อ๊อฟเด็กบาร์เกย์ถูกปลดสร้อย|อ๊อฟเด็กบาร์เกย์ถูกปลดสร้อย

อ๊อฟเด็กบาร์เกย์ถูกปลดสร้อย

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

อ๊อฟเด็กบาร์เกย์ถูกปลดสร้อย

วันนี้มีเพื่อนสมาชิกไปอ๊อฟเด็กผู้ชายมาร่วมหลับนอนจากบาร์เกย์ย่านสะพานควาย ปรากฎว่า ในขณะที่มีความสัมพันธ์ทางเพศ เด็กขายบริการทางเพศได้ขโมยสร้อยคอทองคำ 1 เส้นไป ตื่นขึ้นมาจึงรู้ว่าถูกปลดสร้อย

บทความวันที่ 31 มี.ค. 2550, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 3853 ครั้ง


 

 

                                                                อ๊อฟเด็กบาร์เกย์ถูกปลดสร้อย

           

            วันนี้มีเพื่อนสมาชิกไปอ๊อฟเด็กผู้ชายมาร่วมหลับนอนจากบาร์เกย์ย่านสะพานควาย ปรากฎว่า ในขณะที่มีความสัมพันธ์ทางเพศ เด็กขายบริการทางเพศได้ขโมยสร้อยคอทองคำ 1 เส้นไป ตื่นขึ้นมาจึงรู้ว่าถูกปลดสร้อย

 

 โทรศัพท์ไปสอบถามเด็กชายดังกล่าวไม่ยอมรับสาย จึงโทรไปหาเพื่อนเด็กชายแจ้งว่าจะเอาสร้อยมาคืน นัดกันวันรุ่งขึ้นที่บาร์เกย์ แต่ปรากฎว่า เมื่อถึงเวลา อ้างว่าสร้อยหายไปแล้ว จะซื้อมาชดใช้ให้ใหม่ในวันที่ 10 เมษายน 2550 ถามว่าจะทำอย่างไร ไม่อยากจะแจ้งความ อับอายขายขี้หน้าเขา ตอนนี้ทางร้าน ได้ให้ประวัติของเด็กขายตัวมาพร้อมแล้ว

 

            คำแนะนำ ให้ไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานก่อน หากถึงกำหนดที่ตกลงกันไม่เอาสร้อยคอมาคืนให้ดำเนินคดีในความผิดฐานลักทรัพย์ต่อไป

 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 7

เด็กน่าเห็นใจนะ ไม่มีไครเกิดมาแล้วอยากจะจน หรือเจอปัญหา มากมายในชีวิตไม่ได้

ยังไงก็ขอไห้ สร้อยช่วยแก้ปัญหานั้นได้นะ  สู้ๆ

ส่วนคนที่โดนก็น่าเห็นใจอยู่หรอกแต่ก็หายแร้วถือซะว่าค่าตัวเด็กสิ 555

โดยคุณ ถือซะว่าค่าตัวเด็กสิ 555 10 ก.ย. 2555, 21:57

ความคิดเห็นที่ 6

เห็นใจอยู่ แต่คราวหน้าคราวหลังก้ออย่าให้ความอยากเข้าครอบงำมากนัก อยากเสียวต้องรู้จักระวังคับ
โดยคุณ 1234567890 30 พ.ย. 542, 00:00

ความคิดเห็นที่ 5

สัตว์เอ๊ย แม่เย็ด
โดยคุณ กูเอง 30 พ.ย. 542, 00:00

ความคิดเห็นที่ 4

เด็กทำถูกแล้วนะครับ ก็ผู้ใหญ่โง่ๆอย่างนี้สมควรให้เด็กหลอกซะ ควายที่สุดของของตัวเองยังรักษาไว้ไม่ได้ เอาเด็กมาอ๊อฟก็ถือว่าเลวสุดๆแล้วครับ ผู้ใหญแบบนี้ไม่น่ามีอยู่ในโลกมนุษย์ แทนที่จะช่วยกันอบรมบ่มนิสัยไม่ให้เด็กไทยขายบริการแต่กลับมาใชบริการซะเอง มันเลวจริงๆ ไอ้เหี้ย สัตว์เดรัจฉานมาเกิดเลวที่สุดเท่าที่เคยเจอ สมควรที่ให้เด็กมันหลอกเอาไป มั้นน่าจะเอาเสื้อผ้าไอ้เหี้ยไปทิ้งซะด้วยมันจะได้เดินแก้ผ้ากลับบ้านไอ้สัตว์หี้ย คนอย่างมึงถ้ามีลูกก็คงให้ลูกมึงขายตัว มึงเคยคิดบ้างไหมไอ้สัตว์
โดยคุณ ต้นตระการ 30 พ.ย. 542, 00:00

ความคิดเห็นที่ 3

ก็ต้องเข้าใจนะ ในเมื่อเด็กมาขายตัวฏ้แสดงว่าเด็กอยากได้เงินใช้เพราะครอบครัวอาจจะยากจนหรือไม่ก็อยากได้เงินเรียนหรือเที่ยวตามประสาเด็กวัยรุ่น จริงๆแล้วลงโทษเด็กก็ไม่ถูกก็ผู้ใหญืเสือกโง่เอง ของมีค่าติดตัวอยู่แทนที่จะเก็บดีๆให้รอบคอบกลับให้เด็กเอาไปได้ สงสัยให้เด็กเอาจนเพลียแรงมั้ง เงี่ยนนัก ก็สมควร ผู้ใหญ่อย่างงี้ใช้ได้ที่ไหนแค่เอาเด็กมาอ๊อฟก็แย่สุดๆแล้ว แทนที่จะช่วยกันห้ามปรามหรือไม่ก็สอนให้เด็กทำดี แต่กลับมาเอาซะเอง เลวสุดๆ ผู้ใหญ่อย่างนี้ถ้าไม่รียกว่าแมงดา ก็ต้องเรียกว่าสัตว์เดรัจฉานไอ้เลว จำไว้............
โดยคุณ koon 30 พ.ย. 542, 00:00

ความคิดเห็นที่ 2

อย่าให้ร้านอื่นรับมันทำงาน
โดยคุณ [email protected] 30 พ.ย. 542, 00:00

ความคิดเห็นที่ 1

เหี้ยจริงๆเขาเอาเงินไปให้แล้วยังทำตัวไม่ดีขอให้ไอ้เด็กบาร์นี้จง ไปเป็นหมาข้างถนนซะ ไอ้ควาย
โดยคุณ [email protected] 30 พ.ย. 542, 00:00

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก