จะปล่อยให้ธนาคารยึดบ้าน|จะปล่อยให้ธนาคารยึดบ้าน

จะปล่อยให้ธนาคารยึดบ้าน

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

จะปล่อยให้ธนาคารยึดบ้าน

เนื่องจากว่าไม่ได้ส่งค่าบ้านมาประมาณ 3 ปีแล้ว เพราะว่าไม่ได้ทำงาน

บทความวันที่ 13 ส.ค. 2556, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 14229 ครั้ง


จะปล่อยให้ธนาคารยึดบ้าน


            เนื่องจากว่าไม่ได้ส่งค่าบ้านมาประมาณ 3 ปีแล้ว เพราะว่าไม่ได้ทำงาน พร้อมให้ทางธนาคารยึด แต่ว่าทางธนาคารไม่มีเอกสารมาให้ที่บ้าน เลยไม่ทราบว่าจะต้องดำเนินการอย่างไรต่อไปดี หรือจะปล่อยให้ยึดไปเลย ไม่ทราบว่าจะมีผลอะไรไหมคะ หรือว่าต้องติดต่อไปทางธนาคาร แต่ถ้าไม่มีผลอะไรทางกฎหมาย พี่สามารถปล่อยให้ทางธนาคารยึดไปเลยได้ไหม หรือว่าต้องตามเอกสารนั้นก่อน


คำแนะนำสำนักงานทนายความ ทนายคลายทุกข์
            เมื่อท่านไม่ชำระหนี้จำนองตามคำพิพากษาของศาล ธนาคารเจ้าหนี้ตามคำพิพากษาก็ต้องดำเนินการร้องขอต่อศาลให้ดำเนินการยึดทรัพย์จำนองออกขายทอดตลาดชำระหนี้ต่อไปตามกระบวนการบังคับคดี ท่านไม่จำต้องดำเนินการใดอีกเพราะตนไม่มีความประสงค์ไกล่เกลี่ยชำระหนี้นั้น

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ขอสอบถามหน่อยค่ะ พอดีจะกลับไปอยู่บ้านต่างจังหวัด แต่จะขายบ้านค่ะ หรือปล่อยให้ยึดดีค่ะ เพราะขาดส่งมได้ 2 เดือนแล้วค่ะ ถ้าปล่อยยึดจะมีปัญหาตามไหมค่ะ เช่น จะมีเจ้าหน้าที่มายึดทรัพย์ภายหลังตามมายึดทรัพย์เราแบบนี้อ่ะคะ บ้านที่ซื้อมาเป็นบ้าน มือ 2 ค่ะ บ้านเดี่ยว แถวชลบุรีค่ะ 53.1ตารางวา ตอนซื้อมา ทางธนาคารยึดจากเจ้าของคนเดิมขายทอดตลาด2ล้าน เรามาติดต่อซื้อกับนายหน้าโครงการบ้านอีกคนได้ในราคาบ้าน2ล้าน2ซึ่งเค้าซื่อต่อมาจากธนาคาร แล้วเราซื้อจากเค้าที่เป็นนายหน้าเสนอกู้ไป2.5ล้านบาท เรากู้ผ่าน แต่บ้านพึ่งได้2ปีจะ3ปี ปีนี้ค่ะ อยากทราบว่าถ้าป่อยยึดกับขายบ้านอันไหนดีกว่าค่ะ แต่เรากู้ร่วมกะแฟนคนเก่าที่เลิกกันไปแล้ว ถ้าเราปล่อยยึดเค้าก้อจะมายึดทรัพย์สินเราไหม เช่น รถยนต์ ของใช้ อะไรประมานนี้อ่ะค่ะเลยกังวลมาก ตอนนี้ยอดที่ค้างอยุ่ที่ธนาคารน่าจะราวๆ2.2-2.3ล้านบาทค่ะถ้าเราปล่อยให้ยึดเราจะเสียเครดิต ส่วนแฟนคนเก่าเราก้อจะเสียไปด้วยใช่ไหมค่ะ ไม่รู้จะทำไงดีค่ะ เพราะตอนตั้งครรภ์อยู่ด้วยค่ะ เลยอยากกับไปดูแลตัวเองและลูกที่บ้านค่ะตัวเองร่างกายไม่ค่อยแข็งแรงค่ะ เลยออยากกลับบ้านค่ะ จะปล่อยให้ยึดหรือขาย ถ้าขายยังไงราคาก้อคงไม่ถึง2.5ล้าน ขอแค่ขายได้ ก้อพอไหมค่ะสัก2.2ล้านกะยังดี อีดอย่างบ้านก้อต้องเสียค่าปรับเพราะอายุบ้านพึ่งได้3ปี ซึ่งยังขายไม่ได้ยังไม่ครบ 5 ปีตามที่ธนาคารบอกค่ะ ควรทำไงดีค่ะ ขอคำปรึกษาด่วนนะคะ ขอบพระคุณผู้ตอบนะคะ ขอคำตอบไวที่สุดน่ะคะ

โดยคุณ ทราย 22 พ.ค. 2562, 15:12

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก