คาใจ....|คาใจ....

คาใจ....

  • ทนายคลายทุกข์ ปรึกษากฎหมาย โทร 02-9485700
  • Email: [email protected]
Header Background Image

งานเผยแพร่ความรู้ทางด้าน กฎหมาย การบริหารการจัดการหนี้สินในองค์กรภาครัฐและภาคเอกชน การฝึกอบรมสัมมนาพัฒนาบุคลากร ในการประกอบธุรกิจ หากหน่วยงานของรัฐ บริษัทห้างร้าน มีความสนใจ เชิญทีมงานไปฝึกอบรมสัมมนาหรือต้องการข้อมูลข่าวสาร ติดต่อได้ที่ 02-948-5700 อ่านต่อ

ท่านใดที่สนใจเกี่ยวกับหลักสูตรฝึกอบรมการติดตามหนี้ ทวงหนี้อย่างไรให้ได้ผล ได้เงิน รักษาภาพลักษณ์ รักษาลูกค้า/หลักสูตรการป้องกันและการปราบปรามการทุจริตภายในองค์กร/หลักสูตรกฎหมายแรงงาน สำหรับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบุคคลหรือผู้บริหารบริษัท สนใจโทร.02-9485700 อ่านต่อ

สืบทุกเรื่องที่คุณอยากรู้ มีเรื่องคาใจอยากรู้ความจริง โทรมาคุยกับกุ้งได้ที่ 081-625-2161หรือ 089-669-5026 "อย่าปล่อยให้มีเรื่องคาใจ อะไรที่ไม่สบายใจ ต้องหาทางปลดปล่อย สืบให้รู้ความจริง จะได้จบสิ้นกันเสียที สำหรับความทุกข์ที่คาใจมาเป็นเวลานาน อย่าปล่อยให้คนนอกใจลอยนวล" อ่านต่อ

รับแปลเอกสารต่างๆ อ่านต่อ

คาใจ....

บอกก่อนเลยนะคะว่าไม่ใช่ชื่อเพลง “คาใจ” ของเจ..เจตริน นะ

บทความวันที่ 1 เม.ย. 2552, 00:00

มีผู้อ่านทั้งหมด 10196 ครั้ง


คาใจ

คาใจ....

            บอกก่อนเลยนะคะว่าไม่ใช่ชื่อเพลง  คาใจ ของเจ..เจตริน นะ  นักสืบตั้งชื่อเรื่องนี้ก็เพราะ มีผู้จ้างวานท่านหนึ่งเป็นหญิงอายุประมาณ 65 ปี  เดินเข้ามาพบนักสืบที่สำนักงาน บอกว่าพี่มีปัญหาเรื่องสามีคาใจอยู่  ความจริงเรื่องนี้ เกิดมาประมาณ 6 ปี แล้ว   แต่สามียังไม่หยุด   ถึงพี่รู้พี่ก็ไม่ไปเกี่ยวอะไรกับเขานะ และไม่ทำอะไรเขาหรอก  แต่พี่ไม่เข้าใจว่าทำไมสามีอายุก็ เกือบ 70 ปี แล้ว ยังไม่หยุดเรื่องพวกนี้อีก” “พี่หมายความ....   จ๊ะ...เรื่องเซ็กซ์..บนเตียง ไม่หยุด  ไปหาผู้หญิงกันทุกวันเลย

            ผ่านมาตั้ง 6 ปี  แล้วพี่ยังไม่รู้ว่าผู้หญิงคนที่สามีพี่ไปติด..อก..ติดใจเป็นใคร มันสงสัย มาตลอด ถ้าไม่รู้พี่นอนตายตามาหลับแน่  อ้าว! พี่แกก็ว่าไปโน้น 

            เธอเล่าต่อมาว่า พี่และสามีรับราชการ  เกษียณแล้ว รับเงินบำนาญอยู่ทั้งสองคน ไม่เดือดร้อนอะไร เขาคงคิดว่าพี่เป็นของตายมั้ง  เวลาเจ็บป่วย ก็ให้เราคอยดูแล  แต่พอหายก็ไป เ...อา  อีนั่น  เจ็บใจจิ้ง จิง  พี่จะไปไหนก็ไปไม่ได้ คอยห่วงอยู่  เคยคิดจะทิ้งเค้าหลายครั้งแล้ว แต่ทำไม่ลง ยังห่วงอยู่ (รักนะ)คนเคยอยู่กันมาตั้งเกือบ 40 ปี  ผูกพันกัน  

            พี่อยากรู้จริงๆ ว่าหญิงคนนั้นเป็นใคร หน้าตาเป็นยังงัย สวยมั้ย (คงสู้พี่..ไม่ได้หรอกคะ)   รู้แต่ว่าเป็นคนอีสาน  เขามีอะไรดี  ถึงได้ไม่ยอมเลิก จนป่านนี้แล้ว

            นี่เป็นเรื่องของคนที่สามีนอกใจ อะไร ๆ ก็แล้วแต่ มัน คาใจ   ถ้าไม่รู้ว่าหญิงคนนั้นเป็นใคร  เธอบอกว่าทำไปเพื่อความสบายใจ  รู้ไปพี่ก็ไม่ทำอะไรอยู่แล้ว  พี่มันแก่แล้ว   ไม่มี เรื่องอย่างว่า...(คิดเอง ฮิๆ )  

            แค่เนี้ยนะเหรอ! อยากรู้ว่าเมียน้อยของสามีเป็นใครก็ต้องจ้างนักสืบด้วย (มันไม่ง่ายอย่างที่คิดนะ)   เหมือนจะง่าย แต่ไม่ง่ายเลย   เพราะว่า...คุณไม่ใช่นักสืบมืออาชีพคะ  อย่าลืมนะค่ะ มีปัญหาปรึกษานักสืบได้คะ

แสดงความเห็น

ข่าวที่มีผู้อ่านมาก