เตือนภัย...ค่าบริการถูกอาจถูกหลอก|เตือนภัย...ค่าบริการถูกอาจถูกหลอก

เตือนภัย...ค่าบริการถูกอาจถูกหลอก

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

เตือนภัย...ค่าบริการถูกอาจถูกหลอก

วันนี้นักสืบมีเรื่องมาเล่า เป็นเรื่องของคนที่ไปจ้างนักสืบ... ดิฉันได้รับโทรศัพท์จากหญิงคนหนึ่ง

บทความวันที่ 3 ก.ค. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 17318 ครั้ง


เตือนภัย...ค่าบริการถูกอาจถูกหลอก

 

            วันนี้นักสืบมีเรื่องมาเล่า เป็นเรื่องของคนที่ไปจ้างนักสืบ...  ดิฉันได้รับโทรศัพท์จากหญิงคนหนึ่ง  เธอบอกว่าโทรมาจากจังหวัดอยุธยา  ให้ไปสืบหาที่อยู่ของสามีและเมียน้อย ว่ามันไปกบดานกันที่ไหน   ดิฉันในฐานะนักสืบมืออาชีพ  ได้แจ้งราคาเธอไปทันที   ตกลงกันแล้วค่อยสอบถามข้อมูลเพิ่มอีกที  พอดิฉันบอกราคาเธอไปว่า  ราคาอยู่ที่ประมาณ 40,000 บาท / สัปดาห์  เธอสวนกลับทันควันเลยว่า แพงไม่มีเงินจ้างหลอก  และเคยไปจ้างนักสืบมาแล้ว  ก็ไม่ได้ผล

            เธอไม่ฟังคำอธิบายจากดิฉันเลยว่า ทำไมเราถึงได้คิดค่าใช้จ่ายราคานั้น เธอก็บอกว่าเธอได้จ่ายเงินไปกับนักสืบที่จ้าง สำนักงานเขาอยู่แถวๆพุทธมณฑลโน้น เสียเงินไปแล้ว 2,700 บาท เขาเรียกค่าใช้จ่ายมาทั้งหมด 3,500 บาท

            โดยเธอเล่าว่า ตอนแรกติดต่อไปทางโทรศัพท์  และนัดเจอกันเพื่อคุยข้อมูล   เธอบอกนักสืบว่า ต้องการที่พักของหญิงคนหนึ่งที่เป็นเมียน้อยสามีเธอ  ว่าพักที่ไหน  โดยเธอบอกที่ทำงานให้ และน่าจะอยู่ย่านบางปะอิน  นักสืบหนุ่มคนนั้นบอกว่า โอ้ย เรื่องแค่นี้ให้ แมชเซ็นเจอร์ ทำก็ได้  เขามีทีมงานอยู่ทั่วประเทศ  

วันนี้จ่ายก่อน 1,000 บาท และขอเวลา 7 วัน จะนำภาพพร้อมที่อยู่มาให้   หลังจากที่ผ่านไป 10 กว่าวันแล้ว เธอโทรศัพท์ไปตาม  เขาก็บอกว่าให้โอนเงินมาให้อีก 1,000 บาท   หลังจากผ่านไปได้เดือนเศษๆ ก็ยังไม่ได้ความ   เขาก็ขอเงินเพิ่มอีก 700 บาท โดยการโอนเข้าบัญชีให้  เรื่องผ่านไปหลายเดือน  เธอทนไม่ได้ก็เลยโทรไปถามอีก  นักสืบก็ให้ข้อมูลมา  พอเธอไปตามที่อยู่ที่นักสืบบอก ปรากฏว่าทั้งอำเภอไม่มีบ้านเลขที่ดังกล่าว เธอก็รู้ว่าถูกหลอกแน่ จึงโทรไปอีก  นักสืบบอกว่าข้อมูลที่รับมาไม่ชัดเจน  จึงหาให้ไม่ได้  เธอบอกว่างั้นขอเงินคืนจะไปจ้างที่อื่น   นักสืบคนนั้นบอกว่า ให้ไปจ้างทนายความฟ้องเอา  เธอโมโหเลยด่า นักสืบคนนั้นไปว่า  เงินที่โกงแค่นี้  ไม่ได้ทำให้รวยหรอก     เธอขอสาปแช่งให้รถคว่ำตาย   หลังจากนั้นก็วางสายไป   ไม่กี่วันต่อมาทราบว่านักสืบคนนั้นเกิดอุบัติเหตุรถคว่ำ ได้รับบาดเจ็บอยู่โรงพยาบาล

            ดิฉันได้อธิบายให้เธอฟังว่า ทำไมของเราถึงมีค่าใช้จ่ายสูง  เพราะมีทีมช่วยกันทำอย่างน้อยก็ชุดละ 2 คน ค่าน้ำมัน ค่าเบี้ยเลี้ยง การทำงานของเราชัดเจน ระบุเลยว่าทำวันไหน  ถึงวันไหน  การทำงานก็จะมีพร้อมประกอบการบันทึกวีดีโอไว้ทุกครั้งในการทำงาน     ถ้าจ้างเป็นวัน  ขั้นต่ำอยู่ 7,000 บาท ในต่างจังหวัดใกล้ๆ   ก็ให้เธอคิดว่าเงินเขาที่เรียกไป 3,500 บาท เติมน้ำมันก็หมดแล้ว แล้วยังไปรับปากเธอว่าทำถึง 7 วันเป็นไปไม่ได้   เธอถึงรู้ว่าการที่จ้างนักสืบในราคาถูกนั้น  อาจถูกหลอกได้เสมอ 

            นี่แหล่ะค่ะฝากบอกท่านผู้อ่านไว้ด้วยการติดต่อจ้างนักสืบก็ต้องระมัดระวังให้มาก  อย่าเห็นแต่ราคาถูก  เพราะจะถูกหลอกได้เสมอ    ต้องดูให้ดีว่ามีที่ตั้งสำนักงานอยู่ไหน  เป็นใคร  มีความเชื่อถือได้เสมอ     มีปัญหาติดต่อมาหาเรานะคะ  นักสืบเอกชน  กุ้ง อำนวยพร มณีวรรณ์   นักสืบปราบกิ๊ก 02-948-5700 , 089-669-5026

 

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 3

 จ้างผมสิ  ไม่เห็นผลงานไม่รับเงิน

โดยคุณ พรชัย 4 เม.ย. 2558, 22:26

ความคิดเห็นที่ 2

 ใช้ สปายโฟนNOKIA E63 ราคา 9500 มือหนึ่งรับประกัน 1 ปี
NOKIA N73 ราคา 5500
ดักฟังเสียงรอบๆโทรศัพท์
ส่งข้อความบอกเมื่อมีการโทรเข้าโทรออกแล้วโทรดักฟังสามสาย
ก๊อปปี้ข้อความทั้งเข้าและออกมาให้อ่าน
บอกเบอร์ใหม่เมื่อมีการเปลี่ยนเบอร์
ไม่ทิ้งร่องรอยการทำงาน

โทร 081-303-7724

โดยคุณ วา 9 เม.ย. 2554, 00:43

ความคิดเห็นที่ 1

เพราะอ่านบทความข้างบนจึงเลือกมาใช้บริการนักสืบของที่นี่ ที่ๆมีราคาแพงริบแต่ผลงานทุเรศสิ้นดี

ให้สืบเรื่องชู้สาวก็สืบไม่ได้....ใช้เวลา8 เดือนได้แค่ที่อยู่ทะเบียนบ้าน  จนข้อมูลคนจ้างสืบมาได้เองและแจ้งกลั้บไปว่าให้สืบข้อมูลหนี้สิน ทรัพย์สิน    ก้สุดทุเรศสิ้นดี ไปเอาข้อมูลจากกระทรวงพาณิชย์ (คนจ้างทำงานอยู่ก็หาได้) ทุเรศจริงๆ นี่หล่ะหรือนักสืบที่เขียนมามืออาชีพ โอ้ยยยยยย ทุเรศ สุดๆ

โดยคุณ enjoy 7 พ.ค. 2553, 15:03

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก