เปิดตัวหนังสือนักสืบสาว|เปิดตัวหนังสือนักสืบสาว

เปิดตัวหนังสือนักสืบสาว

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

เปิดตัวหนังสือนักสืบสาว

ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ ร่วมกับ สำนักพิมพ์อักษรข้าวสวย ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวพ็อคเก็ตบุ๊คส์ เขาสั่งให้ฉันสืบเรื่องชู้สาว

บทความวันที่ 2 ธ.ค. 2551, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 648 ครั้ง


 

 

เปิดตัวหนังสือนักสืบสาว

 

            ซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ ร่วมกับ สำนักพิมพ์อักษรข้าวสวย ได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวพ็อคเก็ตบุ๊คส์ เขาสั่งให้ฉันสืบเรื่องชู้สาว ขึ้นเมื่อวันศุกร์ที่ 22 เมษายน ที่ผ่านมา ที่ร้านซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ สาขาเดอะมอลล์ บางกะปิ ชั้น G โดยมีคุณอำนวยพร มณีวรรณ์ นักสืบสาวและเจ้าของผลงาน พ็อคเก็ตบุ๊คส์ เขาสั่งให้ฉันสืบเรื่องชู้สาว คุณเดชา กิตติวิทยานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เดชา แอนด์ ไอบีเอส จำกัด ผู้จุดประกายอาชีพนักสืบให้แก่ คุณอำนวยพร คุณปุ้ย พิมลวรรณ พิธีกรรายการผู้หญิงผู้หญิง และคุณชัชพงษ์ หุ่นทองคำ ( สามี ) พร้อมด้วย ดารา นักแสดงมากมาย อาทิ เมย์ กุลธิดา ( จากละครพี่น้องสองเลือด ) , ลิฟท์ สุพจน์ จันทร์เจริญ , แอ้ม ศิรประภา , โบว์ ปรารถนา , บีม พรรณวรินทร์ และลูกหยี ศลยา

 

            งานเปิดตัวพ็อคเก็ตบุ๊คส์ในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากพิธีกร - นักแสดง และ เจ้าของ สนพ.อักษรข้าวสวย คุณเอิร์ท ณัฐนันท์ ให้เกียรติเป็นผู้ดำเนินรายการ มาร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไปของพ็อคเก็ตบุ๊คส์เล่มนี้ ซึ่งในงานนี้คุณอำนวยพรได้ปลอมตัวเป็นนักข่าวมาร่วมงาน ก่อนที่จะแปลงโฉมเป็นนักสืบสาวร่วมพูดคุยบนเวทีถึงหลากหลายประสบการณ์จริงกว่า 10 ปี ไม่ว่าจะเป็นภาคสนามครั้งแรกที่เขาสั่งให้สืบเรื่องชู้สาว ชู้รัก(ชาย)ผ้าเหลือง สามีจับได้กลายเป็นตุ๊กแก สาว 14 ยอมทุ่มเงินก้อนโตเพื่อจ้างนักสืบติดตามแฟนหนุ่มวัย 15 ปี และนี่จึงเป็นที่มาของหนังสือ เขาสั่งให้ฉันสืบเรื่องชู้สาว ที่อ่านแล้วต้องอึ้ง ทึ่ง เสียว ขำ ช้ำใจ ของเหล่าบรรดาผู้จ้างวานทั้งหลายที่มอบหมายให้เธอติดตามเป็นเงาของคนรักผู้สวมเขาให้ หาหลักฐานเอามามัดตัวให้แน่นหนา จะได้ไม่ต้องเสียเวลาต้อนปลาไหลในน้ำขุ่นๆ

 

            พบกับพ็อคเก็ตบุ๊คส์ เขาสั่งให้ฉันสืบเรื่องชู้สาวได้ที่ร้านหนังสือซีเอ็ดบุ๊คเซ็นเตอร์ และร้านบุ๊ควาไรตี้ ทุกสาขาทั่วประเทศ

ขอขอบคุณข้อมูลจาก  http://www.se-ed.com

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก