เมียน้อย..ฉัน..เป็นโสเภณี|เมียน้อย..ฉัน..เป็นโสเภณี

เมียน้อย..ฉัน..เป็นโสเภณี

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

เมียน้อย..ฉัน..เป็นโสเภณี

หาทั้งที...หาดีกว่านี้ (กว่าฉัน) ไม่ได้แล้วเหรอ คำนี้นักสืบมักได้ยินเสมอ

บทความวันที่ 16 ก.ค. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 13105 ครั้ง


เมียน้อย..ฉัน..เป็นโสเภณี

           หาทั้งที...หาดีกว่านี้ (กว่าฉัน) ไม่ได้แล้วเหรอ  คำนี้นักสืบมักได้ยินเสมอ จากปากของเมียหลวง  เมื่อความจริงทุกอย่างกระจ่างแล้ว   บรรดาเมียหลวงทั้งหลาย มักนั่งสมเพช  สามีจอมเจ้าชู้ทั้งหลาย  ส่วนใหญ่ผู้ชายที่เจ้าชู้  มักจะแสดงว่าตนรักครอบครัว   เป็นคนดี  รับผิดชอบครอบครัว  รักเมีย   รักลูก  แต่แท้ที่จริงแล้ว เบื้องลึกเข้าไปข้างในของเขานั้น มีอะไรอยู่  
          แต่ถึงแม้เขาจะหลบซ่อนไว้ในใจอย่างไร  ก็สู้บรรดาเมียๆ ทั้งหลายไม่ได้หรอกค่ะ  ก็แหม่ อยู่ด้วยกัน กินด้วย นอนด้วย  เมื่อเปลี่ยนไป ก็ย่อมรู้สึกได้   ด้วยความผิดปกติบางอย่าง เช่น ลืมทำการบ้านหรือเปล่า  นี่แหล่ะสิ่งสำคัญเลยหละ คุณผู้ชายขา! นอนหันหลังให้ , แตะตัวก็ไม่ได้..ทำเป็นโวยวาย  อ้างว่าเหนื่อย    จนทำให้เมียสงสัยพฤติกรรม  ต้องจ้างนักสืบ “อำนวยพร”  ดูพฤติกรรมสามีให้   คุณอยากรู้มั้ยคะว่า เมียน้อยของสามีส่วนใหญ่เป็นใคร 
           -คนรับใช้ที่บ้าน (ทำเป็นเงียบ..อยู่บ้านไม่พูดกัน)
           -เลขาที่ทำงาน..(มีประชุมข้างนอกบ่อย ต้องไปกับเลียขา เอ้ย..เลขา)
          -เพื่อนร่วมงาน  (ปรึกษาเรื่องครอบครัวจนเห็นหน้าอก ..เปล่า เห็นใจกัน)   
          -พนักขายสินค้าที่ติดต่องานด้วย  (ขายทั้งสินค้าขายทั้งตัวเลยนะน้อง)
          -ลูกน้อง  (ประเภทไต่เต้าเข้าไป)
         -และที่สำคัญที่เมียหลวง รับไม่ได้ คือเป็นคุณโส..คะ  ก็โสเภณี   เธอบอกว่าชั้นไม่อยากติดโรค จากนังพวกนี้  “สามีชั้นก็รู้นะว่ามันทำงานอะไร  บางคนมีผัวต่างชาติเป็นตัวเป็นตน ยังไปเอามันอีก ...เนี้ยมันน่าเจ็บใจจริงๆ เล้ย  พี่นะแค้นสุดแค้น  ผัวมันมา มันก็ไปนอนกับผัวมัน  พอผัวมันกลับไป มันก็มานอนเอา....กับผัวพี่  ดูซิ ไหนมันจะรับแขกอีกหล่ะ”  ก้อแหม่! ใจเย็นคะพี่  สงสัยสามีพี่ ใจถึง จ่ายไม่อั้นหรือเปล่า  
          น่าสงสารนะ คนที่เป็นเมียหลวง  ไม่รู้วันไหนสามีจะนำเชื้อโรคมาฝากถึงบ้าน    จะทำอะไร เป็นห่วงกันบ้างนะ ป้องกันหน่อย  เดี๋ยวจะหาว่านักสืบไม่เตือน 
          คนที่เป็นภรรยา  เมื่อทราบเช่นนั้นแล้ว จะได้หาทางป้องกันได้  อันดับหนึ่งคือ ทรัพย์สินเงินทอง , ความรักคงยาก เอากลับมาไม่ได้แล้ว นอกจากความดีที่มีอยู่     และอย่าลืมนะป้องกันโรคไว้ด้วยค่ะ
          มีปัญหานึกถึง  “กุ้ง”  อำนวยพร มณีวรรณ์   02-9485700 , 089-669526  

 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

หนูโดนเมียเก่าแฟนมาประจานในเฟซบุ๊คว่าแย่งผัวชาวบ้าน หลอกผู้ชายมานักต่อนักแล้วแถมขึ้นชื่อเราด้วยก็เลยเอาข้อความนั้นไปแจ้งความ อายมากเพราะในเฟชบุ๊คมีผู้ใหญ่ที่เรานับถือหลายคนอยู่แถมว่าหนูเป็นเมียน้อยอีก อยากทรายว่าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน แล้วสามารถทำอะไรได้อีก ผู้หญิงคนนั้นจะได้ไม่กล้ามาราวีหนู้ รบกวนตอบด้วยนะค่ะ

โดยคุณ เพ็ชรรัตน์ เขียวสวาท (สมาชิก) 22 ธ.ค. 2554, 15:20

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก