ถูกยัดข้อหายาเสพติด|ถูกยัดข้อหายาเสพติด

ถูกยัดข้อหายาเสพติด

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ถูกยัดข้อหายาเสพติด

วันนี้นางสังวาลย์ นิวตัน อายุ 40 ปี อาชีพขายอาหารตามสั่งอยู่ที่ถนนพระราม 3 ซึ่งเคยตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกับพวกค้ายาเสพติด จำนวน 34 กิโลกรัม และเคยเป็นข่าวเกรียวกราวในหน้าหนังสือ

บทความวันที่ 17 ก.ย. 2550, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 8182 ครั้ง


ถูกยัดข้อหายาเสพติด

ถูกยัดข้อหายาเสพติด

?

??????????? วันนี้นางสังวาลย์? นิวตัน อายุ 40 ปี อาชีพขายอาหารตามสั่งอยู่ที่ถนนพระราม 3? ซึ่งเคยตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกับพวกค้ายาเสพติด จำนวน 34 กิโลกรัม และเคยเป็นข่าวเกรียวกราวในหน้าหนังสือพิมพ์หลายฉบับรวมทั้งมีการออกข่าวทางสถานีโทรทัศน์และวิทยุ เมื่อประมาณ วันที่ 4 พฤศจิกายน 2548?? 2 ปีที่ผ่านมา ซึ่งข้อหาดังกล่าวมีโทษถึงขั้นประหารชีวิต? เนื่องจากเป็นข้อหาร่วมกันจำหน่ายเฮโรอีน และสมคบกันนำเฮโรอีนออกนอกประเทศ

?

??????????? หลังจากถูกจับกุม ได้ขอความช่วยเหลือจากทนายคลายทุกข์ สู้คดีในศาลอาญา จนศาลมีคำพิพากษาให้ยกฟ้องทุกข้อหาและให้คืนทรัพย์สินที่สำนักงานปปส.ยึดไปจำนวนหลายรายการ เช่น เรือยอร์ช เป็นต้น? วันนี้เธอจะมาเล่าถึงความรู้สึกให้พี่น้องประชาชนได้ทราบถึงประสบการณ์ชีวิต และความอยุติธรรมที่เธอได้รับในอดีตที่ผ่านมา ว่าต้องทนทุกข์ทรมานอย่างไรบ้าง

?

??????????? เธอเล่าว่า? ก่อนเกิดเหตุเธอได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งเป็นชาวอังกฤษ ซึ่งต่อมาทราบภายหลังว่าเป็นชาวนิวซีแลนด์ โดยมีแท็กซี่มากินข้าวที่ร้านอาหาร แถวถนนพระราม 3 ขายของอยู่ข้างถนน หลังจากนั้นก็รู้จักกันเรื่อยมา และสามารถสื่อสารกับเขาได้เนื่องจากฝรั่งคนนี้พูดไทยได้บ้าง

?

??????????? หลังจากคบค้ากันประมาณ 2 ปี เศษ เธอก็ได้ตัดสินใจแต่งงานกับฝรั่งคนนี้? โดยมี 2 เหตุผลดังนี้คือ

-????????? เห็นว่าเขาเป็นคนดี เอาอกเอาใจ ให้เกียรติเธอ

-????????? ถ้าได้สามีเป็นฝรั่งก็น่าจะมีเงินมีทองมาช่วยเหลือครอบครัวได้บ้างเนื่องจากเป็นคนทางภาคอีสานและฐานะยากจน

-????????? โดยฝรั่งคนนี้จะจ่ายสินสอดทองหมั้นให้กับเธอโดยให้ทองคำรูปพรรณจำนวน? 7 บาท แหวนเพชร 1 วง ราคา 43,000 บาท? จะซื้อบ้านให้ 1 หลัง ราคา 4 ล้าน 4 แสนบาท

?

หลังจากนั้นได้ตกลงแต่งงานกับฝรั่งคนนี้เมื่อ วันที่ 10 กันยายน 2547 ตามศาสนาคริส โดยเธอยอมเปลี่ยนศาสนาจากพุทธไปเป็นคริส

หลังจากเป็นผัวเมียกัน แต่แล้วสิ่งที่ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นกับเธอ ยิ่งกว่าฝันร้าย ปรากฏว่าเมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายน 2548 ถูกจับกุมที่จังหวัดภูเก็ต ขณะที่เธอกำลังพักผ่อนอยู่กับสามีฝรั่งและแม่สามีฝรั่งที่บริเวณหาดในยางใกล้กับสนามบินภูเก็ต?? เวลาใกล้เที่ยงก็ได้มีตำรวจประมาณ 50 คน แต่งเครื่องแบบมีทั้งตำรวจไทยและตำรวจฝรั่ง? ขณะนั้นเธอกำลังนวดแผนโบราณอยู่กับแม่สามี?

?

ส่วนสามีฝรั่งก็นั่งดื่มเบียร์อยู่ที่ริมหาด ไม่ใส่เสื้อ นุ่งกางเกงขาสั้นตัวเดียว ตำรวจทั้ง 50 คนก็เข้ามาล้อมและขอจับกุมและแสดงหมายศาล โดยอ้างว่าสามีฝรั่งเป็นตัวการใหญ่ในการค้ายาเสพติดจำนวน 34 กิโลกรัม หลังจากนั้นตำรวจได้พาเธอและสามีไปที่ท่าเรือยอร์ชเฮเว่นเพื่อตรวจสอบว่ามีเฮโรอีนในเรือหรือไม่? ตรวจแล้วไม่พบของผิดกฎหมาย โดยในขณะตรวจค้นมีหน่วยคอมมอนโดถือเอ็ม16 ประมาณ 100 คนเศษ และมีเฮลิคอปเตอร์ตำรวจ มีช่างภาพสถานีโทรทัศน์ไทยและต่างประเทศ ผู้สื่อข่าวหนังสือพิมพ์ทุกฉบับมารุมถ่ายทำเกี่ยวกับคดีนี้? ซึ่งเธอเชื่อว่าน่าจะมีการนัดหมายกันไว้ก่อนแล้ว? เธอเล่าให้ฟังว่าเหมือนถ่ายหนังและเหมือนในหนังฮอลิวู้ด

?

เธอก็ไม่ได้รู้สึกตื่นเต้นอะไร เนื่องจากเธอไม่ได้กระทำความผิดอะไร แต่ก็สงสัยนิดหน่อยว่าสำนักงานปปส.ทำไมลงทุนทำอะไรกันถึงขนาดนี้ และเธอก็ไม่ได้เป็นผู้กระทำความผิด

?

หลังจากนั้นก็พาเธอและสามีฝรั่งนั่งรถคนละคัน? โดยกลัวว่าเธอและสามีจะปรึกษาหารือกัน? หลังจากนั้นพาไปพบกับชาวฮ่องกง 2 คนที่ถูกปปส.จับพร้อมเฮโรอีนจำนวน 34 กิโลกรัม? หลังจากนั้นก็พาไปที่เซฟเฮ้าส์

หลังจากนั้นพาเธอและสามีไปตรวจค้นตึกแถวที่เธอเช่าไว้ก็ไม่พบของผิดกฎหมาย

หลังจากค้นเสร็จพาเธอและสามีฝรั่งไปที่เซฟเฮ้าส์และพยายามเกลี้ยกล่อมให้รับสารภาพ พร้อมทั้งขู่ด้วยว่าถ้าไม่รับสารภาพจะถูกประหารชีวิต และบังคับให้ลงชื่อในบันทึกการจับกุม และเอกสารของตำรวจโดยไม่ยอมให้อ่านและไม่ให้ปรึกษาทนาย

?

เวลาประมาณ 3 ทุ่ม พาเธอและสามีฝรั่งไปนั่งห้องแถลงข่าวที่สนามบินภูเก็ตโดยมีเฮโรอีนวางตั้งโชว์? 2 กระเป๋า จำนวน 34 กิโลกรัม ให้เธอและสามีไปนั่งเรียงกับชาวฮ่องกง 2 คนที่ถูกจับ และมีผู้สื่อข่าวมาคอยถ่ายภาพมากมาย? ทำให้เธอเสื่อมเสียชื่อเสียงเกียรติยศและอับอาย ทั้งที่มิได้กระทำความผิด

?

นอกจากนี้ก่อนขึ้นเครื่องบินกลับมาที่กรุงเทพฯ ตำรวจปปส.บอกว่าได้ค้นพบเฮโรอีส 0.19 กรัม ในเรือยอร์ช โดยอ้างว่าสามีฝรั่งบอก ซึ่งได้สอบถามสามีแล้วไม่เป็นความจริง ตำรวจเข้าไปตรวจค้นโดยไม่มีหมายศาล และไม่มีพยาน 2 คน เป็นการตรวจค้นโดยมิชอบด้วยกฎหมาย หลังจากนั้นก็ได้บังคับให้สามีชี้เฮโรอีนและลงชื่อยอมรับว่าเป็นของสามี ซึ่งไม่เป็นความจริง ถ้ามีเฮโรอีนจริงในเรือยอร์ช? ตอนที่มีการตรวจค้นครั้งแรกตอนบ่ายก็น่าจะพบแล้วเพราะมีตำรวจเข้าตรวจค้นถึง 30 คน

?

หลังจากนั้นถูกสอบสวนที่สำนักงานปปส. และถูกส่งตัวไปที่เรือนจำทัณฑสถานหญิงกลาง บางเขน ติดคุกอยู่ 19 เดือน (พูดแบบภาษาคนติดคุก)? ทนทุกข์ทรมาน เครียดมาก ห่วงลูกห่วงหลาน ไม่มีคนดูและลูกและไม่มีคนดูแลแม่ ไม่มีคนเลี้ยงดู ร้องไห้ทุกวัน ประกันตัวก็ไม่ได้ ตำรวจก็คัดค้านการประกันตัว ยาเสพติดของกลางมีมาก ทนทุกข์ทรมานตลอดเวลา ?คิดมากว่าถ้าเกิดติดคุกหรือถูกประหารชีวิตไป ใครจะมาดูแลแม่ดูและลูก? เครียดจนเบลอ

?

แต่แล้วเมื่อถึงวันที่ศาลมีคำพิพากษา วันที่ 3 สิงหาคม 2550 เวลา 05.00 . ผู้คุมแดนแรกรับ ห้อง 8 ปลุกให้ลุกขึ้นแล้วก็พับผ้าห่มให้เรียบร้อยแล้วเตรียมตัวเช็คยอด จำนวนผู้ต้องขังว่าอยู่ครบหรือไม่? แล้วพาเธอขึ้นรถเรือนจำเพื่อเดินทางไปศาลอาญา เธอนั่งอธิฐานอยู่ในรถ ขอพระเจ้าช่วยลูกและสามีด้วย ให้คดีคลี่คลายไปในทางที่ดีด้วย? ด้วยความตื่นเต้น

?

เมื่อถึงศาลเอาไปควบคุมตัวไว้ใต้ถุนศาลเพื่อรอฟังคำพิพากษา เมื่อถึงเวลา 10.00 . ผู้คุมก็นำตัวขึ้นไปที่ห้องพิจารณาคดีชั้น 8 เพื่อฟังคำพิพากษา หลังจากนั้นผู้พิพากษา 4 คน ออกนั่งบัลลังก์ อ่านคำพิพากษา ใช้เวลาอ่านคำพิพากษาประมาณ 1 ชั่วโมง ?20 กว่าหน้า? ตอนแรกที่อ่านคำพิพากษาคิดว่าตัวเองคงต้องติดคุกเหมือนกัน? สามีฝรั่งก็คิดเหมือนกันว่าต้องติดคุกแน่นอน คิดว่าคงจะไม่ได้กลับบ้านแล้ว? สุดท้ายศาลยกฟ้องทุกข้อหา เธอดีใจมากและเข้าโผกอดซึ่งกันและกัน? ร้องไห้ทั้ง 2 คน

?

เธออยากจะฝากไปถึงผู้บริสุทธิ์ทุกคนที่ถูกยัดข้อหายาเสพติดว่าจะต้องสู้ และหาทนายความเก่ง ๆ มาช่วย? ให้เข้มแข็งอย่ายอมแพ้ เธอบอกว่าดีใจมากที่ได้รู้จักอาจารย์เดชา? ถ้าไม่ได้อาจารย์เดชาอาจจะถูกประหารชีวิตไปแล้วก็ได้

?

เธออยากจะฝากไปถึงสำนักงานปปส.ว่า ?การจะจับกุมผู้กระทำความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด จะต้องคำนึงถึงสิ่งดังต่อไปนี้ด้วย

-????????? พยานหลักฐานต้องเพียงพอว่าเกี่ยวข้องกับยาเสพติด

-????????? อย่ามองเพียงว่าเป็นเมียหรือผัวหรือลูกหรือญาติหรืออยู่ในบ้านเดียวกับผู้ต้องสงสัย

-????????? อย่าใช้จินตนาการของตนเองขยายผลว่าคนนั้นคนนี้น่าจะไปเกี่ยวข้องกับขบวนการค้ายา โดยปราศจากหลักฐาน

-????????? การถูกจับในคดียาเสพติดทุกคนทนทุกข์ทรมาน เนื่องจากเป็นคดีนโยบาย และศาลมักไม่ให้ประกันตัว ไม่อยากให้ผู้บริสุทธิ์ตกเป็นเหยื่อของเจ้าหน้าที่ของรัฐ

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 38

ผมก็เหมือนกันโดนตำรวจมาค้นที่ทำงานแต่ไม่มีอะไรเค้าขอตัวผมไปสถานีตำรวจผมบอกพวกเค้าว่าขอถอยรถเก็บก่อนระยะทาง2ช่วงรถมันวิ่งกันรีบถ่ายรูปลงเสพขัพ


โดยคุณ 0887605260 30 พ.ค. 2562, 21:11

ความคิดเห็นที่ 37

 ถ้ายกฟ้องแล้วสามารถฟ้องร้องกลับ เรียกค่าเสียหายค่าเสียชื่อ เวลา และทรัพย์ที่ปปสอายัดก้สามารถชี้แจงที่มาได้แต่โดนยึดไปเป็นปีๆครับ

โดยคุณ วรพงศ์ (สมาชิก) 29 มี.ค. 2560, 21:13

ความคิดเห็นที่ 36

ขอคำแนะนำ     ลูกชายโดนยัดยาบ้า181เม็ด   โดนซ้อมให้รับสภาพ   ลูกชายไม่ได้จับยาเลย   รอยนิ้วมือไม่มีตรงนี้พอจะสู้ได้ไหม

โดยคุณ กันตา 29 เม.ย. 2557, 03:57

ตอบความคิดเห็นที่ 36

 สู่คดีว่าไม่ใช่เจ้าของยาครับ

โดยคุณ ทนายกิตติพงษ์0822142246 16 มิ.ย. 2559, 18:03

ความคิดเห็นที่ 35

 สู่คดีว่าไม่ใช่เจ้าของยาครับ

โดยคุณ ทนายกิตติพงษ์0822142246 16 มิ.ย. 2559, 18:03

ความคิดเห็นที่ 34

 ขอคำปรึกษาด่วนคะ คือ ตอนนี้พี่ชายถูกจับกุมคดียาเสพติดตั้งแต่วันที่ 3มิ.ย.56 มียาบ้า1,700เม็ด+ปืน 11มมพร้อมกระสุน50นัด+ยาไอส์2.7กรัม ปัจจุบัน ฝากขังที่ ร.จ กาฬสินธุ์ ไปศาลแค่2ครั้ง ไม่เคยเจอทนาย ศาลยังไม่ตัดสิน ปัจจุบันถูกขังเดี่ยว และเจ้าหน้าที่ได้ยัดข้อหาปล้นเข้ามาเพิ่มอีก1ข้อหาโดยที่ผู้ต้องหาไม่เคยกระทำผิด และไม่รู้เรื่องจึงปฏิเสธข้อกล่าวหาไปปัจจุบัน ผู้ต้องหาอยากได้ทนายเพื่อสู้คดีที่ถูกกล่าวหา และอยากได้คำแนะนำต้องทำอย่างไรบ้าง.ขอบคุณคะ

หน้าที่(คดีที่เพิ่มเข้ามา)และอยากให้ศาลไต่สวนตัดสินคดีผู้ต้องหาต้องทำอย่างไร

โดยคุณ น่าสงสาร 15 ก.พ. 2557, 23:56

ตอบความคิดเห็นที่ 34

 สู้คดีครับ

โดยคุณ ทนายกิตติพงษ์0822142246 16 มิ.ย. 2559, 18:05

ความคิดเห็นที่ 33

 สู้คดีครับ

โดยคุณ ทนายกิตติพงษ์0822142246 16 มิ.ย. 2559, 18:05

ความคิดเห็นที่ 32

 น้องชายผม โดนคดีเสพขับครับ ที่ด่านตรวจเจอฉี่สีม่วง ตำรวจจึงนำฉี่ไปตรวจที่โรงพยาบาล มีหนังสือยืนยันว่ามีเมท ตำรวจจึงทำสำนวนส่งฟ้องศาลในวันพรุ่งนี้ น้องชายผมไม่รับสารภาพ เพราะน้องชายไม่เคยเสพ ไม่เคยมีประวัติ.ไม่เคยยุ่งเกี่ยว.ไม่กินเหล้า ไม่สูบบุหรี่ ทำงานมีครอบครัวแล้ว ผมจะหาความยุติธรรมได้รึเปล่าครับ ต้องทำอย่างไรครับ ถ้าขึ้นศาลแล้ว ขอตรวจฉี่อีก ได้รึเปล่าครับ แบบว่าตรวจให้ละเอียด หรือว่าต้องทำอย่างไรดีครับ ถึงจะยืนยันความบริสุทธิ์ได้ เพราะว่าตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเจอเรื่องแบบนี้เลยครับ ขอความกรุนาด้วยเถอะครับ เพราะว่าผมไม่มั่นใจในกระบวนการของเจ้าหน้าที่เลยครับ

โดยคุณ pairin leekpan 18 มิ.ย. 2556, 20:57

ความคิดเห็นที่ 31

 ทนายสมชัยอยู่จังหวัดยโสธรเก่งนะคดียาเสพติด เค้าทำให้หนักเป็นเบาได้น้องชายเราโดนยัดข้อหายาบ้าตั้ง400เม็ดคดียกฟ้อง เราดีใจมากเลย และค่าใช้จ่ายก็คุยกันได้ ไม่อยากเชื่อเลยว่ายังมีคนดีเหลืออยู่อีก กลับไทยเมื่อไหร่เจอกันแน่ต้องฉลอง สมชัย0814707924

โดยคุณ ปัญจมา ศรีใสคำ 9 พ.ย. 2555, 23:48

ความคิดเห็นที่ 30

 บอกตรงๆนะชาวโลก เรากลัวตำรวจไทยมากที่สุดเลย เก่งแบบหัวหมอแถมไม่ฟังเหตุผลด้วยนะ แต่ทนายก็เก่งเหมือนกัน ไม่สงสัยเลยว่าตำรวจกับทนายทำไมถึงไม่ถูกกัน ที่สวีเดนนะโจรปล้นร้านทองทุกวันแต่ตำรวจจับไม่ได้เลยสักครั้ง เพราะว่าประเทศนี้ห้ามติดกล้องวงจรปิดจ้า เค้าถือว่าเป็นสิทธิส่วนบุคคนจ้า ใครอยากปล้นเชิญได้เลย

โดยคุณ ปัญจมา ศรีใสคำ 9 พ.ย. 2555, 23:40

ความคิดเห็นที่ 29

 นู๋เคยต้องคดียาเสพติด เหตุการณ์คือ นู๋กับเพื่อนเช่าห้องพักอยู่ด้วยกันสองคน เพื่อนนู๋มีแฟนซึ่งเค้าก็มาหากันที่ห้องประจำ ก็เลยสนิทกับนู๋อยู่บ้าง มีวันหนึ่งแฟนของเพื่อนได้บอกว่าทะเลาะกับคนทางบ้านขอพักด้วยซักคืน ที่ห้องพักก็กว้างพอสมควรมีห้องนอนแยกเป็นสัดส่วน เพื่อนนู๋ให้นู๋เป็นคนตัดสินใจว่าจะให้พักด้วยรึเปล่า นู๋ก็อนุญาติ เช้ามานู๋ตื่นไปเรียน กลับเข้ามาห้องอีกทีตอนเย็นเลิกเรียนแล้ว ที่ห้องก็มีเพื่อนอยู่ห้องคนเดียว นู๋รู้สึกไม่ค่อยสบายทานอาหารและยาแล้วก็นอนหลับพักผ่อนนู๋สดุ้งตื่นเพราะว่ามีคนมาเคาะประตูห้องไม่พบว่าเพ่ือนอยู่ที่ห้อง  คิดว่าเป็นเพ่ือนก็เลยเปิดประตู พบชายแปลกหน้าแจ้งว่าตนเป็นตำรวจได้มีคนแจ้งว่าได้ซุกซ่อนยาเสพติดไว้ในห้องนี้ ขอค้นห้องนู๋ นู๋ก็ยืนยันว่าเป็นไปไม่ได้นี่มันห้องของนู๋ แต่ก็ยอมให้ตรวจค้น ประมาณ 30 นาที ตำรวจก็พบห่อสีดำๆ นู๋ก็ไม่ทราบว่าเป็นอะไร เปิดออกดู มันเป็นยาบ้าค่ะ ตอนนั้นไม่ทราบจำนวน นู๋ตกใจสั่นไปหมด แล้วตำรวจอีกชุดก็ควบคุมเพื่อนนู๋และแฟนเข้ามา นู๋แทบเป็นลม ถูกแจ้งข้อหามียาเสพติดไว้ในครอบครอง นู๋และเพื่อนปฎิเสธศาลสั่งห้ามประกันตัว แฟนเพ่ือนรับสารภาพว่าได้นำมาซุกซ่อนไว้เอง ศาลชั้นต้นตัดสินจำคุกนู๋ 9 ปี สู้อุทรณ์ต่อ ศาลยกฟ้อง นู๋ติดคุกสู้คดีอยู่ 3ปี 4เดือน 16วัน นู๋จะเรียกร้องเงินชดเชยได้มั้ยค่ะ และต้องดำเนินการยังไงบ้าง รบกวนให้คำปรึกษานู๋ด้วยค่ะ

โดยคุณ ศิริรัตน์ 23 ก.ย. 2555, 10:56

ความคิดเห็นที่ 28

 นู๋อยากได้ทนายเก่งๆซักคนมาช่วยแม่นู๋ คัยพอจะรู้จักบ้างมั้ยค่ะ โดนคดียาเสพติด ตอนนี้ตัดสินติด4ปี และประกันตัวออกมาสู้ในศาลอุทธรณ์ ช่วยนู๋หน่อยนะค่ะ นู๋ไม่รู้จาไปพึ่งคัยจิงๆ T^T

โดยคุณ ไม่ประสงค์จะออกนาน 30 มี.ค. 2555, 10:44

ความคิดเห็นที่ 27

คำทำนายที่เคยมีช้านานนัก 
เริ่มประจักษ์ให้เห็นเร้นไม่ได้ 
หลวงพ่อฤาษีลิงดำเคยทำนาย 
เมื่อถึงปลายรัชกาลผ่านเข้ามา 
ประเทศชาติจะรุ่งเรืองและเฟื่องฟุ้ง 
น้ำมันผุดขึ้นมาจนเห็นค่า 
พวกกาขาวจะบินรี้หนีเข้ามา 
เป็นประชาจนเต็มพระนคร 
ชนทั่วโลกจะยกพระองค์ท่าน 
ชื่อกระฉ่อนร่อนทั่วทุกสิงขร 
ออกพระนามลือชื่อดั่งทินกร 
องค์อมรเอกบุรุษแห่งแผ่นดิน 
ชาวประชาจะปิติยิ้มสดใส 
แต่อกไหม้หนอนกินข้างในสิ้น 
จะมีพวกกาฝากคอยกัดกิน 
เพื่อให้ได้สิ่งถวิลสมจินตนา 
จะมีการต่อตีกันกลางเมือง 
ขุนนางเขื่องกังฉินกินทั่วหล้า 
คอรัปชั่นจะกัดกร่อนทั้งพารา 
ประดุจปลวกกินฝานั้นปะไร 
ข้าราชการตงฉินถูกประนาม 
สามคนหามสี่คนแห่มาลากไส้ 
เกิดวิกฤติผิดเพี้ยนโดยทั่วไป 
โกลาหลหม่นไหม้ไร้ความดี 
ประชาชีจะสับสนเรื่องดีชั่ว 
ถ้วนทุกทั่วจะหมุดขุดรูหนี 
ไม่แน่ใจสิ่งที่ทำนำความดี 
เกรงเป็นผีตายตกไปตามกัน 
พุทธศาสน์จะถูกรุกและล้ำ
 มิตรเคยค้ำเป็นศัตรูมุ่งอาสัญ 
เกิดวิกฤติธรรมชาติอุบาทว์ครัน 
พายุลั่นน้ำถล่มดินทลาย 
แผ่นดินแยกแตกเป็นสองปกครองยาก 
เกิดวิบากทุกข์เข็ญระส่ำระสาย 
เกิดการปราบจลาจลชนล้มตาย 
เลือดเป็นสายน้ำตานองสองแผ่นดิน 
ข้าเป็นนายนายเป็นข้าน่าสมเพช 
ผู้มีบุญมีเดชจะสูญสิ้น 
ทั้งพฤฒาอาจารย์ลือระบิล 
จะร่วงรินดุจใบไม้ต้องสายลม 
ความระทมจะถมทับนับเทวศ 
ดั่งดวงเนตรมืดบอดสุดขื่นขม 
คนที่ดีจะก้มหน้าสุดระทม 
ส่วนคนชั่วหัวร่อร่าทำท่าดัง 
จะมีหนึ่งนารีขี่ม้าขาว 
ควงคฑามุ่งสู่ดาวสร้างความหวัง 
ผู้ปกครองจะเป็นหญิงพึงระวัง 
สายน้ำหลั่งกรากเชี่ยวหวาดเสียวใจ 

ศิวิไลซ์จะบังเกิดในสยาม 
หลังฝนคร้ามลั่นครืนจะยืนได้ 
จะเข้าสู่ยุคมหาชนพาไป 
เปลี่ยนเมืองใหม่ศักราชแห่งประชา 
คนชั่วจะถูกปราบราบคาบสิ้น 
แผ่นดินเดือดสูญหายไร้ปัญหา 
ประเทศชาติผ่านวิกฤติด้วยศรัทธา 
ยามเมื่อฟ้าศรีทองผ่องอำไพ

โดยคุณ สิริวิมล หล่อเข็มทรัพย์ 18 ต.ค. 2554, 02:48

ความคิดเห็นที่ 26

ตำรวจก็เหมือนโจรในเครื่องแบบแหละ 

โดยคุณ 55 3 ก.ย. 2554, 14:10

ความคิดเห็นที่ 25

ถ้าเป็นแบบนี้ใครมีสามีต่างชาติก็แย่น่ะสิ มืต้องคอยระวังผัวฉันจะขายยาหรือถูกยัดยารึเปล่า

แต่ก็อย่างว่าสังคมทุกวันนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ แล้วใครล่ะจะดูแลคนจนๆและบริสุทธิ์อย่างเรา

โดยคุณ เบน 14 มิ.ย. 2554, 21:41

ความคิดเห็นที่ 24

วันนี้ 5/01/54 ไทยรัฐหน้าหนึ่ง ต.ร ยัดยาบ้าอีกแล้ว

โดยคุณ ฟฟฟ 5 ม.ค. 2554, 20:52

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก