พบรักใหม่...ที่ฟิตเนส|พบรักใหม่...ที่ฟิตเนส

พบรักใหม่...ที่ฟิตเนส

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

พบรักใหม่...ที่ฟิตเนส

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ฟิตเนสแห่งหนึ่งชื่อดังมีหลายสาขาทั่วกรุงเทพ ถ้าลูกค้าสมัครเป็นสมาชิกแล้ว สามารถเล่นได้ทุกสาขา ?เจลล่า?

บทความวันที่ 17 ส.ค. 2551, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 1166 ครั้ง


พบรักใหม่

พบรักใหม่...ที่ฟิตเนส

?

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ฟิตเนสแห่งหนึ่งชื่อดังมีหลายสาขาทั่วกรุงเทพ? ถ้าลูกค้าสมัครเป็นสมาชิกแล้ว? สามารถเล่นได้ทุกสาขา?? ?เจลล่า? นี่เป็นชื่อของหญิงคนหนึ่งอายุประมาณเกือบ 50 ปี? รูปร่างหน้าดีจัดว่าเป็นคนสวย? เดินเข้ามาหาดิฉันที่สำนักงาน บอกว่าเป็นแฟนคลับอ่านหนังสือที่ดิฉันเขียน มีปัญหาต้องการจะปรึกษาและขอคำแนะนำ

?

??????????? พี่เจลล่า เล่าว่า เธอและสามีทำธุรกิจร่วมกันเปิดเป็นบริษัทรับออกแบบงานรับเหมาด้านวิศวกร?? และสามีเป็นอาจารย์พิเศษสอนที่มหาวิทยาลัยหลายแห่งในกรุงเทพ? หลังเลิกงานทุกวันช่วงเย็นสามีจะออกไปฟิตเนสที่ห้างซีคอนทุกวัน และกลับถึงบ้านเวลา 22.00 น. ตามปกติ? ด้วยความที่สามีเธอเป็นคนมีมนุษย์สัมพันธ์ดีพูดจาดีและเป็นคนเก่ง? ไปที่ไหนมีเพื่อนใหม่เสมอ?? และรถที่สามีขับก็ติดตั้งระบบ ??????????? GPS ???เพราะฉะนั้นไม่ต้องห่วงเธอสามารถเช็คได้ตลอดว่าสามีอยู่ที่ไหน

?

มีวันหนึ่งพี่ได้แวะไปหาสามีที่ฟิตเนส? เห็นรถจอดอยู่ที่ลานจอดของห้าง ตามปกติ และเข้าไปสอบถามหาสามีที่ฟิตเนส เจ้าหน้าที่บอกว่า ?เห็นกลับไปตั้งทุ่มหนึ่งแล้วนี่คะ??? อ้าว!? ?ไปไหนหวะ?? รถก็จอดอยู่ ติดต่อที่มือถือก็ปิดเครื่อง?? จึงตัดสินใจนั่งรอ เวลาประมาณ เกือบ 4 ทุ่ม เห็นรถยี่ห้อฮอนด้า สีดำมาจอดข้างรถของสามี คนขับเป็นหญิง และสามีก็ลงจากรถคันนั้น? เดินไปที่รถขับกลับบ้าน โดยสามีไม่ทราบว่าพี่แอบมองอยู่

?

พี่เลยมีความสงสัยว่าที่สามีออกไปฟิตเนสทุกๆวัน? นั้นเป็นการหลอกหรือเปล่า พี่ไม่มีเวลานั่งเฝ้า ถ้าไปตามเองเดี๋ยวเขาจับได้ เราจะทะเลาะกัน??? จึงมาหาน้องกุ้งให้ช่วยไปติดตามพฤติกรรมให้พี่ด้วย อยากรู้ว่าหญิงคนนั้นเป็นใคร และมีความสัมพันธ์กันขนาดไหน??? ตอนนี้พี่กลุ้มใจมากเลย? พี่พูดไปสามีก็ไม่ยอมรับอ้างว่าเป็นลูกค้า แต่พี่ไม่เชื่อหรอก?? อยากรู้ความจริง? ดิฉันถามว่า แล้วถ้าเกิดเป็นเรื่องชู้สาวหละ พี่เจลล่าจะทำอย่างไร? ?พี่คิดไม่ออก?

?

เตรียมใจเผื่อไว้ก็ดีนะคะ?? คนเรารักใครก็รักได้? แต่อย่าทุ่มจนหมดหัวใจ?? รักตัวเองให้มากๆ? บอกได้เลยว่า ไม่มีใครรักเราเท่ากับตัวเราเอง? เป็นห่วงนะคะพี่เจลล่า???? แต่ถ้าผลออกมาว่าเขาเป็นลูกค้าจริงๆ พี่ต้องใจเย็นๆนะ? บางทีคนเราอาจจะระแวงมากไปจนทำให้ครอบครัวตัวเองแตกแยก??? อย่าลืมตั้งสติ !??

?

?จงเชื่อมั่นในตัวคนรักของเรา? ??มีปัญหาติดต่อมาได้คะที่ 089-6695026 อำนวยพร? มณีวรรณ์

อำนวยพร นักสืบเอกชน 02-948-5700, 089-669-5026 สืบชู้สาว สืบทุจริต สืบสินค้าปลอม เร่งรัดหนี้สิน สืบทรัพย์ สืบจับ และสืบทรัพย์บังคับคดี สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้

อำนวยพร  นักสืบเอกชน  02-948-5700, 089-669-5026  สืบชู้สาว  สืบทุจริต  สืบสินค้าปลอม  เร่งรัดหนี้สิน  สืบทรัพย์  สืบจับ  และสืบทรัพย์บังคับคดี  สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้

 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 3

 อยากรู้ป่าว

ให้ทำทีบอกว่ารับได้กับเรื่องพวกนี้

ขอให้มาทำความรู้รฃจักได้มั๊ย

อาจจะดีใจรีบพามาหาเลยก็ได้

โดยคุณ เต้ 29 พ.ค. 2556, 15:23

ความคิดเห็นที่ 2

ขอแสดงความเห็นหน่อยนะคับไม่ได้ซ้ำเติมนะ รับรองได้ว่าแอบคบกันมานานแล้วแถมยังจัดฉากได้เนียน เสียอย่างเดียว... ไม่ยอมลงทุนนั่งแท็กซี่กลับมาที่รถ หุหุ...
โดยคุณ [email protected] 30 พ.ย. 542, 00:00

ความคิดเห็นที่ 1

ใช่เลยนี่นอกใจแล้วเคยเกิดกับผมแล้วแต่เป็นผู้หญิงนะกลับกันของคุณผู้ชาย แต่ผมผู้หญิง ถ้าคุณไปถามเค้าๆจะบอกว่าไม่มีไรคิดมากแต่นั่นแหละเขากำลังปิดบังคุณอยู่ ฟันธง ใช่เลย
โดยคุณ tony 30 พ.ย. 542, 00:00

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก