รถเมล์เฉี่ยว|รถเมล์เฉี่ยว

รถเมล์เฉี่ยว

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

รถเมล์เฉี่ยว

พี่สาวลงจากรถรับส่งพนักงาน พร้อมกับรุ่นพี่อีก 3 คน

บทความวันที่ 26 พ.ค. 2557, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 11086 ครั้ง


รถเมล์เฉี่ยว

           พี่สาวลงจากรถรับส่งพนักงาน  พร้อมกับรุ่นพี่อีก 3 คน ยืนรอรถเมล์จะกลับบ้าน แต่ไม่ใช่ป้ายรถเมล์ แต่จะเป็นอันรู้กันว่ารถเมล์จะจอดรับ สักครู่ก็มีรถเมล์คันหนึ่งขับใกล้เข้ามาแต่เป็นรถเปล่าที่ไม่รับผู้โดยสาร และขับเบียดฟุตบาทและขับเร็วมาก ทำให้ประตูห้องเครื่องด้านข้างรถเปิดและกระแทกเข้าใส่รุ่นพี่คนที่1 กระดูกหักทิ่มออกมาข้างนอก แล้วจึงมาโดนพี่สาวเป็นคนที่ 2 จนขาด้านซ้ายซ้นขึ้นมาไม่เท่ากัน หัวเข่าหลุดจากเบ้า เส้นเอ็นขาดหมด ส่วนรุ่นพี่อีก 2 คนหลบทัน แต่รถเมล์ไม่จอดดูขับหนีไปเลย จนทางตำรวจไปสืบสวนที่อู่รถและเขายอมรับ แต่ตอนนี้ทางฝ่ายบริษัทรถ กลับไม่ค่อยจะให้วามร่วมมือเท่าไหร่ ให้ฝ่ายเราเป็นฝ่ายติดต่อ อ้างว่าต้องเอาเรื่องเสนอเจ้านาย ต่อมาก็อ้างว่าเจ้านายไปต่างประเทศ แล้วเราจะทำยังไงดีคะ เห็นตำรวจบอกว่าทางรถที่ชนไม่ได้ต่อประกัน หรือพรบ. ขาด 1 เดือน  ถ้าสู้คดีในชั้นศาลเราพอจะชนะไหมคะ


คำแนะนำสำนักงานทนายความทนายคลายทุกข์
              ตามพฤติการณ์แห่งรูปคดีดังกล่าว หากฝ่ายผู้ต้องเสียหายมีพยานหลักฐานที่สามารถนำสืบสนับสนุนข้อกล่าวอ้างของตนให้ศาลเชื่อรับฟังได้ ศาลย่อมวินิจฉัยชี้ขาดตัดสินคดีให้ชนะคดีได้ รายละเอียดฝ่ายผู้เสียหายควรพบและปรึกษาทนายเพื่อเตรียมพยานหลักฐานฟ้องร้องคดีคู่กรณีให้รับผิดใช้ค่าสินไหมทดแทนต่อไป

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก