เมียน้อยสามีก่อกวน|เมียน้อยสามีก่อกวน

เมียน้อยสามีก่อกวน

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

เมียน้อยสามีก่อกวน

กรณีมีผู้หญิงเคยเป็นชู้กับสามี สามีเลิกกับเขา

บทความวันที่ 11 ก.พ. 2557, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 11969 ครั้ง


เมียน้อยสามีก่อกวน

          กรณีมีผู้หญิงเคยเป็นชู้กับสามี สามีเลิกกับเขา ทำให้เขาแค้นใจตามราวีสามีกับดิฉันมาเป็นเวลาปีกว่า ทางโทรศัพท์ส่งข้อความหยาบคายด่า และส่งข้อความทางอินสตราแกรมด่าลูกสาว อีกทั้งยังแชร์ให้เพื่อนๆ ลูกด้วย ดิฉันอดทนมาตลอดปีกว่าๆ แต่ครั้งสุดท้ายได้ส่งข้อความล้อเลียนหลานสาวสามี โดยพูดปมด้อยของเด็กว่าถูกเก้บมาเลี้ยง และด่าลูกสาวกับสามีด้วยคำหยาบคาย ดิฉันเลยส่งความไปด่าทางอินสตราแกรม เพียงครั้งเดียว แต่ได้ทราบว่าเขาคิดจะฟ้องว่าดิฉันด่าเขาหยาบคายโดยสร้างชื่อปลอม ซึ่งเขากระทำเช่นนี้เหมือนกันมาตลอดปีกว่า ดิฉันได้เก็บหลักฐานไว้ที่เขาโพสด่า อยากรบกวนถามว่าดิฉันจะฟ้องกลับเค้าในกรณีที่ใช้ชื่อปลอมมาด่าลูกสาวและหลานและคุกคามมาตลอดปีกว่าๆ และทราบว่าตัวจริงเป็นใคร ทำงานที่ไหน ได้ไหมคะ และดิฉันกับเขาใครจะได้เปรียบกัน และต้องมีโทษอย่างไรบ้าง


คำแนะนำสำนักงานทนายความ ทนายคลายทุกข์

            เมื่อท่านและครอบครัวถูกกระทบกระเทือนต่อสิทธิและได้รับความเสียหายเนื่องจากการกระทำของหญิงดังกล่าว ก็สามารถที่จะดำเนินคดีทั้งทางแพ่งและอาญากับบุคคลนั้นได้ ส่วนโทษทางอาญาก็มีโทษจำคุกหรือปรับหรือทั้งจำทั้งปรับและเรียกค่าเสียหายในทางแพ่งนั้นด้วย โดยท่านควรปรึกษาทนายเพื่อดำเนินการต่อไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 2

สวัสดีคะ ดิฉันเป็นภรรยาคนที่สี่ของสามี มีบุตรด้วยกันหนึ่งคน สามีชอบเมาแล้วควบคุมสติตัวเองไม่ได้ ชอบทำลายข้าวของ ทำร้ายร่างกายบ่อยๆคะ และ ดิฉันยังมีปัญหากับภรรยาบ้านสามอยู่บ่อยครั้ง ดิฉันทนไม่ไหวคะอยากเลิกมาก จะมีแนวทางการดำเนิดการอย่างไรบ้างคะ ขอบคุณคะ

โดยคุณ Moreeda 2 ก.พ. 2562, 16:53

ความคิดเห็นที่ 1

สวัสดีคะ คือตอนนี้กำลังมีปัญหา

สามีเก่าจะฟ้องเอาลูกไปเลี้ยงค่ะ แต่ตลอดเวลาที่ท้องสามีไม่เชื่อและไม่ยอมรับว่าเด็กในท้องเปนลูกเขา ซี่งไม่เคยสนใจอะไรด้วย เขาบอกจะสร้างภาระมาให้อีกทำไม และชอบกินเหล้าเมาละมาเรื่องทะเลาะ ทำร้ายร่างกาย ละเขาชอลบังคับให้เรามีอะไรกับเขามาตลอดโดยที่เราไม่ได้เต็มใจ เงินก้ไม่ให้ใช้ ตาเราเลยให้มาใช้อยุ่บ่อยๆเพราะเรากับลูกในท้องจะอด สามีเปนแบบนี้มาตลอดจนเราท้อง5เดือน รุ้ว่าเขาออกงานละชอบเที่ยวผุ้หญิงอยุ่บ่อยๆ ทุกครั้งที่จับได้ทางมือถือเขาจะด่าเราตลอดละลบทิ้ง พอท้องได้7-8เดือน เขาก้กินเหล้าเมามาทะเลาะเหมือนเดิม แต่ครั้งนี้เขาไล่เรากลับบ้านด้วย ละก้ผลักเราล้มใส่พื้น เราเลยเก้บของจะกลับ จุ่ๆเขาก้ไม่ให้กลับ พอ2-3วันต่อมาเขาออกงาน เราเลยลองขอร้องจะกลับบ้าน เขาก้ให้เพื่อนเขามาส่ง ละเขาก้ไม่มาหา มีแต่โทรมา ขอเงินใช้เขาก้ด่าว่าไม่มีปัญญาหาให้ จนถึงวันเราคลอดเราบอกว่าจะคลอดนะ เขาก้ไม่มา จนลูกเราคลอดมาได้2-3เดือนเขาถึงมาดู จนล่าสุดมีปัญหากัน จนเลิกกัน เขาขอพาลูกไปเที่ยวบ้านเขา เราก้พาไป แต่ทางครอบครัวเขาไม่ต้อนรับเลย ต่อมาเขาจะขอพาลูกไปเที่ยวอีก แต่ไม่ให้เราไปด้วย เราเลยไม่ให้ไป เขาโกดมากเลยไปฟ้องศาลจะเอาลูกไปค่ะ (เขาได้จดรับรองบุตรด้วยอำนาจศาลมาครั้งแรกค่ะ ครั้งที่2เขาจะไกล่เกลี่ยเราไม่ไป นี่ครั้งที่3ค่ะ)

โดยคุณ Arparkorn 22 เม.ย. 2561, 15:24

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก