เอากรวยจราจรสีส้มมาตั้งหน้าบ้านตัวเองได้หรือไม่|เอากรวยจราจรสีส้มมาตั้งหน้าบ้านตัวเองได้หรือไม่

เอากรวยจราจรสีส้มมาตั้งหน้าบ้านตัวเองได้หรือไม่

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

เอากรวยจราจรสีส้มมาตั้งหน้าบ้านตัวเองได้หรือไม่

น้องสาวดิฉันซื้อบ้านเดี่ยวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในประชาอุทิศ 90 ติดกับบ้านหัวมุม

บทความวันที่ 16 ต.ค. 2556, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 11778 ครั้ง


เอากรวยจราจรสีส้มมาตั้งหน้าบ้านตัวเองได้หรือไม่


            น้องสาวดิฉันซื้อบ้านเดี่ยวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งในประชาอุทิศ 90 ติดกับบ้านหัวมุม บ้านหัวมุมนี้ เอารถมาจอดหน้าบ้านตัวเอง 2 คัน จอดตรงกับแนวกำแพง ทำให้เวลามีคนขับรถเลี้ยวเข้ามา เกือบชนรถของเขา  เขามีการเอารั้วเหล็กมากั้นหลังรถ ไม่ให้รถอื่นมาชน และเอากรวยสีส้มมาตั้งเป็นแนวกั้นรถด้านข้าง
           ถนนหน้าบ้านมี 2 เลนค่ะ แต่เค้าจอดรถหน้าบ้านก็กินพื้นที่ไปแล้ว 1 เลน ทำให้เข้าออกลำบาก และเจ้าของบ้านเป็นลุงแก่ เกษียณอายุแล้ว  เคยมีกรณีคนในหมู่บ้าน ขับรถเข้ามาในหมู่บ้าน แล้วเกิดไปชนรถแกเข้า เป็นเรื่องราวใหญ่โตเลย น้องสาวดิฉันจะทำอย่างไรดีคะ


คำแนะนำสำนักงานทนายความ ทนายคลายทุกข์
            หากการใช้สิทธิของลุงเพื่อนบ้านดังกล่าวประการใดเป็นเหตุให้น้องสาวของท่านซึ่งเป็นเพื่อนบ้านใกล้เคียงต้องได้รับความเสียหาย หรือเดือดร้อนเกินที่ควรคิดหรือคาดหมายได้ว่าจะเป็นไปตามปกติและเหตุอันควรในเมื่อเอาสภาพตำแหน่งที่อยู่แห่งบ้านนั้นมาคำนึงประกอบ น้องสาวของท่านมีสิทธิดำเนินคดีกับคุณลุงดังกล่าวในอันที่จะปฏิบัติการเพื่อยังความเสียหายหรือเดือดร้อนนั้นให้สิ้นไป และเรียกเอาค่าทดแทนนั้นได้ตาม ป.พ.พ.มาตรา 1336, 421 ดังนั้น น้องสาวหากประสงค์จะเนินคดีเกี่ยวกับข้อพิพาทที่เป็นการละเมิดดังกล่าว ก็จำต้องปรึกษาทนายเพื่อดำเนินการต่อไป

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ดีมากๆครับคนที่ไม่มีความรู้กฏหมาย จะได้มีที่พึ่งครับ

โดยคุณ วิกรม 8 ส.ค. 2557, 17:25

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก