ข่มขืนเมียเพื่อน! หนุ่มแค้นโดนเพื่อนเล่นพิเรนจน จู๋ ฉีก|ข่มขืนเมียเพื่อน! หนุ่มแค้นโดนเพื่อนเล่นพิเรนจน จู๋ ฉีก

ข่มขืนเมียเพื่อน! หนุ่มแค้นโดนเพื่อนเล่นพิเรนจน จู๋ ฉีก

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ข่มขืนเมียเพื่อน! หนุ่มแค้นโดนเพื่อนเล่นพิเรนจน จู๋ ฉีก

หนุ่มแค้นโดนเพื่อนเล่นพิเรน เอาเชือกมัดจู๋โยงไปผูกกับปลายเท้าตอนเมาหลับ พอตื่นขึ้นมาเชือกกระตุกปลายหนังจู๋ฉีกขาดเป็นแผลเจ็บปวด

บทความวันที่ 22 มี.ค. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 10508 ครั้ง


ข่มขืนเมียเพื่อน

ข่มขืนเมียเพื่อน! หนุ่มแค้นโดนเพื่อนเล่นพิเรนจน จู๋ ฉีก

หนุ่มแค้นโดนเพื่อนเล่นพิเรน เอาเชือกมัดจู๋โยงไปผูกกับปลายเท้าตอนเมาหลับ พอตื่นขึ้นมาเชือกกระตุกปลายหนังจู๋ฉีกขาดเป็นแผลเจ็บปวด แถมร่วมเพศกับเมียไม่ได้นับเดือน วางแผนร้ายเอาคืน วางลวดดักจยย.เมียเพื่อน ลากตัวไปข่มขืนระบายแค้นที่สะสมมาหลายเดือน พร้อมชิงทรัพย์ติดมือเป็นผลพลอยได้ สุดท้ายหนีไม่รอดตร.

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 21 มี.ค. ที่กก.ภ.จว.อุดรธานี พ.ต.อ.จตุพล ปานรักษา รองผบก.ศสส.ภ.4 พ.ต.อ.ยรรยง เวชโอสถ ผกก.ศสส.ภ.4 พ.ต.อ.วีระวัตน์ สระบัว ผกก.สภ.น้ำโสม จ.อุดรธานี พ.ต.ท.ณัฐนนท์ ประชุม รองผกก.ศสส.ภ.4 พ.ต.ท.ธีระวัฒน์ ทองเนียม รองผกกสส.สภ.น้ำโสม พ.ต.ท.บรรจบ สีหานาวี พนักงานสืบสวน สบ.3 สภ.น้ำโสม นำนายณรงค์ หรือไอ้เจี๊ยบ สระงาม อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 162 ม.2 ต.ศรีสำราญ อ.น้ำโสม จ.อุดรธานี แถลงข่าวคดีชิงทรัพย์และข่มขืน พร้อมของกลางโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง ลิปสติก 2 แท่ง กรรไกรตัดเล็บ 1 อัน ลูกกุญแจ 3 ดอก แหนบ 1 อัน สร้อยคอทองคำปลอม 1 เส้น โดยมีนางแก้ว (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ราษฎร ต.ศรีสำราญ อ.น้ำโสม ผู้เสียหาย ชี้ตัวยืนยัน

พ.ต.อ.จตุพลเปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 04.30 น วันที่ 19 มี.ค. ที่ผ่านมา นายทองใหม่ ชัยสวัสดิ์ ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 2 บ้านนาจาน ต.ศรีสำราญ อ.น้ำโสม นำนางแก้ว ลูกบ้าน เข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท. บรรจบ สีหานาวี พงส.สบ.3 สภ.น้ำโสม ในสภาพร่างกายบอบช้ำ ปากแตก ให้การระบุว่า นางแก้วถูกคนร้ายวางกับดักใช้ลวดขึงบนถนนทั้ง 2 ฝั่ง จนลวดเข้าไปติดในล้อรถจักรยานยนต์ของนางแก้ว ที่เป็นแม่ค้าตลาดสด กำลังมุ่งหน้าจะไปขายของที่ตลาด

ระหว่างที่นางแก้วจอดรถลงไปแก้ลวดออกจากล้อรถ ก็ถูกชายสวมไอ้โม่งออกจากข้างทางมาจี้ชิงทรัพย์ นางแก้วพยายามฉวยทีเผลอวิ่งหลบหนี แต่ก็หนีไม่พ้น ถูกคนร้ายชกต่อย ลากตัวไปข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ในป่าริมสระน้ำ แล้วจับโยนลงบ่อน้ำ ก่อนหลบหนีไปในความมืด พร้อมกระเป๋าสะพายของนางแก้ว ข้างในมีเงินสดและอุปกรณ์ต่างๆ ไป

หลังเกิดเหตุ ศสส.ภ.4 สั่งการให้พ.ต.อ.ยรรยง เวชโอสถ ผกก.ศสส.ภ.4 นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุด ศสส.ภ.4 จำนวนหนึ่งไปสมทบร่วมกับพ.ต.ท.ธีระ วัฒน์ ทองเนียม รองผกก.สส.สภ.น้ำโสม เข้าจับกุมผู้ต้องสงสัยรายหนึ่ง โดยสืบสวนเบาะแสจากโทรศัพท์มือถือของนางแก้วที่นำไปใช้

อย่างไรก็ตาม ผู้ต้องสงสัยดังกล่าวปฏิเสธไม่รู้เรื่องการชิงทรัพย์และข่มขืนนางแก้วแต่อย่างใด อ้างว่า ได้รับซิมการ์ดโทรศัพท์มาจากนายณรงค์ที่เป็นพี่เขย ตำรวจจึงได้ไปตามจับตัวนายณรงค์ได้ที่บ้าน พัก ควบคุมตัวไปทำการสอบสวนจนยอมรับสารภาพ ก่อนนำนายณรงค์ไปตรวจของกลางดังกล่าว ที่นำไปทิ้งไว้หลังภูเขา ห่างจากบ้านของนายณรงค์ประมาณ 3 ก.ม.

พ.ต.อ.จตุพล กล่าวว่า จากการสอบสวนนายณรงค์ ให้การยอมรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่า ก่อนหน้านี้เมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา ได้ตั้งวงนั่งดื่มเหล้ากับนายน้อย (นามสมมติ) สามีของนางแก้ว และเพื่อนๆ หลายคน ที่กระท่อมนาของตน ห่างจากหมู่ บ้านไปประมาณ 2 ก.ม. จนตนเมาได้ที่ฟุบหลับไป เพื่อนๆ กลับหมด เหลือแต่นายน้อยอยู่คนเดียว ปรา กฏว่านายน้อยนึกสนุก แกล้งตนขณะนอนหลับงอตัวอยู่ โดยรูดซิปกางเกงออก แล้วเอาเชือกไนลอนมาเส้นหนึ่ง เอาปลายเชือกผูกกับปลายอวัยวะเพศของ ตน แล้วสอดเชือกไปตามขากางเกงขายาวของตน ไปโผล่ปลายเชือกที่ปลายขากางเกง ผูกปลายเชือกกับหัวแม่เท้าตน พอตื่นนอนตอนเที่ยงอีกวัน แล้วขยับเหยียดขาเต็มที่ เชือกที่ผูกไว้ก็กระตุกอวัยวะเพศ ตน จนหนังหุ้มปลายอวัยวะเพศฉีกขาดเลือดไหลได้รับความเจ็บปวดมาก ส่วนนายน้อยคนลงมือแกล้งก็สนุกชอบใจ

นายณรงค์ให้การต่อไปว่า ผลจากการกระทำของนายน้อย ทำให้อวัยวะเพศบวม ไม่สามารถร่วมเพศกับภรรยาได้เป็นเวลาหลายเดือน จึงได้ผูกใจเจ็บมาตลอด ต่อมาได้เจอนายน้อยอีกครั้ง ก็มีเรื่องทะเลาะชกต่อยกัน แต่ตนสู้ไม่ได้ เนื่องจากนายน้อยตัวใหญ่กว่า ยิ่งทำให้แค้นหนักขึ้น จึงได้วางแผนการจี้ตัว นางแก้วไปข่มขืนเป็นการระบายความแค้นแทน เสร็จแล้วยังใช้นิ้วมือชำเรานางแก้วอีกร่วม 30 ครั้งหวัง จะให้ได้รับความเจ็บปวด จากนั้นก็ยึดข้าวของไปเป็นผลพลอยได้ แล้วก็ถอดซิมการ์ดโทรศัพท์มอบให้น้องเมียไปใช้ จนตำรวจสามารถจับสัญญาณได้ นำมาสู่การจับกุมดังกล่าว

 

 

ขอขอบคุณ เนื้อหาประกอบข่าวจาก ข่าวสด

 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 4

 อยากเย็ดเมียมึงจังว่ะ

โดยคุณ Ha Ha 15 พ.ย. 2554, 08:54

ความคิดเห็นที่ 3

น่าจะท่าดี ดี ให้เขาติดใจ เขาก็ไม่แจ้งความหรอก

โดยคุณ สมดี 29 ธ.ค. 2553, 21:52

ความคิดเห็นที่ 2

หาคนมาเลียให้เมีย0878848730

โดยคุณ พล 29 ธ.ค. 2553, 21:48

ความคิดเห็นที่ 1

 ขขพารนขอเย็ดเมียมึงมั่งดิ

โดยคุณ witthaya 30 ก.ค. 2553, 05:49

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก