลยฝากผู้ระวัง ไม่จำเป็นก็ไม่ต้องแวะซื้อเลย 

    โดยคุณ ทัศนีย์4 รุจิณรงค์  (223.206.89.79)     7 ก.ค. 2557

  • ความคิดเห็นที่ 3442

    ไปหาคุณประยุทธ กันเถอะค่ะ ท่าทางจะเร็วดีนะ คดี dchl

    โดยคุณ *  (27.130.102.181)     6 ก.ค. 2557

  • ความคิดเห็นที่ 3441

     วันที่4ก.ค.2557 เวลาประมาณ17.30น. ผมได้นำบัตรATMของธนาคารTMB ไปกดเงินที่เครื่องATMของธนาคารกรุงศรี ที่ เซเว่นตำบลกาหลง อำเภอเมือง จ.สมุทรสาคร ผมกดรหัสถูกต้อง จากนั้นเครื่องฟ้องว่าเงินในเครื่องไม่พอจ่าย ผมจึงกดยกเลิกการทำรายการ เครื่องแจ้งว่าให้หยิบบัตรออก แต่ไม่มีบัตรออกมาเลย แล้วเครื่องก็ดัง ติ๊ดๆๆๆ สักพักก็เงียบ ไม่มีวี่แววว่าบัตรผมจะออกมาเลย คือเครื่องมันดูดบัตรไปเลย ณ ตอนนั้นเงินติดตัวแทบจะไม่มี แถมโดนยึดบัตรกดเงินไม่ได้ โทรแจ้งทั้งTMBและกรุงศรี ได้คำตอบมาว่าต้องทำบัตรใหม่อย่างเดียว ไม่มีนโยบายคืนบัตร อยากทราบว่า ทำไมถึงโยนภาระมาให้ผู้ใช้ ทั้งที่ผู้ใช้มีแต่เสียกับเสีย เสียเงินทำบัตรใหม่300บาท เสียเวลาอีก เสียค่าโทรไปหาธนาคารหลายๆรอบ ทั้งที่เครื่องกดเงินกรุงศรีที่เกิดขัดข้อง ไม่มีการแสดงความรับผิดชอบเลยสักนิด เก็บค่าบัตรกับค่าธรรมเนียมก็แสนจะแพง ไม่ยุติธรรมเลยครับ ถ้าเกิดเดือนหนึ่งกดเงิน4ครั้ง ยึด4ครั้งเลย เท่ากับเสียเงิน1200บาทเลยทีเดียว. ผมสามารถติดต่อร้องเรียนที่ไหนได้อีกบ้างครับ มีทางที่จะแก้ไขอะไรได้ไหมครับ ขอบคุณครับ

    โดยคุณ เพชรพนมรุ้ง เกิดจงรักษ์  (183.88.249.186)     5 ก.ค. 2557

  •  1  2  3 .. 173   

แสดงความคิดเห็น

  •    
    ชื่อ
    เมล์
    ความคิดเห็น
    ตัวเลขที่เห็น
     แจ้งทาง e-mail เมื่อมีผู้ตอบกระทู้นี้

เข้าสู่ระบบ

คุณสามารถ สมัครสมาชิกได้ที่นี่...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่มีผู้อ่านมากที่สุดในหมวด

ข่าวที่ถูกค้นมากที่สุดในหมวด