ทนายคลายทุกข์สัญจรครั้งที่ 11 เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2550 | ทนายคลายทุกข์สัญจรครั้งที่ 11 เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2550

ทนายคลายทุกข์สัญจรครั้งที่ 11 เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2550

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ทนายคลายทุกข์สัญจรครั้งที่ 11 เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2550

ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณเดอะมอลล์บางกะปิ ซึ่งให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับสถานที่ การประชาสัมพันธ์ตามสื่อต่าง ๆ หนังสือพิมพ์ทุกฉบับ

บทความวันที่ 2 ก.ค. 2550, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 317 ครั้ง


?

?

??????????????????????????????????????????????? ????????????????????? ?????ทนายคลายทุกข์สัญจรครั้งที่ 11 เมื่อวันที่ 30 มิถุนายน 2550

????????????????????????????????? ????????????????????????????ที่ห้างเดอะมอลล์บางกะปิ ได้ผ่านพ้นไปด้วยความเรียบร้อยดี

?

??????????? ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณเดอะมอลล์บางกะปิ ซึ่งให้ความช่วยเหลือเกี่ยวกับสถานที่ การประชาสัมพันธ์ตามสื่อต่าง? ๆ หนังสือพิมพ์ทุกฉบับ ทำให้มีผู้สนใจเข้าร่วมงานครั้งนี้เป็นจำนวนมาก ผมขอเล่าบรรยากาศคร่าว ๆ ของงาน

?

??????????? สมาชิกขาประจำของเรายังคงมาอย่างเหนียวแน่น เช่น คุณอารีย์ จากอยุธยา คุณนิล จากโกลบอลล์ และอีกหลาย ๆ ท่าน โดยเฉพาะอย่างผู้มีอาวุโสทั้งหลาย ที่มีอายุตั้งแต่ 60 ปี ขึ้นไป มาไม่เคยขาดเลยแม้แต่งานเดียว บางคนถึงกับกล่าวว่า ?ไม่มาแสดงว่าตายแล้ว? เช่น คุณวันเพ็ญ นนทบุรี เป็นต้น

?

??????????? สถานที่จัดงานครั้งนี้ทำได้ดีมาก ต้องขอชมเดอะมอลล์บางกะปิ ว่าเขามีทีมงานมืออาชีพจริง ๆ เป็นการยกระดับการจัดกิจการนอกสถานที่ ซึ่งก่อนหน้านี้ เราจัดกันแบบงานวัดหรือมวยวัด ?ชกไม่เข้าเป้าสักที? แต่งานนี้ได้รับการชื่นชมจากสื่อมวลชนว่ามีการจัดงานที่เป็นระบบ มีความเป็นวิชาการและปฏิบัติควบคู่กันไป มีอุปกรณ์ประกอบการบรรยาย มีขั้นมีตอนในการจัดงานที่เป็นระเบียบเรียบร้อย สมฐานะของรายการที่ทำกิจกรรมเพื่อสังคม มาเป็นเวลานานถึง 7 ปี

?

??????????? การจัดงานครั้งต่อไป ห้างบิ๊กซีดาวคะนอง จะเป็นผู้ดำเนินการจัดการให้กับทนายคลายทุกข์ เราคงไม่ต้องไปลงทุนมากมายเหมือนที่ผ่านมาแล้ว พี่น้องท่านใด ยังรักทนายคลายทุกข์อยู่และอยากจะได้มีโอกาสพบปะพี่น้องของเรา รวมทั้งสอบถามปัญหาข้อกฎหมายแลกเปลี่ยนประสบการณ์ซึ่งกันและกัน รอพบกับเรา เราและทีมงานทนายคลายทุกข์ในวันเสาร์ที่ 4 สิงหาคม 2550 เวลาเดิม ที่บิ๊กซีดาวคะนอง

?

??????????? ทนายคลายทุกข์ได้นำภาพบรรยากาศตั้งแต่ขั้นตอนการจัดทำเวที การกล่าวเปิดงาน วิทยากรจากสำนักงานข่าวกรองแห่งชาติขึ้นบรรยาย นักร้องคือ คุณหมู ซึ่งเป็นสมาชิกของเรา ขับกล่อมให้ความบันเทิง บรรยากาศอาจารย์เดชา กำลังบรรยาย บรรยากาศของผู้เข้าร่วมงาน

?

ตลอดจนภาพของผู้บริหารเดอะมอลล์และแพทย์ตลอดจนพยาบาลจากโรงพยาบาลบ้านแพ้วที่ให้การรักษาพยาบาล รักษาตาต้อกระจก และข้อเข่าเสื่อม ฟรี เพื่อเป็นการเฉลิมพระเกียรติในหลวงครบรอบ 80 ปี เพื่อนสมาชิกลองไปชมภาพบรรยากาศดูนะครับ ข้างล่างนี้ และอย่าลืมให้กำลังใจทีมงานทนายคลายทุกข์ด้วยนะครับ

?

??????????????????????????????????? ??????????????????? ??????เราจะมุ่งมั่น ทำคุณงามความดี เพื่อสังคมต่อไป?

?

คลิกที่นี้ชมภาพบรรยากาศทั้งหมด
ทนายความ

 

ทนายคลายทุกข์และทีมงานทนายความ  ให้คำปรึกษาทางด้านกฎหมายทั้งทางแพ่งและทางอาญา  ร้องทุกข์  ร้องเรียน  ไม่ได้รับความเป็นธรรม  เจรจาหนี้สิน  สืบทรัพย์  บังคับคดี  รับอบรมสัมมนา  พัฒนาบุคคลกรทางด้านกฎหมาย  อบรมนักทวงหนี้  ให้คำแนะนำในการปล่อยสินเชื่อ  โดยทีมงานทนายความมืออาชีพ  สอบถาม 02-948-5700, 081-625-2161

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก