แอร์กี่....กับเทวดา|แอร์กี่....กับเทวดา

แอร์กี่....กับเทวดา

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

แอร์กี่....กับเทวดา

การเป็นนักสืบ ก็ดีนะ ทำให้เราได้รู้ กฎ ระเบียบ วัฒนธรรม ของแต่ละประเทศ

บทความวันที่ 13 ก.ค. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 11803 ครั้ง


แอร์กี่....กับเทวดา

      การเป็นนักสืบ  ก็ดีนะ  ทำให้เราได้รู้ กฎ  ระเบียบ  วัฒนธรรม  ของแต่ละประเทศ เรื่องที่นักสืบจะเล่าต่อไปนี้ คือ ผู้จ้างวานเป็นลูกค้าชาวต่างประเทศ  จากทางตะวันออกกลาง  ซึ่งลูกค้ารายนี้เป็นหญิง ติดต่อดิฉันผ่านทางอีเมล์  ซึ่งเธอรู้จักนักสืบจากอินเตอร์เน็ต   ได้ติดต่อว่าจ้างให้ไปติดตามพฤติกรรมสามีให้    เธอเล่าว่า  สามีเธอทำงานเป็นสจ๊วตของสายการบินหนึ่ง  ซึ่งมีความสงสัยว่าเขากำลังหลอกเธอ  เธอแต่งงานกับมาประมาณ 5 ปี แต่เธอมีความรู้สึกว่าสามีเธอหลอก เพราะได้ข่าวว่าสามีไปติดผู้หญิงอีกคนที่ทำงานเป็นแอร์โฮสเตส  (หรือนางฟ้าที่เรารู้จัก  ส่วนชายเรียกว่าอะไร เทวดา รึปล่าว!หรือแล้วแต่จะเรียกมั้ง) 

       เธอส่งรูปถ่ายมาให้ทางอีเมล์และแจ้งข้อมูลว่า สจ๊วต จะได้เดินทางไปวันเวลาไหน ให้นักสืบไปเฝ้าดูพฤติกรรมว่าสามีจะไปมากับแอร์กี่ หรือนัดแนะกันมาเจอกันที่เมืองไทย   เพราะต้องการหลักฐานที่จะไปฟ้องหย่าสามี 
 
        เห็นมั้ยคะ ไม่ใช่เมืองไทยที่มีปัญหาเรื่องครอบครัว  สามีมีเมียน้อย ไปมีกิ๊ก  ทั่วโลกก็เป็นเหมือนกัน  ต้องจ้างนักสืบเพื่อหาหลักฐาน  กฎหมายก็คงไม่แตกต่างจากบ้านเรานัก เพราะถ้าสามีไปมีหญิงอื่น ก็เป็นเหตุของการฟ้องหย่าได้   หรือเรียกร้องค่าทดแทนได้เหมือนกัน

         มีผู้จ้างวานให้นักสืบ  ติดตามพฤติกรรมของนักบินกับแอร์กี่ ก็หลายเคสที่เป็นคนไทย ไม่ทราบว่าเกิดเพราะจากความใกล้ชิด เรื่องการงาน หรือความเห็นอกเห็นใจอะไรกัน   ทั้งๆ ทุกคนก็รู้ว่ามีครอบครัวอยู่แล้ว  แต่ก็ยังไปแย่งผัวเขามาทำให้เขาแตกแยกกัน  เรื่องอยู่ที่ศาลก็หลายเรื่อง   ถึงขึ้นตบตีกันที่สนามบินก็มี  แล้วแต่ความต้องการของแต่ละคนไป  บางคนต้องการฉีกหน้าให้เสียหาย   ทุกอย่างที่ทำเพราะรัก....รักคำเดียวจริงๆ


         มีปัญหานึกถึงนักสืบนะคะ “กุ้ง” อำนวยพร มณีวรรณ์ 02-9485700 , 089-6695026
 

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก