จับไต๋ 20 อาการนอกใจของคนรัก |จับไต๋ 20 อาการนอกใจของคนรัก

จับไต๋ 20 อาการนอกใจของคนรัก

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

จับไต๋ 20 อาการนอกใจของคนรัก

ไม่ใช่เรื่องยากนัก หากจะสังเกตุความผิดปกติของคนรักข้างกาย โดยเฉพาะยามที่เขาหรือเธอ ออกอาการเปลี่ยนไป๊ !!! หากพฤติกรรมของคนรักเข้าข่ายทั้ง

บทความวันที่ 14 ธ.ค. 2551, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 411601 ครั้ง


จับไต๋ 20 อาการนอกใจของคนรัก

จับไต๋ 20 อาการนอกใจของคนรัก

 

ไม่ใช่เรื่องยากนัก หากจะสังเกตุความผิดปกติของคนรักข้างกาย โดยเฉพาะยามที่เขาหรือเธอ ออกอาการเปลี่ยนไป๊ !!! หากพฤติกรรมของคนรักเข้าข่ายทั้ง 20 ข้อข้างล่างนี้ รับรองว่า ลางสังหรณ์ของคุณที่คิดว่าคนรักนอกใจไปมีคนอื่นนั้น ถูกต้องกว่า 80 เปอร์เซ็นต์
       
       1.
อาการแรกเริ่มของคนที่คิดนอกใจ จะเริ่มจากการให้ความสนใจ และตอบสนองความต้องการของคนข้างกายมากขึ้นแทบทุกเรื่อง
       2.
เริ่มซื้อของขวัญให้ ไม่ว่าจะใช่หรือไม่ใช่เทศกาลใดๆ คุณก็มักจะได้ของขวัญชิ้นพิเศษจากเขา แถมยังเป็นของขวัญที่มอบให้ด้วยใจไม่บริสุทธิ์อีกด้วย
       3.
เกิดพฤติกรรมลังเล อ้ำๆ อึ้งๆ ไม่ว่าจะเป็นอาการตกใจเกินเหตุ หรือแม้แต่อาการเห็นด้วยกับคุณไปเสียทุกเรื่อง ทั้งๆ ที่มันไม่จริง
       4.
จากนั้นจะเปลี่ยนเป็นการหาเรื่องทะเลาะ แล้วหนีออกนอกบ้าน ด้วยเรื่องที่ไม่เป็นเรื่อง
       5.
มักจะได้ยินประโยคที่ไม่เคยได้ยิน เช่น คุณจะอยู่ได้ไหมถ้าเราเลิกกัน หรือผมจะยังรักคุณเสมอถึงแม้เราจะเลิกกันไปแล้ว
       6.
อารมณ์ใจลอยที่เกิดขึ้น หรือเรียกง่ายๆ ว่าจิตใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัว แถมมักจะอารมณ์เสียเวลาที่อยู่ใกล้ๆ คุณ
       7.
อาการนิ่งเฉย เหมือนเอาใจออกห่าง
       8.
สไตล์ที่ชอบเปลี่ยนไป โดยเฉพาะ แนวการฟังเพลง ที่ชอบป๊อบมานานๆ แล้วปันหูให้เพลงร็อกซะงั้น !?!
       9.
ความสนใจในครอบครัวของคุณที่ลดน้อยลง เริ่มไม่อยากเอ่ยถึงพ่อแม่ หรือครอบครัวของอีกฝ่าย
       10.
เริ่มต้องการขอใช้ชีวิตส่วนตัว หลังจากเมื่อก่อน ได้ใช้ชีวิตคลอเคลียอยู่กับคุณทั้งวัน
       11.
เขาเลิกชื่นชมคุณซะดื้อๆ แถมประโยคอย่าง ผมรักคุณ หรือฉันรักคุณ แทบจะไม่ปริออกจากปากให้คู่รักได้ยินอีกเลย
       12.
เขามักจับผิดคุณในทุกๆ เรื่อง เพื่อชดเชยความผิดของเขา
       13.
เขาเริ่มสมาคมกับเพื่อนฝูงอีกครั้ง หลังจากร้างลาวงเหล้ามานาน แถมยังชอบพูดคุยปัญหาของเพื่อนฝูง มากกว่าปัญหาที่มีกับคุณ
       14.
เขาเลิกพูดถึงเรื่องอนาคตของคุณทั้งสอง แม้คุณจะเฝ้าถามถึงเรื่องแต่งงานและมีลูก
       15.
เขาไม่ได้แสดงการรักไคร่คุณอีกเลย แถมความมีน้ำใจก็เหือดหายไปพร้อมกับความรัก
       16.
เขาเริ่มอยากมีโลกส่วนตัวมากขึ้นเรื่อยๆ แถมยังมีเบอร์ส่วนตัว ที่ไม่อยากให้คุณรับสายให้ บวกกับวิธีการพูดด้วยน้ำเสียงที่มากเกินเพื่อน
       17.
อาการเบื่อหน่ายทางเซ็กซ์ เริ่มปรากฏให้เห็น และยิ่งเด่นชัดขึ้นเรื่อย แถมยังหันไปฟังเพลงและดูทีวี มากกว่าจะมาจู๋จี๋กับคุณ
       18.
เขามักสะดุ้งโดยไม่มีเหตุผลเมื่อตื่นขึ้นในตอนเช้า คงเพราะอาการไม่แน่ใจว่าตัวเองนอนอยู่บนเตียงใคร
       19.
อาการของคนรัก เป็นไปอย่างที่คนรอบข้างทัก เพราะคนรอบช้างมักสังเกตถึงความเปลี่ยนแปลงในคู่รัก มากกว่าคู่รักจะมองเห็นกันเอง
       20.
อาการโมโหสุดขีด เมื่อคุณไต่ส่วนถึงกิจวัตรนอกบ้าน เช่น วันนี้ไปไหนมาบ้าง กลับบ้านอีกโมง
       21.
รูปแบบการนอนเปลี่ยนไป ไม่ว่าจะเป็นการนอนหันหลังให้คุณ นอนละเมอ หรือเผลอหลุดปากเรียกชื่อคนอื่น ที่คุณไม่รู้จักมาก่อน หรือแม้แต่เริ่มเอาหมอนข้างมากั้นกลางระหว่างคุณกะเขา
       
       
คำเตือน...หากคนรักมีอาการครบ 20 ข้อ ขอให้พูดจากันอย่างมีเหตุผล และไตร่ถามถึงความเปลี่ยนไปของคู่รัก ซึ่งดีกว่า แสดงอาการหึงหวงและไม่พอใจ เพราะบางทีการที่คนรักข้างกายเกิดการนอกใจ อาจเกิดจากตัวคุณเอง !!!

 

ขอขอบคุณ เนื้อหาข่าวประกอบจาก ผู้จัดการ ออนไลน์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 183


ตอนนี้คิดมากเลยค่ะไม่รู้จะทำยังไง ไม่รู้ว่าใช่ไหมกับสิ่งที่เกิดขึ้น คบกับแฟนมา8ปี ไม่เคยสงสัย ไม่เคยจับผิดเพราะว่าเชื่อใจแต่พักหลังมานี้เค้าไม่ค่อยมีเวลาให้อ้างว่าที่ทำงานเปลี่ยนหัวหน้างานใหม่งานเยอะ ล่าสุดเจอจี้สร้อยคออยู่ที่เตียงนอนและเสื้อผ้าแฟนก็รีดแบบว่าเรียบมาก(ปกติฉันไม่เคยรีดให้เลย)ฉันเลยไม่แน่ใจว่าเค้ามีคนอื่นหรือเปล่า ใครเคยเจอแบบนี้บ้างค่ะ หรือว่าฉันยังดูแลเค้าไม่ดี

โดยคุณ Porpla 17 ก.ย. 2560, 20:17

ตอบความคิดเห็นที่ 183

ต้องคุยกันด้วยเหตุผล ใจเย็นๆ ทุกปัญหามีทางออกครับ 

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ 29 ก.ย. 2560, 15:14

ความคิดเห็นที่ 182

ปกติ เมื่อ ก่อน เค้าจะใส่ใจเราตลอด พอหลังจากที่จับเค้าได้เรื่อง คุยกับผู้ชาย นัดกับ ผู้ชาย เค้าก็ เริ่มเปลี่ยนไป
จากที่ เมื่อ ก่อนนอนกอดกัน รักกันมากห่วงใยกันตลอดเค้าไม่เคยชวนทะเลาะ จนตอนนี้ มี ลูกสาว ได้ 1 คน แล้ว
เมียผม กลับไปบ้าน แม่เมีย ผมโทรไปหาทีไรแทบทะเลาะกันตลอด " ถามทำอะรไรอยู่ ค่ะ กินข้าวด้วยนะ " เธอก็มัก จะหงุดหงิดหาเรื่องทะเลาะตลอด ทั้งๆที่ผมก็ไม่เคยไปเที่ยวไหนตั้งแต่เธอกลับบ้าน ไม่ว่าจะทำอะไร มันก็จะเป็นเรื่องทะเลาะกันตลอด
บอกว่าผมจุ้นจานไปอะไรไปบ้าง ทั้งๆที่วันๆโทร แค่ เช้า กลางวัน เย็น เธอกับ มาว่ามา วีน ผมตลอด ทั้งๆ ที่ ผม ก็ แค่ เป็นห่วง ไม่เคยตอบแชทช้า ไม่เคยหาย แต่ ผมก็ยังเป็นคนผิดในสาย ตาเธอตลอด ณ ตอนนี้ เธอกลับมาหา ผมที่ บ้าน แรกๆก็เหมือนปกติ พอผ่าน ไปสัก 2-3 วัน เธอก็ มี ท่าทีเปลี่ยนไป ทั้ง ทะเลาะกันเรื่อง เล็กๆ แค่ลืม ชาตมือถือ แค่นอนกอดเธอ
ผมก็กลาย เป็น คนผิดไปแล้ว ผม อาจจะทำให้เธอไม่มี ความ สุข ก็ ได้ แต่วันนี้ ผมพึ่งรู้ ความจิง คือ เธอต้องการที่จะไปมีอะไรกับผู้ชายคนอื่นที่ไม่ใช้ผม เธอหลุดปากเพราะ ความ โมโห วันนี้ ผม ควรปล้อยให้เธอไปเจอกับสิ่งที่เธอต้องการ
โดยคุณ เอ็ม 13 ก.ย. 2560, 22:12

ความคิดเห็นที่ 181

รืเราสงสัยแฟนเรากับเจ้านาย ซึ่งเขาจะเทคแครกันมากจนผมรู้สึกได้ ติดตามมานานจนวันนี้ประจำเดือนไม่มา ผมจำได้ ว่ามาประมานไหนวันไหน เลื่อนมาเป็น10วัน แล้วก้อไม่พูดให้ผมฟัง ถามก้อบอกยังไม่มา พอดีเพื่อนคุยกันว่าเจ้านายเอาลูกน้องทำเมียเพราะเมียมีลูกไม่ได้ ปรกติเมียผมจะเดือดขึ้นมาแทนแล้วก้อจะพูดว่าถ้าเป็นชั้นนะอะไรประมาณนี้ แต่คราวนี้เงียบก้มหน้าก้มตาเล่นโทรทรัพย์ แล้วก้อใจลอยไปเลยสังเกตหลายรอบแล้ว นอนหันหลังให้ตลอด เรื่องประจำเดือนไม่มา ผมรู้ดีว่าผมไม่พลาด ถ้าท้องจริงๆไม่ใช่กับผมแน่นอน ขนะที่ผมพิมอยู่เขาก้อนอนหันหลังให้ผมอยู่เลย เสียใจนะแต่ยังทำอะไรไม่ได้รอจนกว่าเขาพลาดมาเอง ผมคงทนอยู่ไม่ได้หรอก 

โดยคุณ Tom 10 ส.ค. 2560, 23:22

ตอบความคิดเห็นที่ 181

แนะนำให้ท่านพูดคุยปรับความเข้าใจ เพื่อไม่ให้เกิดปัญหาในอนาคตจะรับ

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ 3 ก.ย. 2560, 15:04

ความคิดเห็นที่ 180

ภรรยาผมหันหลังให้เวลานอนตลอด2ปีที่ผ่านมา มีอาการเฉยชาจนเห็นได้ชัด ชอบทำอะไรให้ผมเจ็บลึกในใจ แล้วอยู่มาไมนานคืนนั้นเธอเมาแล้วก็หันมากอดผมแน่นแต่เรียกชื่อคนอื่น ผมอึ้งครับ...ชายคนนี้เจ็บจี๊ดครับ บอกไม่ถูกเลยครับอาการนี้

โดยคุณ เก่ง 8 พ.ค. 2560, 16:49

ความคิดเห็นที่ 179

 ผู้หญิงคนนั้นชื่อ ดุดดาวน์ ธองลอด ผู้ชายคนนั้นชื่อจักกิด หญิงเลวจ้องแต่จะจับสามีชาวบ้าน ชายชั่วเอาหมอนวดเข้าบ้านโว่ไม่ลืมหูลืมตาไม่รู้ว่าทำได้ไงคนเลวกผ้โคจรมาพบกันส่วนฉันสบายแล้ว ทำงานเลี้ยงลูกดีกวาาไปมั่วกับเขา บอกตรงกลัวเอดส์

โดยคุณ ดวงรัตน์ 31 มี.ค. 2560, 06:29

ความคิดเห็นที่ 178

 เราแต่งงานมีลูกกันแล้ว ลูกเรากำลังโต เขานอกใจเราไปมีคนใหม่ เป็นเพื่อนเขาสมัยเรียน เขาเอาเข้าบ้านเขาส่วนเราไม่รู้อะไรเลย น้อยใจร้องไห้ทุกคืน พอรู้ความจริงถึงกับอึ้ง เราคืนดีกับเขาไม่ได้เพราะผู้หญิงคนนั้นทำงานเป็นหมอนวด หมอนาบ สามีฉัน พาดุจดาวเข้าบ้าน คิดว่าสามีฉันโง่หรือเลว

โดยคุณ ทองรอด 31 มี.ค. 2560, 05:58

ความคิดเห็นที่ 177

 เราแต่งงานมีลูกกันแล้ว ลูกเรากำลังโต เขานอกใจเราไปมีคนใหม่ เป็นเพื่อนเขาสมัยเรียน เขาเอาเข้าบ้านเขาส่วนเราไม่รู้อะไรเลย น้อยใจร้องไห้ทุกคืน พอรู้ความจริงถึงกับอึ้ง เราคืนดีกับเขาไม่ได้เพราะผู้หญิงคนนั้นทำงานเป็นหมอนวด หมอนาบ สามีฉัน พาดุจดาวเข้าบ้าน คิดว่าสามีฉันโง่หรือเลว

โดยคุณ 31 มี.ค. 2560, 05:57

ความคิดเห็นที่ 176

ผมเริ่มรู้สึกมาสักพักนึงแล้ว ว่าแฟนผมจะแอบคบดับคนไกล้ตัวการกระทำไม่ได้เปรี่ยนไปทั้งหมดหรอก ครับแต่เริ่มนอนหันหลังให้เอาหมอนข้างมากั้น และมีเรื่องแปบ ๆ เกิดขึ่น มีคนรู้จักคนนึงเข้าชอบถามเรื่องชีวิตคู่เราพอเราบอกว่าเราจะย้านกลับไปอยู่บ้านท้าทางเข้าร้อนรนแล้วถามถึงแฟนเราทันที่ว่าจะกลับไปอยู่ด้วยไหม เราเลยบอกกลับ เข้าทำท้ากรุ่มใจมากแล้วบอกว่าเหี ย ย เอยย พอเราถามว่าทำไม เป็นไร เข้าบอกว่า เบื่อเอยย เฉย ๆ เราเลยมาสังเกตแฟนเรา ก็ไม่เห็นมีอะไร แต่คอยจับผิดเรื่องโน้น เรื่องนี้เรามากขึ่น เหมื่อนจะหาเรื่องทะเราะ และมาวันนึงเราทำงานหนักมาก เหนื่อยมากเลยนอนพัก แฟนเราเลิกงาน 5 ทุ่ม เราหลับเลยไม่ได้ไปรับ ไอ้คนนั้นก็มา ส่ง เราคิดไปเองหรือว่าเข้าแอบคบกัน ( ที่มาเขียนคือว่า เราไม่รุ้จะระบายอะไรกับใครเฉย ๆ ขอบคุนที่อ่านจนจบ TT )

โดยคุณ toppy 1 มี.ค. 2560, 02:51

ความคิดเห็นที่ 175

ผมคนนึง เคยทำสำเร็จ กับอาจาร์ยท่านนึงครับ ตอนนี้แฟนกลับมาอยู่ด้วยกันแล้วครับ ผมขอการันตีเลยนะครับ ว่าเรื่องนี้ ยังมีอยู่จริงครับ และได้ทำจริง ก่อนหน้ามาเจออาจาร์ย์ท่านนี้ เสียเงินกับอาจาร์ยคนอื่น หมดไปหลายตังอยู่ครับ เพิ่งมาเจอของจริงครับ สำหรับท่านใดหรือคู่รักคนไหนเดือดร้อน ลองทักไลน์ ไปปรึกษาอาจาร์ยท่านได้นะครับ ท่านใจดีครับ นอกจากเรื่องความรัก เสน่ห์ เรื่องเสริมดวง แก้ชงท่านก้อทำให้ได้ครับ อาจาร์ยท่านอยากช่วยคนที่เดือดร้อน จริงๆครับ เล่าความจริง กับอาจาร์ยท่านได้เลยครับ ว่ามีปัญหาอะไรยัง เกิดอะไรขึ้น ต้องการให้ช่วยเรื่องใดบอกท่าน ตามตรงได้เลยครับ อาจาร์ยท่านจะช่วยให้ครับ อาจาร์ยท่านนี้ชื่อ อาจาร์ย ขวัญแก้ว ครับ

ลองติดต่อไลน์ ท่านดูครับ LINE id : icegun

โดยคุณ จากคนเคยทำ 22 ม.ค. 2560, 01:15

ความคิดเห็นที่ 174

 ของเราใช้แต่คำพูดที่ว่าเขาเป็นคนหาเงินให้เราใช้เขาจะทำอะไรก้อได้มีใครก้อได้เราเจ็บทุกครั้งเวลาที่เขาไม่กลับบ้านอีกอย่างเราประสบอุบัติเหตุขาหักเลยตามไม่ได้ยิ่งไปกันใหญ่เลย

โดยคุณ 30 ธ.ค. 2559, 00:53

ความคิดเห็นที่ 173

ผมก็เป็นอีกคน. อยุ่กับแฟนมา3ปีมีลุก1คน. พักหลังแฟนเปลี่ยนไป มีครั้งนึงผมขอเล่นโทรสัพแฟนบอกอึดอัด บอกกับผมว่าอยากย้ายไปอยุ่คนเดียว.  หมายความว่าอย่างไร ถ้าผมเลวก้ว่าไปอย่าง ผมไม่เคยเที่ยว เพราะผมเคยเที่ยวมามากพอแล้วเหล้า บุหรี่ผมก้ไม่ดื่มไม่สุบ

ทำไมเหมือนแฟนผมอยากจะไปจากผม 

โดยคุณ โอ๊ต 23 ธ.ค. 2559, 21:43

ความคิดเห็นที่ 172

 แฟนออกไปข้างนอกค่ะ  เค้าบอกจะค้างสายกับเรา เราไปอาบน้ำแล้วแฟนก้วางสายพอเราทักเฟสโทรไปส่งข้อความไปเยอะมาก แต่เขาใม่ตอบกลับเลย 

โดยคุณ แนน 15 ธ.ค. 2559, 09:52

ความคิดเห็นที่ 171

 คนรักของเรานอนหันหลังให้เพียงเราก้าวขึ้นเตียงนอนเท่านั้นเขาพริกตัวนอนหันหลังให้เราทันที พูดคุยด้วยน้อยลง ไม่เคยถามหรือดูแลเวลาที่เราเหนื่อยและไม่สบาย มันคืออะไร เรานอนร้องให้ทุกวัน คิดแต่อยากถามเพราะไม่อยากทะเลอะ ใครมีคำแนะนำอะไรให้เราบ้างไหม

โดยคุณ Kitty 4 ธ.ค. 2559, 02:41

ความคิดเห็นที่ 170

 เราก็เป็นตอนนี้มันเจ็บนะ  เค้าห่างเหินไม่ใส่ใจ  เราระแคะระคายว่าเขาไปสนิทสนมกับเพื่อนเก่าสมัยมัธยม  และผู้หญิงก็ช่วยเหลือทางการเงินกับเค้า  ผู้หญิงมีเงิน  ตำแหน่ง หน้าที่การงานดีมาก   แต่เขามีครอบครัวแล้ว  และแฟนผู้หญิงคนนั้นก็เป็นเพื่อนกับแฟนเรา  เพื่อนกันมันก็ไม่ช่วยอะไรเลย  เตือนแล้วก็ไม่ฟัง  มันจุกจนพูดไม่ออก  

โดยคุณ 19 พ.ย. 2559, 06:59

ความคิดเห็นที่ 169

 พึ่งเหิดการจับได้เมื่อต่นเดือน ร้องไห้แบบเสียใจไม่คิดว่าเค้ากล้าทำกับเราขนาดนี้ มีสันยานบอกแค่ นอนหันหลังให้ เซ็กส์กับความแข็งแรงดีขค้น ความเฉื่อยช้าในการพูดคุยมากขึ้น บอกจะแก้ไข จะแก้ได้หรือเป่าไม่รู้ เพราะเค้าทำแย่มากภายในปี แต่งกันมา 10 ปี เอาทั้งโส แชทกับคนเป็นสิบ ล่าสุดเอามานอนบ้านสองครั้ง คนเดียวกันด้วย กำลังทั้งทำใจและปรับตัวใหม่เข้าหากัน เพราะเค้าก็ยงบอกว่ารัก ไม่อยากเลิก 

โดยคุณ 30 ต.ค. 2559, 04:49

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก