สัมมนา ?ข้อควรระวังในการปล่อยสินเชื่อทางการค้า ฯ?|สัมมนา ?ข้อควรระวังในการปล่อยสินเชื่อทางการค้า ฯ?

สัมมนา ?ข้อควรระวังในการปล่อยสินเชื่อทางการค้า ฯ?

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

สัมมนา ?ข้อควรระวังในการปล่อยสินเชื่อทางการค้า ฯ?

เมื่อวันเสาร์ที่ 23 มิถุนายน 2550 อาจารย์เดชา กิตติวิทยานันท์ ได้จัดสัมมนาหัวข้อ ? ข้อควรระวังในการปล่อยสินเชื่อทางการค้า เทคนิคการติดตามหนี้ การสืบทรัพย์-บังคับคดี? ณ โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค

บทความวันที่ 25 มิ.ย. 2550, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 590 ครั้ง


สัมมนา ?ข้อควรระวังในการปล่อยสินเชื่อทางการค้า ฯ?

สัมมนา? ?ข้อควรระวังในการปล่อยสินเชื่อทางการค้า ฯ?

?

??????????? เมื่อวันเสาร์ที่ 23? มิถุนายน 2550? ทีมงานทนายคลายทุกข์? โดยอาจารย์เดชา? กิตติวิทยานันท์? ได้จัดสัมมนาหัวข้อ ? ข้อควรระวังในการปล่อยสินเชื่อทางการค้า? เทคนิคการติดตามหนี้? การสืบทรัพย์-บังคับคดี? ? โรงแรมเจ้าพระยาปาร์ค

???????????

การสัมมนาในครั้งนี้? เน้นเนื้อหาในภาคปฏิบัติมากกว่าทฤษฎี??? อ.เดชา ได้นำประสบการณ์มาเล่าพร้อมแนะนำข้อควรระวังก่อนปล่อยสินเชื่อ?? ในส่วนของการเร่งรัดหนี้สิน? ได้นำเสนอถึงเทคนิคต่าง ๆ ในการเข้าถึงตัวลูกหนี้? สร้างแรงจูงใจให้ชำระหนี้?

?

??????????? เทคนิคต่าง ๆ? ในการสืบทรัพย์และกระบวนการสุดท้ายในการชำระหนี้คือการบังคับคดี??? แนะนำว่าทรัพย์ประเภทใดควรจะยึดทรัพย์มากที่สุด? บรรยากาศภายในห้องสัมมนา? ผู้เข้าร่วมสัมมนา? มีทั้งที่สนใจและติดต่อเข้าร่วมงานเอง? ส่วนหนึ่งบริษัทเล็งเห็นประโยชน์ส่งพนักงานเข้าร่วมอบรม?

?

??????????? ผู้เข้าร่วมสัมมนา? นำปัญหาที่เกิดขึ้นจริงมาถามวิทยากร? ทำให้บรรยากาศภายให้ห้องทุกคนนั่งฟังอย่างตั้งอกตั้งใจ? ก่อนจบการบรรยาย? ผู้เข้าร่วมสัมมนาขอคำปรึกษานอกรอบ? พร้อมบอกว่าเวลาในการจัดน้อยเกินไป? อาจารย์เดชาบรรยายดุเด็ดเผ็ดมันมาก? อยากให้จัดอีก?

?

ทีมงานได้นำภาพบรรยากาศในการสัมมนาที่ผ่านมา? มาให้ชมด้านล่างนี้

?

ทนายความ

 

ทนายคลายทุกข์และทีมงานทนายความ  ให้คำปรึกษาทางด้านกฎหมายทั้งทางแพ่งและทางอาญา  ร้องทุกข์  ร้องเรียน  ไม่ได้รับความเป็นธรรม  เจรจาหนี้สิน  สืบทรัพย์  บังคับคดี  รับอบรมสัมมนา  พัฒนาบุคคลกรทางด้านกฎหมาย  อบรมนักทวงหนี้  ให้คำแนะนำในการปล่อยสินเชื่อ  โดยทีมงานทนายความมืออาชีพ  สอบถาม 02-948-5700, 081-625-2161

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก