ถูกตำรวจรุมกระทืบและยัดยาบ้า|ถูกตำรวจรุมกระทืบและยัดยาบ้า

ถูกตำรวจรุมกระทืบและยัดยาบ้า

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ถูกตำรวจรุมกระทืบและยัดยาบ้า

นายพีระพงษ์ร้องขอความเป็นธรรมที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ทนายคลายทุกข์ว่า เมื่อวันที่ 5 พฤศจิกายน 2545 เวลาประมาณ 10.45 น. ได้ออกจากบ้านเพื่อจะไปหาที่เลี้ยงเป็ด

บทความวันที่ 6 ก.ค. 2550, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 3363 ครั้ง


ถูกตำรวจรุมกระทืบและยัดยาบ้า

ถูกตำรวจรุมกระทืบและยัดยาบ้า

?

นายพีระพงษ์ร้องขอความเป็นธรรมที่ศูนย์รับเรื่องราวร้องทุกข์ ทนายคลายทุกข์ว่า?? เมื่อวันที่ 5? พฤศจิกายน 2545? เวลาประมาณ? 10.45 น. ได้ออกจากบ้านเพื่อจะไปหาที่เลี้ยงเป็ด? นั่งซ้อนท้ายรถจักรยานยนต์ของนายสุริยน? (เพื่อน)? หลังจากที่หาที่เลี้ยงเป็ดได้แล้วจึงเดินทางกลับบ้าน

?

?????? ขณะที่เดินทางกลับบ้าน? ได้พบชาย 5 คน? โยนไม้มาขวางหน้ารถจักรยานยนต์? นายสุริยนจึงจอดรถ? กลุ่มชายดังกล่าวได้เดินเข้ามากระชากคอเสื้อเพื่อให้นายพีระพงษ์ลงจากรถ? และทำการตรวจค้นแต่ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย? ??ตำรวจนายหนึ่งพูดขึ้นว่า ?ไม่มีคิดว่าจะรอดหรือ? จากนั้นจับมือนายพีระพงษ์ไขว้หลัง? ตำรวจอีกคนนำไม้ไผ่กระทุ้งท้อง?? และรุมชกต่อยนายพีระพงษ์ตามร่างกาย

?

??????????? จากนั้นได้นำด้ามปืนตบมาที่ข้างตาด้านขวา? นายพีระพงษ์จึงสลบไป? รู้สึกตัวอีกทีมาอยู่ที่ตู้สายตรวจหน้าวัดเจดีย์หอย? และได้บังคับให้เซ็นเอกสาร 2? แผ่น? โดยที่นายพีระพงษ์ไม่ได้อ่าน? และนำตัวส่งโรงพยาบาลลาดหลุมแก้ว??? และนางพยาบาลทำแผลให้และให้ยามาทา

?

??????????? และจึงพานายพีระพงษ์มาที่ สภอ.ลาดหลุมแก้ว? และบังคับให้เซ็นเอกสาร? แต่นายพีระพงษ์ไม่ยอมเซ็น? เนื่องจากไม่ผิด? เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงจับตัวนายพีระพงษ์ขังไว้? เย็นวันเดียวกันแม่ผมมาเยี่ยม? ผมจึงบอกแม่ว่าเจ็บตาข้างขวาและมีเลือดไหล? แม่จึงไปขอร้องตำรวจให้พาไปโรงพยาบาล แต่เจ้าพนักงานไม่ยอม

???????????

จนพ่อผมมาจึงไปขอร้องว่าจะพาตัวไปรักษาและจะนำตัวมาส่ง? เจ้าพนักงานจึงยอม? พอถึงโรงพยาบาลจึงทำแผลและให้น้ำเกลือ? หลังจากนั้นจึงนำตัวผมส่งฟ้อง? และแจ้งข้อหาว่า มียาเสพติดไว้ในครอบครอง 1? เม็ด? ผมจึงสู้คดีในชั้นศาล? จนศาลมีคำพิพากษายกฟ้อง

?

นายพีระพงษ์ขอคำปรึกษาว่าต้องการฟ้องร้องเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ทำร้ายร่างกายและทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง

???????????

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 11

ช่วยกันต่อต้าน กำจัด พวกตำรวจนอกคอกพวกนั้น ออกไปจากสังคม อาศัยเคื่องแบบตำรวจปล้นประชาชน

โดยคุณ บุญชัย 27 เม.ย. 2556, 19:59

ความคิดเห็นที่ 10

 ตำรวจมันเลวทุกคนคนขายจับสิไปใช่มายัดคนดีดีเพื่อให้ลูกตัวเองลอดสารเลว

โดยคุณ นำ้ 8 ก.ค. 2555, 15:50

ความคิดเห็นที่ 9

โดนเหมือนกันตำรวจลาดหลุมแก้ว  กระชากหัวมาโรงพัก จะให้เซ็นรับข้อหา แต่เราไม่เซ็นเพราะเราไม่ผิด พ่อแม่ เราโทรมาที่โรงพัก สักพักร้อยเวรปล่อยเรากลับบ้าน บอกให้รีบๆๆ กลับไปไม่ต้องมาที่นี่อีก

โดยคุณ โดนเหมือนกัน 3 ธ.ค. 2554, 19:49

ตอบความคิดเห็นที่ 9

แฟนเราก็โดนตำรวจลาดหลุมแก้วเหมือนกัน

โดยคุณ 1 ส.ค. 2555, 22:43

ความคิดเห็นที่ 8

แฟนเราก็โดนตำรวจลาดหลุมแก้วเหมือนกัน

โดยคุณ 1 ส.ค. 2555, 22:43

ความคิดเห็นที่ 7

วันนี้  5/01/54  ไทยรัฐหน้าหนึ่งก็มีข่าว ต.ร ยัดยาอีกแล้ว

โดยคุณ หห 5 ม.ค. 2554, 20:46

ความคิดเห็นที่ 6

เนื่องจาก น้องชายของข้าพเจ้าเปิดร้านซ่อมรถมอเตอร์ไซด์ขึ้น ในวันหนึ่งมีลูกค้า(ชื่อนก)คนหนึ่งของน้องชายเข้ามาที่ร้านบอกว่าขอยืมหมวกกันน๊อค น้องชายก็ให้ยืมไป แล้วลูกค้าคนนั้นก็เอามาคืน และเดินอยู่ในร้านตรงหน้ากระจก น้องชายก็เลยถามว่าต้องการอะไร ลูกค้าคนนั้นก็บอกว่าจะดูผ้าเบรค เมื่อดูเสร็จแล้วก็ออกไป ซักพักก็มีตำรวจมาตรวจค้นที่ร้าน แล้วมีผู้ต้องหาที่มาพร้อมตำรวจด้วย จำนวน 4 คน แล้วผู้ต้องหาได้มาชี้ว่าน้องชายของข้าพเจ้าเป็นคนจำหน่ายยาบ้า น้องก็เลยถามกลับไปว่ารู้จักกันด้วยเหรอ ผู้ต้องหาก็บอกว่า เค้าให้มาชี้ แล้วตำรวจก็ได้ค้นร้าน แล้วได้พบยาบ้าที่กระจกที่อยู่ในร้าน แล้วก็ได้จับน้องชายของข้าพเจ้าไป แล้วตำรวจก็พาไปโรงพักแล้วบังคับให้เซ็นว่ายาเสพติดอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านซ้าย ถ้าไม่เซ็นจะยึดของในร้านให้หมด ซึ่งน้องชายก็ยังเด็กเลยกลัวว่าจะโดนยึดของในร้าน เพราะเค้ารักร้านนี้มาก น้องชายก็เลยเซ็นต์รับข้อกล่าวหา ตอนนี้น้องชายได้ถูกเข้าส่งเรือนจำแล้ว (เหตุการณ์เกิดวันที่ 20 ธันวาคม 2553) ตอนนี้อยู่เรือนจำ (คลองขุด) (น้องชายไม่เคยมีประวัติเรื่องเกี่ยวกับยาเสพติดเลย บุหรี่ก็ไม่สูบ,ยิ่งยาเสพติดไม่เคยได้เกี่ยวข้องเลย) เค้าบอกว่าต้องใช้เงินประกันตัว 5 แสนบาท ทางบ้านก็ไม่ได้ร่ำรวยอะไร ไม่รู้ว่าจะเอาอะไรไปสู้กับเขา อยากจะขอถามว่าถ้าเราจะสู้คดี (จะสู้เค้าได้มั้ย) แล้วต้องใช้เงินมากมั้ยค่ะ

โดยคุณ นันทิยา เลิศสมนาวิน 24 ธ.ค. 2553, 20:39

ตอบความคิดเห็นที่ 6

แม้ว่าคุณจะให้การรับสารภาพในชั้นสอบสวน แต่ในชั้นศาลก็ขึ้นก็ยังสิทธิปฏิเสธได้ และคุณต้องหาทนายความที่มีความเชี่ยวชาญในคดียาเสพติดไปสู้คดี

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 11 ม.ค. 2554, 16:58

ความคิดเห็นที่ 5

แม้ว่าคุณจะให้การรับสารภาพในชั้นสอบสวน แต่ในชั้นศาลก็ขึ้นก็ยังสิทธิปฏิเสธได้ และคุณต้องหาทนายความที่มีความเชี่ยวชาญในคดียาเสพติดไปสู้คดี

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 11 ม.ค. 2554, 16:58

ความคิดเห็นที่ 4

ตำรวจเลวๆ

โดยคุณ นี่แหละไทย 4 ต.ค. 2553, 00:03

ความคิดเห็นที่ 3

เลวทุกโรงพักจะมีไว้ทำไมพอมีอำนาจก็เลววววววววววววววววววว

โดยคุณ โดนจริงช่วยกันประนาม 4 ม.ค. 2553, 22:29

ความคิดเห็นที่ 2

อยากทราบว่า กฏหมายเกี่ยวกับ"การดักฟังโทรศัพท์"ของไทยขณะนี้?? ตำรวจมีสิทธิดักฟังโทรศัพท์ประชาชนหรือผู้ต้องสงสัยหรือไม่คะ?การดักฟังโทรศัพท์เป็นสิ่งที่ตำรวจสามารถทำได้หรือปล่าวคะ?? เพราะว่าตำรวจจะรู้ความเคลื่อนไหวทางโทรศัพท์อยู่ตลอดเวลา ไม่เป็นอันทำอะไรเลยคะ(ขอบคุณมาก ๆ คะ)
โดยคุณ ; 30 พ.ย. 542, 00:00

ตอบความคิดเห็นที่ 2

ไม่ได้  ยกเว้นเป็นคดียาเสพติด หรือคดีที่เกี่ยวกับความมั่นคง   หรือคดีความผิดตามกฎหมาย  คดีพิเศษ  ต้องได้รับอนุญาตจากผู้พิพากษาศาลอาญา    หากฝ่าฝืนมีความผิดตามประกาศ คปค  มีโทษตั้งแต่ 5-10  ปีโดยประมาณ

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 6 ม.ค. 2553, 16:13

ความคิดเห็นที่ 1

ไม่ได้  ยกเว้นเป็นคดียาเสพติด หรือคดีที่เกี่ยวกับความมั่นคง   หรือคดีความผิดตามกฎหมาย  คดีพิเศษ  ต้องได้รับอนุญาตจากผู้พิพากษาศาลอาญา    หากฝ่าฝืนมีความผิดตามประกาศ คปค  มีโทษตั้งแต่ 5-10  ปีโดยประมาณ

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 6 ม.ค. 2553, 16:13

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก