การดำเนินคดีแทนผู้บริโภค|การดำเนินคดีแทนผู้บริโภค

การดำเนินคดีแทนผู้บริโภค

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

การดำเนินคดีแทนผู้บริโภค

ครั้งที่ผ่านมาทีมงานได้นำเรื่อง สคบ เกี่ยวกับ สิทธิของผู้บริโภค ครั้งนี้เป็นเรื่องของ สคบ. เกี่ยวกับการดำเนินคดีแทนผู้บริโภค ว่าผู้บริโภค

บทความวันที่ 20 ก.ค. 2549, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 1443 ครั้ง


การดำเนินคดีแทนผู้บริโภค

การดำเนินคดีแทนผู้บริโภค

ในครั้งที่ผ่านมาทีมงานได้นำเรื่อง สคบ. (องค์กรคุ้มครองสิทธิของผู้บริโภค)ซึ่งเกี่ยวกับ สิทธิของผู้บริโภค ครั้งนี้เป็นเรื่องของ สคบ. เกี่ยวกับการดำเนินคดีแทนผู้บริโภค  ว่าผู้บริโภคต้องทำอย่างไร  ส่วนรายละเอียดเป็นอย่างไร ศึกษาจากข้อมูลด้านล่างนี้

ทนายความ

 

ทนายคลายทุกข์และทีมงานทนายความ  ให้คำปรึกษาทางด้านกฎหมายทั้งทางแพ่งและทางอาญา  ร้องทุกข์  ร้องเรียน  ไม่ได้รับความเป็นธรรม  เจรจาหนี้สิน  สืบทรัพย์  บังคับคดี  รับอบรมสัมมนา  พัฒนาบุคคลกรทางด้านกฎหมาย  อบรมนักทวงหนี้  ให้คำแนะนำในการปล่อยสินเชื่อ  โดยทีมงานทนายความมืออาชีพ  สอบถาม 02-948-5700, 081-625-2161

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 3

 ดิฉันได้สั่งอาหารเสริมชื่อดังในเน็ตมาทานเมื่อ2-3เดือนที่แล้วเพราะเห็นเค้าโฆษณาว่าสินค้าเค้าดีมีคุณภาพอีกทั้งมีอ.ย.รับรองอีกและมีคนสนับสนุนว่าทานแล้วไม่มีอันตรายและผลข้างเคียงใดๆดิฉันก็เชื่อเพราะเค้าขายมาหลายปีจนมีชื่อเสียงครั้งแรดิฉันได้สั่งสินค้ากับเค้าไปชุด"ไวติดสปีด"ทานได้40วันดิฉันได้สอบถามว่าทานแล้วเป็นอันตรายหรือมีผลข้างเคียงมัยซึ่งเค้าก็บอกว่าไม่มีผลข้างเคียงอะไรปลอดภัยและมีอ.ย.รับรองแรกๆดิฉันทานไปมันก็ไม่มีปฎิกิริยาอันตรายนอกเสียจากว่าคอแห้งอยากกินน้ำและเข้าห้องน้ำบ่อยถามพี่เค้าก็บอกว่าปกติไม่เป็นอันตรายเดี๋ยวก็หายแต่ต้องกินต่อเนื่องสัก1-2เดือนซึ่งดิฉันก็เชื่อแล้วยาใกล้หมดดิฉันก็สั่งยามาทานเพิ่ม..มันได้ผลตามที่พี่เค้าบอกมันเริ่มมีผลกับตัวดิฉัน..ดิฉันเริ่มปวดหัวกับปวดตาข้างเดียวบ่อยๆซึ่งเราก็ไม่รู้สาเหตุว่าเป็นเพราะอะไรจนหลังๆดิฉันเริ่มจะไม่ไหวจนลองหยุดทานยาดูจนสักพักเรามาเห็นข่าวว่าอาหารเสริมที่เราทานมีสารปนเปื้อนและไม่ได้รับการรองรับจาก อ.ย.ตามที่ได้โดนกล่าวอ้างซึ่งก็เท่ากีบว่าเราโดนหลอก..ดิฉันติดต่อขอรับเงินคืนเค้าก็ไม่ยอมบอกคืนให้เฉพาะลูกค้าที่ยังไม่ได้สินค้าเท่านั้น..แจ้งกลับไปต้องการเงินคืนและจะส่งของที่เหลือคืนให้ก็เงียบ..เราสารพิษแต่เค้ากับไม่แคร์และไม่สนใจว่าผู้บริโภคจะเป็นยังงัย..ขอความช่วยเหลือด้วยนะค่ะ..แล้วเราต้องไปแจ้งความด้วยมัยขอคำแนะนำด้วยนะค่ะ

โดยคุณ อัญชิสา นินาทปัญญา (สมาชิก) 18 ธ.ค. 2557, 23:42

ความคิดเห็นที่ 2

ควยทำควยไรนิ

โดยคุณ 26 ธ.ค. 2554, 15:06

ความคิดเห็นที่ 1

คือสมัครเรียนภาษากับสถาบันภาษาที่ออสเตรเลียค่ะ คือลงเรียนไว้ในวันที่ 15มิถุนา ถึง 17กรกฏา เป็นเวลา 5 สัปดาห์ค่ะ ซึ่งต้องจ่ายตังค์ค่าสมัครไปก่อน เป็นเงินเกือบ 90,000 บาทค่ะ แต่ปัญหามีอยู่ว่า ติดเรื่องวีซ่าค่ะ คือวีซ่าล่าช้ากว่าที่ควรจะเป็น เป็นเวลาสองสัปดาห์ จึงทำให้ไม่สามารถบินไปเรียนให้ทันตามกำหนดได้ค่ะ ต้องล่าช้าออกไปสองสัปดาห์ จึงขอต่อรองกับทางโรงเรียนว่าช่วยเลื่อนคอร์สเรียนของหนูออกไปได้มั๊ย ทางโน้นตอบมาว่าเลื่อนให้ไม่ได้ ซึ่งจริงๆแล้ว สถาบันของเค้านี่เปิดคอร์สใหม่ทุกๆวันจันทร์อยู่แล้ว ซึ่งการเปิดคอร์สของทางโรงเรียนถึงแม้หนูจะบินไปทันไม่ทันยังงัยเค้าก็เปิดอยู่แล้วทุกวันจันทร์ คือเนี่องจากเวลากระชั้นชิด ตามกฏระเบียบของทางโรงเรียนนี่คืนเงินไม่ได้อยู่แล้ว อันนี้หนูเข้าใจดี แต่ว่ากฏระเบียบของทางโรงเรียนไม่มีกำหนดไว้เกี่ยวกับเรื่องเลื่อนคอร์สออกไป แต่ต่อรองตกลงยังงัยเค้าก็ไม่ช่วย คือหนูอยากปรึกษาว่าหนูควรจะทำยังงัยดีค่ะ ตังค์ที่จ่ายไปนี่เป็นตังค์เก็บค่าขนมล้วน เครียดมากค่ะ กรุณาช่วยแนะนำหนูหน่อยคะ ขอบคุณมากค่ะ

โดยคุณ กนกนภัส ศุภพงศภาวัต 13 ก.ค. 2552, 14:42

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก