กติการการตั้งหรือ ตอบกระทู้|กติการการตั้งหรือ ตอบกระทู้

กติการการตั้งหรือ ตอบกระทู้

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

กติการการตั้งหรือ ตอบกระทู้

ในวันนี้ผมทนายเดชาในรับโทรศัพท์จากเพื่อนสมาชิกที่หวังดีว่าได้มีผู้เข้าเยี่ยมชมเว็ปไซต์ใช้ถ้อยคำไม่สุภาพพูดจาหยาบคายและมีการเอ่ยชื่อถึงบุคคลที่สาม

บทความวันที่ 4 ธ.ค. 2549, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 478 ครั้ง


ในวันนี้ผมทนายเดชาได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนสมาชิกที่หวังดีว่าได้มีผู้เข้าเยี่ยมชมเว็ปไซต์ใช้ถ้อยคำไม่สุภาพพูดจาหยาบคายและมีการเอ่ยชื่อถึงบุคคลที่ 3 ในทางเสียหายพร้อมเบอร์โทรศัพท์ นอกจากนี้ยังมีผู้เข้าเยี่ยมชมเว็ปบางคนตั้งกระทู้ด่ากันไปมา เมื่อได้รับโทรศัพท

ในวันนี้ผมทนายเดชาได้รับโทรศัพท์จากเพื่อนสมาชิกที่หวังดีว่าได้มีผู้เข้าเยี่ยมชมเว็ปไซต์ใช้ถ้อยคำไม่สุภาพพูดจาหยาบคายและมีการเอ่ยชื่อถึงบุคคลที่สาม ในทางเสียหายพร้อมเบอร์โทรศัพท์

 

นอกจากนี้ยังมีผู้เข้าเยี่ยมชมเว็ปบางคนตั้งกระทู้ด่ากันไปมา เมื่อได้รับโทรศัพท์จากสมาชิกแล้วผมได้สั่งให้ผู้ดูแลเว็ปดำเนินการลบกระทู้ดังกล่าวเป็นที่เรียบร้อยแล้วและขอขอบคุณท่านสมาชิกผู้นี้เป็นอย่างสูงครับ แสดงให้เห็นว่าท่านรักทนายคลายทุกข์ด้วยความจริงใจ

 

   

    ในกระทู้มีการกล่าวหาว่าเว็ปไซต์ทนายคลายทุกข์จัดทำขึ้นเพื่อโปรโมทตัวผมเอง ผมต้องขอขอบคุณสำหรับคำติชม ผมขอกราบเรียนว่า

 

 

   1.เมื่อดูจากเนื้อหาในเว็ปไซต์ เนื้อหาทั้งหมดในเว็ปไซต์เป็นเรื่องคดีความที่เกิดขึ้นกับเพื่อนสมาชิกพร้อมแนวทางแก้ไข ที่ประชาชนสามารถนำไปใช้ประโยชน์ได้โดยไม่จำเป็นต้องปรึกษาทนายความ

 

รวมทั้งมีกฏระเบียบกติกามารยาทของตำรวจ ศาลต่างๆเรือนจำ ตัวอย่างหนังสือร้องเรียน คำพิพากษาของศาล ซึ่งล้วนเนื้อหาประโยชน์สารธารณะทั้งสิ้น

 

 

   2.ในเว็ปไซต์ ท่านจะสังเกตุได้ว่า ผมทนายเดชาไม่เคยพูดถึงเรื่องตัวเองเลยและถ้าหากพูดก็มีน้อยมาก และเล็กๆน้อยๆ และไม่เคยอวดอ้างว่า ตัวเองเก่งกว่าคนอื่นอย่างไร

 

 

  3.เว็ปไซต์นี้ถ้าไม่มีประโยชน์ต่อสารธารณะ และเน้นการโปรโมทตัวเอง กาลเวลาจะเป็นเครื่องพิสูจน์ สังคมจะลงโทษเองและก็จะไม่มีใครเข้ามาเยี่ยมชมอีกต่อไป

 

  4.ขอบคุณในคำติชมของผู้เข้าชมเว็ปบางท่าน ซึ่งจากการตรวจสอบแล้วไม่ใช่สมาชิกของทนายคลายทุกข์ แต่เป็นบุคคลภายนอกที่ใช้ถ้อยคำที่ค่อนข้างจะไม่สุภาพ และอาจก่อให้เกิดการแตกแยก ขอความกรุณาบุคคลภายนอกที่เข้าเยี่ยมชมเว็ปไซต์ โปรดใช้ถ้อยคำสุภาพ

 

 

 

 

 

     รักและเคารพเพื่อนสมาชิกเสมอ

 

      .เดชา กิตติวิทยายนันท์

 

      ผู้ดำเนินรายการทนายคลายทุกข์

 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

ถ้าต้องการแจ้งลบ ความคิดเห็นที่โพสไป ต้องทำอย่างไร เกรงว่าจะไม่ปลอดภัยกับตัวเอง

รบกวนช่วยตอบด้วยคะ

โดยคุณ 4 ม.ค. 2557, 11:36

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก