รักเมียหลวง...ห่วงเมียน้อย|รักเมียหลวง...ห่วงเมียน้อย

รักเมียหลวง...ห่วงเมียน้อย

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

รักเมียหลวง...ห่วงเมียน้อย

วันนี้มีหนุ่มใหญ่วัย 50 ปีเศษ เดินทางมาพบนักสืบที่สำนักงาน บอกว่าจะให้ติดตามพฤติกรรมเด็กให้หน่อย เป็นเรื่องของหลาน ๆ

บทความวันที่ 23 พ.ย. 2551, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 1444 ครั้ง


รักเมียหลวง

 

รักเมียหลวง...ห่วงเมียน้อย

 

            วันนี้มีหนุ่มใหญ่วัย 50 ปีเศษ เดินทางมาพบนักสืบที่สำนักงาน บอกว่าจะให้ติดตามพฤติกรรมเด็กให้หน่อย  เป็นเรื่องของหลาน ๆ เด็กคนนี้เป็นหญิงอายุประมาณ 20 ปีเศษ ไม่มีงานทำ  มีเงินใช้จ่าย ตอนหลังมีปัญหาเด็กก็กลับไปอยู่บ้านกับพ่อแม่ที่ต่างจังหวัด    (หนุ่มใหญ่พร่ำให้ฟัง)

 

            นักสืบได้สอบถามวัตถุประสงค์ที่มาว่าจ้าง ต้องการทราบอะไรบ้างคะ  เขาเล่าต่อว่า   ผมต้องการทราบว่าเขาอยู่กับพ่อแม่จริงหรือเปล่า   พ่อรู้มาว่าพ่อแม่เขาเป็นชาวบ้านธรรมดา   ฐานะคงไม่เท่าไหร่   และผมอยากรู้ว่ามีใครเลี้ยงและให้เงินเด็กใช้   (อ้าว......แล้วคุณเป็นญาติฝ่ายไหนกัน นักสืบคิดในใจ)    ปกติเขาอยู่กรุงเทพ  เขามีเงินใช้สบาย  ไม่ต้องทำงาน หนุ่มใหญ่บอก    ขอโทษนะคะตกลงเขากับพี่เป็นอะไรกัน  นักสืบถาม    เอ่อ..เอ่อ..ก้อ.....   ไม่เป็นไรคะบอกมาเลย  ....เราจะได้ทำงานตามความต้องการได้  ถ้าพี่บอกข้อมูลไม่หมด   พี่อาจไม่ได้ข้อมูลตามที่ต้องการ   เอ่อ..ครับ....????????

 

            อ๋อ! พอฟังจบก็ทราบทันที   เด็กคนนี้ไม่ใช่ใครอื่นไกล   ก็พี่แกเลี้ยงไว้ นั่นแหล่ะ    จะเรียกว่าอะไรดีหละ   กิ๊ก หรือ....เอาเป็นว่า เด็กของ.....ก็แล้วกัน   พอมีปัญหากันเรื่องที่ว่า  น้องคนนี้ชอบเที่ยว  และใช้เงินเก่ง  ผมเตือน  เขาก็หาว่าพูดมาก   เขาโกรธ   เลยหนีกลับบ้าน   หนุ่มใหญ่ท่านนี้ก็เลยสงสัยว่า จะมีคนเลี้ยงอีกหรือเปล่า ผมจะได้ทำใจ  หาคนใหม่   (เปล่า  นักสืบคิดเอง...)

 

            นี่แหล่ะน้า!   เรื่องของคนมีตังค์     มีเงินก็ทุกข์   เมียน้อยมีกิ๊กก็ทุกข์  ลองเมียหลวงมีกิ๊กบ้างซิ  ..จะตามแบบนี้อะปล่าว ?

 

            ทุกข์ใจ...อึดอัด..ไม่กล้าบอกใคร ติดต่อมาหานักสืบได้คะ   จะเป็นศิรานีให้จ๊ะ   ที่ 02-9485700, 089-669-5026  กุ้ง อำนวยพร   มณีวรรณ์

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก