รองเลขาฯรมต.ยุ่นออกมีเมียน้อย|รองเลขาฯรมต.ยุ่นออกมีเมียน้อย

รองเลขาฯรมต.ยุ่นออกมีเมียน้อย

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

รองเลขาฯรมต.ยุ่นออกมีเมียน้อย

ทีมงานทนายคลายทุกข์และนักสืบ รายการทนายคลายทุกข์ ขอนำคดีเกี่ยวกับเรื่อง รองเลขาธิการคณะรัฐมนตรีญี่ปุ่นประกาศลาออก

บทความวันที่ 14 พ.ค. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 10363 ครั้ง


รองเลขาฯรมต

รองเลขาฯรมต.ยุ่นออกมีเมียน้อย

 

            ทีมงานทนายคลายทุกข์และนักสืบ รายการทนายคลายทุกข์ ขอนำคดีเกี่ยวกับเรื่อง รองเลขาธิการคณะรัฐมนตรีญี่ปุ่นประกาศลาออก  เนื่องจากถูกสื่อมวลชนตีข่าว ใช้ตั๋วโดยสารรถไฟฟรีเพื่อเดินทางไปหาเมียน้อย

 

จะเห็นว่าไม่ว่าจะเป็นตำแหน่งหน้าที่ใหญ่โตขนาดไหนในสังคม  ก็มักจะมีเมียน้อย  ซึ่งหลายหน่วยงานของราชการก็เป็นเช่นนี้  ซึ่งทนายคลายทุกข์มีนักสืบเอกชนที่สามารถให้ความกระจ่างให้กับคนที่กำลังคิดว่า  คนข้างตัวท่านกำลังนอกใจก็สามารถใช้บริการนักสืบทนายคลายทุกข์ได้ โทร.02-948-5700  หรือ 089-669-5026

 

รายละเอียดรายงานข่าว

รองเลขาธิการคณะรัฐมนตรีญี่ปุ่น ประกาศ ลาออก ขณะที่พรรคฝ่ายค้านกำลังสรรหาผู้นำคนใหม่ ก่อนที่การเลือกตั้งจะเริ่มขึ้น หลังจากสื่อมวลชนฉบับหนึ่งรายงานว่า รองเลขาธิการฯ ผู้นี้ใช้ตั๋วโดยสารรถไฟฟรี ที่ออกให้เฉพาะสมาชิกสภานิติบัญญัติ เดินทางไปหาเมียน้อย

 

โดยการลาออกของนายโยชิตาดะ โคโนอิเกะ รองเลขาธิการคณะรัฐมนตรีญี่ปุ่น อาจส่งผลกระทบต่อนายกรัฐมนตรีทาโร อาโสะ ในขณะที่การเลือกตั้งกำลังใกล้เข้ามา ซึ่งขณะเดียวกัน พรรค การเมืองฝ่ายค้านกำลังสรรหาผู้นำคนใหม่ ภายหลังเกิดเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับสมาชิกพรรครับเงินสนับสนุนอย่างไม่ถูกต้องตามกฎหมาย ทำให้นายอิชิโร โอซาวา ลาออกจากผู้นำฝ่ายค้าน

 

ข่าวแจ้งว่า นายโคโนอิเกะ ยื่นใบลาออกแล้ว โดยอ้างเหตุผลด้านสุขภาพและนายกฯ อาโสะ ก็ยอมรับการตัดสินใจของเขา ทั้งนี้ รายงานข่าวหน้า 9 ของหนังสือพิมพ์ขนาดแทบลอยด์ ชูกัน ชินโช ระบุให้เห็นภาพของนักการเมืองผู้นี้กำลังตีกอล์ฟ และเดินเคียงข้างผู้หญิงที่ไม่ระบุตัวตนคนหนึ่ง ส่วนหนังสือพิมพ์โยมิอูริแจ้งว่า นายโคโนอิเกะ วัย 68 ปี สมรสแล้ว และผู้หญิงคนนั้นก็เป็นเมียน้อยของเขา และยังอ้างคำ สัมภาษณ์ของเขาที่ยอมรับว่า มีเมียน้อยจริง และใช้ตั๋วโดยสารฟรีสำหรับสมาชิกรัฐสภาที่ต้องเดินทางไปราชการเพื่อไปหาเธอด้วย

 

วันเดียวกัน นายคัตสึยา โอกาดะ  อดีตหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ฝ่ายค้านญี่ปุ่น ประกาศว่า เขาจะลงสมัครชิงตำแหน่งผู้นำพรรค ภายหลังการลาออกของนายโอซาวา โดยในขณะนี้ พรรคฝ่ายค้านกำลังมีคะแนนนิยมนำพรรครัฐบาล จนกระทั่งเกิดเรื่องอื้อฉาวจากกองทุนบริจาคให้กับพรรค  และกำลังคุกคามโอกาสของฝ่ายค้านในการยุติการทำหน้าที่รัฐบาลของพรรคเสรีประชาธิปไตย (แอลดีพี) ที่ผูกขาดอำนาจฝ่ายบริหารในญี่ปุ่นมานานกว่าครึ่งศตวรรษ.

ขอขอบคุณ รายงานข่าวจากหนังสือพิมพ์เดลินิวส์

ความคิดเห็น

ความคิดเห็นที่ 1

We have a site for sports games. You must be interested. Mga Espiritu sa 'Sinumpang' Luxor Hotel

โดยคุณ Las Vegas: Sugal na may Kasamang Pagpaparamdam 17 ต.ค. 2566, 10:26

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก