สามีขอมีกิ๊ก|สามีขอมีกิ๊ก

สามีขอมีกิ๊ก

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

สามีขอมีกิ๊ก

คุณมณทา เล่าว่า ฉันอยู่กินกับสามี โดยไม่ได้จดทะเบียนสมรส อยู่กินมาประมาณ 10 กว่าปี มีโซ่ทองคล้องใจ 2 คน

บทความวันที่ 8 ส.ค. 2550, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 8361 ครั้ง


สามีขอมีกิ๊ก

สามีขอมีกิ๊ก

 

       คุณมณทา  เล่าว่า  ฉันอยู่กินกับสามี โดยไม่ได้จดทะเบียนสมรส  อยู่กินมาประมาณ 10  กว่าปี  มีโซ่ทองคล้องใจ 2 คน  เป็นหญิงคู่  สามีทำงานรับราชการเป็นทหารอากาศ

 

            เนื่องจากทำงานเป็นทหารอากาศ ทำให้ต้องทำงานห่างกัน  สามีของฉันเลยแอบนอกจาก  และแถมมาบอกกับฉันว่า  ?จะขอมีกิ๊กสักคน?  ฉันไม่ยอม  อยู่มาวันหนึ่งมีผู้หญิงโทรศัพท์มาที่บ้าน  บอกว่าขอใช้สามีร่วมกับฉัน

 

            ฉันโมโหมาก  เพราะหญิงคนนั้นบอกฉันว่าเป็นเมียอีกคนของสามีฉัน  ที่น่าเจ็บใจมากกว่านั้นคือ  มันบอกฉันว่า  ?มันกำลังท้อง?  ฉันไม่รู้ว่าจริงหรือไม่  แต่ที่สำคัญมันหยามศักดิ์ศรีฉันมาก

 

            ฉันจึงไปเจรจากับสามีว่า  ?ถ้าคุณจะมีกิ๊กฉันไม่ว่า  แต่ฉันจะขอมีบ้างคุณจะว่าอย่างไร?  สามีฉันเลือดขึ้นหน้า  ปฏิเสธท่าเดียว  ฉันจึงบอกว่าถ้าคุณไม่ยอมเลิกกับกิ๊ก  ฉันจะเลิกกับเขา

 

            คุณมณฑา  ต้องการเรียกค่าเลี้ยงดูบุตร  และฟ้องชู้  แต่ไม่รู้ว่าจะทำได้หรือไม่  เพราะไม่ได้จดทะเบียน  ผู้หญิงก็เหมือน ๆ กันล่ะค่ะ  ฆ่าได้แต่หยามไม่ได้

 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 63

สั่งสอน สั่งเก็บ นักสืบ ทวงหนี้ รับชำระแค้นทุกรูปแบบ รับงานลงงานทุกพื้นที่ กทม. ต่างจังหวัด ใครจะจ้างทักมา ไม่คุยเล่น ขอชัวร์ๆ ทำจริง รับจริง มีทีมงานรับจ้างที่ทำงานเฉพาะทาง ไม่สาวถึงผู้บงการแน่นอน เสร็จตามตกลง เคลียร์เช็คงานเรียบร้อย ขอคนจริง สั่งจริง ก็ทำจริงครับ ข้อมูลที่ใช้ คือ -รูปถ่าย -ที่อยู่ ที่บ้าน ที่ทำงาน -ชื่อ -เฟส (ถ้ามี) -รายละเอียดเป้าหมายคร่าวๆ ที่เหลือพวกเราจัดการเอง มีทีม ทำงานเป็นระบบ เวลารับงานและติดต่อ ระบุชัดเจน หากตกลงจ้างงานจริง คุยรายละเอียด และรายงานความคืบหน้างาน และต้องเซฟตัวเอง งานนึง ใช้เวลา 3-5 วัน เพราะฉะนั้นเราจัดคิว ทุกอย่างกันแล้ว ขอคนจริงๆ คุยจริง ทำจริง และจ้างจริง รายละเอียดงานทุกเคสเป็นความลับ ทางทีมงานเรา มืออาชีพ รักษา สัจจะ และไม่สาวถึงคนจ้าง100% ชี้ตัวมาเราจะเช็คประวัติคร่าวๆก่อน (ระยะงาน 3-5 วัน/งาน) เรื่องราคาตกลงกันได้ครับ ว่าไหวเท่าไหร่
ลองทักมาคุยปรึกษได้ครับ ติดต่อ Line ไอดี: dantekill

โดยคุณ รับงานตามใบสั่ง 4 ธ.ค. 2559, 03:54

ความคิดเห็นที่ 62

 ภัสก็โดนเช่นกันสามีมาขอคืนดี ตอนนั้นเลิกกันลูกยังพูดไม่ได้เลย ไปมีเมียน้อยแถมยังว่าเรามีชู้ตีเรา เลิกกัน 4 ปี แต่พอมาขอคืนดีเมื่อวันที่ 1 ก.ย 54 คิดว่าคงกลับตัวกลับใจเป็นพ่อที่ดีได้ก็เห็นกับลูกเพราะลูกไม่เคยรู้เลยว่าพ่อคือใครแปลว่าอะไร สุดท้ายก็เหมือนเดิมไปติดพันเด็กอายุ 14 มีอะไรกันแล้วยังฝากลอยเล็บติดหลังมาให้ดูอีกต่างหาก คิดดูมันอายุ 35 ปี เรา 33 ปี เด็ก 14 ล่านยิ่งกว่า เราไม่รู้ว่าเค้าหรอกใช้เราเห็นเราเป็นตัวสำรองตลอด  ขอโทษค่ะไล่ออกจากบ้านวันนั้นเดี๋ยวนั้นเลย ลูกก็ร้องไห้ว่าทำไมแม่ไล่พ่อ สงสารลูกเหมือนกันนะค่ะใจจะขาด แต่ก็ต้องตัดไฟแต่ต้นลม ดูนะค่ะ กลับมาได้แค่ 2 อาทิตย์ นี่แค่อายุ 35 กว่ามันจะแก่คงอีกเพียบ ภัสเลี้ยงลูกเองมาตลอดลำบากมากเป็นแม่ค้าฝนตกฟ้าร้องลูกก็ต้องตากฝนกับเราส่วนมันนอนเอากันสบาย เอด์ ค่ะ รอมันอยู่ข้างหน้า     ขอให้ทุกคนอย่าท้อนะค่ะ อดทน ผู้หญิงเราโดนกันแทบทุกคนคิดว่ามันผ่านมาแล้วก็ผ่านไป

โดยคุณ ภัส 28 ก.ย. 2554, 22:36

ความคิดเห็นที่ 61

 ฉันก็เป็น ผัวชอบเล่นfaceไม่ยอมเข้านอนกว่าจะเลิกเล่น ก็เที่ยงคืนตีหนึ่ง ตีสอง มาพักหลังฉันก็เลยแกล้งเข้าไปใกล้เวลาเขา เล่นface เห็นเขาพิมพ์ข้อความคุยกับหญิง พอฉันเข้าไปใกล้เขาไม่พิมพ์โต้ตอบ พยายามเลี่ยงเล่นอย่างอื่น ฉันก็อดทน จนวันหนึ่งฉันทนไม่ไหวแล้ว เลยถามเขา เขาตอบว่าไม่มีอะไรคุยเล่น ไม่มีความลับอะไร ฉันก็เลยเฉยๆ ไปพักหนึ่ง ต่อมาเขาเริ่มหนักขึ้น เขาเปลี่ยนรหัสface ไม่ให้ฉันเปิดดู เพราะว่าผู้หญิงคนส่งข้อความฟ้องว่ามีคนมากวนเขา อันนี้ลูกชายเขาคุยเล่นกับผู้หญิงคนนั้น รู้ไหมคะเขากับผู้หญิงคนน้้นแลกเบอร์โทรศัพท์กัน  ผัวฉันก็พยายามคุยกับเขาตลอด แต่ปากบอกไม่มีอะไร  ฉันจะทำอย่างไรดี มันแค้นมาก เพราะผู้หญิงคนนั้นมักจะแชทคุยกับผัวฉันตลอดเวลาเปิดface  เขาทำเหมือนฉันไม่มีตัวตนในบ้าน เขาบอกเขาจะเปลี่ยนรหัสเป็นเรื่องส่วนตัว ไม่เกี่ยงกับฉัน แล้ววันหนึ่งฉันคงต้องเลิกกันจริง เพราะเขาไม่เคยสนใจฉัน เล่นแต่face กลับมาจากทำงาน บางทีเปิดคอมเล่นface ก่อนเลย  อย่างงี้สมควรเลิก หรือฆ่าให้ตายดีคะ

โดยคุณ น้อยใจ 20 ส.ค. 2554, 20:44

ความคิดเห็นที่ 60

จับได้ว่าแฟนมีกิ๊กมาหลายครั้งตั้งแต่เริ่มโทรคุยกันจนตอนนี้มันมีอะไรกันแล้วก็ยังจับได้จนสุดท้ายมันบอกว่าเลิกกันแล้ว สบายใจมาสักระยะนึง3เดือนได้มั้งมันบอกว่าขอมีเป็นตัวตนได้ไหมจะไม่ไปเที่ยวผู้หญิงบริการแต่ขอมีคนเดิมคนที่เคยจับได้..ไอ้เวรเอ้ย!!!!มันบอกตัดใจไม่ได้ผูกพันไปแล้วเรื่องเงินทุกอย่างจะให้เราเป็นคนดูแลจะขอไปเดือนละครั้งเลยบอกมันไปว่า..ไอ้ควายมึงไม่รู้เลยใช่ไหมว่ากูเป็นคนยังไง!!!มึงเอาเงินมาฟาดหัวกู มึงไม่มีใจกับกู แล้วมึงจะมาอยู่ด้วยทำไม???ถ้าตัดไม่ได้กูจะตัดมึงเองมึงรักมันมากก็ไปซะ..เรามีลูกก็ทนมาหลายเดือนแต่ตอนนี้ไม่อยากทนให้สามีใจร้ายเอาตีนนนนมาเหยียบหน้าอีกต่อไปแล้ว..ก็สุดทนนะคะคุณไม่ได้เลี้ยงดูฉันมาให้เติบโตได้ขนาดนี้เราเพิ่งเจอกันแค่8ปีฉันคงไม่เอาชีวิตที่เหลืออยู่มาให้คุณหยามเล่นไปวันๆหรอกนะเอาเวลาที่เหลือไปดูแลแม่ที่แก่เฒ่าดีกว่าไหม๊ ตามใจลูกดีกว่าไหม๊ ลูกผู้หญิงฆ่าได้หยามไม่ได้เหมือนกันโว้ย!!!

คงไม่ว่ากันนะคะขอระบายค่ะนี่แค่ส่วนหนึ่งเท่านั้นค่ะ..ขอบคุณสำหรับหน้ากระดาน^..^

โดยคุณ หญิง 4 ก.ค. 2554, 10:36

ความคิดเห็นที่ 59

ตายซะ!!!!!ไอ้ผู้ชายหลายรัก มากรัก ไม่รู้จักพอ...เลว!!!!

โดยคุณ หญิง 4 ก.ค. 2554, 10:18

ความคิดเห็นที่ 58

ผู้ชายมักเห็นแก่ตัวขอมีกิ่๋กแบบหน้าด้าน  ผู้หญิงที่เป็นกิ๋กก็เลวกว่า มัผิดศีลธรรมชัดๆ  แต่ตนสมัยนี้เขาไม่กลัวบาปกรรมแล้ว ขอเพียงมีความสุขชั่วคราว เราจึงควรเรียกพวกมี้ว่าหญิงชั่วคราว

โดยคุณ แจน 24 มิ.ย. 2554, 10:58

ความคิดเห็นที่ 57

กรรมใดใครก่อกรรมนั้นย่อมตอบสนอง มันอย่างสาสม การที่เราทรมานใครคนนึง เหมือนตายทั้งเป็น คิดหรือว่าชีวิตของมันจะมีความสุข มีแต่จะทำให้มันซวยลงต่ำลง ทำอะไรก็ไม่มีอะไรดี การที่เราทรยศกับคนที่เรารัก นั้นมันเป็นบาปนะ เวรกรรมติดจรวด ไม่ต้องรอชาติหน้า รอรับเอาชาตินี้ ไปเลย จงเป็นสุข เป็นสุขเถิด ไอ้พวกเหลือเดน

โดยคุณ แด่ ผช เลวๆ 21 มี.ค. 2554, 13:03

ความคิดเห็นที่ 56

ผู้ชายที่ดีๆรักเดียวใจเดียว มันไม่เหลือแล้วบนโลกนี้ มีก็แต่พวกที่ไม่เคยพอ ทำให้เราเสียใจซ้ำแล้วซ้ำอีก ชอบออกไปตีหม้อแล้วยังนำอีตัวพวกนั้นเข้ามาวุ่นวายในชีวิตอีก ดิฉันก็ได้แต่อดทนเพื่อลูก ทำทุกอย่างก็เพื่อลูก ไม่ได้คิดจะพิศวาสไอ้สามีเลวๆอีกแล้ว หน้าไหว้หลังหลอก ขอเตือนเพื่อนๆผู้หญิงทุกคนนะค่ะ ผู้ชายที่ดีๆมันก็มี แต่มันหายาก แต่ไอ้พวกเลวๆมันเกลื่อนกลาดไปหมด พิจารณาให้ดี อย่าไปเชื่อคำพูดของผู้ชาย แรกมันก็บอกว่ารัก นานไปมันก็ย้ำยีจิตใจเรา ชีวิตรักของฉันตอนนี้มันตายไปแล้ว เหลือเเต่ลูกที่ฉันรักและเป็นห่วง สุดท้ายนี้ขอฝากบอกถึคงท่านชายทุกคน หันมาดูแลครอบครัวและภรรยาตนเองเสียที เลิกทำให้คนรักต้องเสียใจอีกเลย ไม่นานโลกก็จะแตกเเล้ว ตายไปอะไรก็เอาไปไม่ได้ เลิกเสียทีเถอะกับกระทำเลวๆ แบบนี้

โดยคุณ น้ำผึ้ง 21 มี.ค. 2554, 10:58

ความคิดเห็นที่ 55

เมียเก่าก็จะคืน  เมียใหม่ก็จะเอา  ฉันเป็นคนกลางจะยกให้ใครดี

โดยคุณ กลาง 21 ธ.ค. 2553, 20:10

ความคิดเห็นที่ 54

ฉันอยู่ในสถานะเมียน้อยและตอนนี้ฉันคิดที่จะเลิกกับเค้ามันเจ็บปวดนะเวลาที่คิดว่าเค้าอยู่กับเมียและลูกของเค้าเวลาที่เค้าไม่มาหาจะคิดไปต่างๆนาๆฉันกำลังจะบอกว่าเมียน้อยก็เจ็บปวดเหมือนกันนะและยิ่งไปกว่านั้นยังไงเสียเค้าก็กลับไปหาลูกและเมียเค้าเหมือนเดิมแล้วเมียน้อยละต้องใช้เวลาอีกนานแค่ไหนที่จะลืมได้แต่คุณก็ยังมีเค้าอยู่เหมือนเดิมนี่พอเวลาผ่านไปก็ถูกลืม

โดยคุณ aa 17 พ.ย. 2553, 14:57

ความคิดเห็นที่ 53

สามีดิฉันขอมีเมียน้อยแบบหน้าด้าน ๆ และอีนังนั่นมันก็อยากมาเป็นเมียน้อยแบบหน้าด้าน ๆ เหมือนกัน เพราะมันชอบคบพวกเสี่ย ๆ (อ้อ:ลืมบอกไป ตอนนั้นมันก็เป็นเมียน้อยของเสี่ยอีกคนหนึ่งเพราะเพื่อนสืบมาให้ แต่ทราบข่าวมาว่าเสี่ยคนนั้นกำลังจะหมดตัวแล้ว เพราะอีนางนี่ดูดมาซะเกือบหมด หลอนจึงหาที่เกาะหน้าโง่รายใหม่)  ตอนที่สามีหลงอีนางนั่น ก็โทร.หามันทั้งวัน นั่งยิ้มแล้วยิ้มอีกเหมือนอายุยังกับ 15-16 เห็นแล้วรู้สึกสมเพช สามีอายุ 36 ดิฉัน 33 อีนางนั่น 32 แต่มอง ๆ ดูแล้วอีนางนั่นมันไม่คิดจริงจังกับสามีของดิฉันหรอกค่ะ แต่รู้สึกว่าสามีดิฉันจะหน้าโง่จริงจังกับอีนี่มาก เพราะคุณเทอ..ปากหวานเอาใจเก่งมาก ไอ้แก่ของดิฉันเลยเคลิ้มเอามาก ๆ ดิฉันลงทุนเสียเงินจ้างนักสืบถ่ายวีดีโอและเก็บภาพตอนหล่อนคนนั่นกับบรรดาสามีคนอื่นที่หลอนขั้วอยู่มาให้สามีดู สามีถึงตาสว่างแล้วหลุดปากพูดกับดิฉันว่า "อีนี่มันกระหรี่ชัด ๆ" ดิฉันรู้สึกสมน้ำหน้าผัวหน้าโง่คนนี้มาก ๆ ตั้งแต่นั้นมาไอ้แก่ของดิฉันไม่เคยมองใครอีกเลย (หรือว่าจะแอบมองตอนดิฉันไม่เห็นก็ไม่รู้ เพราะผู้ชายสันดานไม่รู้จักพอ)

โดยคุณ เมียรู้ทัน 6 พ.ย. 2553, 10:59

ความคิดเห็นที่ 52

มันมีกิ๊กเราก็มีเหมือนกันดูซิว่ามันจะยอมทำใจได้ไหมถ้าเมียมันมีกิ๊กเหมือนกัน ไม้นี้ดิฉันเคยทำมาแล้ว แต่เผอิญดิฉันพอมีคนมาชอบเหมือนกันเพราะดิฉันก็ยังไม่แก่ เปรี้ยวสะใจ ไอ้เราก็ทำแต่งาน หาแต่เงิน รักผัวคนเดียว พอมันมีกิ๊ก ดิฉันก็แกล้งให้กิ๊กนั่นแหละโทร.มาหา ทำท่าคุยโทรศัพท์นาน ๆ ให้มันใจขาดตายเหมือนที่มันทำกับเรา มันจะได้รู้รสชาติของคำว่านอกใจซักที แต่จริง ๆ แล้วรักไอ้ผัวเจ้าชู้คนเดียวเพราะมีลูก ๆ น่ารักมาก ๆ แต่ในที่สุดพอรู้ว่าจะต้องเสียเมียไปมันก็จำใจต้องเลือกเรา สามีดิฉันเจ้าชู้หน้าตาดี มีตำแหน่งการงานที่ดี มีเงิน เด็กก็เลยคิดว่าถ้าได้เป็นสามีคงจะดี (นี่ล่ะค่ะคือประสบการณ์ที่เจ็บหัวใจเท่าปัจจุบันนี้ดิฉันก็ยังไม่ลืม)

โดยคุณ ริลลี่ 5 พ.ย. 2553, 21:11

ความคิดเห็นที่ 51

ผู้หญิงไม่อยากเป็นตัวสำรองใครหลอกหากไม่มีความรักความผูกพันกันคนเราคบกันไปใกล้ชิดกันความรู้สึกดีๆมันก็เกิดขึ้นยิ่งเขามาเอาใจใส่เราดียิ่งทำให้รักเขามากขึ้นทุกวันจะทำอย่างไรที่จะหยุดรักแฟนคนอื่นเสียทีเพราะอะไรชีวิตต้องเป็นอย่างนี้

โดยคุณ ผู้หญิงด้วยกัน 24 ส.ค. 2553, 00:42

ความคิดเห็นที่ 50

ของเราก็เจอสามี ที่มีเมียน้อยเหมือนกันแต่ดีตรงที่ว่าเมียน้อยไม่เคยมาวุ้นวายไม่โทรมากวนตอนที่เค้าอยู่ที่บ้าน เพราะเราคิดว่าเค้าคงเข้าใจเพราะเค้าเคยโดนสามีเจ้าชู้มีเมียเยอะทิ้งเขาไป เขาคงเข้าใจเรา ถ้าเขามีปัญหาอะไรเขาจะคุยกันเองไม่เคยทำให้เราต้องเสียใจ แต่ทุกวันนี้เราไม่โทษผู้หญิงนะ แต่โทษผู้ชายมากกว่า ก็แล้วแต่เวรกรรมทำบุญอุทิศให้เขาเยอะๆ แล้วอภัยจะดีที่สุด

โดยคุณ ษา 15 ก.ค. 2553, 09:33

ความคิดเห็นที่ 49

ผู้ชายเวลาอยากมีกิ๊กอะไรก็ยอม   แต่เวลาให้มีแล้วมักลืมเราหลงกิ๊กมากกว่าเมีย ปล่อยเมียและลูกให้อดอยากลำบากตัวเองสบายกับกิ๊ก ลืมคนที่เคยร่วมทุขร่วมสุขกันพากิ๊กมานอนในบ้านให้เรานอนนอกบ้านเคยเจอกับตัวมาแล้ว   นี่หรือคืคนที่เรารักและบูชา คนที่เราเรียกว่าสามี หรือพ่อของลูก

โดยคุณ ก้อย 19 มิ.ย. 2553, 21:20

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก