ร้องถูกยัดยาบ้า|ร้องถูกยัดยาบ้า

ร้องถูกยัดยาบ้า

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ร้องถูกยัดยาบ้า

นายปรีชา ภาสวรสกุล อยู่บ้านเลขที่ 4/18 หมู่ที่14 ถนนสุขาภิบาล-ลาดพร้าว แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ร้องทุกข์ว่า

บทความวันที่ 5 ก.ค. 2550, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 665 ครั้ง


?

?

??????????????????????????????????????????????? ????? ?????????????????????????????????????????ร้องถูกยัดยาบ้า

?

??????????? นายปรีชา ภาสวรสกุล อยู่บ้านเลขที่ 4/18 หมู่ที่14 ถนนสุขาภิบาล-ลาดพร้าว แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร ร้องทุกข์ว่า เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม 2549 ขณะที่กำลังเล่นไพ่กับเพื่อนจำนวน 8 คน ในตึกแถวเลขที่ดังกล่าว

?

ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากสถานีตำรวจนครบาลโชคชัย จำนวน 8-10 คน นอกเครื่องแบบ พกอาวุธปืน แสดงตัวว่าเป็นตำรวจ ได้ร่วมกันบุกรุกเข้ามาในเคหสถาน โดยเปิดประตูม้วน ซึ่งไม่ได้ล๊อคกุญแจชั้นล่าง และเข้าจับกุมเพื่อนนายปรีชาจำนวน 2 คน ซึ่งอยู่บริเวณชั้นล่าง

?

??????????? หลังจากนั้นได้ขึ้นมาบนชั้น 2 และเดินเข้าไปบริเวณที่นายปรีชากับพวกกำลังนั่งพูดคุยกันอยู่? โดยกลุ่มตำรวจได้บอกให้ทุกคนนั่งอยู่เฉย ๆ และขอตรวจค้น โดยตำรวจตรวจค้นทั่วบริเวณชั้น 2 ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย โดยยึดสิ่งของหลายรายการ โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้คือ

?

-????????? ถุงพลาสติก

-????????? หลอดกาแฟ

-????????? อัลบั้มรูป

-????????? พระเครื่อง

-????????? สร้อยเงิน

?

??????????? โดยนำบรรจุลงในถุงขยะสีดำ? และแจ้งว่าไม่พบของผิดกฎหมายในบ้านของนายปรีชา และเชิญตัวนายปรีชากับพวกไปที่ สน.โชคชัย เพื่อตรวจปัสสาวะ ผลการตรวจปัสสาวะ เป็นสีม่วง โดยนายปรีชา ยอมรับว่าเสพ

?

??????????? ในขณะที่สอบสวนได้มีตำรวจนายหนึ่ง ได้นำถุงขยะสีดำ และแจ้งว่าขอตรวจค้นอีกครั้งหนึ่ง โดยหยิบซองใส่โทรศัพท์มือถือขนาดเล็ก สีฟ้า มีซิป ขึ้นมาและเปิด ปรากฏว่า มียาบ้า จำนวน 84 เม็ด และแจ้งว่า ยาบ้าเป็นของนายปรีชา นายปรีชาให้การปฏิเสธ ปัจจุบันถูกดำเนินคดีที่ศาลอาญา

?

??????????? อยากจะถามว่า ถ้ามีข้อเท็จจิรงดังกล่าวจริง คดีนี้จะหาทางออกอย่างไร

คำแนะนำจากอาจารย์เดชา

1.?? ร้องขอความเป็นธรรมต่อสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

2.?? หาพยานหลักฐานที่อยู่ในที่เกิดเหตุขณะมีการตรวจค้นเพื่อพิสูจน์ความบริสุทธิ์

3.?? การตรวจค้นในที่รโหฐานไม่มีทั้งหมายค้นและหมายจับ เป็นการกระทำที่มิชอบด้วยกฎหมาย พยานหลักฐานที่ได้มา จึงไม่อาจรับฟังลงโทษจำเลยได้

4.?? ไม่มีการทำบันทึกตรวจค้นในคดีนี้

?

?

???????????

?

???????????

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 4

โดนยัดยาเหมือนกันที่จังหวัดนครปฐม  กลับจากทำงานกำลังจะกลับระหว่างทางโดนตำรวจเรียกตอนแรกก็ให้ตรวจฉี่พอตรวจฉี่ไม่เจออะไรก็ค้นกระเป๋าแล้วก็เอายาบ้ายัดไว้แล้วก็ขู่จะเอาเงินห้าพันบาทพอไม่มีให้ก็อ้างว่าจะแจ้งทางโรงงานจะให้ออกจากงานจะแจ้งความขึ้นโรงขึ้นศาล  พอคุยกันสักพักก็บอกว่าจะเอาเงินสองพันบาทพอให้แล้วก็ปล่อยตัวมาเฉยเลย  ตำรวจไทยเป็นแบบนี้หรอ  ถ้าไม่มีเงินใช้ก็ขอกันดีดีก็ได้  คนเราต่างก็หาเช้ากินค่ำเหมือนกัน  เว้นแต่ว่าจะไม่ใช่ตำรวจแต่แต่งตัวมาแอบอ้างเพื่อหาเงินใช้  อันนี้ก็ไม่รู้เหมือนกันเห็นแต่เขาใส่ชุดตำรวจ

โดยคุณ oui 9 ก.พ. 2553, 13:33

ความคิดเห็นที่ 3

จะสู้คดีต้องทำยังไงแล้วจะตรวจสอบคดีต้องตรวจสอบที่ไหนยังไง
โดยคุณ 30 พ.ย. 542, 00:00

ความคิดเห็นที่ 2

แต่ไม่มีใครทำอะไรตำรวจพวกนี้ได้ หลายฝ่ายก็ทราบดี
โดยคุณ ประชาชน ไม่รู้กฏหมาย 30 พ.ย. 542, 00:00

ความคิดเห็นที่ 1

ทุกวันนี้ตำรวจเร่งหาผลงาน เลยทำการไปโดยรีบด่วน บางครั้งเข้าตรวจค้นผู้ต้องสงสัยทั้งที่ยังไม่มีหมายค้นนั้นเพราะว่าต้องรีบกระทำเกรงว่าผู้ต้องสงสัยจะทำลายหลักฐานหรือมีการหลบหนี ผู้ที่ถูกจับกุมก็ต้องปฏิเสธทุกครั้งเพื่อให้ตนได้พ้นผิด
โดยคุณ หนุ่ม สจ..หนองคาย 30 พ.ย. 542, 00:00

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก