ประกันภัยปฏิเสธจ่ายสินไหมทดแทน|ประกันภัยปฏิเสธจ่ายสินไหมทดแทน

ประกันภัยปฏิเสธจ่ายสินไหมทดแทน

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

ประกันภัยปฏิเสธจ่ายสินไหมทดแทน

เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 3 คัน โดยคันที่ 1 แหกโค้งมาชนกับคันที่ 2

บทความวันที่ 11 มี.ค. 2556, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 10715 ครั้ง


ประกันภัยปฏิเสธจ่ายสินไหมทดแทน

   
            เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 3 คัน โดยคันที่ 1 แหกโค้งมาชนกับคันที่ 2 และคันที่ 3 มากระแทกข้างด้านซ้าย(ข้างผู้โดยสาร) ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน(คนขับและผู้โดยสาร) สาหัส 1 คน และที่หน้ากระจกรถมีรอยศรีษะโหม่งกระแทกกระจกทั้งสองคนเอียงไปทางด้านบนขวา  เกือบถึงขอบกระจกมุมบนสำหรับคนขับ และของผู้โดยสารเอียงขวาเข้ามาตรงกลาง ตามบันทึกประจำวันของตำรวจได้ลงไว้ว่า คันที่ 1 และคันที่ 3 ขับรถโดยประมาทเป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บ อย่างนี้สามารถจะฟ้องร้องร่วมกันได้หรือไม่ รถคันที่ 1 ไม่มีประกัน คันที่ 3 มีประกัน แต่คันที่ 3 ยอมรับว่าชนแต่ปฏิเสธการจ่ายสินไหมทดแทนโดยอ้างว่าการบาดเจ็บครั้งนี้มาจากการชนกับคันที่ 1 แต่ในวันที่ชนนั้นขณะที่ชนกับคันที่ 1 ยังไม่ได้รับบาดเจ็บเลย อย่างนี้จะแก้ไขอย่างไรได้ค่ะ


คำแนะนำสำนักงานทนายความ ทนายคลายทุกข์
          หากข้อเท็จจริงฟังได้ว่าความเสียหายที่เกิดขึ้นแก่ผู้ได้รับความเสียหายแก่ร่างกายทั้งสองเป็นผลจากการที่ผู้ขับขี่โดยความประมาทเลินเล่อของผู้ขับขี่รถคันที่ 1 และคันที่ 2 ดังกล่าว บุคคลผู้ต้องเสียหายสามารถฟ้องเรียกร้องค่าสินไหมทดแทนเพื่อความเสียหายเอาแก่ขับขี่ทั้งสองและผู้รับประกันภัยร่วมกันใช้ค่าสินไหมทดแทนเพื่อความเสียหายเอาแก่ผู้ขับขี่ทั้งสองและผู้รับประกันภัยร่วมกันชดใช้ค่าสินไหมทดแทนตาม ป.พ.พ.มาตรา 420 นั้น หากจำเลยผู้ใดกล่าวอ้างเหตุเพื่อปฏิเสธความรับผิด เป็นเรื่องที่จำต้องมีการนำสืบพยานหลักฐานพิสูจน์การกระทำละเมิดดังกล่าวต่อไป

 

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก