คนรักนอกใจ...|คนรักนอกใจ...

คนรักนอกใจ...

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

คนรักนอกใจ...

ถูกใจกันละซิ นักสืบเขียนเรื่องของคนที่ถูกคนรักนอกใจให้อ่าน

บทความวันที่ 15 ก.ค. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 14538 ครั้ง


คนรักนอกใจ...

 

          ถูกใจกันละซิ  นักสืบเขียนเรื่องของคนที่ถูกคนรักนอกใจให้อ่าน หลายๆคนก็บอกว่า ชั้นก็โดนมาแล้วเหมือนกัน  มาดูอาการของคนที่ถูกคนรักนอกใจดูซิว่า เขามีอาการอย่างไร และต้องการอะไร 

         ผู้จ้างวานของนักสืบรายนี้  บอกว่าได้อ่านคอลัมภ์ที่ดิฉันเขียน เกี่ยวกับคนที่อกหัก  สามีไปมีเมียมาก (น้อย)  น้ำหนักมักจะลดลง  เธอบอกว่า อ่านแล้วใช่เลย เธอก็เป็นเหมือนกัน ตั้งแต่สามีไปมีกิ๊ก น้ำหนักเธอลดหายไปตั้งเกือบ 10 กิโลกรัม ภายใน 1  เดือน เธอเครียดมาก ไม่รู้จะทำอย่างไร  สามีมีกิ๊กหลายคน ก็เลิกรากันบ้าง ที่ผ่านเธอรับทราบมาตลอด  ก็พยายามจะทำใจรับได้  เพราะกิ๊กของสามีคนอื่นๆที่ผ่านมาไม่ได้เข้ามายุ่งเกี่ยวกับชีวิตของเธอ   เลิกกับคนนั้น สามีก็มีใหม่คนนี้ทันที  แต่...เธอเล่าว่าคนปัจจุบันนี้เธอรับไม่ได้ กับพฤติกรรมของกิ๊กสามีคนนี้     ทุกสิ่งในชีวิตที่เคยมีความสุขกับสามีมาตลอดเกือบ 20 ปี  ทุกอย่างเปลี่ยนไป เธอแย่งไปทุกอย่าง  แม้แต่กระทั่งความรัก  เธอไม่มีลูกด้วยกัน เพราะเธอตัดมดลูกไปเมื่อหลายปี  เมื่อกิ๊กเธอทราบว่าสามีเธออยากมีลูกมาก จึงทำทุกวิธีทางที่จะแย่งสามีเธอไป   

          กิ๊กจะโทร...จิก จิกๆๆๆๆๆๆ หาสามีเธอแทบทุกเวลา  แม้กระทั่งเวลาทำงาน   ถามว่า อยู่ไหน ทำอะไร  สามีเธอไม่ว่า กลับชอบเป็นเมียหลวงซะเองเลย  สามีเธอก็ไม่ว่าสักคำ  กับชอบด้วยซ้ำ  “เห็นมั้ย เค้ารักผม  เค้าหวงผม” “ผมคิดถึงเค้ามาก อยากไปหา”   จะโทรมาวันละกี่รอบ สามีก็รับสายทุกครั้ง คุยทุกครั้ง โดยที่ไม่เกรงใจเธอเลย ว่าเธอจะคิดอย่างไร มีความรู้สึกอย่างไร ไม่ถนอมน้ำใจเลย  แต่วันไหนที่สามีไปอยู่กับเมียน้อย เธอโทรศัพท์ไป  เพื่อจะบอกสามีว่า ไม่สบาย ให้กลับบ้านหน่อย  “สามีกับตะคอกใส่บอกว่า โทรมาทำไม  รำคาญ ไม่สบายก็ไปหาหมอซิ” เป็นไงคะ ท่านผู้อ่าน  มันเจ็บใจมั้ย !  ดิฉันเป็นคนอื่นฟังแล้ว ยังมีความรู้สึกว่า เป็น......หรือเปล่า

          เธอบอกว่า ทุกครั้งที่สามีจะไปหากิ๊ก   เธอก็ต้องจัดกระเป๋าเสื้อผ้า เครื่องใช้ส่วนตัวทุกอย่าง  เพราะเธอกลัวว่าสามีจะไปใช้ของร่วมกับกิ๊ก อาจจะมีเชื้อโรคสารพัด โอ้โห้  น้ำใจเมียหลวงประเสริฐ แบบนี้ มัน..ยังทำได้ลงคออีกนะ


         วันนี้ที่เธอมาหานักสืบ ไม่ได้จ้างให้ติดตามพฤติกรรมของสามีหรอกค่ะ เพราะเธอรู้ทุกอย่างอยู่แล้ว ว่ากิ๊กของสามีเป็นใคร อยู่ที่ไหน  แต่ไม่ทราบว่าทำอาชีพอะไร นี่แหล่ะ สิ่งที่เธอให้ติดตามดูกิ๊กของสามี  โดยที่สามีไม่ทราบเรื่อง  ถ้าทำอาชีพพิเศษมีความเสี่ยง เธอจะได้หาทางป้องกันมากกว่านี้   ถึงสามีเธอจะเป็นอย่างไร เธอก็ยังรักอยู่ นึกถึงวันเก่าๆที่เคยร่วมทุกข์ร่วมสุขกันมา  แต่สามีเธอจะเคยนึกถึงอดีตรึเปล่า  เธอบอกว่าสักวัน  “ชั้นจะได้สามีกลับมา”   

          สามีเคยพูดกับเธอว่า “ถ้าไม่อยากให้ผมไป  คุณก็ทำให้ผมกลับมาซิ”  เธอถามนักสืบว่า ควรจะอย่างไร แนะนำเธอหน่อย ในฐานะที่ดิฉันเป็นนักสืบมานาน คงมีประสบการณ์เรื่องนี้เยอะ  ใช่ค่ะ!   ดิฉันรู้มากจริงๆ  รู้ในเรื่องของชาวบ้านทั้งนั้น ไม่ใช่เรื่องของตัวเองเลยสักนิด ก็ลงทำดูนะคะว่าสิ่งเหล่านี้จะช่วยคุณได้รึเปล่า ? 
 สิ่งแรก   เราสำรวจตัวเองหรือยังคะ 
 สิ่งที่สอง เราเปลี่ยนตัวเสียใหม่หรือยัง นิสัยที่เค้าไม่ชอบ
 สิ่งที่สาม เงียบๆไว้บ้างดี    
 สิ่งที่สี่   ปิดตาไว้หนึ่งข้าง
 สิ่งที่ห้า  อย่าปากหมา..เวลาเขากลับบ้าน  (ชอบแดกกัน)
 สิ่งที่หก  ยิ้มนอก  ....ขมใน
 สิ่งที่เจ็ด อย่าประชดประชัน.  ..(ถึงแม้ปากจะคัน..เต็มทน)
 สิ่งที่แปด โง่เสียบ้างก็ดี
 สิ่งที่เก้า    เวลาพูดอมดอกกุหลาบเข้าไว้  พูดเพราะเสมอ
 สิ่งที่สิบ   ทำให้เขามีความสุข... อยากกลับบ้าน 
 สิ่งที่สิบเอ็ด   ทำตัวเป็นเพื่อนเวลาเขามีปัญหา ในทุกเรื่อง
 ปรับทุกข์ได้  เขาก็ไว้ใจเรา
 สิ่งที่สิบสอง   เวลาโกรธ  ท่องไว้ นะโม..นะโม..นะโม..
 สิ่งที่สิบสาม   เขาบอกว่า เป็นภรรยาที่ดี ต้องทำตัวเป็นโสเภณีด้วย  นี่แหล่ะคือชายทุกคนต้องการคะ
         อย่าลืมนะคะ   มีปัญหาปรึกษานักสืบได้คะ  “กุ้ง” อำนวยพร มณีวรรณ์ 02-948-5700 , 089-669-5026
 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 7

สงสัยว่าทำไมเดี่ยวนี้แฟนเราเอาใจใส่เรามากขึ้นผิดปรกติ หวงเรามากหึงเรามาก ประมาณว่าคิดว่าเราไปทำงานจะมีคนอื่นตลอด และหาเรื่องทะเลาะได้ตลอด จะเป็นแบบนี้ไม่กี่วันแล้วก็เปลี่ยนไปอีก แบบว่าไม่สนใจเหมือนเดิมติดเพื่อน จะเปลี่ยนไปเปลี่ยนมาวนเวียนกันแบบนี้อยู่บ่อยๆ อยากทราบว่ามันเกิดอะไรขึ้นค่ะ

โดยคุณ แอบน้อยจัย 19 มี.ค. 2555, 10:45

ความคิดเห็นที่ 6

ทำไมผู้หญิงต้องเป็นฝ่ายเปลี่ยน ทำไมไม่เปลี่ยนนิสัยทั้งสองฝ่ายคนเราถ้าคิดจะมีครอบครัวแล้วทำไมไม่หั้นหน้าเข้าหากันทำไมต้องมีคนอื่นด้วย

โดยคุณ ไอช์ 29 ก.พ. 2555, 17:37

ความคิดเห็นที่ 5

แค่อยากรู้ว่าเขามีเมียน้อยจริงหรือเปล่าเพราะเขาโกหกมาตลอดถ้ารู้และเห็นกับตาเขาจะปฎิเสธไม่ได้เราจะได้เป็นต่อเขาไงในเรื่องทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นเรื่องเงิน

โดยคุณ เจี๊ยบ 24 ก.ค. 2553, 20:50

ความคิดเห็นที่ 4

ทำไมเราต้องเป็นฝ่ายตามเขาด้วยลองเปลื่ยนมาให้เขาเป็นฝ่ายตามมั่งน่าจะดีนะสวยเริดเชิดเข้าไว้เงินที่เขาเลี้ยงดูผู้หญิงอื่นเราก็เจียดมาอีกหนึ่งเท่าที่เขาใช้มาเข้าร้านเสริมสวยซื้อเสื้อผ้าใส่ไปสังสรรค์กับเพื่อนๆบ้างรับรองเขาต้องกลัมมาตามเราเองประเภทหมาหวงก้างไง

โดยคุณ น้อย 24 ก.ค. 2553, 20:46

ความคิดเห็นที่ 3

สงสัยแฟนนอกใจค่ะ อยากทราบค่าใช้จ่ายประมาณเท่าไหร่คะ

โดยคุณ สงสัยมาก 10 พ.ค. 2553, 04:10

ตอบความคิดเห็นที่ 3

กรุงเทพ สัปดาห์ละ 30,000 บาท หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณอำนวยพร  081-625-2161

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 12 พ.ค. 2553, 14:45

ความคิดเห็นที่ 2

กรุงเทพ สัปดาห์ละ 30,000 บาท หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่คุณอำนวยพร  081-625-2161

โดยคุณ ทีมงานทนายคลายทุกข์ (สมาชิก) 12 พ.ค. 2553, 14:45

ความคิดเห็นที่ 1

 ถ้าชีวิตมันต้องลำบากเพื่อผู้ชายห่วยๆ คนหนึ่งขนาดนั้น ก็อย่ามีมันเลยสามีแบบนี้ ลำบากเกินไปไม๊น่ะ

โดยคุณ โอ้โห 27 มี.ค. 2553, 01:50

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก