ไฟแนนซ์รถไม่ให้ผ่อนต่อ|ไฟแนนซ์รถไม่ให้ผ่อนต่อ

ไฟแนนซ์รถไม่ให้ผ่อนต่อ

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ไฟแนนซ์รถไม่ให้ผ่อนต่อ

ซื้อรถเก๋งมาหนึ่งคัน มีเพื่อนพ่อเขายืมกลับบ้านแต่ว่าเขาเอาไปขนยาบ้า

บทความวันที่ 24 ธ.ค. 2555, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 11129 ครั้ง


ไฟแนนซ์รถไม่ให้ผ่อนต่อ


           ซื้อรถเก๋งมาหนึ่งคัน มีเพื่อนพ่อเขายืมกลับบ้านแต่ว่าเขาเอาไปขนยาบ้า พอตำรวจโทรไปหาทางไฟแนนซ์รถเขาก็ส่งใบยกเลิกสัญญามาให้ทางไฟแนนซ์บอกว่าไม่ต้องผ่อนต่อแล้วให้มาเปิดบัญชีเลย ตอนนี้หนูเดือนมาเลย หนูจะทำยังไงดี


คำแนะนำสำนักงานทนายความ ทนายคลายทุกข์   

            หากสัญญาเช่าซื้อมีข้อตกลงให้สิทธิแก่ผู้ให้เช่าซื้อที่จะบอกเลิกสัญญาเช่าซื้อได้ทันที เมื่อผู้เช่านำรถยนต์คันที่เช่าซื้อหรือยินยอมให้ผู้อื่นนำรถไปใช้กระทำความผิดต่อกฎหมาย ผู้ให้เช่าซื้อจึงมีสิทธิบอกเลิกสัญญาได้โดยชอบตามสัญญาตาม ป.พ.พ.มาตรา 386 แต่อย่างไรก็ตาม การที่ผู้ยืมนำรถไปส่งยาเสพติด ท่านไม่ได้ยินยอมหรือรู้เห็นเป็นใจด้วยในการที่ผู้ยืมนำรถไปใช้ในการกระทำความผิดดังกล่าวด้วยแล้ว ย่อมไม่เข้าเงื่อนไขตามสัญญาเช่าซื้อของผู้ให้เช่าซื้อไม่ชอบ ท่านก็มีสิทธิฟ้องศาลเพื่อเรียกค่าเช่าซื้อที่ท่านได้ชำระไปแล้วกลับคืนเพื่อการกลับคืนสู่ฐานะเดิมเมื่อหักค่ารถใช้รถนั้นแล้ว

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

 ส่วนของผมผ่อนมาปกติตลอดมีบางงวดที่ไม่ได้ผ่อนแต่ก็เคลียหมดแล้วจู่ๆเมื่อวานผมไปจ่ายกลับถูกระงับไม่สามารถจ่ายได้เจ้าหน้าให้เบอร์ติดต่อมาและได้โทรไปก็ได้คำตอบมาว่าที่เราจ่ายทั้งหมดเค้าได้ระงับไว้ทั้งหมดแล้วเค้าจะปิดบัญชีเราอีกผมควรทำยังไงคับ

โดยคุณ อดิศร น้อยวิลัย 3 ส.ค. 2559, 16:07

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก