สิบเอกเมากร่างถีบ 2 ตร.ระหว่างตรวจสอบอุบัติเหตุ |สิบเอกเมากร่างถีบ 2 ตร.ระหว่างตรวจสอบอุบัติเหตุ

สิบเอกเมากร่างถีบ 2 ตร.ระหว่างตรวจสอบอุบัติเหตุ

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

สิบเอกเมากร่างถีบ 2 ตร.ระหว่างตรวจสอบอุบัติเหตุ

ผู้สื่อข่าวรายงาน วันนี้ (25 ต.ค.) ว่า ด.ต.วิวัฒนา ทวีอร่ามเรือง และ ส.ต.อ.พิชัย ศรีอุ้มสุข ตำรวจสายตรวจ สน.ลาดพร้าว กรุงเทพฯ

บทความวันที่ 25 ต.ค. 2551, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 416 ครั้ง


สิบเอกเมากร่างถีบ 2 ตร

สิบเอกเมากร่างถีบ 2 ตร.ระหว่างตรวจสอบอุบัติเหตุ

 

            ผู้สื่อข่าวรายงาน วันนี้ (25 ต.ค.) ว่า ด.ต.วิวัฒนา ทวีอร่ามเรือง และ ส.ต.อ.พิชัย ศรีอุ้มสุข ตำรวจสายตรวจ สน.ลาดพร้าว กรุงเทพฯ เข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สน.ลาดพร้าว หลังถูก ส.อ.ประพัฒน์ เพ็งแข ทหารสังกัด สห.ทบ. แต่งกายนอกเครื่องแบบ และอยู่ในสภาพมึนเมาทำร้ายร่างกาย ขณะเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุรถยนต์เฉี่ยวชนกันบริเวณปากซอยนวมินทร์ 111 เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 

 

         ทั้งนี้ ตำรวจทั้ง 2 นายให้การว่า ระหว่างเข้าตรวจสอบอุบัติเหตุดังกล่าว ส.อ.ประพัฒน์ไม่ยอมรับผิด โดยอ้างตัวเป็นนายทหารยศพันโทคนสนิทนายทหารชื่อดัง หลังจากนั้นเมื่อถูกเชิญตัวไปสอบสวนที่สถานีตำรวจ ส.อ.ประพัฒน์ ไม่พอใจ ใช้เท้าถีบบริเวณใบหน้า ก่อนใช้กาแฟสาดใส่หน้าและลำตัว

 

            เบื้องต้นพนักงานสอบสวนนำตัว ส.อ.ประพัฒน์เข้าไปสงบสติอารมณ์ในห้องขังชั่วคราว รวมทั้งแจ้งข้อกล่าวหาต่อสู้ขัดขวางและทำร้ายเจ้าพนักงานขณะปฏิบัติหน้าที่

 

ขอขอบคุณเนื้อหาข่าวจากเวปไซด์ไทยรัฐ

 

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก